Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

  1. Top 1 Xoi Food
  2. Top 2 Xôi Xéo Gà Nấm
  3. Top 3 Xôi Gánh
  4. Top 4 Xôi Trung Béo
  5. Top 5 Xôi Hương

Top 5 Quán xôi ngon, nổi tiếng nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 3290 0 Báo lỗi

Xôi là món ăn ngon của người Việt nói chung và người Hà Nội nói riêng. Tại Hà Nội, bạn có thể bắt gặp trên các ngõ ngách, đâu đâu cũng có những hàng xôi hay ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xoi Food

    Gọi điện

    Tự hào là thương hiệu xôi nếp nương số một tại Hà Đông, Xoi Food chính là một sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ lỡ. Thêm hứng khởi với 10 set Xôi đặc biệt cao cấp Xoi Food gồm các món đặc sản Tây Bắc không thể bỏ qua đó là: ba chỉ lợn bản hun khói, lạp xưởng hun khói, thịt lợn gác bếp....Tất cả các nguyên liệu từ nếp cho đến gấc để nấu xôi hay đậu đều là những đặc sản mà Xoi Food lựa chọn rất kỹ lưỡng từ các vùng quê để tạo nên được một món ăn hấp dẫn, thơm ngon và đảm bảo chất lượng tốt nhất đến với tay khách hàng.


    Đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ của mình, Xoi Food không ngừng mở rộng về quy mô và số lượng nhằm mang đến những trải nghiệm mới về không gian văn hóa ẩm thực Việt Nam một cách độc đáo nhất. Bên cạnh việc phục vụ tại chỗ hay đặt hàng online thì quán còn tiếp nhận thêm các dịch vụ xôi cho cả ngày lễ tiệc như ông công, ông táo, đầy tháng, thôi nôi...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Trỗi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 418 794
    Email: xoifood@gmail.com
    Website: http://www.xoifood.online/nhahang
    Fanpage: www.facebook.com/xoifood

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Xoi Food
    Xoi Food
    Xoi Food
    Xoi Food

  2. Top 2

    Xôi Xéo Gà Nấm

    Gọi điện
    Quán Xôi Xéo Gà Nấm là xôi được nấu với xì dầu cùng các loại đồ ăn là thịt gà, thịt xá xíu, tôm khô, lạp xưởng, nấm đông cô, củ cải, hành phi, đậu phộng ứng với các tên dịch ra là 8 món. Xôi ở đây mềm dẻo, bốc lên một mùi thơm ngào ngạt làm bao tử đánh lô tô dù chỉ mới ngửi qua. Vị xôi rất đậm đà đan xen giữa mặn và ngọt vừa ăn nha, chả cần thêm một loại gia vị khác vẫn ngon nè. Xá xíu dai dai, lạp xưởng giòn giòn, nấm đông cô sần sật, đậu phộng béo bùi càng ăn càng say mê.

    Quán Xôi Xéo Gà Nấm còn có xôi sầu riêng và xôi mít, xôi xoài và bằng giá nhau. Nếu mà ai đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ qua nha, Xôi Sầu Riêng là phần thịt sầu được đánh nhuyễn trộn vào xôi cùng với đậu phộng, khi ăn béo ngậy đậm vị nha. Xôi mít thì có phần thịt mít giòn giòn bên ngoài phối hợp với xôi mềm dẻo bên trong cực ăn ý nè. Xôi xoài chua chua ngọt ngào lại béo béo của nước dừa thật sự ăn đổi vị một hôm thôi mà xém ghiền luôn nha cả nhà.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 161 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0918 617 169
    Fanpage: https://www.facebook.com/xoigachidoan/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Xôi Xéo Gà Nấm - Chi Đoàn
    Xôi Xéo Gà Nấm - Chi Đoàn
    Xôi Xéo Gà Nấm - Chi Đoàn
    Xôi Xéo Gà Nấm - Chi Đoàn
  3. Top 3

    Xôi Gánh

    Gọi điện

    Đến với Xôi Gánh, bạn sẽ được trải nghiệm vị #xôi đúng chuẩn nếp cái hoa vàng. Với bí quyết gia truyền, hạt xôi luôn giữ được độ dẻo tốt với thời gian rất lâu. Tất cả các topping của quán đều được chế biến từ nguyên liệu tươi, sạch, tẩm ướp gia vị theo công thức đặc biệt để đem lại cái tròn vị cho khách hàng. Cái dẻo thơm của hạt nếp kết hợp với cái Tròn vị của topping sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất về món xôi quen thuộc của quê hương.


    Thực đơn xôi tại quán Xôi Gánh đa dạng món cho mọi người lựa chọn: Sườn cay, Trứng thịt kho, Pate trứng, Gà xào nấm, Muối vừng. Món nào cũng được chế biến sạch sẽ, thơm ngon, chuẩn cơm mẹ nấu, ăn là chỉ có mê tít. Với những khách hàng ăn tại quán, các bạn sẽ được thưởng thức những gánh xôi vô cùng thơm ngon với những hạt xôi vàng ươm và topping đầy đủ rau, pate, thịt vô cùng bắt mắt. Còn đối với những khách hàng order về nhà thì quán cũng đặt xôi trong những hộp giấy vừa sạch sẽ lại rất bảo vệ môi trường.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 94 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0799 887 999
    Fanpage: www.facebook.com/XoiGanhVn
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Xôi Gánh
    Xôi Gánh
    Xôi Gánh
    Xôi Gánh
  4. Top 4

    Xôi Trung Béo

    Gọi điện
    Xôi Trung Béo là cái tên đã quá quen thuộc ở TP. HCM. Đây là địa chỉ có từ lâu đời và nổi tiếng vô cùng với độ thơm ngon đặc biệt. Bạn có thể thoải mái lựa chọn món theo sở thích của mình từ xôi thịt kho, xôi xúi mại và các loại đồ ăn kèm khác như trứng, chả, giò. Quán chỉ mở cửa bán vào buổi chiều và bán đến tối nhưng rất đông khách. Có nhiều người đã quá quen với bà chủ nên tự động lấy đồ ăn phục vụ.

    Nếu có cơ hội tới Hà Đông, bạn nhất định phải ghé Xôi Trung Béo thử một lần. Vị xôi vừa dẻo, vừa đậm đà, ăn một suất là no đến tận trưa. Thế mạnh của quán là món xôi nếp dẻo thơm lừng, topping đầy ắp. Xôi được nấu trong ngày, luôn nóng hổi, không quá dẻo, không quá cứng, được nấu từ gạo nếp cái hoa vàng thơm lừng. Quán Xôi Trung Béo cũng tuân thủ rất tốt các yêu cầu về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thưởng thức nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 168 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0983 555 247
    Giờ mở cửa: 17:30 - 00:00
    Gọi điện
    Xôi Trung Béo
    Xôi Trung Béo
    Xôi Trung Béo
    Xôi Trung Béo
  5. Top 5

    Xôi Hương

    Gọi điện
    Xôi Hương là một tiệm bán rất nhiều món ăn phù hợp cho ăn sáng, ăn trưa và cả ăn tối vì quán bán gần như là cả ngày, rất phù hợp cho những ai muốn ăn khuya. Tiệm Xôi Hương có bán xôi mặn, bánh mì và cả bánh bao nhưng có lẽ nổi bật nhất vẫn là món xôi mặn trứ danh của chị chủ quán. Tuy không phải là món ăn quá đặc sắc như các quán khác nhưng xôi mặn cũng được nhiều người nhận xét là ngon và hợp khẩu vị.

    Hạt xôi rất dẻo, thơm và đậm đà. Xôi được ăn kèm với nhiều loại topping và nước thịt kho hoặc tương ớt. Các loại topping mà bạn có thể chọn gồm: trứng ốp la, thịt kho, giò lụa, pate. Tuy chỉ là một tiệm ăn nhỏ nhưng quán Xôi Hương lúc nào cũng đông khách. Vào giờ cao điểm phải xếp hàng chờ khá lâu mới có bánh. Nhưng điểm cộng là chủ quán rất vui vẻ và tận tình với khách hàng. Khi quán quá đông, chủ quán cũng không tỏ thái độ gắt gỏng hay quát mắng nhân viên. Quán ra đồ cũng khá nhanh. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm một địa chỉ ăn uống ngon.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 87 Lý Thường Kiệt, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 384 385
    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:00
    Gọi điện
    Xôi Hương
    Xôi Hương
    Xôi Hương
    Xôi Hương




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy