Top 13 Quán ăn ngon trên đường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 12981 1 Báo lỗi

Dọc các con đường Hà thành, bạn có thể tìm kiếm bất cứ những quán ăn ngon, những món ăn ngon trên các con đường . Tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, có con đường ... xem thêm...

  1. Top 1

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Khi nói về Domino’s Pizza, chúng tôi tự hào đưa ra bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao.

    Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Domino's Pizza luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách. Cùng với đó, nhân viên tại Domino's Pizza còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng. Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất. Domino's Pizza đảm bảo bạn sẽ hài lòng! Pizza của bạn luôn được đảm bảo nóng giòn và thơm ngon khi được giao đến ngưỡng cửa nhà bạn, nếu không chúng tôi sẵn sàng đổi lại cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vincom Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: https://dominos.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Gọi điện
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza
      Domino's Pizza

    • Top 2

      Lotteria

      Gọi điện

      Lotteria là một nhãn hiệu thức ăn nhanh xuất phát từ Nhật Bản, được đặt theo tên của công ty mẹ - Lotte. Năm 1972 nhà hàng đầu tiên được mở tại Nhật. Tháng 10/1979, nhà hàng Lotteria đầu tiên tại Hàn Quốc cũng được khai trương và nhanh chóng thu hút được nhiều khách hàng bởi nhờ vào sự trình làng thức ăn nhanh kiểu Hàn như bánh kẹp Kimchi. Là điểm đến quen thuộc của giới trẻ hiện nay, đặc biệt là fan trung thành của món gà rán.Thực đơn các món gà tại Lotteria rất đa dạng, như: Gà rán, gà sốt phô mai, gà H&S, gà sốt đậu, gà nướng.


      Gà tại đây được rán giòn thơm ngon, nóng hổi, thịt gà mềm vừa ăn và được tẩm ướp nhiều loại sốt đặc biệt. Lớp bột chiên bên ngoài vàng óng đẹp mắt và vô cùng hấp dẫn. Ngoài gà rán, Lotteria còn có nhiều món ăn khác cho thực khách lựa chọn như: Cơm thịt heo phô mai, cơm gà viên, gà lắc, khoai tây lắc, phô mai que, mực rán, cá nugget, bánh rán, xà lách trộn và kem ly,...Trong suốt thời gian qua, Lotteria đã nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chu đáo, ân cần và không ngừng nghiên cứu để phát triển nền văn hóa ẩm thực tốt cho sức khoẻ. Hơn nữa, để đảm bảo vệ sinh, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, Lotteria tự hào đạt được các chứng nhận quốc tế. Đây chính là địa điểm lý tưởng cho những buổi gặp gỡ bạn bè và người thân.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Khu đô thị Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 1900 6778

      Email: marketing@lotteria.vn

      Website: http://www.lotteria.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/ilovelotteria

      Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

        Gọi điện
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
        Lotteria
      • Top 3

        GoGi House

        Gọi điện

        Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến GoGi House trong danh sách những quán BBQ ngon nhất quận Thanh Xuân. Cái tên GoGi House không còn quá xa lạ với thực khách sành ăn không những ở Hà Nội mà còn nhiều tỉnh thành khác bởi hệ thống chi nhánh trải dài nhiều khu vực của GoGi House. Đến với GoGi House điều ấn tượng hơn cả đó chính là chất lượng món ăn thơm ngon tại đây. Tất cả đều được chế biến công phu, tẩm ướp gia vị riêng làm nên đặc trưng của GoGi House.


        Đến với GoGi House bạn sẽ được thưởng thức món dè sườn bò nướng, thăn bò nướng, thịt ba chỉ heo nướng cùng nhiều món nướng khác cực thơm ngon, hấp dẫn. Nguyên liệu tại đây đều được tuyển chọn kĩ càng, có nguồn gốc bò Úc, bò Mỹ chất lượng, đảm bảo đem lại trải nghiệm ẩm thực chất lượng đến thực khách. Chính vì ưu điểm mùi vị thơm ngon và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm là thế nên GoGi House nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khách hàng. Các món ăn mang hương vị Hàn Quốc đặc trưng, màu sắc, hương vị đặc trưng, hấp dẫn. Được chế biến từ đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp từ Standard Chef mang trong mình đam mê với ẩm thực, luôn mang lại những món ngon khó cưỡng. Ngoài ra, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ thức ăn đầy khay cho thực khách lựa chọn và phục vụ tận bàn. với thời gian giới hạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: HD Mon City Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 8010
        Email: hn.support@ggg.com.vn
        Website: https://www.gogi.com.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
        GoGi House
      • Nhà hàng chúng tôi luôn hướng tới những nguyên liệu có giá trị thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe của từng thực khách khi đến thưởng thức lẩu nấm tại Lẩu Nấm Gia Khánh. Giờ đây để Lẩu Nấm Gia Khánh đến gần hơn với cộng đồng thực khách, Nhà hàng chúng tôi không ngừng mở rộng thêm hệ thống trên địa bàn Hà Nội cũng như các vùng lân cận. Với mong muốn mang sản phẩm tới từng thực khách với giá không đổi, giao hàng tận nơi không tính thêm phí phục vụ hay bất kỳ loại phí nào khác.

        Thành phần trong Lẩu nấm Gia Khánh có hơn 20 loại nấm như: nấm kim châm, nấm hương, nấm hải sản, nấm thủy tinh trắng, thủy tin nâu, nấm tiên, đặc biệt còn có những loại nấm quý, hiếm như nấm vuốt hổ đen, nấm kê tùng, nấm gan bò tía, nấm bụng dê… Ngoài ra thành phần của nồi lẩu còn có các vị thuốc đông y có tác dụng nâng cao sức khỏe, bồi bổ cơ thể. Điều làm nên hương vị đặc biệt của Lẩu nấm Gia Khánh chính là "nước lẩu" được hầm từ xương ống lợn, đầu cá thu, xương gà và các thành phần tự nhiên khác tạo vị ngọt, mát, thanh đạm không tạo cảm giác ngấy mà lại rất bổ dưỡng. Hãy để sản phẩm của Lẩu Nấm Gia Khánh đem đến sức khỏe, niềm vui và sự nhiệt tình trong từng bữa ăn cho thực khách. Nhà hàng cam kết luôn đồng hành cùng thực khách trong từng món ăn về giá trị dinh dưỡng, chất lượng và phong cách phục vụ. Với không gian kiến trúc mở, lấy thiên nhiên làm nền tảng, luôn thay đổi tạo cảm giác lạ và mới mẻ cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Khu BT Vinhomes Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 0056 & 0909 911 112

        Email: lienhe@launamgiakhanh.vn

        Website: http://launamgiakhanh.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/giakhanhhotpot

          Gọi điện
          Lẩu Nấm Gia Khánh
          Lẩu Nấm Gia Khánh
          Lẩu Nấm Gia Khánh
          Lẩu Nấm Gia Khánh
        • Top 5

          King BBQ

          Gọi điện

          Là chuỗi nhà hàng nổi tiếng có mặt khắp các quận huyện trên cả nước từ Bắc tới Nam, King BBQ cái tên đã quá đỗi quen thuộc mỗi khi nhắc đến những món nướng và lẩu theo phong cách Hàn Quốc. King BBQ tại KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi là một trong rất nhiều cơ sở của King BBQ. Đến với King BBQ, thực khách sẽ bắt gặp những cái tên đã và đang gây “sốt” tại đây như: Gân bò sốt King, ba chỉ bò Mỹ sốt King, cá tầm, mực lá nướng; lẩu Sabu hải sản, lẩu Bulgogi; cơm trộn Hàn Quốc, canh rong biển… Nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất thì vẫn là các món thịt nướng chuẩn Hàn.


          Lý do là bởi nguyên liệu tươi ngon, nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Nhật,… được tẩm ướp cùng các gia vị đặc trưng nhập khẩu từ Hàn Quốc và những loại sốt độc đáo theo công thức độc quyền của bếp trưởng người Hàn, tất cả tạo cho món nướng hương vị thơm ngon rất riêng biệt. Sở hữu không gian 4 tầng hiện đại cùng sức chứa 130 khách, nhà hàng King BBQ không chỉ mang đến những món ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm thú vị qua không gian đậm chất Hàn Quốc. Ngoài ra, nếu muốn một không gian riêng tư hơn để trao đổi, trò chuyện thì 1 phòng riêng sức chứa 15 khách của nhà hàng sẽ rất phù hợp với bạn. Nhân viên quán nhiệt tình, thân thiện nhanh nhẹn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: KĐT Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

          Điện thoại: 024 6656 6626 & 1900 234 546

          Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

          Website: https://kingbbq.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/KingBBQ.VN/

            Gọi điện
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
            King BBQ
          • Nhà hàng Meat Plus No1 Korean BBQ - một thương hiệu thịt nướng đến từ Hàn Quốc với mong muốn mang lại hương vị thịt nướng chuẩn Hàn cho những người đam mê ẩm thực xứ sở Kim Chi, Meat Plus đã thu hút nhiều những thực khách yêu ẩm thực. Các nguyên liệu đầu vào đều được nhà hàng kiểm định gắt gao từ khâu đầu vào. Thịt bò thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, sơ chế nghiêm ngặt theo quy trình HACCP; sử dụng rau gói hữu cơ sản xuất trên nông trường doanh nghiệp. Đến Meat Plus thực khách sẽ được thưởng thức một bữa ăn thật tuyệt cùng với gia đình bạn bè, đồng nghiệp. Bên cạnh yếu tố về chất lượng nguồn thịt cũng như giá cả thì không gian của nhà hàng cũng góp phần tạo nên sự tin tưởng, ủng hộ của thực khách. Nêu như bạn là một người yêu thích các món nướng Hàn Quốc thì Meat Plus là một địa điểm quán nướng mà bạn không thể bỏ qua với những món thịt nướng từ bò Mỹ được tẩm ướp vô cùng ngon và hấp dẫn.


            Meat Plus đã luôn được mệnh danh như thiên đường của các món nướng với nhiều phần thịt bò đặc biệt hấp dẫn như: sườn bò Mỹ La Galbi, sườn bò Mỹ Hoàng đế, thăn nội bò Mỹ hảo hạng, canh sườn bò Hoàng đế,... Meat Plus đã, đang và ngày càng chinh phục nhiều hơn khẩu vị của các thực khách, những người sành ăn có niềm đam mê với ẩm thực nướng xứ kim chi. Tại Meat Plus No1 Korean BBQ, các thực khách sẽ có thể trải nghiệm một quán nướng hàng đầu với một menu đa dạng mang hương vị tuyệt vời cùng lối phục vụ nhiệt tình, chuyên nghiệp. Với các khách hàng yêu thích món nướng, đừng quên thử ngay thịt nướng tại Meat Plus. Bên cạnh bữa tiệc thịt nướng hấp dẫn, Meat Plus còn gây ấn tượng với thực khách bằng một không gian trẻ trung, hiện đại theo phong cách Hàn Quốc. Trên một diện tích mặt sàn rộng lớn phục vụ tối đa 120 khách, không gian của Meat Plus luôn tạo cảm giác thoải mái, thân thiện và ấm cúng, thực sự là địa chỉ phù hợp cho những dịp tụ họp bạn bè, liên hoan, sinh nhật, sum họp gia đình, hẹn hò,... Meat Plus Vinhomes Gardenia được thiết kế theo phong cách đặc trưng văn hóa Hàn Quốc kết hợp với các ca khúc Kpop sẽ mang trải nghiệm như đang ở xứ Kim Chi cho thực khách.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

            Điện thoại: 032 863 6382 & 024 6652 5449

            Email: meatplus123@gmail.com

            Website: meatplusvn.com

            Fanpage: https://www.facebook.com/MeatPlus.4plus4

            Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 17:00 - 22:00

              Gọi điện
              Meat Plus No1 Korean BBQ
              Meat Plus No1 Korean BBQ
              Meat Plus No1 Korean BBQ
              Meat Plus No1 Korean BBQ
            • Sau khi nhiều cơ sở hoạt động rất thành công, thì nhà hàng Lẩu Nướng Nhất Nhất ra đời, tiếp tục phát huy điểm mạnh sẵn có từ cơ sở trước trong việc phục vụ Buffet Nướng Lẩu. Và trở thành điểm thu hút nhiều thực khách trên con đường Hàm Nghi. Đồ nướng ở đây được tẩm ướp khéo léo, nước sốt đậm đà mang đến hương vị khó quên. Nổi bật với các món thịt nướng: Bò Mỹ (ba chỉ, ba chỉ cuốn nấm kim châm, bắp bò, thăn ngoại), vai bò Úc, heo (gáy heo Hàn Quốc, ba chỉ, nạc vai, nầm), giò bò nấm hương, thịt xiên ngũ vị, hải sản nướng như hàu sữa nướng mỡ hành, bạch tuộc,…


              Nhà hàng còn đem tới cho thực khách những món lẩu đặc sắc: Lẩu Thái, kim chi, rong biển nấm tuyết, trường thọ,... Lẩu Nướng Nhất Nhất đã làm thỏa mãn đa số các khách hàng khi đến đây. Lẩu Nướng Nhất Nhất sở hữu không gian 6 tầng với sức chứa khoảng 400 khách. Tạo thiện cảm với thực khách bởi phong cách hiện đại và trẻ trung, không gian của quán sạch sẽ, gọn gàng. Nhà hàng Lẩu Nướng Nhất Nhất rất phù hợp với dịp tụ họp bạn bè, đi ăn cùng gia đình, liên hoan, sinh nhật,…


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: TT02 - 01 Mon City Ngõ 4 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 1900 585 883

              Fanpage: https://www.facebook.com/launuongnhatnhat/

                Gọi điện
                Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Mon City
                Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Mon City
                Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Mon City
                Buffet Lẩu Nướng Nhất Nhất - Mon City
              • Nhà Hàng Baba Sơn Đông chuyên hải sản, baba, đồ rừng, chim các loại, cá Lăng, cá Tầm, cá Mú,... thực phẩm tươi ngon bắt ngay tại bể. Không gian nhà hàng sang trọng và ấm cúng đẳng cấp 5 sao với hệ thống phòng VIP + dàn Karaoke âm thanh sống động. Diện tích rộng dãi với sức chứa lên đến 200 người. Nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo, gọi dạ bảo vâng. Menu hơn trăm món độc đáo được đầu bếp có kinh nghiệm trên 15 năm chế biến sẽ đem lại bữa ăn sang trọng, ngon, bổ cho mọi thực khách.


                Nhà Hàng Baba Sơn Đông có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm học tập tại Trung Quốc và gắn bó với nhà hàng từ những ngày đầu thành lập. Điều đặc biệt tạo nên thương hiệu của Ba Ba Sơn Đông nằm ở những gia vị gia giảm trong quá trình chế biến. Ngoài ra, thực đơn của Nhà hàng còn phong phú với các món ăn đươc chế biến từ baba như: baba rang muối, baba om chuối, baba lẩu rượu vang, baba nướng riềng mẻ… Bên cạnh baba, nhà hàng còn phục vụ đa dạng nhu cầu của thực khách với thực đơn các món như: Tôm hùm, cá Lăng, cá Chình, soup, salad…


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 38 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                Điện thoại: 0904 403 656 & 0908 223 656 & 0962 411 156
                Email: babasondong23@gmail.com
                Website: babasondong.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/babasondong.chuyenbaba
                Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                Nhà Hàng Baba Sơn Đông
                Nhà Hàng Baba Sơn Đông
              • Top 9

                Furyu Restaurant

                Gọi điện

                Furyu Restaurant có tiền thân là một "Ramen Shop" nổi tiếng trong cộng đồng người Nhật, Furyu nay đã hoạt động được nhiều năm và là một địa chỉ uy tín, quen thuộc của rất nhiều thực khách Việt sành ăn và những người Nhật xa xứ nhớ vị quê hương. Kể từ khi mở cửa vào năm 2013, Furyu đã nhanh chóng trở thành một địa điểm ẩm thực không thể bỏ qua đối với cả người dân địa phương và khách du lịch. Khách hàng Nhật Bản coi bếp nhà Furyu là cuộc sống hàng ngày của họ. Furyu tự hào nấu ăn bằng tình yêu và niềm đam mê. Mỗi món ăn là một kiệt tác.

                Không chỉ ramen, Furyu còn đem tới hơn 100 món ăn chuẩn Nhật từ Sashimi tươi mềm tan trong lưỡi, Sushi tới đồ chiên nướng và lẩu thanh vị, tinh tế, nóng hổi ngon hết ý. Với nhiều năm phục vụ ẩm thực Nhật Bản cho khách hàng Nhật tại Thủ đô và khách hàng Việt sành ăn, Furyu tự tin với chất lượng ẩm thực và dịch vụ chiều lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Nếu bạn muốn tổ chức một bữa tiệc xinh xắn, riêng tư bên cạnh người thân yêu trong thời gian này, gọi ngay Furyu để ngày đặc biệt của bạn được trọn vẹn nhất nhé! Furyu Restaurant sẽ giúp bạn chu đáo bày biện từng món ăn cẩn thận, đảm bảo hấp dẫn tự vị giác tới thị giác. Tất cả mọi dụng cụ ăn, hộp đựng, túi đựng nhà Furyu đều được khử trùng và bọc cẩn thận. Bếp và nhân viên bàn đeo khẩu trang, găng tay suốt quá trình chế biến, di chuyển món ăn.

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: B2-20 Vinhomes Gardenia - The Botanica Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                Điện thoại: 0928 195 043 & 0372 161 796
                Email: furyurestaurant@gmail.com
                Website: furyurestaurant.com
                Fanpage: https://www.facebook.com/Furyu2

                Gọi điện
                Furyu Restaurant
                Furyu Restaurant
                Furyu Restaurant
                Furyu Restaurant
              • Hao Chi - Dimsum Taipei tự hào là thương hiệu Dimsum đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện sự kết hợp giữa dimsum và trà sữa chuẩn vị Đài. Đây là địa điểm mang nét ẩm thực Trung Hoa rất được mọi người yêu thích và thường xuyên ghé thăm. Nếu đến quán vào những dịp đặc biệt hoặc lễ, có thể bạn phải chờ vì quán lúc nào cũng tấp nập và đông khách. Tuy nhiên, phong cách phục vụ của quán rất nhanh nhẹn, luôn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng khi đến ghé thăm Hao Chi.


                Hao Chi - Dimsum Taipei sở hữu không gian mang đậm phong cách Trung Hoa. Các bạn đến đây giờ vắng khách có thể check-in sống ảo và nhận những phần quà đặc biệt từ nhà hàng nhé. Hao Chi được đánh giá là quán ăn có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo. Các món ăn Trung Hoa tại Hao Chi luôn mang một nét đặc biệt và hương vị riêng bạn chỉ có thể tìm được khi đến Hao Chi. Không gian thoáng mát, rộng rãi và hiện đại là một điểm cộng cho nhà hàng này để thu hút đông đảo giới trẻ ghé thăm.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 15A Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                Điện thoại: 0935 229 922 & 0353 988 328
                Website: haochidimsum.vn
                Fanpage: https://www.facebook.com/dimsumtaipei/
                Giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:30 - 22:00

                Gọi điện
                Hao Chi - Dimsum Taipei
                Hao Chi - Dimsum Taipei
                Hao Chi - Dimsum Taipei
                Hao Chi - Dimsum Taipei
              • Top 11

                Alo Sushi

                Gọi điện

                Sushi là một món ăn truyền thống của Nhật Bản ngày nay đã nổi tiếng gần như toàn thế giới. Hương vị hấp dẫn mà món Sushi có được là từ cơm, rau, cá, loại xì dầu tốt cho sức khỏe, gừng và wasabi. Đặc biệt, chỉ với một khẩu phần ăn rất nhỏ so với thông thường, Sushi đã có thể cung cấp cho cơ thể một nguồn dinh dưỡng rất dồi dào và lành mạnh. Bởi lẽ đó, Sushi ngày càng trở nên phổ biến và được thực khách Việt ưa chuộng. Và Alo Sushi là chính là một điểm đến hấp dẫn dành cho những người mê Sushi - nơi mang tới cơ hội thưởng thức những món Sushi chuẩn Nhật một cách dễ dàng, thuận tiện, với nguyên liệu tươi rói cùng mức giá phải chăng.


                Tại Alo Sushi, bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn từ sushi miếng cho tới các set sushi được mix sẵn vô cùng hấp dẫn. Sushi cá hồi, sushi cá ngừ, sushi bạch tuộc tươi rói, sushi trứng cá hồi béo tan trong miệng hay sushi cuộn tôm chiên phủ bột tempura giòn rụm… Còn các set sushi tổng hợp thì được kết hợp rất phong phú, đẹp mắt, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho từ 2 đến 7 người. Ngoài món chủ lực là Sushi, nhà hàng cũng phục vụ thêm một số món ăn Nhật Bản truyền thống khác như Sashimi, Tempura, Salad để làm đa dạng thêm sự lựa chọn cho thực khách. Nằm tại địa chỉ ngõ 4 Hàm Nghi (nằm ngay phía trên nhà hàng An Nam Cháo), Alo Sushi sở hữu không gian hiện đại, thiết kế tối giản nhưng không kém phần cuốn hút, là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn sum họp gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, hẹn hò cặp đôi.


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Ngõ 4 Hàm Nghi (HD Mon City), Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

                Điện thoại: 0862 033 699 & 0903 601 611

                Email: alo@alosushi.vn

                Website: www.alosushi

                Fanpgae: https://www.facebook.com/alosushii/

                Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

                Gọi điện
                Nhà hàng Alo Sushi
                Nhà hàng Alo Sushi
                Nhà hàng Alo Sushi
                Nhà hàng Alo Sushi
              • Top 12

                Ốc Dung Mama

                Gọi điện

                Không gian của Ốc Dung Mama vô cùng rộng rãi, thoáng mát. lịch sự và sang trọng. Các đồ dùng ở đây đều lịch sự, bài trí hợp lý, gọn gàng, tạo được ấn tượng tốt cho các khách hàng đến đây. Những con ốc tươi ngon, béo to, thịt mềm được làm sạch sẽ, kết hợp với nước chấm riêng của quán làm nên hương vị không thể nào quên. Nước chấm ở đây vừa miệng, đậm đà, được kết hợp với vị ngọt của đường, vị mặn của mắm, vị chua của chanh, vị cay của ớt cùng hương thơm ngào ngạt của gừng và xả khiến không ít người sành ăn đánh giá đây là quán có nước chấm ngon nhất nhì Hà Nội. Thậm chí nhiều người còn đưa bát nước chấm lên miệng húp một cách ngon lành.


                Ốc tại quán được đánh giá là ngon, sạch và không có mùi. Bên cạnh đó, nước chấm ốc chính là điểm lôi cuốn nhiều khách hàng nhất với vị chua cay mặn ngọt vừa phải, đưa đẩy vị giác, kết hợp với những món ốc thì tuyệt cú mèo. Đến với Ốc Dung Mama, ngoài những món ngon về ốc, bạn còn được thưởng thức các món ăn vặt hấp dẫn khác như nem chua rán, cút lộn xào me đậm đà xuất sắc, chân gà giòn chua cay tuyệt vời hay là cháo sườn đỉnh cao mà ai cũng phải mê. Còn chần chờ gì mà không thưởng thức ngay những món ăn vặt hấp dẫn này chứ!

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:
                Địa chỉ: 12 Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
                Điện thoại: 0815 951 951 & 0966 960 036
                Fanpage: https://www.facebook.com/ocdungmamacatlinh/
                Giờ mở cửa: 17:00 - 23:30

                Gọi điện
                Ốc Dung Mama
                Ốc Dung Mama
                Ốc Dung Mama
                Ốc Dung Mama
              • Top 13

                Gardenai Chay

                Gọi điện

                Nhà hàng Gardenai Chay tại Hà Nội chuyên phục vụ các món ăn chay truyền thống với thực đơn đa dạng, hơn 50 món ăn hấp dẫn phục vụ thực khách gần xa như các món súp, gỏi cuốn, món khai vị, ăn nhẹ, món xào, cơm, canh,... Gardenai Chay có thực đơn không mới, toàn những món chay quen thuộc nhưng được chế biến rất ngon, khiến người ta nhớ mãi không quên. Đặt chân vào quán, ta như thở trút ra một hơi, không gian quán với nhiều cây xanh, trang trí đơn giản, mộc mạc, khiến người ta thấy dễ chịu, thanh tịnh trong tâm hồn. Từng gốc cây nhỏ, tấm biển gỗ mộc mạc, bàn ghế cũng đơn sơ thế nhưng tổng thể lại hài hòa, tinh tế đến lạ.

                Tất cả các món đều được chế biến từ rau củ hoàn toàn tự nhiên, mang đến cho khách hàng những món ăn thanh đạm, giàu chất dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe. Nhà hàng còn nhận đặt tiệc chay số lượng lớn phục vụ tour du lịch, tham quan tại nhà hàng, mọi thông tin xin quý khách hàng vui lòng liên hệ với số hotline của nhà hàng. Gardenai Chay đã và đang trở thành địa chỉ ăn chay quen thuộc của nhiều người nhờ có tâm và có tầm. Quán không chỉ được khách Việt Nam yêu thích mà còn được nhiều khách du lịch nước ngoài tìm đến. Bằng những điều ấy, ta đã có thể hình dung được sức hút của Gardenai Chay rồi phải không nào! Nếu đang cần một quán chay gia đình ngon mà giá lại hợp lý thì hãy về ngay với Gardenai Chay nhé!


                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: SO10 Tòa nhà A3 Vinhomes Gardenia Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

                Điện thoại: 0936 361 126 & 0966 677 984

                Email: Hoatdt2010@gmail.com

                Fanpage: https://www.facebook.com/gardenaichay.vh/

                Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

                  Gọi điện
                  Gardenai Chay
                  Gardenai Chay
                  Gardenai Chay
                  Gardenai Chay




                Công Ty cổ Phần Toplist
                Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy