Top 8 Quán ăn ngon trên đường Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thuý Vy 1904 0 Báo lỗi

Hà Nội là một nơi hội tụ rất nhiều món ăn hấp dẫn, từ món Việt đến các món du nhập từ các quốc giá khác. Đến Hà Nội, bạn không chỉ được tham quan nhiều địa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ô Bun Cha

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hà Nội, nhiều người có thể kể ngay ra hàng chục món ăn ngon từ xưa đến nay, trong đó chẳng thể sót được món bún chả. Bún chả xưa của người Hà Nội gốc vẫn mang những hương vị thơm ngon khó tả. Ghé Ô Bun Cha để tận hưởng những miếng thịt nướng than hoa thơm nức, nướng quạt tay không hề công nghiệp để giữ nguyên bản sắc vốn có. Chấm phá trong đó là bún chả lá lốt, sườn nướng cũng được nhiều thực khách yêu thích, đặc biệt là du khách nước ngoài. Chính thế mà Ô Bun Cha là thương hiệu Bún Chả Hà Thành nổi tiếng nhất Hà Nội là vậy.


    Bún chả ở Ô Bun Cha ngon 1 phần nhờ chả được quán chế biến kỳ công. Chả thịt và chả viên đều được nướng 2 lửa, lần đầu nướng sơ và lần tiếp sẽ nướng vàng uộm, hơi xém để phục vụ khách. Thịt nướng vừa tới, lẫn cả nạc và mỡ nên mềm, không bị khô hay ngấy, màu sắc thì vàng bóng vô cùng bắt mắt. Nước chấm đậm đà được pha từ mắm, giấm, đường, nước lọc, tỏi ớt tươi băm nhỏ, có vị thiên ngọt nên khi ăn kèm chả, bún và dưa góp rất hài hòa, đưa miệng. Bún được đặt làm riêng, mềm và dai hơn hẳn các quán khác. Rau sống đầy ắp, sạch sẽ, tất cả tạo nên hương vị hoàn hảo không thể chê.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 269 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0942 069 998!
    Email: obuncha2312@gmail.com
    Website: https://obuncha.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bunchahanoi1983/
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Ô Bun Cha
    Ô Bun Cha
    Ô Bun Cha
    Ô Bun Cha

  2. Bami99 - Bánh Mì Que Hải Phòng & Pate Nóng Cột Đèn tại địa chỉ 103 Phố Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn yêu thích món bánh mì. Quán nổi tiếng với những chiếc bánh mì que giòn rụm, bơ béo ngậy và Pate nóng hổi đậm đà. Bánh mì tại đây được làm từ bột mì được cân đúng lượng và cho thêm chút phụ gia để bánh mì giòn. Nhân bánh mì là pate, nổi bật nhất trong các loại bánh mì là bánh mì que Hải Phòng, được chiên giòn trên than hoa và chấm với nước chấm đặc trưng.


    Không gian ở quán khá nhỏ nhưng có thiết kế sang trọng với thiết kế đơn giản và trang trí đẹp mắt. Đội ngũ nhân viên của tiệm rất thân thiện, nhiệt tình và luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng những loại bánh mì phổ biến nhất và những loại thức uống đặc biệt của quán. Giá cả tại tiệm rất hợp lý và phù hợp với mức giá của các điểm bánh mì khác. Tổng kết lại, Bami99 - Bánh Mì Que Hải Phòng & Pate Nóng Cột Đèn là một địa chỉ lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món bánh mì ngon với hương vị đặc trưng và độc đáo. Với không gian đẹp, hài hòa và giá cả phải chăng, đội ngũ nhân viên thân thiện, bạn hãy gọi vào và đến thưởng thức tại quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0364 548 883
    Email: bami99.patecotden@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/BaMi99
    Giờ mở cửa: 05:30 - 23:30
    Gọi điện
    Bami99
    Bami99
    Bami99
    Bami99
  3. Top 3

    Phở 10 Hà Nội Xưa

    Gọi điện

    Phở 10 Hà Nội Xưa tại địa chỉ 39 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là một trong những quán phở không thể bỏ qua nếu bạn muốn thưởng thức tô phở ngon miệng. Với hương vị đặc trưng của phở ở Hà Nội, quán đã trở thành một địa điểm nổi tiếng được người dân địa phương và du khách yêu thích. Tại đây, bạn có thể thưởng thức những tô phở nóng hổi, hương vị đậm đà, được pha chế từ những nguyên liệu sạch và tươi ngon. Phở được chế biến giữ nguyên hương vị và độ ngon của món này, đúng với phong cách truyền thống của phở Hà Nội. Quán phục vụ các loại phở như phở gà, phở bò, phở tái, gân, sườn, đuôi bò, thịt viên,…vào các buổi sáng và chiều.


    Không gian của quán thoáng mát và yên tĩnh giúp bạn thưởng thức phở thật thoải mái. Đội ngũ nhân viên của quán thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả của quán rất hợp lý và phải chăng phù hợp với mức giá của một quán ăn truyền thống. Với hương vị đặc trưng và chất lượng tốt, Phở 10 Hà Nội Xưa sẽ là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích món phở truyền thống Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 165 777
    Email: Tuanandpind@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Phở-10-Hà-Nội-Xưa-100081979441004
    Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00
    Gọi điện
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
    Phở 10 Hà Nội Xưa
  4. Top 4

    Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh

    Gọi điện

    Nhắc đến quán bít tết ngon Hà Nội chắc chắn không thể không kể đến Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh ở phố Doãn Kế Thiện. Sở hữu không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng với chất lượng dịch vu tốt, quán đã và đang thu hút rất nhiều thực khách dừng chân thưởng thức. Quán có mức giá khá đắt với 100k một suất bò và sữa đậu nên bạn hãy cân nhắc khi đến thưởng thức tại nơi đây nhé!


    Bít tết tại Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh được chế biến theo kiểu truyền thống. Một phần bao gồm thịt bò, viên xíu mại, khoai tây, trứng ốp la và thêm 1 chút hành, cà chua cho bắt mắt. Thịt bò được nấu vừa lửa, chín mềm thơm, tẩm ướp gia vị đậm đà và không bị dai chút nào. Khoai tây mềm nhưng không có quá nhiều dầu mỡ bám vào. Nước sốt sánh, vừa miệng, quyện với một chút lòng đào của trứng và chấm với miếng bánh mì giòn. Tất cả các nguyên liệu được đặt trong 1 chiếc chảo nhỏ nên lúc nào cũng nóng hôi hổi. Nếu có dịp nhất định hãy ghé thử Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh để thưởng thức chảo bò bít tết nóng hổi thơm ngon này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 330 000

    Gọi điện
    Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh
    Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh
    Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh
    Bánh Mỳ Bít Tết Tuấn Minh
  5. Top 5

    Bún Chả 99

    Gọi điện

    Quán Bún Chả 99 tại địa chỉ 16 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội là địa điểm lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức món bún chả ngon miệng. Tại đây, bạn có thể thưởng thức một trong những món ăn mang hương vị đặc trưng của Hà Nội. Bún chả ở đây được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon như thịt heo, mỡ và các loại rau củ sạch sẽ. Phần nước chấm cũng được chế biến kỹ càng, vừa đậm đà vừa ngọt thanh, mang đến cho người thưởng thức một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời.


    Không gian của quán thoáng mát và gọn gàng, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của quán nhiệt tình và thân thiện, phục vụ nhanh nhẹn và luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Giá cả của quán khá hợp lý và phù hợp với túi tiền của đa số người dân địa phương. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ các món ăn đó là xôi gà. Tổng kết lại, Quán Bún Chả 99 là nơi lý tưởng cho những tín đồ đam mê ẩm thực truyền thống của Hà Nội và các du khách muốn thưởng thức những hương vị đặc trưng đậm đà của món bún chả. Hãy đến quán và trải nghiệm những tô bún chả ngon miệng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Phố Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0973 145 473
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Chả 99
    Bún Chả 99
    Bún Chả 99
    Bún Chả 99
  6. Top 6

    Quán Tèo Em

    Gọi điện

    Những ai còn chưa biết hôm nay mình ăn tối ở đâu thì có thể ghé ngay Quán Tèo Em. Bao ngon, bao chất lượng mà giá cả lại rất phải chăng ạ. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, được bày trí tinh tế, khá gọn gàng và vô cùng sạch sẽ. Đảm bảo nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon đến quá trình chế biến tỉ mỉ của người đầu bếp. Và cách bày trí món ăn rất đẹp mắt. Quán Tèo Em thu hút được đông đảo lượng khách ghé thăm.


    Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình, thoải mái, bạn vô tư lựa chọn hoặc thay đổi thực đơn. Nhanh tay xem lại một vài thông tin cơ bản và rủ thêm bạn bè, người thân. Ghé quán để thưởng thức những món ngon tuyệt hảo tại nơi đây thôi nào. Quán Tèo Em được trang trí khá đơn giản nhưng món ăn thì lại không hề đơn giản đâu. Quán được rất nhiều thực khách đánh giá cao về các món nướng ở đây. Các món chính như luôn được tẩm ướp những gia vị đặc biệt tạo ra mùi hương đặc biệt chỉ tại quán mới có. Không bởi sự hấp dẫn bởi mùi hương, giá cả của quán cũng cực kỳ phải chăng phù hợp với toàn nhiều đối tượng khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 77 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 895 739
    Giờ mở cửa: 16:30 - 03:30
    Gọi điện
    Quán Tèo Em
    Quán Tèo Em
    Quán Tèo Em
    Quán Tèo Em
  7. Top 7

    Ốc Ngon Hải Phòng

    Gọi điện

    Ốc Ngon Hải Phòng đã ghi danh vào danh sách những địa điểm ẩm thực hấp dẫn tại Hà Nội. Quán nổi bật với thực đơn đa dạng và hương vị độc đáo của các món ốc tươi ngon từ biển Hải Phòng. Thực đơn của quán rất đa dạng, từ ốc hấp, ốc xào tỏi, ốc bưu thịt béo ngậy, đến những món hải sản khác như sò điệp nướng mỡ hành. Đội ngũ đầu bếp tài ba chế biến mỗi món ăn với sự tỉ mỉ, tạo nên những hương vị tinh tế.


    Không gian quán thoải mái và ấm cúng, phù hợp cho các buổi họp mặt bạn bè hoặc gia đình. Không chỉ ngon miệng mà còn mang đậm chất thân thiện và tinh thần phục vụ tốt của đội ngũ nhân viên. Ốc Ngon Hải Phòng là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực biển, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon và trải nghiệm không gian thoải mái, tạo nên những kỷ niệm ấn tượng tại Thủ đô Hà Nội. Với sự kết hợp giữa hương vị ngon và không gian ấm áp, quán đã chinh phục lòng của nhiều thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28 Ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội 100000
    Điện thoại: 0981 933 862
    Giờ mở cửa: 09:30 - 00:00
    Gọi điện
    Ốc Ngon Hải Phòng
    Ốc Ngon Hải Phòng
    Ốc Ngon Hải Phòng
    Ốc Ngon Hải Phòng
  8. Top 8

    Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang

    Gọi điện

    Không ngoa khi nói rằng Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang là một trong các quán nem nướng Nha Trang ngon sạch có tiếng trên địa bàn Doãn Kế Thiện hiện nay nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm thưởng thức những đồ ăn nơi đây. Quán có không gian khá vừa phải, là "địa điểm ruột" của nhiều tín đồ nem nướng. Mẹt nem nướng đầy đặn, tươi ngon. Nem mềm thơm nướng vừa chín tới, ram chiên giòn rụm, rau tươi cũng rau củ đủ loại, nước chấm sánh đặc quện vào từng nguyên liệu rắc chút hành khô.


    Quán bán từ sáng, luôn đông khách. Hình quảng cáo trên là ảnh thật do quán tự chụp 100%. Ngoài món chính là nem nướng Nha Trang, quán còn có nem chua rán, nem chua nướng, bánh bột lọc và trà chanh. Nếu có cơ hội ghé qua, Toplist tin rằng khi đến được Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang, chứng kiến tận mắt từng công đoạn trong quy trình chế biến và cảm nhận thành phẩm, chắc chắn mọi khách hàng sẽ cảm thấy hoàn toàn xứng đáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 21 ngách 9 ngõ 105 Doãn Kế Thiện, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0394 592 271
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang
    Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang
    Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang
    Quán Bọn Mình, Nem nướng Nha Trang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy