Top 5 Quán ăn ngon trên đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

  1. Top 1 Bánh Mì Xứ Lạng
  2. Top 2 Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
  3. Top 3 Quán Ăn Khánh Nhung
  4. Top 4 Nhà Hàng Xuân Hoa
  5. Top 5 Vịt 18

Top 5 Quán ăn ngon trên đường Phan Bá Vành, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Nguyễn Thanh Loan 198 0 Báo lỗi

Dạo quanh các con đường trên Hà Nội, mỗi con đường ta bắt gặp được những quán ăn ngon khác nhau. Tại bài viết này của Toplist, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn ... xem thêm...

  1. Không phải những bữa ăn linh đình trong các quán xá khu trung tâm Hà Nội, ta cùng ngồi xuống ngay lề đường mà nhấm nháp ổ bánh mì huyền thoại 80 năm, Bánh Mì Xứ Lạng - một trong những quán hàng ẩm thực vang danh tại đây. Dù hiện nay bánh mì đã được biến tấu cho phù hợp với nhu cầu hiện tại thì bánh mì ở đây vẫn giữ hương vị truyền thống từ lâu đời của mình gồm rau ( dưa leo, hành, ngò,) thịt và cuối cùng là pate "bí mật" cái vị ngon chủ đạo của bánh mì nơi đây. Hiện nay với giá là 15.000 đồng full ổ. Xe Bánh Mì Xứ Lạng đã có mặt trên đường Phan Bá Vành từ lâu.

    Bánh mì ở đây được đặt riêng, vỏ ngoài giòn vừa phải, phần ruột mềm mại và ẩm. Nhân bánh thì có thịt mềm rất thơm, cái thơm nhẹ của việc đun nấu mát tay, canh giờ, canh lửa cho chuẩn vị gia truyền. Chả lụa thì khỏi bàn, giòn giòn mằn mặn, cắn một miếng là nhớ hoài cái tên Bánh Mì Xứ Lạng. Rau hành xanh mướt kèm những miếng đồ chua đưa vị, khiến có người ăn liền mấy ổ cũng không ngán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 191 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 299 787
    Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00

    Gọi điện
    Bánh Mì Xứ Lạng
    Bánh Mì Xứ Lạng
    Bánh Mì Xứ Lạng
    Bánh Mì Xứ Lạng

  2. Cháo ở Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh là cháo bột mịn nên phù hợp với mọi đối tượng, cháo không quá đặc cũng không quá loãng, rất thơm và đậm vị. Khách đến đây có thể gọi thêm quẩy, ruốc hay trứng cút để ăn kèm. Nếu gọi trứng cút bạn sẽ phải mua riêng rồi tự bóc vỏ để ăn bởi quán luôn trong tình trạng đông kín khách. Còn nếu bạn thích ăn cháy cháo phải đặt hàng trước với chủ quán.

    Quán Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh chỉ mở cửa vào đầu giờ sáng và tầm chiều tối nên nhiều người đến đây ăn cháo thay bữa tối luôn bởi chỉ một bát cháo đủ chất thế kia thôi là đã thấy no bụng rồi. Cháo ngon và chất lượng như vậy nhưng giá cả cũng rất phải chăng, một bát cháo thịt băm kèm quẩy là 15.000 đồng, cháo sườn thịt 25.000 đồng, gọi thêm quẩy tính 1.000 đồng/chiếc. Thực khách đến ăn một bát cháo sườn vào buổi sáng sớm, thưởng thức vị ngọt của gạo ninh, xương hầm, cắn miếng quẩy giòn tan trong miệng, ngắm con phố vào buổi sớm, đâu đó thoang thoảng mùi tinh dầu chuối của một nhà làm tinh dầu thì quả là cái thú khó kiếm giữa Hà Nội đầy những lo toan bộn bề.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1238 972 234

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00 | 15:30 - 19:31

    Gọi điện
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
    Cháo Dinh Dưỡng Hà Linh
  3. Quán Ăn Khánh Nhung cũng là một thương hiêu bún đậu được nhiều khách hàng yêu thích tại Hà Nội. Không gian quán đơn giản có khu vực bên trong và cả ngoài trời nhìn chung khá sạch sẽ. Quán thu hút khá nhiều thực khách nên đông đúc, dù vậy bàn ghế cũng được chuẩn bị chỉn chu nhưng sẽ hơi nóng một chút. Món ăn được chuẩn bị khá nhanh, đúng yêu cầu của khách.

    Ở đây có rất nhiều mẹt bún đậu để khách lựa chọn như mẹt đầy đủ topping, mẹt bún đậu miền Tây sẽ đi kèm bánh tráng, bún đậu thịt, bún đậu cuốn chả, bún đậu cuốn ram đất,... Mắm tôm của quán có cho thêm cả tóp mỡ béo giòn cũng rất lạ miệng. Thêm vào đó bạn còn có thể gọi thêm xoài và bún miễn phí. Bún tươi nhưng khi ăn lại khá mềm và không có vị chua, đậu rán đều thơm, chả cốm và thịt đùi thái mỏng, bún ép chắc. Bí quyết tạo nên sự khác biệt của Quán Ăn Khánh Nhung chính là cách pha mắm tôm độc quyền. Không quá mặn nồng cũng không quá ngọt, vừa ăn mà mùi thơm của mắm tôm. Bạn có thể lựa chọn đậu lướt ván hay đậu giòn, Quán Ăn Khánh Nhung sẽ đáp ứng hết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 133 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0916 032 883
    Giờ mở cửa: 06:30 – 22:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Khánh Nhung
    Quán Ăn Khánh Nhung
    Quán Ăn Khánh Nhung
    Quán Ăn Khánh Nhung
  4. Top 4

    Nhà Hàng Xuân Hoa

    Nhà Hàng Xuân Hoa mặc dù là một quán nhỏ nằm bên cạnh con hẻm nhưng nơi đây vẫn sở hữu không gian khá thoáng mát và chỗ ngồi rộng rãi, thế nên bạn không cần phải đến sớm vẫn có đủ chỗ cho cả hội bạn nhậu của mình. Đúng như tên gọi, thì Nhà Hàng Xuân Hoa quả thực là điểm đến lý tưởng cho những quý ông thích ăn nhậu tới bến, đặc biệt là vào những buổi tối nóng nực, gọi thêm mấy người bạn, cùng nhau ngồi nhâm nhi những ly bia mát lạnh thì quả là trải nghiệm khó quên.

    Menu ở Nhà Hàng Xuân Hoa có rất nhiều món, giá không đắt, lên món cũng khá nhanh. Bạn có thể gọi sụn gà trứng muối chấm cùng tương ớt, với trứng muối rất nhiều, sụn gà nóng giòn. Đậu hũ chà bông ngon quên lối về với đậu hũ mới chiên, ngoài nóng giòn, trong mềm, chấm tương ớt vô cùng hài hòa. Rau củ kho quẹt phần khá nhiều, luộc hầu hết vừa chín tới, chấm với nước mắm kho quẹt cũng đủ để phái mày râu nhậu nhẹt thoải mái. Ở đây cũng có rất nhiều loại bia để bạn lựa chọn, bia mát lạnh, thơm ngon, độ cồn vừa phải. Hãy thử một lần đến với Nhà Hàng Xuân Hoa để cùng cảm nhận nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 160 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Nhà Hàng Xuân Hoa
    Nhà Hàng Xuân Hoa
    Nhà Hàng Xuân Hoa
    Nhà Hàng Xuân Hoa
  5. Top 5

    Vịt 18

    Gọi điện

    Vịt 18 là một trong những cơ sở sản xuất vịt quay có tiếng của người dân Hà Nội. Tất cả những sản phẩm ở đây đều được chế biến bằng dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín. Nơi chế biến bảo đảm an toàn vệ sinh cùng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, Vịt 18 luôn đem đến những hương vị thứ thiệt nhất từ món vịt quay. Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Vịt 18 không chỉ chinh phục khẩu vị của những người sành ăn mà còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính. Vịt quay có màu vàng ruộm tự nhiên bắt mắt, da giòn, ít mỡ, thịt mềm ngọt, mùi vị hấp dẫn và không có cảm giác ngấy như các món vịt quay khác.

    Vịt 18
    luôn đảm bảo các tiêu chí: Chất lượng ngon thứ thiệt, giá thành phải chăng cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, luôn đem đến sự hài lòng nơi khách hàng. Vịt quay vẫn luôn tìm tòi, phát triển trong kỹ thuật chế biến với mục tiêu là làm ra các sản phẩm ngày càng ngon hơn, bổ dưỡng hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và khẩu vị cho mọi khách hàng gần xa. Vịt quay và các món ăn được chế biến tươi ngon, không để qua ngày. Lượng khách đến mua hàng tại quán rất đông, nên nếu ghé mua bạn nên thêm chút thời gian nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27 Phan Bá Vành, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0943 869 109
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Vịt 18
    Vịt 18
    Vịt 18
    Vịt 18




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy