Top 5 Quán ăn ngon ở đường Trần Nguyên Đán, Huế

Kiều Nguyễn 420 0 Báo lỗi

Khu dân cư gần với Trần Nguyên Đán sẽ là những khách hàng thường xuyên được thưởng thức những món ăn chất lượng từ con đường này. Cùng Toplist khám phá ngay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Lẩu Bò A Bình

    Lẩu Bò A Bình phục vụ món ngon cho khách hàng và luôn hướng đến sự sạch sẽ, chất lượng, tươi ngon và giá cả hợp lý cho sự chi tiêu của khách hàng với mỗi bữa ăn. Lẩu Bò A Bình đến bây giờ khi phục vụ khách quán Lẩu Bò A Bình luôn mong muốn những món đặc sản bò của quán luôn được khách hàng tin tưởng và ủng hộ để ẩm thực chất lượng được đi xa hơn và đến với nhiều thực khách hơn.


    Lẩu Bò A Bình sở hữu những ưu điểm về không gian và dịch vụ:

    • Menu món ăn đa dạng, phong phú: be thui, huyết bò, bắp bò, tủy hấp thịt, bò nướng lá lốt, lá xách bã trầu, bò nhúng ớt, gân kiệu, lưỡi bò chấm mắm gừng,... món nào cũng hấp dẫn và rất ngon.
    • Đầu bếp chuyên nghiệp nên món ăn ngon, hương vị tốt và cả hình thức cũng rát đầu tư
    • Nhân viên phục vụ chu đáo, nhiệt tình,...
    • Món ăn chất lượng được định giá một cách hợp lý nhất cho chi phí của quán và chi phí chi tiêu của khách hàng
    • Không gian quán thông thoáng, đơn giản nhưng rất ấn tượng

    Hãy đến với Quán Lẩu Bò A Bình để được thưởng thức những món bò chất lượng nhất với giá hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17 Trần Nguyên Đán, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0775 503 052
    Email: vankhoa01021995@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/17TRANNGUYENDAN/

    Lẩu Bò A Bình
    Lẩu Bò A Bình
    Lẩu Bò A Bình
    Lẩu Bò A Bình

  2. Top 2

    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán

    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán là gánh hàng nhỏ thôi nhưng xôi rất ngon vì có cách làm món khá đặc biệt và hương vị của xôi rất ngon. Xôi Trộn đã bán ở Trần Nguyên Đán từ rất lâu rồi, chị chủ quán bán xôi làm nghề mưu sinh nhưng vì hiểu về cách nấu xôi ngon cũng như có sự sáng tạo trong việc kết hợp nguyên liệu ăn kèm tạo nên một món xôi hấp dẫn. Quán Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán đa số khách là những khách hàng ở phía Bắc của Huế bởi quán chỉ phục vụ buổi sáng nên dù ở xa muốn đến ăn cũng rất ngược đường, ngược hướng.


    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán sáng nào cũng đông nghịt khách và đặc biệt khách ăn xôi của quán là thường xuyên ghé nên chị chủ quen luôn cả mặt khách. Đến với Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán khách sẽ có một bữa sáng chất lượng và rất bình dân. Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán nắm xôi dẻo được nắm dẻo ăn với muối đậu phộng, dăm bông, rau hành, ớt, tép khô rim,... ăn rất ngon và rất ghiền món ngon của quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Trần Nguyên Đán - Nguyễn Thiện Thuật, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 05:00 - 09:30

    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán
    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán
    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán là gánh hàng nhỏ thôi nhưng xôi rất ngon
    Xôi Trộn - Trần Nguyên Đán là gánh hàng nhỏ thôi nhưng xôi rất ngon
  3. Nói đến Huế không thể không nhắc đến một nền ẩm thực đã từng đi vào thơ ca và làm xao xuyến biết bao thực khách gần xa. Giữa thành phố phồn hoa đô hội, giữa vô vàn món ăn được con người thu thập từ mọi miền đất nước, Quán Bún Chị Lợi có thâm niên hơn mấy chục năm ở thành phố này, nên quán khá nổi tiếng. Trước đây chủ quán là người Huế nên nêm nếm rất vừa miệng và đậm vị Huế, này quán đã đổi chủ nên chất lượng không còn được như xưa, tuy nhiên nước dùng ở đây vẫn đậm đà và đầy đủ những nguyên liệu.

    Bún bò tại quán Quán Bún Chị Lợi nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Với sự kết hợp của nhiều hương vị: vị cay xuýt xoa của ớt, vị đậm đà của nước dùng, thêm vị chua của chanh tươi, tạo nên sự hòa quyện thơm ngon và vừa miệng. Dưới bàn tay chế biến khéo léo của người con gái Huế, tô bún bò trông thật hấp dẫn như thổi vào trong đó cái hồn của xứ Huế và luôn khiến thực khách cảm thấy ngon miệng khi thưởng thức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Kiệt 37 Trần Nguyên Đán, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Quán Bún Chị Lợi
    Quán Bún Chị Lợi
    Quán Bún Chị Lợi
    Quán Bún Chị Lợi
  4. Top 4

    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên

    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên là quán ăn có tiếng từ rất lâu ở Huế, quán ăn không chỉ có món phở mà còn là một menu dày đặc và rất phong phú. Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên là quán ăn nấu theo phong cách người Bắc ai ăn quen sẽ thấy ngon và sẽ mãi trung thành với hương vị của quán. Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên phục vụ khách hàng với bát phở to nước dùn trong, thanh và đặc biệt ngọt từ xương, hương vị đậm đà. Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên phục vụ khách hàng gồm quả trứng hồng đào, bò tái, nạm, gàu, sợi phở trắng trong ăn với một ít hành và tiêu.

    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên không chỉ được người dân địa phương tin tưởng và yêu thích mà khách du lịch cũng phản hồi rất tích cực: "Tôi đã ăn ở đây nhiều lần, nước dùng thật là tuyệt. Đặc biệt, quán này có những món như: mỳ xào dòn, cơm chiên gà,... rất ngon, giá cả cũng không phải là quá đắt đỏ. Lần sau ghé Huế, tôi sẽ lại chọn quán này." vì vậy không tự dưng Yến đông khách mà chính là từ chất lượng món ăn làm nê thương hiệu. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Trần Nguyên Đán, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên
    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên
    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên
    Kim Huyền - Phở - Cơm Chiên
  5. Top 5

    Lẩu Bò Bà Nghệ

    Gọi điện

    Lẩu Bỏ Bà Nghệ là địa chỉ quán cho những ai là fan của lẩu bò khi muốn thưởng thức món ăn này khi ghé thăm xứ Huế. Quán nằm trên con đường Trần Nguyên Đán, Lẩu Bò Bà Nghệ nổi tiếng với món lẩu bò thơm ngon bổ dưỡng mà giá cả lại rất bình dân, phù hợp với túi tiền của thực khách.


    Nước lẩu của quán được nêm nếm đậm đà, thơm nồng, nguyên liệu của món lẩu này luôn được lựa chọn tỉ mỉ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, quán luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Có thể nói, lẩu bò là một trong những món lẩu quen thuộc được rất nhiều thực khách ưa chuộng bởi nó không chỉ có hương vị thơm ngon mà còn có thành phần vô cùng bổ dưỡng như: thịt bò, nạm, đuôi, gân móng, lá lách, bao tử, lá mía ăn kèm với rau mồng tơi, rau cải và rau má,...


    Đến với Lẩu Bò Bà Nghệ, nếu gọi món lẩu bò bạn sẽ được thưởng thức được độ bùi của tim bò và bò vò viên, độ giòn của móng bò và lá mía, vị béo của óc bò và lá xách. Đi kèm theo đó là đuôi bò, lòng bò, thịt thăn, củ cải trắng, nấm rơm, hành tây, khoai môn cùng rất nhiều loại rau. Đặc biệt, tại đây còn có cả trứng vịt lộn để thực khách nào thích món này sẽ bỏ thêm khi nồi lẩu đã sôi sùng sục, tất cả hòa quyện tạo nên hương vị mà khi thưởng thức nhất định sẽ khó quên hương vị đặc biệt chỉ có tại Lẩu Bò Bà Nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Nguyên Đán, phường Thuận Hòa, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0903 594 444
    Email: longluks4444@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/laubobanghe/
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
    Gọi điện
    Lẩu Bò Bà Nghệ
    Lẩu Bò Bà Nghệ
    Lẩu Bò Bà Nghệ
    Lẩu Bò Bà Nghệ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy