Top 6 Quán ăn ngon ở đường Phó Đức Chính, Huế

Kiều Nguyễn 494 0 Báo lỗi

Phó Đức Chính rất gần trung tâm thành phố nơi có mật độ người đi lại rất đông từ các hoạt động kinh danh, làm việc, ... Vậy nên Phó Đức Chính, Huế sở hữu nhiều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Quán Bánh Khoái Hạnh

    Gọi điện

    Quán bánh khoái Hạnh với tuổi đời hơn 30 năm ngành dịch vụ phục vụ ẩm thực và đặc biệt công thức gia truyền làm bánh khóa của Hạnh đã tạo nên tiếng vang và độ sự hài lòng của khách hàng khi đến với quán bánh khoái Hạnh. Bánh khoái Hạnh là những chiếc bánh được chế biến với một công thức pha bột đặc bệt cùng với những nguyên liệu tươi ngon làm nên hương vị hấp dẫn của chiếc bánh. Bánh khoái vàng là do nghệ, nghệ cũng là loại nghệ cao cấp cùng với đó là lớp nhân bánh dày với trứng, tôm, thịt, giá, hành,... đã đem lại miếng bánh ngon dành cho khách hàng thưởng thức.


    Quán bánh khoái Hạnh còn sở hữu một danh sách dài với những món ăn hấp dẫn khác: bánh bèo, bánh nậm, bánh lọc, nem lụi, bún thịt nướng, mì xào hải sản, cơm chiên, gỏi cuốn tôm thịt, cháo hải sản,... Hạnh phục vụ khách hàng trong một không gian được đầu tư về bàn ghế cũng như sự thoáng mát và diện tích rộng rãi. Quán phục vụ không chỉ khách địa phương mà còn là điểm dừng chân lý tưởng của khách du lịch khi đến với Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11 - 15 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0358 306 650
    Email: Banhkhoaihanh@gmail.com
    Website: http://banhkhoaihanh.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/banhkhoaihanh111315pdc/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún thịt nướng quán Hạnh
    Bún thịt nướng quán Hạnh
    Quán bánh khoái Hạnh
    Quán bánh khoái Hạnh

  2. Top 2

    Quán Tý - Xôi Gà

    Quán Tý - Xôi Gà với đầy đủ pate, đậu xanh, đùi gà, xá xíu; không cần ra Hà Nội, ngay tại Huế bạn cũng có thể thưởng thức đĩa xôi hấp dẫn này với một địa chỉ mình vừa tìm được. Khi bạn đến nơi, nhìn xung quanh không có gì gọi là có dấu hiệu của việc bán xôi, chỉ có một chiếc xe đẩy nhỏ trước nhà, còn xôi được bán trong nhà.

    Điều độc đáo của xôi gà tại Quán Tý là có đậu xanh giống xôi xéo. Đậu xanh được làm thành những khối to, cắt thành từng lát mỏng khi ăn. Pate gan gà nhà làm, bạn sẽ rất bất ngờ với lượng pate được cho vào mỗi phần xôi gà. Đĩa thập cẩm hoành tráng với: nguyên cái đùi gà, thịt xá xíu, pate, đậu xanh, hành phi giòn. Ngoài phần xôi được nấu rất dẻo thì gà được ướp rất vừa ăn, ngon hơn khi ăn cùng tương ớt. Bí quyết tạo nên sự khác biệt là do loại nước sốt sa tế làm theo công thức gia đình để lại. Nồi sa tế nhỏ với ớt, tóp mỡ, hành phi… nhìn béo ngậy, vàng thơm. Để làm ra món sa tế cay đến mức ăn vừa khóc, vừa thèm thuồng này, chủ quán dùng loại ớt hiểm, rất cay, một nửa ớt được phơi khô và xay ra thành bột, nửa còn lại thì giã nhuyễn và phi với hành tím. Cô chú bán hàng ở đây cũng rất nhiệt tình và dễ thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
    Ảnh minh hoạ
  3. Cơm nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính, nằm tại số 7 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản và muốn thưởng thức cơm nắm tuyệt hảo. Quán mang đến không chỉ những món ăn ngon mà còn sự chuyên nghiệp và tinh tế trong phục vụ. Cơm nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính nổi bật với cơm nắm truyền thống Nhật Bản, được chế biến tỉ mỉ và tạo hình đẹp mắt. Cơm được nén chặt và kết hợp với các loại nguyên liệu tươi ngon như cá hồi, tôm, trứng, rau củ... Từng miếng cơm nắm nhỏ gọn, cân đối và thơm ngon, mang đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách. Bên cạnh đó, quán cũng cung cấp các món ăn như sushi, sashimi, tempura và ramen, đa dạng hương vị để khách hàng có nhiều lựa chọn.

    Ngoài chất lượng món ăn, Cơm nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính còn chú trọng đến trải nghiệm của khách hàng. Quán có tiệm bán mang đi, giúp khách hàng tiện lợi khi muốn thưởng thức món ăn Nhật Bản tại nhà hoặc công ty. Nhân viên phục vụ tại quán vô cùng dễ thương và tận tâm, luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0373 760 009
    Email: shinuonigiri.hue@gmail.com
    Website: https://shinu-onigiri.business.site/
    Fanpage: https://www.facebook.com/shinuonigiri.hue/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:00
    Gọi điện
    Cơm Nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính
    Cơm Nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính
    Cơm Nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính
    Cơm Nắm Nhật Bản - SHINU Phó Đức Chính
  4. Cơm Gà Hải Lý, một địa chỉ ẩm thực nổi tiếng tọa lạc tại số 5 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích món cơm gà thơm ngon và đậm đà hương vị. Cơm Gà Hải Lý tự hào mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt với món cơm gà hấp dẫn. Cơm được nấu theo phương pháp truyền thống, từng hạt gạo thơm mềm và hòa quyện với mùi thơm của gà. Thịt gà tươi ngon và mềm mại, đậm đà hương vị, khiến cho mỗi miếng thịt cơm gà trở nên hấp dẫn và khó cưỡng. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món ăn phụ như canh gà, gỏi gà, gà chiên và nước sốt đặc biệt, tạo nên sự đa dạng và hài hòa trong bữa ăn.

    Không chỉ chú trọng đến chất lượng món ăn, Cơm Gà Hải Lý còn đặc biệt quan tâm đến sự thoải mái và hài lòng của khách hàng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và trang trí đẹp mắt, tạo cảm giác thân thiện và ấm cúng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo và vui vẻ, luôn sẵn lòng hỗ trợ và đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 5 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0935 966 229
    Gọi điện
    Cơm Gà Hải Lý
    Cơm Gà Hải Lý
    Cơm Gà Hải Lý
    Cơm Gà Hải Lý
  5. Càng Ghẹ Quán - Bánh Huế, một địa chỉ nổi tiếng tại số 30 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê và yêu thích món bánh Huế truyền thống. Với sự tự hào là quán bánh Huế chuyên nghiệp, Càng Ghẹ Quán mang đến cho thực khách những chiếc bánh Huế thơm ngon và đậm đà hương vị. Mỗi chiếc bánh được làm từ bột gạo tươi, kết hợp với nước dùng thịt heo thơm ngon và các loại gia vị tỉ mỉ được chế biến. Bánh có vị ngọt, chua và một chút cay nồng, tạo nên sự hài hòa và đặc trưng của món bánh Huế. Những miếng thịt heo, chả Huế, giò lụa và tôm chẻ bên trong bánh thêm phần phong phú và thú vị.

    Không chỉ ngon miệng, Càng Ghẹ Quán còn chú trọng đến việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm. Tất cả nguyên liệu được chọn lựa kỹ càng và kiểm soát chất lượng, từ bột gạo tươi, thịt heo cho đến các loại gia vị và rau sống. Quá trình chế biến và bảo quản được thực hiện với sự nghiêm ngặt, đảm bảo sự tươi ngon và an toàn của bánh Huế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 30 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 025 656
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Càng Ghẹ Quán - Bánh Huế
    Càng Ghẹ Quán - Bánh Huế
    Càng Ghẹ Quán - Bánh Huế
    Càng Ghẹ Quán - Bánh Huế
  6. Top 6

    Bánh Mì - Xôi Cụi

    Gọi điện
    Bánh Mì - Xôi Cụi, địa chỉ số 9 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế, là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích bánh mì và xôi ngon. Quán nổi tiếng với hương vị đặc biệt của bánh mì và xôi, tại đây bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh mì tươi ngon, giòn rụm và xôi thơm bùi đậm đà. Nguyên liệu được sử dụng trong quá trình chế biến đều tươi ngon và được lựa chọn kỹ càng, từ bột mì, nguyên liệu xôi cho đến các loại gia vị và nhân.

    Bánh mì của Xôi Cụi
    có lớp vỏ ngoài giòn tan, bên trong mềm mịn và thơm ngọt. Nhân bánh được đa dạng hóa với nhiều món lạ miệng, từ trứng gà non, xúc xích béo ngậy cho đến thịt nướng. Sự kết hợp hài hòa của những thành phần này tạo nên một hương vị độc đáo và thú vị cho bánh mì. Xôi của quán cũng không kém phần hấp dẫn. Xôi được nấu từ các loại gạo ngon, có vị đậu xanh, ngô, mung bean hay gà... Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh của gạo, đậu phộng giòn bên trên và hương thơm tỏa ra từ gia vị và nước sốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9 Phó Đức Chính, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0905 958 110
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:30 | 15:30 - 20:30
    Gọi điện
    Bánh Mì - Xôi Cụi
    Bánh Mì - Xôi Cụi
    Bánh Mì - Xôi Cụi
    Bánh Mì - Xôi Cụi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy