Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Vi Huyền 331 0 Báo lỗi

Tại Hà Nội, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay những thúng xôi được các bà, các mẹ bán rong chỉ một góc thôi mà mùi thơm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội

    Gọi điện

    Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều người vào buổi sáng, bởi giá cả hợp lí và chất lượng xôi miễn bàn. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.


    Một phần xôi đầy đủ có chà bông, lạp xưởng, đậu phộng, mỡ hành, kết hợp với loại nước tương đặc biệt mang đến cho món xôi một mùi vị đặc sắc nhất định sẽ làm hài lòng các bạn yêu xôi. Dù chỉ là một quán nhỏ bình dân, nhưng Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội là một địa chỉ “vàng” về các món xôi thơm ngon, hấp dẫn. Vào sáng sớm hay chiều tối Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội luôn là một nơi lí tưởng để các bạn dễ dàng đi đến cùng thưởng thức xôi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 264 Đ. Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0349 962 255
    Giờ mở cửa: 06:00 - 02:00
    Gọi điện
    Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội
    Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội
    Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội
    Vua Bánh Mì,Xôi & Nước Ép Hà Nội

  2. Top 2

    Xôi ngon quán - xôi cô Hảo

    Gọi điện

    Chỉ cần một lần ghé qua Xôi ngon quán - xôi cô Hảo, ăn một lần món xôi xíu, bạn sẽ không bao giờ có thể quên được. Thịt xíu có vị ngòn ngọt, mằn mặn, cay cay khiến người dùng có những cảm nhận vô cùng khác lạ. Tuy nhiên vị ngon của Xôi ngon quán - xôi cô Hảo không chỉ nằm ở xá xíu hay gà mà còn nằm ở mỡ hành, tép khô mặn ngọt và đặc biệt là loại nước sốt nóng có màu nâu cánh gián, thơm đậm vừa miệng có vị cay nhẹ của ớt hiểm.

    Được biết để có vị ngon đồng đều, tất cả nguyên liệu đều do chủ quán tự chế biến theo công thức riêng thay vì mua đồ công nghiệp nên luôn hấp dẫn người ăn. Một phần xôi ở Xôi ngon quán - xôi cô Hảo gồm những hạt nếp dẻo thơm, được rưới lên nước sốt đặc biệt, hòa vị cùng mỡ hành và tép khô, xá xíu rồi đùi hoặc cánh gà chiên giòn mới gọi là "trọn bộ". Hạt xôi mềm, lạp xưởng thơm, có vị riêng, hành phi giòn và nước tương đậm đà... tất cả hòa quyện, mang đến cho gói xôi hương vị khó chối từ. Tất cả gói vào lá chuối xanh biếc, tạo nên một sự tổng hòa quyến rũ, ai nhìn vào cũng chết mê với hộp xôi tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 121 Đ. Tân Xuân, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 442 776
    Gọi điện
    Xôi ngon quán - xôi cô Hảo
    Xôi ngon quán - xôi cô Hảo
    Xôi ngon quán - xôi cô Hảo
    Xôi ngon quán - xôi cô Hảo
  3. Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt là một tiệm bán rất nhiều món ăn phù hợp cho ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối vì quán bán gần như là cả ngày, rất phù hợp cho những ai muốn ăn khuya. Tiệm Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt có bán xôi mặn, bánh mì và cả mì xào nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là món thịt nướng trứ danh của chị chủ quán. Tuy không phải là món ăn quá đặc sắc như các quán khác nhưng xôi thịt nướng cũng được nhiều người nhận xét là ngon và hợp khẩu vị.


    Thực đơn xôi tại quán Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt đa dạng món cho mọi người lựa chọn: Thịt kho, đùi gà, thịt nướng, chả, ruốc pate. Món nào cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, chuẩn cơm mẹ nấu, ăn là chỉ có mê tít. Hạt xôi rất dẻo, thơm và đậm đà. Xôi được ăn kèm với nhiều loại topping và nước thịt kho hoặc tương ớt. Tuy chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng quán Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt lúc nào cũng đông khách. Hãy nhanh tay đặt ngay cho mình một phần xôi ở quán Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt để thưởng thức nhé


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 132/49 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • Đối diện số 4 ngõ 1 Ngọa Long, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    • 12/1 Ngọa Long, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:00 - 00:00

    Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt
    Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt
    Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt
    Xôi, Bánh Mì & Đồ Ăn Vặt
  4. Xôi thịt nướng và xôi thập cẩm là hai món ăn nổi bật tại quán Trúc Vy - Xôi Mặn & Phở Tíu. Xôi thịt nướng tại đây được làm từ gạo nếp được trộn với mỡ, sau đó đem hấp chín để tạo thành hạt xôi thơm ngon. Bên trên xôi, quán sử dụng thịt nướng bò hoặc thịt nướng heo cắt lát mỏng và được chiên giòn để thêm độ giòn ngon. Ngoài ra, món xôi thịt nướng tại đây còn được ăn kèm với trứng cút, hành phi và nước sốt đậm đà.

    Xôi thập cẩm là một loại xôi được trộn với nhiều loại gia vị và nguyên liệu như thịt gà, đậu xanh, trứng, tôm khô, mè, hành phi, nấm, thịt ba chỉ, hành tây, và rau thơm. Tất cả các nguyên liệu này được xé nhỏ và trộn đều với xôi để tạo thành một món ăn ngon miệng, thơm ngon và bổ dưỡng. Ngoài ra tại đây còn có cơm sườn nướng, cơm gà và sườn xào chua ngọt cũng được nhiều thực khách trải nghiệm và đánh giá rất tốt. Với hương vị đậm đà, thơm ngon và cách chế biến độc đáo, xôi thịt nướng và xôi thập cẩm tại quán Trúc Vy - Xôi Mặn & Phở Tíu được rất nhiều thực khách yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 2 Ngách 42/53 Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00
    Trúc Vy - Xôi Mặn & Phở Tíu
    Trúc Vy - Xôi Mặn & Phở Tíu
    Trúc Vy - Xôi Mặn & Phở Tíu
    Trúc Vy - Xôi Mặn & Phở Tíu
  5. Top 5

    Tiên Tiên Quán

    Một quán xôi tọa lạc tại con đường Nguyên Xá thu hút đông đảo thực khách ghé quán thưởng thức nhiều chính là Tiên Tiên Quán. Quán có không gian rộng rãi và thoáng mát luôn tấp nập các lượt khách vào ra thường xuyên. Có lẽ, tại Hà Nội đây là một cái tên còn khá mới, tuy nhiên Tiên Tiên Quán vẫn nỗ lực hàng ngày để hoàn thiện món ăn của mình hơn.


    Xôi ở Tiên Tiên Quán luôn luôn nóng hổi vì được nấu trong suốt quá trình bán. Món xôi dẻo thơm cùng với hành phi thơm ngát. Với thịt chiên giòn thêm một ít dăm bông, đậu phộng khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn. Quán xôi được mở cả ngày nên những thực khách có thể đến quán bất kỳ lúc nào để thưởng thức. Ngoài ra, còn có thể đặt trên các ứng dụng đồ ăn để thuận tiện hơn. Đây được mọi người đánh giá là một trong những quán xôi ngon Hà Nội đặc sắc nhất. Xôi có hương vị riêng với đủ các loại ăn vào sẽ nhớ mãi. Nếu có dịp ghé quận Bắc Từ Liêm bạn nên thử quán xôi này một lần để cảm nhận sự tuyệt ngon của nó nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1 Ngõ 162 Nguyên Xá, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 05:45 - 22:30

    Tiên Tiên Quán
    Tiên Tiên Quán
    Tiên Tiên Quán
    Tiên Tiên Quán




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy