Top 7 Quán ăn ngon trên Đường Lương Thế Vinh, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 1165 0 Báo lỗi

Dọc các nẻo đường Hà Nội ta có thể dễ dàng bắt gặp bất cứ quán ăn nào. Nhưng đâu phải cứ quán nào đồ ăn cũng ngon, cũng chất lượng đâu? Nếu bạn đang muốn tìm ... xem thêm...

  1. Tiệm bánh xèo 237 cũng là một trong những cái tên nổi bật khi nhắc đến quán ăn tại Lương Thế Vinh, hiện tại quán nằm tại địa chỉ 237 Lương Thế Vinh với không gian rộng rãi và sạch sẽ. Tiệm bánh xèo 237 đã có nhiều năm nổi tiếng nhờ bí quyết gia truyền, đặc trưng từ lớp bánh đến nước mắm đu đủ ngọt kết hợp nước sốt tương thịt ngon xuất sắc.

    Khi thưởng thức bánh xèo tại quán Tiệm bánh xèo 237, thực khách sẽ bị hấp dẫn bởi cái giòn tan của bánh, bởi sắc vàng rộm của nghệ, vị béo của nước cốt dừa, vị ngọt bùi của đậu xanh và nhân bánh là sự sáng tạo độc đáo vì ngoài các loại nhân cổ truyền còn có các loại nấm, thịt bò, các loại hải sản nhưng ấn tượng nhất chính là rổ rau ăn kèm với hàng chục loại rau xanh mướt, với đủ vị chan chát chua chua hăng hăng cay cay của các loại cải và rau rừng. Bên cạnh bánh xèo thì Tiệm bánh xèo 237 còn phục vụ thêm món nướng và các món ăn kèm khác, rất đáng để bạn ghé thử.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0389 628 838
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
    Gọi điện
    Tiệm bánh xèo 237
    Tiệm bánh xèo 237
    Tiệm bánh xèo 237
    Tiệm bánh xèo 237

  2. Với thiết kế mang phong cách tân cổ điển là sự kết hợp của xưa và nay, Nhà Hàng Hoa Láng chuyên các món đặc sản rừng biển, các món ăn Việt Nam. Đây là sự kết hợp hoàn hảo đã tạo nên thương hiệu Nhà Hàng Hoa Láng trong suốt nhiều năm qua. Thức ăn ở đây được chế biến từ nguồn nguyên liệu vô cùng tươi ngon, có nguồn gỗ xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm. Mỗi món ăn, bạn sẽ tìm được những hương vị rất mới mẻ và đặc trưng. Một số món ăn bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng như cá nướng, thịt dê cuốn, rau xào, lẩu....

    Tất cả hứa hẹn sẽ làm hài lòng khẩu vị của bạn. Nhà Hàng Hoa Láng được xây dựng gồm 3 tầng với không gian lên đến 1800m2 rộng lớn. Từ bàn ghế, đèn, trang, các phụ kiện trang trí đều được nhà hàng lên thiết kế tỉ mỉ để mang đến cho khách hàng cảm giác ấm cúng, thoải mái nhất khi đến đây. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được check in sống ảo miễn phí, lại được thưởng thức các món ăn đặc sắc ở đây đúng không nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 415 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0388 707 808
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Nhà Hàng Hoa Láng
    Nhà Hàng Hoa Láng
    Nhà Hàng Hoa Láng
    Nhà Hàng Hoa Láng
  3. Top 3

    BUTA QUÁN

    Gọi điện

    BUTA QUÁN nằm trên con đường nhộn nhịp Lương Thế Vinh, Hà Nội - là một địa điểm được ưa chuộng, đặc biệt là giới trẻ gần khu vực Nam Từ Liêm bời BUTA QUÁN rất có tiếng trong việc bán đồ ăn mọi vùng miền trên đất Việt như Nem nướng Nha Trang, Bún Bò Nam Bộ, bánh tráng trộn,.. Đều là các món ăn luôn được yêu thích và ưu tiên trong việc ăn vặt hay ăn nhẹ buổi xế chiều.


    Không gian tại BUTA QUÁN khá đặc biệt nhìn qua cứ ngỡ một mình một con phố, quán khá rộng, thoáng mát và sạch sẽ, có chỗ ăn cả ở trong nhà và ở ngoài trời. Menu đa dạng các món ăn ngon đi kèm là nhiều loại nước giải khát. Nhận viên tại BUTA QUÁN rất nhanh nhẹn và tận tình đề xuất gợi ý món ăn hay đồ uống nếu bạn có phân vân. Nếu có dịp đi qua con đường Lương Thế Vinh thì BUTA QUÁN có thể là một địa điểm ăn uống bạn có thể cân nhắc ghé thưởng thức một lần nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 165 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0896 436 818

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    BUTA QUÁN
    BUTA QUÁN
    BUTA QUÁN
    BUTA QUÁN
  4. Top 4

    Quán Cơm Bình Dân

    Là một trong số những quán cơm sinh viên ngon và rẻ nhất Hà Nội, Quán Cơm Bình Dân nhận được sự yêu thích, ưa chuộng bởi thực khách bởi giá cả phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Quán Cơm Bình Dân thu hút rất đông thực khách, đa phần là các bạn sinh viên, người lao động. Chỉ với khoảng hơn 15.000 đồng là bạn có thể thưởng thức dĩa cơm tấm thơm ngon, bổ dưỡng nơi đây. Bên cạnh đó, ngoài cơm sườn thì bạn còn có thể gọi thêm chả, trứng tùy thích.

    Nếu có dịp, hãy ghé Quán Cơm Bình Dân để thưởng thức nhé! Có một khách hàng chia sẻ rằng: "Thấy khá nhiều review khen quán bán ngon nên hí hửng đặt thử 1 hộp cơm gà 20k của quán. Kết quả không làm mình thất vọng luôn, vừa cầm hộp cơm là thấy nặng nặng rồi. Đùi gà khá to, nhiều thịt, miếng thịt được ướp khá đậm đà, nước mắm ngon. Có cho kèm bịch canh, ăn nhiều chỗ rồi mới thấy chỗ này canh ngon tới vậy, nêm gia vị khá ổn luôn ăn không ngán. Hơn nữa là cơm nhiều lắm, cực nhiều ý một người ăn không hết đâu nha. Nói chung quá rẻ và ngon".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 06:00 – 22:00

    Quán Cơm Bình Dân
    Quán Cơm Bình Dân
    Quán Cơm Bình Dân
    Quán Cơm Bình Dân
  5. Top 5

    Phở Gánh

    Một món ăn truyền thống của Việt Nam, có thể nói có thể bắt gặp món ăn ẩm thực này ở nhiều nơi khác nhau, nhiều địa điểm trên mọi con phố trải dài từ Bắc xuống Nam. Tại con đường Lương Thế Vinh, có một quán phở mà hầu như người dân quanh đây điều biết hết - Phở Gánh Lương Thế Vinh. Quán bán phở là chính cùng với các món ăn đảm bảo vệ sinh, quán có quẩy và nước giải khát tại quán để thưởng thức phở một cách trọn vẹn nhất.


    Không gian tại Phở Gánh khá rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ. Quán bán từ 5h sáng sớm cho tới tối muộn. Một tô phở bự gồm khá nhiều bánh và thịt, thịt mềm rất dễ ăn. Ngoài các món nước như phở thì tại Phở Gánh có các món được chế biến như trộn và xào. ợi phở được xào săn, xào chung với các nguyên liệu khác rất thấm vị, thịt bò mềm. Một đĩa phở xào 40k. Cơm rang ở đây cũng rất chất lượng. Điểm trừ là quán đông, hơi ồn ào nhưng chủ quán phục vụ vẫn rất chu đáo, nhiệt tình. Đĩa phở xào tại đây ngoài nhiều bánh phở và thịt thì còn nhiều món ăn kèm khác như hành tây xào rau cải và có cả bát nước dùng nữa nha. Đây là địa điểm có thể ghé qua thưởng thức lắm nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 05:00 – 22:00

    Phở Gánh
    Phở Gánh
    Phở Gánh
    Phở Gánh
  6. Món Ăn Xuôi Ngược là nhà hàng tôn vinh ẩm thực truyền thống, hội tụ những món ăn tinh hoa của miền xuôi và miền ngược. Nhà hàng đã trở thành điểm đến của rất nhiều thực khách yêu thích món ăn Việt, đến với Món Ăn Xuôi Ngược bạn có thể thưởng thức các món ăn tới từ nhiều thành phố của các miền của đất nước. Quán lịch sự, chỗ để xe khá thoải mái; bánh đa cá rô dễ ăn, rau sống rất tươi sạch và ngon.


    Từ những nguyên liệu giản đơn nhưng được chế biến chăm chút, tỉ mẩn từ đôi bàn tay của những đầu bếp có tâm lại có tầm với nhiều năm kinh nghiệm , sẽ đưa đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời về những món ăn ngon đặc sắc từng vùng miền. Bên cạnh những món ăn đặc sắc thì thái độ nhân viên phục phụ là điểm cộng lớn dành cho nhà hàng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, năng động nhanh nhẹn. Những món ăn truyền thống được Món Ăn Xuôi Ngược chế biến, trang trí một cách tỉ mỉ sẽ khiến bạn đổ gục ngay khi chỉ mới nhìn thấy mới thôi đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 252 Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 525 496

    Email: monanxuoinguoc@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/MonAnXuoiNguoc/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:30

    Gọi điện
    Món Ăn Xuôi Ngược
    Món Ăn Xuôi Ngược
    Món Ăn Xuôi Ngược
    Món Ăn Xuôi Ngược
  7. Nước dùng là yếu tố quan trọng dẫn đến sự thành bại của bún cá chấm. Và điều này đã được Bún Cá Chấm Trung Văn hoàn thành một cách xuất sắc. Nước dùng của quán được nấu từ dọc mùng và cà chua, dứa và thì là. Những lúc trái mù không có dọc mùng thì nước được thay bằng cần tây, rau cải và giá đỗ. Bà chủ ở đây rất nhiệt tình và thích trò chuyện cùng khách hàng, có lẽ do được đào tạo từ bà chủ nên tính cách của các bạn nhân viên cũng rất dễ chịu đó.

    Cá rán ở Bún Cá Chấm Trung Văn lúc nào cũng nóng hổi, ròn rụm. Canh bún chua chua ngọt ngọt nêm rất vừa miệng. Bát bún đầy ú ụ, nào dứa, rau cần, thì là, hành lá cứ là xanh mướt mườn mượt nhé. Nước dùng thanh ngọt, đậm đà, không chê vào đâu được. Đặc biệt Bún Cá Chấm Trung Văn còn được miễn phí trà đá, uống thỏa thích luôn nhé. Đây cũng là điểm mà ít quán ăn ở Hà Nội có được, chứng tỏ quán rất tâm lí đúng không nào. Nếu bạn là tín đồ của món bún cá chấm thì không thể bỏ qua địa chỉ này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 237B Lương Thế Vinh, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0911 966 666

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Cá Chấm Trung Văn
    Bún Cá Chấm Trung Văn
    Bún Cá Chấm Trung Văn
    Bún Cá Chấm Trung Văn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy