Top 5 Quán ăn ngon ở đường Phan Đăng Lưu, Huế

Kiều Nguyễn 443 0 Báo lỗi

Nằm bên cạnh một dòng sông, Phan Đăng Lưu là đoạn đường khá dài gần với khu chợ Đông Ba sầm uất nhưng lại có nhiều quán ăn ngon đáng để chú ý đến. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Quán Thủy là quán chuyên bán các món nướng và gỏi chân gà tại Huế. Đây là địa điểm được nhiều người lui tới bởi sự tẩm ướp gia vị đậm đà, đầy màu sắc của quán. Chân gà ở đây ngấm nước gia vị đậm đà. Đặc biệt là công thức nước chấm thần thánh của cô chủ mà không thể tìm thấy ở đâu khác. Chân gà ngâm sả tắc của Quán Thủy không quá to, nhưng luôn là chân gà tươi trong ngày, nói không với đồ đông lạnh. Nước sốt đậm đà để chấm với nước sốt. Chân gà giòn giòn, thấm vị chua chua cay cay và rất thơm.


    Các món để nướng tại Quán Thủy thì vô cùng tươi ngon, bắt mắt. Không gian tại đây cũng tương đối thoáng mát và sạch sẽ. Đồ của quán được đánh giá là ngon, vừa miệng mà lại có mức giá phải chăng. Khi đến đây bạn nhất định phải gọi một đĩa chân gà nướng để thưởng thức. Chân gà được làm sạch sẽ, không bị hôi, tẩm ướp với các loại gia vị khác nhau. Nướng hơi cháy cạnh trên bếp than nhưng không hề bị đắng. Châm gà tương đối to nên nhiều thịt, không bị xương quá. Khi ăn chấm cùng loạt nước sốt cay nồng đặc biệt của quán. Ngoài ra, bạn có thể gọi thêm sụn gà chiên, cánh gà nướng, xôi,… để ăn cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện 247 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 136 919
    Fanpage: www.facebook.com/quanthuychanga
    Gọi điện
    Quán Thủy - thực đơn đa dạng phong phú
    Quán Thủy - thực đơn đa dạng phong phú
    Quán Thủy
    Quán Thủy

  2. Top 2

    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến

    Gọi điện

    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến nằm ở đoạn đầu đường Phan Đăng Lưu, đi ngang quán bao giờ khách cũng đông và khách đợi ăn cũng rất nhiều nhưng quán luôn vui vẻ chờ để ăn món chị Thanh làm. Quán có không gian rộng thức ăn ngon nên khách tự tìm đến, khách gần khu vực đường Phan Đăng Lưu rồi còn có cả khách du lịch đến quán chị Thanh ăn.


    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến được ăn rất thấm cũng là các loại rau kết hợp: rau bạc hà thái nhỏ, rau thơm, khế thái mỏng,... trộn chung với hến nhỏ, đậu phộng rim, nước mắm, ruốc, ớt, tóp mỡ rang,... khi ra bàn chị còn mang ra một chén nước hấp hến ngọt nóng để khách hàng thưởng thức một tô bún hến đúng chuẩn nhất. Bên cạnh đó quán còn có bún trộn, bún mắm khách có thể lựa chọn. Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến nhận đơn hàng giao tận nơi nên rất tiện lợi cho khách hàng. Nếu bạn ngại ra đường có thể đặt hàng trên app, cửa hàng sẽ giao tới cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0794 648 304
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến
    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến
    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến
    Chị Thanh - Bún Hến & Cơm Hến
  3. Top 3

    Cháo Lòng O Chạy

    Cháo Lòng O Chạy là một quán cháo nhỏ ở vỉa hè nhưng lại rất đông khách mà khách là học sinh, sinh viên, người đi làm, công nhân viên chức ai ai cũng ghiền món cháo lòng O Chạy. Cháo lòng o nấu rất ngon lòng mềm, và không có mùi tanh đặc biệt ăn rất thơm và đậm đà hương vị của một bát cháo Huế. Bên cạnh cháo lòng chúng ta có thể gọi món lòng bóp để ăn kèm giúp tăng vị ngon và chắc chắc khách hàng sẽ ghiền luôn từ lần đầu được thưởng thức.


    O Chạy rất vui vẻ, hiếu khách ăn cháo của o là ngồi nói chuyện rồi còn được cười và thưởng thức món ngon. Nguyên liệu nấu cháo rất tươi nên mới đảm bảo cháo ngọt và thanh bởi tác dụng của nguyên liệu. Cháo ở đây ngon mà còn rẻ nữa nên nồi cháo O Chạy hết rất nhanh. Tuy quán đông khách nhưng O Chạy không bao giờ để khách hàng đợi lâu, vào là sẽ có cháo ngay sau một vài phút ngắn ngủi. Điểm chinh phục vị giác của thực khách chính là món cháo được nấu không lỏng quá hoặc đặc quá và hạt cháo đã được nở bung nên vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể cho thêm ít hành, tiêu, giá, ớt vào để cho đủ vị khi thưởng thức món cháo lòng ở quán nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00
    Cháo Lòng O Chạy
    Cháo Lòng O Chạy
    Cháo Lòng O Chạy
    Cháo Lòng O Chạy
  4. Top 4

    Bún Mắm Nêm O Bê

    Gọi điện

    Bún Mắm Nêm O Bê với địa chỉ tại đường Phan Đăng Lưu là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích bún mắm nêm. Quán nổi tiếng với hương vị độc đáo và chất lượng món ăn. Một điểm nổi bật của Bún Mắm Nêm O Bê chính là hương vị ngon lành và đặc trưng của món ăn. Từ sợi bún mềm mịn, đến hương vị thơm ngon của mắm nêm chua cay, tất cả đều được chuẩn bị và chế biến tỉ mỉ.


    Thịt được luộc vừa chín tới không bị khô, không bị hôi và các loại rau tươi mát cũng được lựa chọn kỹ càng, mang đến hương vị tươi ngon và đa dạng. Ngoài hương vị hấp dẫn, Bún Mắm Nêm O Bê còn chú trọng đến vấn đề vệ sinh và sạch sẽ. Quán được quản lý một cách nghiêm ngặt để đảm bảo món ăn luôn được chế biến trong môi trường an toàn và hợp vệ sinh. Điều này đảm bảo cho khách hàng được thưởng thức bữa ăn ngon lành và an toàn. Quán không chỉ mang đến một bữa ăn ngon miệng mà còn là nơi để bạn tận hưởng không gian thoải mái và phục vụ tận tâm từ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 587 655
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
    Gọi điện
    Bún Mắm Nêm O Bê
    Bún Mắm Nêm O Bê
    Bún Mắm Nêm O Bê
    Bún Mắm Nêm O Bê
  5. Nhắc đến bún mắm nêm chắc chắn không ai không biết Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi. Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi ngon ở mắm nêm được pha với công thức riêng, ăn rất ấn tượng vị lại đậm đà vì thế mà quán nổi tiếng với người dân địa phương và cả khách du lịch khi về với Huế.


    Đến với Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi bạn đã được soạn sẵn mắm nêm chỉ cần gọi bún tùy sở thích như: bún thịt heo quay, bún bò tái mui, bún thịt đầu, bún nem chả, bún chả da,… Mà đã đến bún mắm nêm ở đây ai cũng phải ăn tô bún thứ 2 vì ngon và mắm nêm rất thơm. Rau của quán được rửa sạch để ăn kèm với bún mắm nêm rất ngon và khách hàng cũng rất an tâm. Ngoài ra, Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi còn có món bánh ướt thịt heo, bún bò tái thui, bún thịt đầu,... cũng vô cùng ngon và hấp dẫn đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Phan Đăng Lưu, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0762 603 551
    Gọi điện
    Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi
    Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi
    Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi
    Bún Mắm Nêm Bê Thui Đặc Sản Huế- Bún Ơi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy