Top 7 Quán ăn ngon ở đường Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

Kiều Nguyễn 555 0 Báo lỗi

Dù cho con đường nào hay ngõ hẻm thì đều có những quán ăn phục vụ thực khách một cách cu đáo và làm hài lòng khách hàng bởi món ăn, chất lượng dịch vụ của ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phở Ôliu

    Phở Ôliu đã có từ rất lâu và phục vụ không biết bao nhiêu lượng khách ở Huế, mọi người vẫn thường bảo nhau quán phở nấu ngon lắm, giá phở lại rất bình dân, sáng sáng mọi người ghé đến quán để được ăn bát phở Ôliu chất lượng cho một ngày làm việc đầy năng lượng. Phở Ôliu chỉ là một quán nhỏ gồm nồi nước dùng to với các nguyên liệu cần thiết với dăm ba chiếc bàn được sắp xếp gọn gàng, sạch sẽ và phục vụ khách từ sáng đến tối mịt.

    Phở Ôliu
    ngon là bởi nước dùng được nấu rất ngọt và thanh vì nước dùng hầm xương và thịt để có được hương vị chứ không lạm dụng gia vị quá nhiều. Nước dùng được hầm bằng xương bò, xương tủy heo tươi ngon, thêm chút gia vị cho đậm mùi thơm, ngọt nước dùng. Tô phở đầy bánh, dai dai, mềm mềm, hành lá xanh ngắt rắc đầy trên bát, miếng thịt bò đỏ tươi ngon, chín tái vừa phải giữ nguyên bị ngọt, hành tây thơm lừng bốc khói nghi ngút làm ta không thể chối từ. Bát phở bưng lên cho thêm chút tiêu bắc, tương ớt, giấm tỏi và ăn kèm quẩy, rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 176 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00 | 16:00 - 21:00

    Phở Ôliu
    Phở Ôliu
    Phở Ôliu
    Phở Ôliu

  2. Top 2

    Hủ Tiếu Vĩnh Phương

    Gọi điện
    Hủ tiếu là một trong những món ăn ngon và phổ biến tại Việt Nam, và bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội thưởng thức hủ tiếu tại Hủ Tiếu Vĩnh Phương, một quán ẩm thực độc đáo tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế. Địa chỉ chính xác của quán là Số 322 Chi Lăng, TP. Huế. Món hủ tiếu tại Hủ Tiếu Vĩnh Phương là một biểu tượng của hương vị truyền thống và ngon mắt của người dân xứ Huế. Nước dùng được nấu từ xương gà và thịt heo, tạo nên hương vị đậm đà và thơm ngon đặc trưng của miền Trung. Thêm vào đó, mì hủ tiếu ở đây luôn được nấu tới độ ngon vừa, không quá mềm cũng không quá cứng.

    Một trong những điểm đặc biệt tại Hủ Tiếu Vĩnh Phương chính là sự tươi ngon và sạch sẽ của các nguyên liệu. Rau sống luôn tươi mới và được chế biến một cách tỉ mỉ, đảm bảo sự an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gian của quán ấm cúng và thoải mái, thích hợp cho cả gia đình và nhóm bạn thưởng thức bữa trưa hoặc tối ngon miệng. Dù bạn là người địa phương hay du khách đến Huế, Hủ Tiếu Vĩnh Phương là một địa chỉ đáng để thử món hủ tiếu truyền thống và trải nghiệm văn hóa ẩm thực độc đáo của vùng đất xứ Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 322 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0868 777 179
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
    Hủ Tiếu Vĩnh Phương
  3. Top 3

    Bánh bèo O Thu

    Gọi điện
    Bánh bèo O Thu là một trong những địa điểm ẩm thực độc đáo tại TP. Huế, Thừa Thiên Huế, mà bạn nên thử khi ghé thăm vùng đất này. Quán có địa chỉ chính xác là Số 374 Chi Lăng, TP. Huế, và nổi tiếng với bánh bèo và bánh canh tươi ngon. Một điểm đặc biệt của Bánh bèo O Thu là thời gian phục vụ. Quán chỉ hoạt động từ khoảng 14h đến 16h mỗi ngày và thường rất đông khách. Điều này tạo ra một sự hấp dẫn đặc biệt cho quán, và nó thường được xem là một nét văn hóa ẩm thực độc đáo của TP. Huế. Điều này cũng giúp đảm bảo rằng các món ăn ở đây luôn tươi ngon và độc đáo.

    Bánh bèo tại Bánh bèo O Thu được làm thủ công một cách tỉ mỉ và truyền thống. Chúng có lớp vỏ mỏng mịn và nhân bèo đậm đà, được trang trí đẹp mắt bằng các nguyên liệu như tôm khô và gia vị. Bánh canh cũng là một món ăn ngon tại quán, với nước dùng đậm đà và mì mềm ngon. Quán thường đón khách đa dạng, nhưng hầu hết là người dân địa phương đến thưởng thức các món ngon truyền thống của Huế. Không gian của quán ấm cúng và thoải mái, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức và trò chuyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 374 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0906 692 702
    Giờ mở cửa: 14:00 - 16:00
    Gọi điện
    Bánh bèo O Thu
    Bánh bèo O Thu
    Bánh bèo O Thu
    Bánh bèo O Thu
  4. Top 4

    Quán Cây Thị

    Gọi điện
    Quán Cây Thị tọa lạc tại Số 366 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, nổi tiếng với món cháo ngon và giá rẻ, là một trong những điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực đơn giản, tinh tế của miền Trung. Một trong những điều khiến Quán Cây Thị trở nên đặc biệt là chất lượng của cháo. Cháo tại đây được chế biến một cách tỉ mỉ và ngon miệng. Mỗi ngày, họ chế biến các loại cháo khác nhau, từ cháo lòng, cháo vịt, cháo gà. Những nguyên liệu tươi ngon và gia vị độc đáo là điểm đặc biệt giúp mỗi bát cháo tại Quán Cây Thị trở nên độc đáo và hấp dẫn.

    Giá cả tại quán rất hợp lý, phù hợp với ngân sách của đa số thực khách. Điều này làm cho Quán Cây Thị trở thành một lựa chọn phù hợp cho những ai muốn thưởng thức những món ngon của Huế mà không cần phải tốn nhiều tiền. Ngoài ra, không gian của quán thoải mái và sạch sẽ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc thưởng thức. Nhân viên phục vụ tại đây thường rất thân thiện và nhiệt tình, tạo ra một không gian vui vẻ và thoải mái cho thực khách. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi để thưởng thức cháo ngon và giá cả phải chăng tại Huế, Quán Cây Thị chắc chắn là một sự lựa chọn xuất sắc. Hãy ghé thăm quán để trải nghiệm hương vị truyền thống và ấm áp của miền Trung Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 366 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0836 018 963
    Gọi điện
    Quán Cây Thị
    Quán Cây Thị
    Quán Cây Thị
    Quán Cây Thị
  5. Top 5

    Bánh lọc mệ Cai

    Gọi điện

    Nhắc đến những quán ăn lâu đời ở Huế thì không thể bỏ qua được quán Bánh Lọc Mệ Cai. Đây được xem là quán bánh lọc hấp độc nhất ở Huế từ trước đến nay. Quán nằm trong con hẻm 475 Chi Lăng, có thâm niên 60 năm làm bánh. Bất kể mùa nào, cứ mỗi chiều về quán đều trở nên rộn ràng bởi bước chân khách du lịch và các em học sinh đến thưởng thức. Quán từ xưa đến nay chẳng có gì thay đổi, từ những bộ bàn ghế, mái hiên nhà cũ kỹ.


    Những bát chè xanh và thứ "nước mắm ăn vào là biết mệ Cai ngay" đã níu kéo biết bao thế hệ học trò. Bánh được làm từ những hạt bột mịn, thân bánh tròn, nhân bánh được chính tay mụ Cai làm bằng những con tôm nhỏ, sau đõ bỏ một ít gia vị "gia truyền", nước mắm và ớt trái rồi rim lên bằng lửa than. Thân bánh tròn và lép, gần giống như bánh ít. Tôm được làm sạch sẽ, kho rim khô thật kỹ, khi ăn bánh, nhai lẫn cùng hành tím thái mỏng xào dầu khô giòn thì phải nói là cực thú vị và ngon miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 475 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0937 301 797
    Giờ mở cửa: 14:00 - 19:00
    Gọi điện
    Bánh lọc mệ Cai
    Bánh lọc mệ Cai
    Bánh lọc mệ Cai
    Bánh lọc mệ Cai
  6. Top 6

    Bún Giấm Nuốc

    Đến với Huế, để thưởng thức bún giấm Nuốc tươi ngon, bạn nhất định phải ghé quán trên đường Chi Lăng - Bún Giấm Nuốc. Tại đây, hương vị món ăn chế biến rất đậm đà, nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ tạo nên những tô bún chất lượng. Bún Giấm Nuốc gồm bún, đậu phộng, những con nuốc tươi ngon, nước dùng được quán chế biến theo công thức riêng, đặc sánh mà không hề ngán.


    Thêm vào đó là vài lát thịt heo cắt mỏng, tôm bóc vỏ cuộn tròn, ăn cùng bánh tráng và rau sống tươi rói, tất cả hòa quyện khiến bạn ăn chẳng thể nào ngừng. Tuy nhiên quán Bún Giấm Nuốc có không gian khá nhỏ, lại chỉ vào buổi chiều, 3h mở cửa thì 6h đã đóng nên việc bạn có thưởng thức được món bún đặc sản này hay không còn “tùy duyên” nữa đấy. Đôi khi bạn đến quán nhưng lại hết chân nuốc, nên đành ăn bún với nước sốt và các loại rau. Phần rau sống ăn kèm với bún giấm nuốc nhất định phải có bắp chuối sứ trắng bào nhuyễn, đây chính là phần làm nên sự đặc biệt của món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 15:00 - 18:00
    Bún Giấm Nuốc
    Bún Giấm Nuốc
    Bún Giấm Nuốc
    Bún Giấm Nuốc
  7. Top 7

    Bánh canh O Hoa

    Bánh canh O Hoa được biết đến với hương vị thơm ngon của bánh canh. Cá lóc ở đây được tẩm ướp rất đậm vị, nước lèo thị đậm đà ngọt thành phù hợp với khẩu vị của rất nhiều người. Quán được người dân bản địa cùng nhiều khách du lịch yêu thích và ghế đến thưởng thức. Quán luôn đảm bảo nguyên liệu được lựa chọn vô cùng tỉ mỉ, từ sợi bánh canh, thịt cá cho đến các loại rau ăn kèm.


    Quán này có không gian không được rộng lắm, nhưng vẫn thu hút một lượng khách rất lớn hằng ngày ghé quán, điều này càng khẳng định thêm chất lượng món ăn ở đây. Bánh canh O Hoa đem đến menu vô cùng đa dạng với 4 sự lựa chọn cho thực khách là thịt cá lóc đồng, đầu cá, má cá và ruột cá. Nước lèo của quán có hương vị rất đặc trưng thì được ninh kỹ. Sợi bánh canh rất vừa ăn, mềm nhưng vẫn giữ được độ dai, không bị bở. Nếu thời tiết nắng nóng khiến bạn ngại ra đường thì đừng lo, quán có hoạt động trên app hãy đặt về thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2B Chi Lăng, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Bánh canh O Hoa
    Bánh canh O Hoa
    Bánh canh O Hoa
    Bánh canh O Hoa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy