Top 6 Quán ăn ngon ở đường Trần Phú, Huế

Kiều Nguyễn 863 0 Báo lỗi

Bây giờ tìm quán ăn đã không còn khó khăn, chỉ cần muốn ăn là sẽ tìm được quán ăn ngon. Nhưng có những lúc cần tìm quán ăn trên tuyến đường nào đó lại rất khó ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Style - Trần Phú

    Pizza Style - Trần Phú có món bánh ngon, đế mỏng giòn, ăn không bị ngấy, nên bánh pizza của quán được yêu thích và bán rất chạy. Bánh pizza thường sẽ khó lòng chiều được sự khó tính của những bạn không thích ăn tinh bột nhưng với pizza Style lại rất thích hợp với nhiều bạn nào sợ ăn nhiều tinh bột sẽ bởi đế rất mỏng, nhân dày và rất chất lượng. Pizza Style - Trần Phú không chỉ ngon mà giá cả lại rất bình dân phù hợp cả với các bạn sinh viên muốn thưởng thức pizza cùng bạn bè.

    Pizza Style - Trần Phú có menu rất đa dạng: mì Ý sốt cà chua, mì Ý hải sản, mì Ý sốt bò băm, mì Ý sốt thịt nguội, margherita pizza, bolognese pizza, hawaiian pizza, chicken pizza, seafood pizza, diavola pizza,... Món ăn nào của quán cũng rất ngon và được yêu thích. Món ăn được chế biến bởi nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, thực phẩm sạch và tươi nên món ăn rất ngon. Để thưởng thức pizza tại đây thực khách chỉ cần bỏ ra số tiền 50k - 200k là đã có được một chiếc bánh vừa ý. Hơn nữa nhà hàng luôn có các chương trình khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào các ngày thứ hai, thứ tư nên khách hàng có thể rủ bạn bè, gia đình của mình đến những ngày này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27a Hẻm 54 Ngõ 69 Kiệt 131 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0793 666 236 & 0793 510 203
    Email: hoangtronghaino1@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/PizzaStyleHue/

    Pizza Style - Trần Phú
    Pizza Style - Trần Phú
    Pizza Style - Trần Phú
    Pizza Style - Trần Phú

  2. Top 2

    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú

    Gọi điện

    Sản phẩm gà của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú khá đa dạng, bao gồm gà sốt kem tiêu, gà chiên nước mắm, gà giòn cay, gà giòn không cay, gà giòn không xương, nổi bật với món gà rán cay giòn Cajun. Gà rán tại Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú được chế biến từ nguyên liệu ngon, không sử dụng gà đông lạnh tạo nên chất lượng tuyệt đỉnh của món ăn trong từng sớ thịt chắc ngọt, mềm cùng gia vị nêm nếm đậm đà giòn tan.


    Thưởng thức Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Bên cạnh tập trung phần lớn cho gà, tại đây cũng có các món ăn kèm như khoai tây, hải sản chiên giòn, burger, nước ngọt... để khách có thêm sự lựa chọn. Trước khi nói đến chất lượng món hay dịch vụ, xét về không gian của Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú thì không cần phải đánh giá quá nhiều, khi mà mọi thứ đều được sắp xếp, lau dọn sạch sẽ, khu vực ăn và bếp sẽ được tách biệt hoàn toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0962 228 870
    Email: banhgathudo@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhgathudo/
    Gọi điện
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú
    Gà rán - Bánh Gà Thủ Đô - Trần Phú
  3. Top 3

    Nhóp Nhép - Nướng BBQ

    Nhóp Nhép - Nướng BBQ là địa chỉ quán nướng quen thuộc của người dân trên đường Trần Phú, Huế. Quán được thiết kế ấm cúng với tone vàng làm chủ đạo; không gian ngoài trời thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn của quán phong phú với đầy đủ các món như: gà cay phô mai, tokbokki, tôm nướng, mực nướng, ba chỉ nướng, sườn nướng. Phải nói, món nào món nấy đều ngon hết sẩy. Đến đây, thực khách sẽ được thỏa sức “ăn ngon - giá vỉa hè” với các suất nướng và lẩu chỉ từ khoảng 100.000 vnđ/người.


    Nhóp Nhép - Nướng BBQ nói không với VAT, không phụ phí, giá niêm yết công khai minh bạch và ổn định, không tăng giá thứ 7 chủ nhật hay ngày lễ. Nhà hàng có đội ngũ nhân viên vui vẻ nhiệt tình và chuyên nghiệp và đặc biệt còn có khu vui chơi trẻ e để bạn ăn no không lo về bé. Ngoài ra khi bạn đi theo đoàn đông còn nhận được ưu đãi đặc biệt từ nhà hàng đấy. Quán có view cả trong nhà và ngoài sân, view ngoài sân đẹp cực kì, sống ảo cực mê với dàn đèn, đặc biệt đẹp vào ban đêm. Nhân viên quán nhiệt tình, chị chủ quán dễ thương, chỗ để xe ở trong quán luôn nên không cần lo lắng vấn đề an toàn hơn nữa còn có nhân viên giữ xe, dắt dùm xe khi ra về, chu đáo nhiệt tình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 8 Kiệt 39 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0914 784 478
    Giờ mở cửa: 16:00 – 22:00

    Nhóp Nhép - Nướng BBQ
    Nhóp Nhép - Nướng BBQ
    Nhóp Nhép - Nướng BBQ
    Nhóp Nhép - Nướng BBQ
  4. Top 4

    Bánh Canh Cá Lóc Thủy Dương

    Bánh canh là một trong những món ăn khá quen thuộc đối với người dân ở Huế. Một số vùng thường gọi là bánh canh nhưng cũng có một số vùng thường gọi là cháo canh. Dù có gọi gì đi nữa thì nguyên liệu chính của nó cũng chính là những sợi bột gạo, bột mì hay đến cả những sợi bột lọc dai dai mềm mềm. Bánh canh ngon là ở nước dùng đi kèm, người ta thường dùng xương, thịt để làm ra tô bánh canh thơm béo ngậy. Nhưng nó lại quá phổ biến và quen thuộc với mọi người


    Cái độc lạ khi đến với Bánh Canh Cá Lóc Thủy Dương đó chính là nước dùng và topping. Nghe đến bánh canh cá lóc chắc hẳn ai cũng thấy lạ rồi nhưng khi ăn vào bạn sẽ thấy lạ hơn và cuốn hơn. Đến với quán bạn sẽ thưởng thức được sự mới mẻ cuốn hút từ những sợi bánh canh mềm mềm dẻo dẻo cho đến những miếng cá lóc được chế biến xào thơm lên. Để có sự kết hợp khéo léo này chủ quán ắt hẳn đã dày công chế biến để mang lại được sự ngon miệng cho thực khách khi đến ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 24 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Bánh Canh Cá Lóc Thủy Dương
    Bánh Canh Cá Lóc Thủy Dương
    Bánh Canh Cá Lóc Thủy Dương
    Bánh Canh Cá Lóc Thủy Dương
  5. Top 5

    Bún Bò Ông Thanh

    Gọi điện

    Bún Bò Ông Thanh là một địa chỉ bún bò kinh doanh lâu năm, giữ được hương vị thơm ngon đậm chất Huế qua từng tô bún bò. Dù quán khá đông nhưng món ăn chuẩn bị nhanh, nhân viên của quán cũng khá vui vẻ. Đến với nơi đây, bạn sẽ được thưởng thức những tô bún bò Huế thơm ngon và nóng hổi. Nước dùng đậm đà vị xương hầm kết hợp với bún tươi, thịt bò, giò heo, bò viên và rau sống giúp bạn có một bữa ăn đầy đủ dưỡng chất.


    Nước lèo đậm đà, chả tôm chả bò đều khá to, thịt bò, chả đều có hương vị ngon và được cho khá nhiều đảm bảo thơm ngon và phù hợp với khẩu vị chung của thực khách. Một tô bún to, đầy đặn topping thêm chút rau chút ớt sa tế thơm nồng cay cay là đủ no nê một bữa ăn rồi đấy. Để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất khi đến với Bún Bò Ông Thanh, chủ quán lựa chọn nguyên liệu rất tỉ mỉ. Nhìn quy trình trụng bún, thêm nguyên liệu, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0901 970 008
    Giờ mở cửa: 15:00 - 00:00
    Gọi điện
    Bún Bò Ông Thanh
    Bún Bò Ông Thanh
    Bún Bò Ông Thanh
    Bún Bò Ông Thanh
  6. Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua luôn mong muốn mang đến tô bún vừa nóng hổi vừa đầy đủ dinh dưỡng cho khách hàng. Thương hiệu quán vô cùng nổi tiếng trong các quán bún cá Nha Trang trong TP. Huế với hương vị bún cá trứ danh. Đến với Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua, khách hàng sẽ được thưởng thức một tô bún cá đậm đà khó cưỡng, ăn một tô đã cảm thấy no bụng rồi.


    Một tô bún cá đầy ắp nguyên liệu, nước dùng ngọt và thơm, chả cá dầm tươi ngon, sợi bún dai dai được làm từ gạo và chế biến ngay tại quán bởi bàn tay khéo léo của chủ quán. Tất cả nguyên liệu kết hợp hài hòa với nhau giúp tô bún cá trở lên thơm ngon và bắt mắt. Nhất định khi ăn bạn sẽ phải xuýt xoa với độ ngon của món Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua mang lại. Với mức giá bình dân mà khách hàng đã có thể thưởng thức món bún cá hấp dẫn, hương vị cá đúng chuẩn nơi miền biển cả, ngon không còn gì để bàn cãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Trần Phú, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
    Điện thoại: 0332 979 847
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua
    Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua
    Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua
    Ngọc Bích - Bún Chả Cá & Bún Riêu Cua



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy