Top 11 Quán ăn ngon trên đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Yến Nhi 9465 0 Báo lỗi

Hiện nay, những địa điểm ăn uống ngon nhất đều được khách hàng quan tâm hàng đầu. Với một bữa ăn ngon, các dịch vụ đi kèm tốt sẽ gây được ấn tượng tốt cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biwon Restaurant

    Gọi điện

    Nằm ở tầng 9, thuộc toà nhà Keangnam landmark 72, trên đường Phạm Hùng, phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà nội, Biwon Restaurant sở hữu một vị trí view lý tưởng. Với diện tích khoảng 500m2 Biwon có sức chứa hơn 150 chỗ ngồi ,các phòng 4 chỗ, 6 chỗ cho tới 60 chỗ ngồi. Biwon vừa là bàn tiệc lớn dành cho các Công ty, Doanh nghiệp, vừa là bàn ăn nhỏ dành cho gia đình và bạn bè. Hãy đến với Biwon để tận hưởng bầu không khí trang trọng, lịch sự mà ấm áp cùng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Thoả thích ăn uống và thưởng thức phong phú các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, đầu bếp Hàn Quốc chính hãng với 30 năm kinh nghiệm, chủ đầu tư người Hàn Quốc với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề; đặc biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lâu năm phục vụ tận tình chu đáo, luôn tươi cười niềm nở.


    Chắc hẳn ai đã từng ghé qua Biwon Restaurant đều khó có thể quên các món ăn của chúng tôi. Đó là nhưng tinh hoa trong văn hoá ẩm thực Hàn Quốc mà các đầu bếp của nhà hàng gửi đến quý khách. Là những người gốc Hàn, có tâm huyết và gắn bó lâu năm với nghề, đầu bếp của Biwon đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong việc chế biến các món không chỉ mang đặc trưng của Hàn Quốc mà còn phù hợp với khẩu vị của các quý khách đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Đặc biệt hơn, đầu bếp của Biwon sẽ điều chỉnh gia vị trong món ăn để đáp ứng được những yêu cầu riêng của mọi khách hàng mà không làm mất đi màu sắc vốn có của nó. Đầu bếp của chúng tôi không ngừng cải thiện tay nghề và hoàn thiện các món ăn để mang tới một bàn tiệc tuyệt mỹ nhất tới quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 9, Tòa Keangnam Landmark 72, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 253 300
    Email: biwonvietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Biwontang9keangnam
    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Biwon Restaurant
    Biwon Restaurant
    Biwon Restaurant
    Biwon Restaurant

  2. Trong khi rất nhiều các cửa hàng, nhà hàng pizza mọc lên như nấm thì Pizza 4P’s vẫn luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng các tín đồ pizza. Để tạo dựng được một thương hiệu nổi tiếng như ngày hôm nay thì điều mà Pizza 4P’s chú trọng đó chính là chất lượng trong từng sản phẩm. Với công thức đã tồn tại và phát triển nhiều năm mỗi loại pizza cửa hàng làm ra đều được khách hàng nhiệt tình đón nhận. Pizza 4P’s có nhiều loại nhân bánh khác nhau: pizza hải sản, pizza xúc xích, pizza heo nướng, pizza bò nướng sa tế hay pizza thập cẩm. Sự công phu từ khâu nhập nguyên liệu, giới thiệu cũng như tư vấn thức uống phù hợp nhất với khẩu vị từng khách hàng, được hoàn thiện tỉ mỉ mọi công đoạn từ A - Z.


    Tại Pizza 4P’s, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Pizza 4P’s luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận Nam Từ Liêm. Cùng với đó, nhân viên tại Pizza 4P’s còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lầu 1, Toà Landmark 72, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4PsLandmark72/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza 4P’s Landmark Hanoi
    Pizza 4P’s Landmark Hanoi
    Pizza 4P’s Landmark Hanoi
    Pizza 4P’s Landmark Hanoi
  3. Hàng loạt món mới đã "đổ bộ" tại quầy line của Dookki Buffet Tokpokki. Không những là hải sản, chân gà, quầy đồ chín cũng phong phú các món ăn Hàn Quốc mà bạn khó có thể tìm kiếm ở bất kỳ đâu như xiên dè mực, xiên hotbar. Tuy nhiên, bạn không thể thấy thịt trên quầy line vì Dookki đã chính thức đổi sang phương thức refill thịt heo tại bàn để tất cả khách hàng khi đến với Dookki đều có thể thưởng thức thịt. Thưởng thức tất cả món ngon tại Dookki chỉ với 139K (chưa VAT), còn chần chờ gì nữa mà không đến Dookki ăn ngon, checkin và cơ hội nhận quà xịn. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn - Thật vậy, màu sắc và bề ngoài có thể giống nhau nhưng hương vị nguyên bản thì chỉ có một, đó cũng là điều mà Dookki đã và đang hướng đến. Đừng chỉ vì một lần trải nghiệm không tốt ở đâu đó mà nghĩ rằng lẩu tok không ngon, chỉ vì là bạn chưa đến Dookki mà thôi.


    Món ăn yêu thích của các bạn trẻ đã xuất hiện rồi đây, đặc biệt là không cần "gặm" luôn vì đã được rút xương hoàn toàn rồi ne. Quá ư là hợp lý khi cho vào nồi lẩu topokki. Dookki - Buffet Tokpokki, thiên đường ẩm thực với danh sách món ăn đẹp mắt - ngon miệng, rau củ tươi xanh, tokpokki, chả cá nhập khẩu Hàn Quốc, cơm - mì trộn vị Hàn chính chuyên, hàng dài các món ăn vặt lừng lẫy. Pha trộn cùng 7 loại nước sốt đặc trưng, chiều lòng từng khẩu vị khác biệt. Trải nghiệm Buffet Topokki với hàng chục món ăn kèm và thiên đường bánh gạo, Hải sản hấp dẫn cùng quầy Line không giới hạn. Dookki luôn tự hào là nơi duy nhất đem đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc chân thật nhất, khiến thực khách một khi đã đến thì không thể nào quên được hương vị đặc biệt trong từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3, Vincom Plaza Skylake, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3200 1366
    Email: marketing@divina.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/DookkiVietnam/
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Dookki Buffet Tokpokki
    Dookki Buffet Tokpokki
    Dookki Buffet Tokpokki
    Dookki Buffet Tokpokki
  4. Top 4

    Pizza & Pub

    Gọi điện

    Một thực đơn hấp dẫn với những món ăn đặc biệt dành cho những “tín đồ” bia tươi. Một bữa tiệc “nâng ly” cùng bạn bè chắc chắn sẽ không thể thiếu những món nhậu hấp dẫn. Mỳ cay ốc hương: Sợi mì dai dai, ốc hương giòn giòn kết hợp cùng vị cay cuốn hút đến từ gia vị chắc chắn sẽ khiến vị giác của bạn không thể quên được hương vị này. Set mực khô và cá khô nướng: Mực và cá được phơi khô, nướng dai giòn cùng set các món ăn kèm là một món “mồi nhắm” không thể bỏ lỡ. Spaghetti - Món ăn không thể thiếu trong mọi bữa tiệc, Bên cạnh việc giữ nguyên tôn chỉ ẩm thực khi sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc, thực đơn Spaghetti tại Pizza&Pub còn gây ấn tượng với đa dạng cách chế biến và hương vị khác nhau, đáp ứng được mọi khẩu vị của những vị khách khó tính nhất!


    Pizza Hải Sản luôn là một món ăn được ưa chuộng tại Pizza&Pub, với hương vị tươi ngon từ hải sản, rau củ và vị béo ngậy của phomai. Đặc biệt, những chiếc pizza này là sự kết hợp độc đáo của nghệ thuật Pizza Nghệ Nhân và phong cách ẩm thực Hàn Quốc. Pizza tươi được trực tiếp tạo ra bởi nghệ nhân Hàn Quốc với kinh nghiệm lâu năm, nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ “Xứ sở Kim Chi” cùng phô mai tươi 100% và kem khoai lang nghệ nhân hấp dẫn. Panchan là các món ăn kèm được làm từ rau củ đã tẩm ướp gia vị và đựng trong đĩa nhỏ không thể thiếu trong văn hoá của người Hàn Quốc. Panchan với vị chua cay tự nhiên được phục vụ kèm món Pizza Hàn Quốc ngọt mềm tạo nên hương vị hài hòa đến bất ngờ. Mời bạn ghé thăm Pizza&Pub và trải nghiệm nét văn hóa ẩm thực đặc biệt này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SO05A - Toà S2, Vinhomes Skylake, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0829 998 282 & 0788 888 282
    Fanpage: https://www.facebook.com/pizzanpub
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Gọi điện
    Pizza & Pub
    Pizza & Pub
    Pizza & Pub
    Pizza & Pub
  5. Có thể nói Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é là quán nổi tiếng nhất ở đường Phạm Hùng. Hễ cứ nhắc đến lẩu gà lá é là người ta lại nghĩ ngay đến Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é. Không có không gian rộng lớn cũng không sang trọng nhưng Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é lại hấp dẫn bởi hương vị lẩu gà đúng điệu. Quán “ Góc Đà Lạt - Lẩu Gà Lá É” gây ấn tượng cho thực khách bởi sự yên bình, ấm áp. Quán mang gam màu trầm ấm, gợi về những nét thơ mộng của Đà Lạt. Không chỉ có những đặc sản Đà Lạt, phục vụ tận tâm nhà hàng còn có không gian thoải mái có cả bên trong, bên ngoài tạo nên một không khí rất Đà Lạt giữa lòng Hà Nội.


    Thời tiết lành lạnh, gió mùa về, chỉ muốn lên Đà Lạt thẩm ngay một nồi lẩu gà lá é - lẩu bò ba toa - ốc nhồi thịt hấp dẫn! Một phần lẩu ở đây có giá khoảng 200.000đ. Lẩu gồm khoảng nửa con gà, bún ăn kèm, lá é, cùng nước chấm. Nước lẩu có mùi thơm của xả, măng chua và nhất là thịt gà. Gà được nấu chín mềm kết hợp cùng nước chấm cay cay đúng là hoàn hảo.Nhìn chung nếu đến khu vực này, hãy nếm lẩu gà lá é một lần, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng về cả giá cả lẫn hương vị đâu. Nhưng Đà Lạt thì xa quá mà Góc Đà Lạt thì gần ngay đây, rủ team của bạn đến nhà sàn thẩm ngay món lẩu gà lá é thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chung cư CT3-1 Mễ Trì Hạ, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0865 255 420
    Email: laugalae92@gmail.com
    Website: https://goc-a-lat-lau-ga-la-e.business.site/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
      Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
      Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
      Góc Đà Lạt - Lẩu gà lá é
    • Lẩu Nấm Hoàng Gia với những món ăn chay ngon miệng, hấp dẫn, đặc biệt rất tốt cho sức khỏe cùng với một không gian rộng rãi và thoáng mát, nhà hàng Lẩu Nấm Hoàng Gia thực sự làm điểm đến lý tưởng cho những buổi tiệc, tụ họp bạn bè, gặp mặt, liên hoan và các bữa tiệc gia đình…Lẩu Nấm Hoàng Gia là thiên đường của các loại nấm quý như nấm gan bò vàng, nấm tùng nhung, nấm hoa đông trùng hạ thảo… kết hợp với các loại nấm quen thuộc hơn như nấm hương, nấm đùi gà, nấm hải sản, nấm kim châm… Nước lẩu ngọt thanh được chế biến từ xương ống tuyển chọn ninh 12 tiếng kết hợp cùng nhiều loại nấm quý, tất cả đã tạo nên một mùi vị độc đáo, đậm đà khó quên.

      Sử dụng nguồn nguyên liệu quý giá từ nấm trong thiên nhiên để chế biến, lẩu nấm chay tại Lẩu Nấm Hoàng Gia mang lại cho bạn một khám phá mới về nền ẩm thực chay phong phú này. Để lẩu nấm chay có vị ngọt thanh thì người đầu bếp đã phải kỳ công tuyển lựa những loại rau, củ, quả rất tươi ngon để rồi ninh với nhiệt độ vừa đủ, giúp giữ trọn dưỡng chất cho món ăn. Ngoài lẩu nấm chay đặc biệt, nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn độc đáo khác như: chả Lã Vọng, lẩu cháo nấm, mì nấm xá xíu chay Quảng Đông, phở áp chảo nấm, hủ tiếu Nam Vang chay, hủ tiếu sate Mỹ Tho chay, cơm niêu An Nhiên, …cùng nhiều các món ăn khác.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: CT5 – KĐT Song Đà Sudico, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3787 6296 & 0848 816 166
      Email: launamhoanggiahn@gmail.com
      Website: https://namhoanggia.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/boduongsuckhoetruongtho
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Gọi điện
        Lẩu Nấm Hoàng Gia
        Lẩu Nấm Hoàng Gia
        Lẩu Nấm Hoàng Gia
        Lẩu Nấm Hoàng Gia
      • Từ lâu, phở đã luôn được xem là "quốc hồn quốc túy" của ẩm thực Việt, trở thành một nét đặc sắc trong văn hóa nước ta. Phở Lý Quốc Sư - CT5 Mỹ Đình Sông Đà chính là một trong những cái tên đã đóng góp rất lớn trong việc đưa món ăn tuyệt vời này đến gần hơn với bè bạn quốc tế. Phở từ lâu đã rất được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, phục vụ nhiệt tình và đặc biệt là giờ bán hàng độc đáo nên người ta phải tìm đến mà ăn bằng được. Nước dùng được hầm bằng xương bò, xương tủy heo tươi ngon, thêm chút gia vị cho đậm mùi thơm, ngọt nước dùng. Tô phở đầy bánh, dai dai, mềm mềm, hành lá xanh ngắt rắc đầy trên bát, miếng thịt bò đỏ tươi ngon, chín tái vừa phải giữ nguyên bị ngọt, hành tây thơm lừng bốc khói nghi ngút làm ta không thể chối từ.


        Bát phở bưng lên cho thêm chút tiêu bắc, tương ớt, giấm tỏi và ăn kèm quẩy, rau sống sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên. Nằm ngay trung tâm phố cổ, Phở Lý Quốc Sư - CT5 Mỹ Đình Sông Đà gần như lúc nào cũng trong tình trạng đông khách cũng là điều dễ hiểu. Một bát lớn khá nhiều bánh, bánh phở dẻo, nước dùng đậm đà, nêm nếm gia vị vừa vặn, lại ngọt thanh từ xương ninh, thịt bò mềm, tươi ngon vô cùng. Bấy nhiêu là quá đủ cho một bữa sáng chất lượng, cung cấp dinh dưỡng và năng lượng cho một ngày học tập và làm việc.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ki-ốt 3A&3B - CT5 Mỹ Đình Sông Đà, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0986 336 898
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057514776206
        Giờ mở cửa: 05:30 - 22:00

          Gọi điện
          Phở Lý Quốc Sư - CT5 Mỹ Đình Sông Đà
          Phở Lý Quốc Sư - CT5 Mỹ Đình Sông Đà
          Phở Lý Quốc Sư - CT5 Mỹ Đình Sông Đà
          Phở Lý Quốc Sư - CT5 Mỹ Đình Sông Đà
        • Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luông mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo...Người lữ khách một lần đến Cố Đô, sao quên được vị Huế hài hòa mà đậm chất, đồ ăn Huế cầu kỳ mà thanh khiết, đẹp mắt mà giản dị thường ngày. Đồ ăn đậm chất Huế thương cùng dịch vụ tận tình, tầm view bao trùm cả thành phố thì chắc chắn chỉ có tại Nét Huế mà thôi. Giữa trưa hè nóng này mà được thưởng thức bát bún bò Huế cùng điều hòa mát lạnh thì không còn gì thích bằng.


          “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Đồ ăn đậm chất Huế thương cùng dịch vụ tận tình, tầm view bao trùm cả thành phố thì chắc chắn chỉ có tại Nét Huế mà thôi. Cộng thêm vào đó là vị ngọt đậm đà của nước hầm xương cùng mùi thơm dậy mùi của nước lọc mắm ruốc. Tất cả đều được đong đầy trong bát bún Huế thương 39k.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: L312 - Tầng 3 Vincom Sky Lake Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 1900 9077 & 0968 296 433 & 0912 587 887
          Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com
          Website: https://www.nethue.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnethue
          Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

            Gọi điện
            Nét Huế - Sky Lake Phạm Hùng
            Nét Huế - Sky Lake Phạm Hùng
            Nét Huế - Sky Lake Phạm Hùng
            Nét Huế - Sky Lake Phạm Hùng
          • Top 9

            3Spoons

            Gọi điện

            Một nhà hàng sôi động với tầm nhìn ra đường chân trời qua Hà Nội, 3Spoons từ khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72 không chỉ phục vụ bữa sáng tự chọn phong phú mà còn có ba lựa chọn ẩm thực và các trạm mở tương tác, nơi khách có thể chứng kiến sự khéo léo truyền cảm hứng của các đầu bếp của chúng tôi. Nếm thử các món ăn chính thống từ các món ăn Việt Nam và Trung Quốc, thưởng thức hải sản tươi sống địa phương và nhập khẩu từ nhà bếp Nhật Bản, hoặc thưởng thức bánh mì Ý, mì ống và pizza lò đá.


            3Spoons Bếp trưởng Ẩm thực Đoàn Trọng Đạt chia sẻ: Một trong những giá trị mà 3 Thìa đã duy trì là chỉ phục vụ các nguyên liệu hữu cơ tươi ngon, chất lượng cao có nguồn gốc từ các trang trại địa phương chủ yếu ngay tại Việt Nam. Tất cả mọi thứ đều được lựa chọn và kiểm tra cẩn thận để đảm bảo mọi món ăn chúng tôi phục vụ tại 3 Thìa đều là tiêu chuẩn InterContinental.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 62, Tòa Landmark 72, Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
            Điện thoại: 024 3698 8888
            Email: dining@iclandmark.com
            Fanpage: https://www.facebook.com/3spoons.landmark72/
            Giờ mở cửa: 06:00 - 22:30

              Gọi điện
              3Spoons
              3Spoons
              3Spoons
              3Spoons
            • Top 10

              Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng

              Nghe đến "xôi sườn cay" thì chắc nhiều bạn sẽ khá thích thú nhưng lại có nhiều bạn cảm thấy ái ngại vì cái chữ "cay". Kể cả có là tín đồ của thứ "đồ nếp" mềm dẻo này nhưng nếu vị mà cay quá thì cũng không thể ngon miệng được. Tuy nhiên, hãy cùng tìm hiểu các hàng xôi sườn cay Hà Nội "ngon nức tiếng" sau đây để biết rõ hơn về loại xôi mới nổi này. Trong các quán bán xôi sườn cay nhất định phải kể đến Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng. Bởi tiệm có cách đồ xôi đặc biệt vừa mềm lại ngon nha. Bạn nào thức khuya đói bụng thì làm luôn 1 hộp xôi Phạm Hùng để thử nha.


              Bán từ sáng đến đêm thật nhưng đảm bảo giờ nào xôi ship đến tay các bác vẫn nóng hổi, hạt xôi mềm thơm dẻo. Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng nhìn màu rất "rực lửa" những thực chất cũng không cay cho lắm, đậm vì chua, ăn chẳng khác gì sườn chua ngọt cả đâu nha. Màu thịt sườn đẹp lắm, đặt trên bát xôi nhìn là thấy thèm rồi. Thịt mềm nhừ, sườn cũng không quá ít, ăn vừa với lượng xôi của quán nhưng thật sự là xôi hơi ít, nếu ăn khỏe thì phải 2-3 bát ấy chứ. Giá thành cũng hợp lí nên là điểm lí tưởng cho các bạn học sinh, sinh viên ghé thăm đấy nhé!


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Kios L1-01, FLC Complex 36 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

              Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 21:00

              Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
              Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
              Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
              Xôi Sườn Kay - Phạm Hùng
            • Nếu ghé KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc đừng quên gọi cho mình một phần mì lạnh Hàn Quốc bạn nhé. Mì lạnh ở KkoKko In Hanoi này mang đậm phong vị Hàn Quốc. Một tô mì lạnh ở đây ăn cùng nguyên liệu chính là gà và có rất nhiều món ăn kèm theo, nào là kim chi củ cải bào, mè. Nước dùng không được mêm nếm quá đậm đà mà có vị thanh, ngọt lưu lại rất lâu trong cuống họng. Những nguyên liệu tươi ngon nhất đã hoà trộn tạo nên hương vị thanh mát, giúp bạn giải nhiệt ngày nóng bức in dấu hơi thở xứ kim chi.


              Những món ăn KkoKko In Hanoi được làm từ những nguyên liệu sạch, có nguồn gốc, không chất bảo quản, chế biến kỹ lưỡng, chuẩn vị Hàn Quốc. Những món ăn được bày biện đẹp mắt và tinh tế, xếp đặt cẩn thận giúp bữa ăn của bạn thêm tròn vị. Đến với KkoKko In Hanoi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị. Một điểm cộng nữa cho KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc chính là thái độ phục vụ tại quán vô cùng nhiệt tình, chu đáo. Không gian KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc rộng rãi, đẹp, thoáng mát và lịch sự. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và chu đáo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 8 Toà Keangnam Landmark 72 Phạm hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 0963 176 064

              Email: kkokkovn@gmail.com

              Fanpage: https://www.facebook.com/kkokkoinhanoi/

              Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

              Gọi điện
              KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
              KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
              KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc
              KkoKko In Hanoi - Gà Xào Cay Hàn Quốc




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy