Top 10 Quán ăn ngon trên đường Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

Linh Nguyen 1676 0 Báo lỗi

Ẩm thực Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng là đa dạng, phong phú và không thua kém gì nền ẩm thực thế giới. Đặc biệt là Hà Nội - địa chỉ nổi danh với nền ẩm thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Haenim Kitchen

    Gọi điện

    Haenim Kitchen là nơi tổng hợp nhiều món ăn hấp dẫn với mức giá bình dân mà độ ngon không thua kém nhiều quán ăn lớn khác. Quán đã có sức hấp dẫn vô cùng lớn đối với thực khách yêu thích các món ăn vặt, ăn nhanh. Với sự đa dạng trong các món ăn, Haenim Kitchen luôn sẵn sàng phục vụ thực khách bất cứ lúc nào. Lựa chọn thưởng thức các món ăn của Haenim Kitchen, chắc chắn bạn sẽ không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những món ăn mà Haenim Kitchen mang đến.

    Đồ ăn được chế biến hết sức sạch sẽ, đảm bảo, nguyên liệu chỉ dùng trong ngày vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Mỗi sản phẩm đều được nghiên cứu kỹ lưỡng từ nguồn gốc nguyên liệu và đảm bảo giữ đúng hương vị "nguyên bản" nhất và tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, Haenim Kitchen luôn cân nhắc sự cân bằng cho bữa ăn vừa ngon, đảm bảo dưỡng chất và tiết kiệm thời gian. Haenim Kitchen là một thế giới đồ ăn vặt mà bạn nhất định không thể bỏ qua nếu đã có cơ hội bạn nên lựa chọn thưởng thức một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Ngõ 19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0988 411 628
    Email: phamthuyen11.91@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Haenimkitchen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00

    Gọi điện
    Haenim kitchen
    Haenim kitchen
    Haenim kitchen
    Haenim kitchen

  2. Nếu đến đường Trần Quang Diệu mà chưa biết ăn bún bò Huế ở đâu thì ghé ngay quán Bún Bò Huế Thu Sương tại 2 Ngõ 19/3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội nhé. Đến với Bún Bò Huế Thu Sương, thực khách sẽ được thưởng thức ngay một tô bún với những sợi bún tươi mềm, lát thịt bò dai ngon, nước dùng cay cay hòa quyện thêm rau sống, chả cua, gân bò, huyết,… Ngoài ra quan trọng nhất chính là nước dùng thơm ngon và vị thanh mát tự nhiên. Tất cả đều là những thành phần quan trọng góp phần tạo nên hương vị vừa miệng, dinh dưỡng đến người dùng. Đây là một trong những quán bún bò Huế rất ngon tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích.

    Mặc dù quán không quá lớn, nhưng quán rất sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh nên thực khách có thể yên tâm khi ăn uống tại đây. Bún bò Huế tại đây cũng có đủ topping như các nơi khác. Bên cạnh đó là nước dùng đậm vị đặc trưng, không ngấy, sợi bún dai giòn, ngon ăn kèm rau sống vô cùng hợp lý. Tại đây không chỉ nổi tiếng vì tô bún bò thơm ngon chuẩn vị, mà còn bởi phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp của nhân viên. Nhờ nét đặc trưng của mình, Bún Bò Huế Thu Sương rất được lòng khách hàng của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2 Ngõ 19/3 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0934 528 591
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063685623310

    Giờ mở cửa: 07:30 - 14:30 | 17:00 - 20:30

    Gọi điện
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
    Bún Bò Huế Thu Sương
  3. Hương Vịt Quán là một quán được lòng nhiều thực khách khi đến thưởng thức các món ăn tại đường Trần Quang Diệu. Khách hàng đến đây thưởng thức các món ngon từ vịt đều đánh giá quán có phong cách phục vụ chu đáo, nhân viên nhiệt tình, đặc biệt là không gian rất rộng rãi, thoải mái. Với những thực khách thường xuyên có dịp gặp bạn bè hoặc liên hoan tiệc gia đình, thì đây vẫn là một địa điểm tốt mà bạn có thể tham khảo.

    Hương Vịt Quán
    là quán vịt ngon với menu phong phú. Cùng với món vịt nướng nổi tiếng, quán còn phục vụ nhiều món ngon khác. Một con vịt cỏ tại đây khi được chế biến có thể cho ra nhiều món ngon như nướng, om sấu, luộc, rang... Với mức giá rất phải chăng, chỗ ngồi rộng rãi, thoáng đãng cùng với tác phong phục vụ nhanh nhẹn, Hương Vịt Quán chính là điểm đến không thể bỏ qua với những ai yêu thích các món từ thịt vịt. Vịt sau khi chế biến, được chặt và xếp vừa vặn vào chiếc đĩa mà vẫn giữ nguyên hình con vịt rất thuận tiện cho khách khi mang về. Chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi đến Hương Vịt Quán để thưởng thức các món vịt đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 646 516
    Email: lethihuong91988@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Hương-vịt-Quán/100070813331297

    Gọi điện
    Hương Vịt Quán
    Hương Vịt Quán
    Hương Vịt Quán
    Hương Vịt Quán
  4. Duy Food - Mì Trộn Indomie được giới trẻ Hà thành yêu thích bởi những món mì trộn cực hấp dẫn và theo kịp xu hướng. Nếu đang loay hoay tìm kiếm món mì trộn ngon của cuộc đời mình, bạn có thể chọn món mì trộn tại Duy Food - Mì Trộn Indomie để thưởng thức. Mì trộn của địa chỉ này được bán rất chạy, vừa ngon là vừa đẹp mắt.


    Một phần mì trộn của Duy Food - Mì Trộn Indomie khá đơn giản, gồm có xúc xích, bắp, chả, tóp mỡ, cà rốt,… mì là mì gói trụng sơ để giữ được độ dai, giòn giòn, nước trộn đậm đà độc quyền của quán đã gắn kết các nguyên liệu lại với nhau. Mì gói vàng trưng được phủ topping trên bề mặt với sắc cam, sắc xanh, sắc đỏ đầy ăm ắp. Nhận hộp mì trộn Duy Food - Mì Trộn Indomie trên tay mà thực khách đã chẳng thể kiềm lòng. Hương vị mì trộn rất vừa miệng, dễ ăn, thích hợp cho những bữa ăn cần sự nhanh chóng và tiện lợi. Dù Duy Food - Mì Trộn Indomie chỉ là một địa chỉ ăn vặt online nhưng vẫn không hết sức hút đối với những tín đồ đam mê ẩm thực. Mì khi giao đến vẫn rất nóng và giữ nguyên bày trí. Giao hàng cũng rất đảm bảo thời gian.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 60 Ngõ 19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:30 - 23:00

    Duy Food - Mì Trộn Indomie
    Duy Food - Mì Trộn Indomie
    Duy Food - Mì Trộn Indomie
    Duy Food - Mì Trộn Indomie
  5. Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem là quán gà rán ngon ở Huế được giới trẻ rất yêu thích và không thể nào bỏ qua. Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem chuyên về các sản phẩm gà rán, đặc biệt là món ăn độc đáo bánh mì với nhân là gà rán, bánh mì với nhân là gà rán kết hợp nem rán hay khoai chiên. Bánh mì nướng nóng, bỏ thêm nem chua cùng khoai tây vừa rán, sau đó phủ ít sốt mayonnaise ăn kèm với tương ớt ngọt. Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem với công thức chế biến gà rán truyền thống giúp gà có hương vị vô cùng đặc biệt và mang hương vị riêng.


    Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem là quán gà rán nhỏ, quán khá thu hút khách hàng bởi cách rán gà công phu, ngon, gà chất lượng nên khách hàng cứ tìm đến với quán. Đến Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem thưởng thức gà bạn sẽ vô cùng thích thú với cảm giác trải nghiệm lớp gà giòn tan bên ngoài rồi đến lớp thịt bên trong chắc ngọt, đượm hương vị có một không hai. Nhân viên của quán phục vụ tận tình lắm nên khách thường sẽ rất hài lòng và hứa quay lại cho những lần sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Ngõ 75 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem
    Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem
    Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem
    Bánh Mì Bắp - Gà Popcorn & Bánh Mì Gà Nem
  6. Đây chính là một trong số những địa chỉ bán bánh mì ngon, khá hot tại Đống Đa hiện nay. Phục vụ thường có hai cô chú nên làm không tốc độ lắm. Nhưng mà đổi lại, cô chú làm rất có tâm và tỉ mỉ ở mỗi phần bánh nên đối với khách hàng thì việc đợi không phải là vấn đề gì cả. Chất lượng ở Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả thì bánh rất vừa, không khô. Phần nhân gồm có thịt, xúc xích, giò, chả chất lượng. Nhân bánh đều được làm từ thực phẩm sạch, an toàn cho sức khỏe, người làm sẽ sơ chế cẩn thận và tháo tác chuyên nghiệp để mang đến một hương vị bánh mì Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả hấp dẫn nhất.


    Một số bạn thích bánh mì thật nhiều nhân thì có thể gọi thêm dăm bông, phô mai, pate,... Phần sốt bao gồm mayonnaise, tương cà, tương ớt. Tổng thể hợp lại là một chiếc bánh siêu to, siêu đậm vị, siêu nhiều đồ ăn, kiểu cắn "ngập mồm". Hôm nào không ăn chiều, chỉ cần ăn một cái là bạn đã nạp đủ năng lượng. Nếu mọi người đang tìm một chiếc hamburger chất lượng lại bình dân thì ghé ngay đây nhé! Ngoài ra, Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả còn có cả món bánh mì pate bình thường nữa nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Giá một chiếc bánh mì đều ở khoảng bình dân, phù hợp với ví tiền của học sinh, sinh viên, với mức giá cực hạt dẻ, bạn đã có thể sở hữu một chiếc bánh mì nóng hổi với nhiều nguyên liệu thơm ngon, cực kì hợp với thời tiết đang se lạnh của Hà Nội. Đến ngay địa điểm này để thưởng thức ổ bánh mì chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 19:00

    Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả
    Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả
    Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả
    Dũng Hạnh - Bánh Mì Giò Chả
  7. Thành Béo - Vịt Các Món trở thành thương hiệu vịt ngon của người dân Hà Nội nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng kỹ thuật cổ truyền của tổ phụ Hoa Kiều cầu kỳ và độc đáo. Thịt vịt được tẩm ướp bằng nhiều loại thảo mộc, gia vị thơm ngon, thực khách ăn sẽ không bao giờ cảm thấy ngán. Thịt vịt mềm, da giòn dai, cộng thêm nước sốt vịt đặc biệt thích hợp khi ăn kèm với những ổ bánh mì giòn giòn nóng hổi. Thực đơn phong phú cùng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo, bạn phải lưu ngay địa chỉ này vào sổ tay của mình thôi. Vịt tại đây nếu đặt mang về sẽ được đóng hộp, giao tận nhà cực kỳ tiện lợi. Với dịch vụ giao hàng mang về của Thành Béo - Vịt Các Món, bạn không cần phải đến tận cửa hàng mà vẫn có thể thưởng thức vịt mẹt cùng những món vịt đầy hấp dẫn khác ngay tại nhà riêng hay văn phòng.

    Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu: mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ và nướng trên lò quay bằng than hoa. Thịt vịt ở Thành Béo - Vịt Các Món được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon, tinh tế nhất mà ít khi được trải nghiệm. Thịt mềm và thơm, da giòn dai, rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì. Lựa chọn Thành Béo - Vịt Các Món để thưởng thức những món ngon từ thịt vịt bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Thành Béo - Vịt Các Món
    Thành Béo - Vịt Các Món
    Thành Béo - Vịt Các Món
    Thành Béo - Vịt Các Món
  8. Top 8

    Trạm Sushi

    Gọi điện

    Trạm sushi là quán ăn Nhật nhỏ xinh, thân thiện hoạt động theo mô hình gia đình và chuyên về giao nhận đồ ăn tận nhà. Trạm Sushi chuyên phục vụ các món ăn Nhật Bản chất lượng với giá phải chăng. Quán khá dễ tìm dù trong ngõ, ô tô đi vào được. Không gian quán được trang trí rất đẹp, tạo cảm giác cho thực khách như đang ở giữa lòng “đất nước hoa anh đào”.


    Đồ ăn ở Trạm Sushi được bày biện tỉ mỉ, nhìn thôi là đủ khiến chúng ta kích thích vị giác. Đồ ăn đa dạng và chất lượng, mang hương vị của Nhật Bản và được chế biến sạch sẽ. Cùng với đó, phục vụ chu đáo kèm giá cả hợp lí đã khiến tên tuổi của quán ngày càng đến gần hơn với khách hàng. Nếu có dịp đi qua con phố Trần Quang Diệu, bạn hãy thử ghé quán và cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0336 252 590
    Email: info@tramsushi.com
    Website: tramsushi.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/tramsushingon
    Gọi điện
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
    Trạm Sushi
  9. Thành Béo – Vịt Các Món trở thành thương hiệu vịt ngon của người dân Hà Nội nhờ hương vị thơm ngon, áp dụng kỹ thuật cổ truyền của tổ phụ Hoa Kiều cầu kỳ và độc đáo. Thịt vịt được tẩm ướp bằng nhiều loại thảo mộc, gia vị thơm ngon, thực khách ăn sẽ không bao giờ cảm thấy ngán. Thịt vịt mềm, da giòn dai, cộng thêm nước sốt vịt đặc biệt thích hợp khi ăn kèm với những ổ bánh mì giòn giòn nóng hổi.


    Từ khâu chọn vịt, người đầu bếp luôn tự tay chọn những con vịt to béo nhất đến các khâu: mổ vịt, ướp gia vị, sơ chế đều rất tỉ mỉ và nướng trên lò quay bằng than hoa. Thịt vịt ở Thành Béo – Vịt Các Món được tẩm ướp với các loại thảo mộc, gia vị đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng hương vị thơm ngon, tinh tế nhất mà ít khi được trải nghiệm. Thịt mềm và thơm, da giòn dai, rưới thêm một chút nước sốt vịt đặc biệt ăn kèm với bánh mì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 115 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 924 866
    Email: thanhttxvn1972@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanvitthanhbeo
    Gọi điện
    Thành Béo – Vịt Các Món
    Thành Béo – Vịt Các Món
    Thành Béo – Vịt Các Món
    Thành Béo – Vịt Các Món
  10. Top 10

    Quán Thu Sương

    Món mỳ quảng là một món ăn vô cùng ngon và mang một hương vị đặc biệt, không giống như bất kỳ loại mỳ nào khác. Ấy vậy mà ở Hà Nội rất khó kiếm các quán bán món ăn đặc biệt này vì cách làm cầu kỳ và rất khó ra đúng vị của món ăn. Trên con phố Trần Quang Diệu có một nơi bán mỳ quảng rất được lòng thực khách gần xa, đơn giản vì quán sạch sẽ, đông khách và khá chuẩn vị dù ở tít trong ngách phố Trần Quang Diệu đó là Quán Thu Sương


    Sơi mì tự làm dai vừa đủ, nhưng thơm với sạch, trộn cùng nước lèo với rau sống cùng bánh đa, lạc rang cuốn lắm. Các bạn nhớ phải cho cái mứt ớt vào trộn cùng. Topping có bò, gà hoặc thập cẩm, bò hoặc gà 45k, cả 2 thì là 55k, bát nào cũng có tôm. Quán đông mà toàn người nhà làm nên phục vụ nhanh với sạch sẽ. Vì là quán chủ yếu toàn người nhà phục vụ như vậy nên đôi khi quán nói chuyện hơi to tiếng với nhau nhưng tuyệt đối không hề có thái độ thiếu tôn trọng khách hàng. Nếu có dịp đến phố Trần Quang Diệu thì bạn hãy thử trải nghiệm món mỳ quảng ở Quán Thu Sương một lần nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Ngõ 19 Trần Quang Diệu, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:30

    Quán Thu Sương
    Quán Thu Sương
    Quán Thu Sương
    Quán Thu Sương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy