Top 12 Quán ăn ngon nhất đường Trần Quốc Toản, Đà Nẵng

Trần Nhung 1554 0 Báo lỗi

Đến với con đường Trần Quốc Toản ở Đà Nẵng, có thể nhiều người sẽ có cùng một câu hỏi. Ăn gì và ăn ở đâu mới có thức ăn ngon? Các bạn hãy yên tâm sau đây ... xem thêm...

  1. Nhà hàng Thai Market Trần Quốc Toản là một góc ẩm thực Thái trong lòng Đà Thành. Thai Market - Trần Quốc Toản là một địa chỉ đáng tin cậy dành cho những bạn thích ẩm thực Thái. Nhà hàng sẽ đem đến cho các bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất, với những món ăn tuyệt ngon được nấu từ rất nhiều yêu thương và tâm huyết của đầu bếp nơi đây.


    Khi các bạn đặt niềm tin vào nhà hàng chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng về dịch vụ, chất lượng món ăn cả về hình thức, sự ngon miệng và độ an toàn sản phẩm. Nhà hàng Thai Market Trần Quốc Toản luôn sử dụng nguồn nguyên liệu tươi mới hằng ngày, đặc biệt là gia vị nhập trực tiếp từ Chiangmai (Thái Lan) và có cả loại bia Shingha nổi tiếng. Nhà hàng không ngừng sáng tạo cho các món ăn trong thực đơn để luôn đem lại sự mới lạ cho các bạn khi đến với nhà hàng. Thực đơn nhà hàng Thai Market có những món ăn mà không thể thiếu tại menu của tất cả nhà hàng thái như: Tom Yum Kung (canh tôm chua cay), Som Tam (gỏi đu đủ), Pad Thai (phở xào kiều thái)... nên bạn không cần đến thái mà vẫn có thể thưởng thức món thái tại Thai Market


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0934 727 472

    Email: thaimarketrestaurant@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/thaimarket.restaurant/

    Thai Market - Trần Quốc Toản
    Thai Market - Trần Quốc Toản
    Thai Market - Trần Quốc Toản
    Thai Market - Trần Quốc Toản

  2. Top 2

    Yen Yakiniku

    Gọi điện

    Tuy xuất hiện muộn nhưng Yen Yakiniku đã là một cái tên quen thuộc với đa số khách hàng tại Đà Nẵng. Với mong muốn mang ẩm thực Nhật Bản đến gần hơn với mọi người, Yen Yakiniku luôn cố gắng để chuẩn bị mọi thứ thật kỹ lưỡng, khắt khe và tỉ mỉ từ thực đơn, vị trí quán, nguyên liệu món ăn, cách chế biến đến không gian, khuyến mãi và chất lượng dịch vụ.


    Đồ ăn Nhật nổi tiếng đắt đỏ nhưng ở Yen mọi đối tượng đều có thể tới và thưởng thức. Ngoài những món ăn ngon nổi tiếng trứ danh của Nhật Bản, tại Yen còn chứa đựng những nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản qua từng món ăn, cách phục vụ của nhà hàng. Yen Yakiniku – Nhà hàng lẩu nướng nổi tiếng Đà Nẵng, nơi hội thị tinh hoa ẩm thực Nhật Bản. Sở hữu thực đơn phong phú về hương vị, đa dạng về màu sắc khiến bất cứ thực khách nào cũng phải “xiêu lòng” bởi độ tươi ngon, hảo hạng về chất lượng, tỉ mỉ trong cách bày trí. Yen Yakiniku luôn đổi mới từng ngày, từ để mang đến khách hàng thân yêu những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0903 559 447
    Email: yenyakinikuvn@gmail.com
    Website: https://yenyakiniku.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/yenyakiniku/

    Gọi điện
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
    Yen Yakiniku
  3. Top 3

    Pizza Time Danang

    Gọi điện

    Pizza Time Danang ở Trần Quốc Toản được xem là một trong những quán pizza lâu đời nhất Đà Nẵng. Ở đây pizza được các tín đồ ẩm thực đánh giá là ngon và có hương vị đặc biệt nhất trong các quán mà họ đã ăn và không sai khi nói rằng Pizza Time Danang luôn đứng đầu cho sự lựa chọn mỗi lần các bạn muốn ăn pizza. Sử dụng nguyên liệu cao cấp, để bánh được làm từ công thức bột độc quyền và tươi trong ngày. Đặc biệt, pizza ở đây có nhiều vị hải sản phong phú với đa dạng loại đế bánh và kết hợp cùng thịt, rau, củ quả. Dựa vào sở thích, bạn có thể tự order cho mình chiếc pizza ưng ý.


    Pizza Time Danang ở đây có nhiều loại khác nhau như: pizza hải sản, pizza xúc xích hay pizza thập cẩm. Các bạn có thể chọn riêng cho mình loại pizza có hương vị mà mình yêu thích. Bên cạnh đó có nhiều kích cỡ pizza khác nhau cho các bạn tùy ý lựa chọn. Nếu đi một mình thì chọn size nhỏ, còn đi cùng bạn bè, người yêu hay gia đình thì chọn size lớn. Vì vậy các bạn có thể yên tâm vì sự tiện ích của thương hiệu Pizza Time Danang này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0862 030 031
    Email: contact@pizzatimedanang.com
    Website: http://www.pizzatimedanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/pizzatimedanang/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
    Pizza Time Danang
  4. Bánh xèo là món ăn quen thuộc với người dân Việt Nam, từ những chiếc bánh bột đơn giản giờ đây nó là đặc sản của vùng miền đối với khách du lịch gần xa trong và ngoài nước. Đến Đà Nẵng bạn cứ ghé đến Bánh Xèo Bà Tuyết sẽ có những chiếc bánh xèo thơm lừng chiêu đãi chiếc bụng đói của bạn. Bánh Xèo Bà Tuyết tồn tại đã hơn 30 từ một gánh hàng rong nhỏ bây giờ đã nổi tiếng xa gần. Bánh Xèo Bà Tuyết thơm ngon phục vụ bất kể khách có khẩu vị kén chọn đến thế nào cũng phải hài lòng. Bánh Xèo Bà Tuyết ngon ở chén nước chấm, nước chấm được làm từ gan heo, mè, đậu phộng, nước mắm, đường và những gia vị khác tạo nên hương vị đặc biệt của bà Tuyết.


    Bánh Xèo Bà Tuyết là từ bánh xèo truyền thống nhân tôm, thịt. Chiếc bánh ra lò có kích thước bằng cái đĩa lớn, được tráng mỏng, vàng giòn. Trên những chiếc bánh, từng hạt đậu xanh vàng mịn, từng con tôm tươi ngon, từng cọng giá trắng tinh, từng cọng hành xanh mướt... tất cả quyện lại tạo thành một chiếc bánh hoàn hảo, ngọt dịu từ nhân bánh thấm đều vỏ bánh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: K25/16 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 987 661

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100032304836273

    Gọi điện
    Bánh Xèo Bà Tuyết
    Bánh Xèo Bà Tuyết
    Bánh Xèo Bà Tuyết
    Bánh Xèo Bà Tuyết
  5. Top 5

    Quán Huế Ngon

    Gọi điện

    Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ ăn đồ lẩu nướng ngon trên đường Trần Quốc Toản, Đà Nẵng thì Quán Huế Ngon là gợi ý số 1. Quán có không gian rộng rãi, bàn ghế được bố trí gọn gàng, khoa học. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. nhiệt tình được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Thực đơn đa dạng, phong phú, bạn có thể thỏa thích lựa chọn. Chất lượng đồ ăn tuyệt vời, ăn một lần là nhớ mãi.


    Khi thời tiết mang một chút se lạnh, một chút mưa được đắm chìm trong sét lẩu nướng siêu to khổng lồ, mùi thịt nướng thơm nức xèo xèo, nồi lẩu sôi sùng sục làm nao lòng biết bao thực khách. Giá thành hết sức phải chăng, nếu chọn theo sét sẽ có mức giá ưu đãi hơn so với chọn lẻ từng món. Với không gian thoáng mát, phù hợp cho các bữa tiệc cùng người yêu, bạn bè, người thân, Quán Huế Ngon xứng đáng là một điểm đến cho những ngày cuối tuần thảnh thơi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    65 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 988 898 & 0932 069 99

    Email: quanhuengon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/QuanHueNgonDaNang1/

    Gọi điện
    Quán Huế Ngon
    Quán Huế Ngon
    Quán Huế Ngon
    Quán Huế Ngon
  6. Quán lẩu & Nướng Hà Nội là một địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên không chỉ khi cần tổ chức tiệc tùng mà cả khi đơn giản chỉ là tụ họp bạn bè với nhau để đi ăn đồ nướng. Menu của quán khá đa dạng gồm các món như: từ thịt heo, thịt gà, các loại hải sản hoặc lẩu. Nếu đi theo nhóm thì chi phí càng rẻ hơn. Không gian của quán khá bình dân, sạch sẽ và phục vụ rất nhanh. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp khéo léo, nước sốt đậm đà mang đến hương vị khó quên.


    Thức ăn tươi ngon, bắt mắt, được nêm nếm vừa miệng và giá cả rất phải chăng. Quán rộng, thoáng mát, nhưng tốt nhất bạn nên đặt bàn trước để tiết kiệm thời gian chờ đợi lâu vì quán lúc nào cũng có rất đông khách. Dù đông khách nhưng nhân viên ở đây phục vụ rất thân thiện và nhiệt tình. Panchan tại quán phong phú, salad tươi mát và rất nhiều món tráng miệng, từ bánh ngọt nước đến hoa quả tươi ngon và chè ngọt mát. Bạn ăn một lần là sẽ còn muốn quay lại!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0963 814 739
    Website: https://quan-lau-nuong-ha-noi.business.site/

    Gọi điện
    Quán lẩu & Nướng Hà Nội
    Quán lẩu & Nướng Hà Nội
    Quán lẩu & Nướng Hà Nội
    Quán lẩu & Nướng Hà Nội
  7. Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2 là một địa chỉ không thể bỏ qua khi ghé phố Trần Quốc Toản. Sở hữu một không gian sạch sẽ và thoáng mát, Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2 không chỉ thu hút thực khách bởi chất lượng món ăn mà còn nhờ vào chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Quán nói không với thực phẩm bẩn vì vậy mà các nguyên liệu đều được tuyển chọn kỹ càng và luôn tươi ngon khiến cho thực khách an tâm lựa chọn.


    Chất lượng của lẩu Thái Tom Yum cực kỳ đỉnh. Nước lẩu ngon nức lòng, ướp vừa phải, chua cay ăn rất nghiện. Ngoài ra, lượng đồ ăn ngoài và đồ ăn kèm lẩu trong menu cũng rất đa dạng. Có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn như: chân gà, phởm bún, ngô chiên, phồng tôm, mực, bạch tuộc, ngao, nộm,… Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2 rất đông nhưng tốc độ phục vụ cực kỳ nhanh, thao thác của nhân viên nhanh nhẹn, chu đáo. Đồ ăn ra cũng rất nhanh, không mấy khi khách hàng phải đợi lâu cho những món ăn của mình cả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1B Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 560 527
    Giờ mở cửa: 08:00 - 02:00

    Gọi điện
    Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2
    Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2
    Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2
    Bún Chả Chan (Thiên Kim) Branch 2
  8. Top 8

    Phở Thảo

    Gọi điện
    Tới Đà Nẵng, ghé ăn tại quán Phở Thảo là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Bát phở bê lên từ bếp lì nóng, mùi phở đặc trưng đến nỗi bất cứ ai được thưởng thức một lần sẽ chẳng thể quên. Sự độc đáo ở đây là người nấu đã làm tạo nên một hương vị đặc biệt, không lẫn với bất cứ quán phở nào trên đất nước. Những sợi bánh phở nhỏ nhỏ, dai, mền, sợ phở trắng tinh hòa quyện vào lèo nước dùng sực mùi béo ngậy. Sự thành công của người tao nên món phở là đã làm cho tất cả những nguyên liệu từ nước, màu trắng của bánh phở đến mùi thơm của thịt và màu xanh của rau thơm hòa quyện với nhau làm một.

    Chỉ cần ngửi mùi thơm của khói phở tỏa ra bạn sẽ không thể nào có thể cưỡng lại được. Phở Bắc tại quán Phở Thảo có nước dùng thơm ngon, sợi phở mềm, thịt bò tươi ngon nên khá đông khách dù không nổi tiếng như các quán phở khác. Quán bán cả hai khung giờ sáng tối nên khách hàng có thể ghé để thưởng thức cho cả bữa sáng, trưa và tối.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0933 772 707
    Website: https://danangcuisine.net
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Phở Thảo
    Phở Thảo
    Phở Thảo
    Phở Thảo
  9. Nếu bạn là tín đồ của món phở hay đơn giản là muốn thưởng thức được hương vị đặc trưng của phở xưa Hà Nội, thì Phở 29 - Phở Hà Nội chính là sự lựa chọn phù hợp với bạn. Phở 29 - Phở Hà Nội với công thức nấu truyền thống khiến món phở của quán cực kỳ đặc biệt. Nước dùng đậm đà, ngọt thanh được ninh với xương heo trong nhiều giờ đồng hồ. Thịt bò được thái mỏng, ăn rất mềm mà không hề dai. Sợi phở mềm dẻo thơm, được làm từ từ hạt gạo tinh túy của người nông dân Việt. Khi ăn bạn có thêm các loại gia vị như gia vị như ớt ngâm, măng chua cùng với rau sống nữa thật sự rất "tuyệt cú mèo".

    Phở ở Phở 29 - Phở Hà Nội được chế biến đa dạng để có thể phù hợp với nhu cầu của nhiều thực khách nhau. Từ tái gầu, tái chín đến tái nạm, bắp nạm gầu, gân nhừ,... mỗi bát đều có đầy đủ các topping khiến bạn ăn vào là tràn đầy năng lượng cho một ngày. Với phong cách phục vụ nhiệt tình, năng động nhân viên trẻ trung thân thiện khiến Phở 29 - Phở Hà Nội để lại ấn tượng tốt đẹp cho thực khách ngay khi bước chân vào quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0936 918 986
    Website: https://pho29.business.site
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00
    Gọi điện
    Phở 29 - Phở Hà Nội
    Phở 29 - Phở Hà Nội
    Phở 29 - Phở Hà Nội
    Phở 29 - Phở Hà Nội
  10. Bún Bò Huế Bà Thương là một trong những địa chỉ ẩm thực được yêu thích ở Đà Nẵng Quán nằm trên đường Trần Quốc Toản, không quá khó tìm kiếm và đông đúc vào buổi trưa. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món bún bò Huế đậm đà, thơm ngon và đầy đủ hương vị. Bún Bò Huế Bà Thương được đánh giá cao bởi chất lượng và hương vị độc đáo của nó. Mì được làm từ rau tươi, nước dùng được nấu từ xương ống bò, tạo nên một hương vị đặc trưng của bún bò Huế. Mỗi tô bún bò ở đây đều được trang trí bằng 1 viên chả giò vàng, vài lát thịt lợn hoặc thịt bò và các món khác. Giá cả của bún bò ở đây khá hợp lý.

    Ngoài ra, quán còn có món bánh bột lọc cũng rất nổi tiếng. Bánh được chế biến khá mềm, thơm ngon và chấm với nước mắm pha loãng rất tuyệt vời. Không chỉ vậy, phong cách phục vụ của quán cũng rất tốt. Nhân viên tận tình, nhiệt tình và vui vẻ, mang đến cho khách hàng một trải nghiệm tuyệt vời khi đến ăn tại đây. Tuy nhiên, quán có diện tích khá nhỏ nên đôi khi sẽ khá đông đúc, nhất là vào giờ cao điểm. Nhưng không vì thế mà chất lượng của Bún Bò Huế Bà Thương giảm sút. Bạn vẫn có thể đến thưởng thức món ăn đặc trưng của Huế với đầy đủ hương vị ngon lành.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6382 9240
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bún Bò Huế Bà Thương
    Bún Bò Huế Bà Thương
    Bún Bò Huế Bà Thương
    Bún Bò Huế Bà Thương
  11. Các tín đồ của phở chắc chắn đều biết đến cái tên Phở Lý Quốc Sư. Phở Lý Quốc Sư là thương hiệu phở lâu đời, khoảng 20 năm tuổi. Đây là thương hiệu phở được nhiều chuyên gia và thực khách đánh giá cao cả về chất lượng và dịch vụ. Không gian quán ăn siêu rộng rãi sạch sẽ, chất lượng đồ ăn ngon hấp dẫn, nước dùng ngon đúng chuẩn vị phở gia truyền.


    Phở Lý Quốc Sư - ngày nay đã mở rộng nhiều cơ sở và nhượng quyền thương hiệu. Địa chỉ gốc là số 10 Lý Quốc Sư, thực đơn tại với món phở là chủ đạo, nhưng cũng đa dạng các loại như: phở bò tái, phở bò gà, bát đặc biệt,... Bánh phở dai mềm, nước phở thơm ngon, ngọt, đậm vị kết hợp với đồ ăn kèm tạo nên hương vị khó quên cho thực khách. Bên cạnh đó ngoài món phở bò các bạn có thể thưởng thức thực đơn phở phong phú hấp dẫn như phở gà, phở bò tái nạm tái gầu với hương vị ngon và đậm đà. Tuy nhiên giá thành tại phở Lý Quốc Sư cao hơn so với mặt bằng chung, nhưng thương hiệu và chất lượng của Phở Lý Quốc Sư xứng đáng với điều đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
  12. Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản là một trong những tiệm cơm tấm đắt khách và sang nhất Đà Nẵng. Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản có không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ. Chủ quán là người cực kì kĩ tính nên lúc nào cũng bàn ghế, sàn nhà cũng sạch sẽ. Món cơm tấm sườn chả có lẽ là món được yêu thích nhất ở đây, đảm bảo bạn sẽ không đi đâu mà tìm được món chả được làm theo công thức độc quyền của quán, sườn thì được ướp rất ngon, vừa ăn, nướng không hề bị cháy, cơm tấm thì không chê vào đâu được. Cơm tấm được ăn kèm theo món dưa chua tự làm cũng cực kì ngon.


    Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản nổi tiếng với miếng sườn nướng to gần bằng cả đĩa cơm và được ướp theo một bí quyết riêng rất đậm đà nên hầu hết thực khách một khi đã cất công tới đây đều gọi món này. Không chỉ vậy mà những món ăn kèm khác cũng khá là hấp dẫn chẳng hạn như lạp xưởng to theo kiểu miền Tây, trứng ốp la được chiên nhúng chứ không phải chiên trên chảo mà ta vẫn thường thấy. Đặc biệt là phần xíu mại có "cải biên" một chút ở phần nhân với bún tàu thêm vào khá ngon và lạ miệng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14 Trần Quốc Toản, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:30

    Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản
    Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản
    Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản
    Cơm Tấm Diệu - Trần Quốc Toản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy