Top 7 Quán ăn ngon ở đường Phan Bội Châu, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 468 0 Báo lỗi

Một con đường gần trung tâm TP. Huế đã và đang sở hữu rất nhiều địa điểm ăn uống được đánh giá rất cao. Cùng với Toplist điểm qua những quán ăn ngon ở đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tiệm Bánh Piggy's Home

    Gọi điện

    Tiệm bánh Piggy's Home tại địa chỉ 324 Phan Bội Châu, TP. Huế là một trong những địa điểm lý tưởng để thưởng thức các loại bánh ngọt, bánh mặn, bánh trái cây và nước uống ngon miệng. Tiệm nằm ở vị trí thuận tiện, gần trung tâm thành phố, thu hút nhiều du khách và dân địa phương ghé thăm. Piggy's Home nổi tiếng với các loại bánh ngon, được chế biến tinh tế, độc đáo và đặc biệt. Tiệm có các loại bánh như: bánh mì, bánh tráng nướng, bánh crepe, bánh su kem, bánh chuối nướng, bánh flan... với nhiều hương vị khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Bánh được làm từ nguyên liệu tươi ngon, an toàn và sạch sẽ.


    Ngoài ra, tiệm còn cung cấp nhiều loại nước uống như trà sữa, sinh tố, cà phê...tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng và hương vị thơm ngon. Điểm mạnh của tiệm là không gian ấm cúng, dễ chịu, mang đến cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Đội ngũ nhân viên thân thi, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo. Tổng quan, Tiệm bánh Piggy's Home là địa điểm lý tưởng để thưởng thức các loại bánh ngon, đặc biệt và hương vị đa dạng. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Thừa Thiên Huế, hãy ghé tiệm để thưởng thức và tận hưởng không gian ấm áp, thân thiện nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 324 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0766 639 041
    Email: nhanmap2222@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/piggyshomexinchao/
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Piggy's Home
    Tiệm Bánh Piggy's Home
    Tiệm Bánh Piggy's Home
    Tiệm Bánh Piggy's Home

  2. Top 2

    Cháo Lươn Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Quán Cháo Lươn Hà Tĩnh tại địa chỉ 342 Phan Bội Châu, TP. Huế là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Thừa Thiên Huế. Quán nằm ngay trên đường Phan Bội Châu, với không gian thoáng đãng, sạch sẽ, gọn gàng và có chỗ đậu xe rộng rãi. Với tên gọi "Cháo Lươn Hà Tĩnh", quán nổi tiếng với món cháo lươn thơm ngon, đặc sản của vùng đất miền Trung. Cháo được nấu từ những hạt gạo thơm ngon, kết hợp với lươn tươi, giòn tan, thịt mềm, thơm ngon, đậm đà hương vị, tạo nên một món ăn ngon độc đáo, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.


    Ngoài cháo lươn, quán còn có nhiều món ăn khác, tất cả đều được chế biến tinh tế, hương vị đậm đà, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực miền Trung thì quán Cháo Lươn Hà Tĩnh là điểm đến lý tưởng cho bạn. Điểm mạnh của quán là đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo. Giá cả phải chăng, hợp lý, vừa túi tiền của mọi tầng lớp khách hàng. Tổng quan, quán Cháo Lươn Hà Tĩnh là một địa điểm ẩm thực tuyệt vời, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, đặc sản của vùng đất miền Trung. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Thừa Thiên Huế, hãy ghé quán để thưởng thức và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 342 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0974 264 763
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:30
    Gọi điện
    Cháo Lươn Hà Tĩnh
    Cháo Lươn Hà Tĩnh
    Cháo Lươn Hà Tĩnh
    Cháo Lươn Hà Tĩnh
  3. Top 3

    Quán Ốc Minh Nghĩa

    Quán Ốc Minh Nghĩa tại địa chỉ 253 Phan Bội Châu, TP. Huế là một trong những địa điểm ẩm thực hấp dẫn. Quán nằm ngay trung tâm thành phố, gần các điểm tham quan du lịch, thuận tiện cho việc di chuyển và có chỗ đỗ xe rộng rãi. Với tên gọi Ốc Minh Nghĩa, quán nổi tiếng với các món ốc đa dạng, tươi ngon, được chế biến theo nhiều cách khác nhau. Quán có đầy đủ các loại ốc như ốc hương, ốc núi, ốc móng tay, tôm hùm, sò điệp...được chế biến thành các món ăn đa dạng như ốc xào dừa, ốc nướng mỡ hành, ốc hấp bia, sò nướng sa tế...tất cả đều tươi ngon, thơm ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.

    Ngoài các món ốc, quán còn có nhiều món ăn khác và tất cả đều được chế biến tinh tế, hương vị đậm đà, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả phải chăng, hợp lý, vừa túi tiền của mọi tầng lớp khách hàng. Điểm mạnh của quán là không gian thoáng đãng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo. Nếu bạn đang có ý định du lịch đến Huế, hãy ghé quán để thưởng thức và cảm nhận nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 253 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Quán Ốc Minh Nghĩa
    Quán Ốc Minh Nghĩa
    Quán Ốc Minh Nghĩa
    Quán Ốc Minh Nghĩa
  4. Top 4

    Quán Ăn Chay Trường An

    Gọi điện

    Quán Ăn Chay Trường An tại địa chỉ 304 Phan Bội Châu, TP. Huế là một trong những địa điểm ẩm thực chay yêu thích của người dân địa phương và du khách khi đến Huế. Với tên gọi Ăn Chay Trường An, quán nổi tiếng với các món ăn chay tươi ngon, đa dạng và hương vị đặc biệt. Quán có đầy đủ các loại rau, củ, quả như cải bó xôi, bắp cải, đậu hủ, nấm, cà rốt, ớt... được chế biến thành các món ăn chay như: chả giò chay, bánh khoai mì chiên chay, canh chua chay, mì Quảng chay... tất cả đều tươi ngon, thơm ngon, hấp dẫn và giàu dinh dưỡng.


    Ngoài các món chay, quán còn có nhiều món ăn khác như: bún riêu chay, phở chay, cơm chiên chay... tất cả đều được chế biến tinh tế, hương vị đậm đà, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Giá cả phải chăng, hợp lý, vừa túi tiền của mọi tầng lớp khách hàng. Điểm mạnh của quán là không gian thoáng đãng, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tận tâm, chu đáo. Tổng quan, Quán Ăn Chay Trường An là địa điểm ẩm thực chay tuyệt vời, nơi bạn có thể thưởng thức các món ăn chay tươi ngon, đa dạng và hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 304 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0948 575 696
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Ăn Chay Trường An
    Quán Ăn Chay Trường An
    Quán Ăn Chay Trường An
    Quán Ăn Chay Trường An
  5. Top 5

    Bé Vy Phở Bắc

    Gọi điện

    Thêm một quán ăn ngon đường Phan Bội Châu mà Toplist gợi ý cho bạn dưới đây. Bé Vy Phở Bắc với những tô phở ngon, đậm đà và giá rất hợp lý. Bạn vào quán sẽ được cô chủ hỏi han, nhiệt tình giới thiệu để cho bạn chọn món. Dù quán khá đông nhưng chỉ phải chờ 1 chút là đã được lên món. Tô phở nóng hổi, bốc hơi và vị thơm như xộc thẳng và khứu giác của bạn. Tô phở khá to nhưng vẫn đầy ắp bánh phở và thịt.


    Sợi bánh phở dai, mềm, vị nước lèo đậm đà, cuốn hút. Thịt trong tô phở khá nhiều, nếu là thịt bò đặc biệt rất ít mỡ. Vị ngọt của xương ninh béo béo nhưng rất thơm khiến mùi hương bay ra tận ngoài ngõ. Bạn có thể ăn cùng với rau ngò, rau thơm, ớt băm và măng muối. Thêm một ít vị chua của chanh khiến nhiều khách hàng ăn hết một tô vẫn muốn ăn tiếp. Bát phở tại quán rất đầy đặn với thịt, rau đủ cả. Chỉ cần một bát buổi sáng bạn sẽ có năng lượng cho cả ngày dài việc. Nếu muốn trải nghiệm, hãy tới Bé Vy Phở Bắc ủng hộ cô chủ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0704 556 709 & 0909 815 303
    Email: Hothibevy0709@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091790721666
    Gọi điện
    Bé Vy Phở Bắc
    Bé Vy Phở Bắc
    Bé Vy Phở Bắc
    Bé Vy Phở Bắc
  6. Top 6

    Bún chả cá 108 Phan Bội Châu

    Bún chả cá 108 Phan Bội Châu là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách những địa chỉ ăn bún chả cá ngon và chất lượng trên địa bàn đường Phan Bội Châu mà Toplist muốn đề xuất với bạn. Khi đến với Bún chả cá 108 Phan Bội Châu bạn sẽ được thưởng thức một tô bún với phần nước dùng đậm đà, vừa phải. Thêm vào đó, là phẩn chả cá chất lượng với độ tươi cao đem đến vị ngọt tự nhiên khi thưởng thức.


    Một số món được khách hàng yêu thích tại Bún chả cá 108 Phan Bội Châu quán là: bún chả cá chiên, bún cá ngừ chả cá, bún chả cá hấp và bún chả cá đặc biệt (bao gồm chả cá hấp, chả cá chiên, trứng cút, sườn hoặc giò). Mức giá khá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng nên quán rất đông khách. Không những thế các đơn đặt hàng cũng tấp nập và nhận được nhiều phản hồi tích cực về hương vị bún. Ngoài bún chả cá thì quán cũng có hủ tiếu chả cá, bánh canh chả cá với rất nhiều sự kết hợp đa dạng sự lựa chọn để khách hàng thay đổi khẩu vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Bún chả cá 108 Phan Bội Châu
    Bún chả cá 108 Phan Bội Châu
    Bún chả cá 108 Phan Bội Châu
    Bún chả cá 108 Phan Bội Châu
  7. Top 7

    Sala Huế - Nhà hàng Chay

    Tại Huế, nhằm mang lại cho các bạn yêu thích ăn chay một bữa ăn chay ngon và an toàn với chất dinh dưỡng đầy đủ, Nhà Hàng Chay Sala đã được ra đời. Khi đến Sala sẽ là một trải nghiệm tuyệt với dành cho bạn, bởi vì bạn không chỉ cảm nhận về chất lượng món ăn mà còn được tận hưởng những bản nhạc ca du dương với không gian yên tĩnh và nhẹ nhàng.


    Chuyên phục vụ các món ăn chay thuần túy với thực đơn trên 50 món, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những món mà mình yêu thích: bún trộn, bánh cuốn, soup, cơ chiên hạt sen, nấm rơm xào sả ớt, mít rim, măng xào giá, lẩu Sala, lẩu Thái, lẩu nấm, cà phê, nước ép,... Với tiêu chí tươi sạch và đặc biệt hơn không dùng các chất phụ gia cho nên các nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ, món ăn từ đó từng món chay sở hữu được vị ngọt thanh từ rau củ và nấm, được nấu rất đặc sắc và ngon miệng. Và một điểm ấn tượng nữa tại Sala đó chính là khách hàng sẽ không có cảm giác mệt mỏi khi chờ đợi bởi thời gian phục vụ tại quán nhanh. Nhân viên thân thiện và chu đáo nên khách hàng rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 4 Phan Bội Châu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00
    Sala Huế - Nhà hàng Chay
    Sala Huế - Nhà hàng Chay
    Sala Huế - Nhà hàng Chay
    Sala Huế - Nhà hàng Chay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy