Top 10 Quán cafe view đẹp sống ảo cực chất tại quận Hà Đông, Hà Nội

Quỳnh Trâm 3216 0 Báo lỗi

Quận Hà Đông là trung tâm ăn uống giải trí vui chơi được rất nhiều người lựa chọn khi tới Hà Nội. Rất nhiều quán sá mọc lên để phục vụ nhu cầu của mọi người ... xem thêm...

  1. Top 1

    Highland Coffee

    Gọi điện

    Highland Coffee là thương hiệu quen thuộc không ai là không biết. Quán nằm ngay giữa ngã tư tầng 1 của tòa nhà BigC Hà Đông, view cực đẹp và thoáng, tại đây bạn có thể vừa làm việc hàn huyên tán gẫu lại vừa ngắm cảnh đường phố đi lại tấp nập. Nhân viên không quá đông, với cơ chế tự phục vụ bạn có thể thoải mái di chuyển oder và nhận đồ uống. Thức uống cùng bánh ngọt có sẵn, cực ngon, dùng một lần là nhớ mãi.


    Highlands Coffee duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ khách hàng. Bí quyết thành công của thường hiệu là đây: không gian quán tuyệt vời, sản phẩm tuyệt hảo và dịch vụ chu đáo với mức giá phù hợp. Còn gì tuyệt vời hơn khi vào những ngày thu lành lạnh được cùng bạn bè tới quán nhâm nhi tách cafe sữa, nghe một bản nhạc quen và ngắm nhìn thành phố? Highlands Coffee yên tĩnh, thanh nhã nên thường được nhiều sinh viên lựa chọn làm nơi học tập và làm việc. Từ tụ hội cùng nhóm bạn cho đến hẹn hò cùng người yêu đều vô cùng lý tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 105 Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội - 024 5678 0188
    • 8 Quang Trung, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội - 024 3200 1202
    • ...
    • https://www.highlandscoffee.com.vn/vn/he-thong-cua-hang.html

    Email: customerservice@highlandscoffee.com.vn

    Website: https://www.highlandscoffee.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/highlandscoffeevietnam/

    Gọi điện
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee
    Highland Coffee

  2. Top 2

    The Coffee House

    Gọi điện

    "Đi cà phê" từ lâu không chỉ đơn thuần là uống tách cà phê mà còn là dịp để gặp mặt và trò chuyện cùng bạn bè. Bởi vậy, tại The Coffee House, từng góc nhỏ với thiết kế thân thiện, những thức uống được chăm chút với chất lượng tốt nhất cùng sự tận tâm từ nhân viên tạo nên một nơi bạn có thể sẻ chia niềm vui cùng bạn bè và gia đình. Hiện nay The Coffee House có mặt ở hầu khắp các quận ở Hà Nội. Tới đâu bạn cũng có thể nhanh chóng tìm được địa chỉ The Coffee House mà không tốn quá nhiều thời gian. Không gian quán rộng thoáng thiết kế cửa kính sang trọng, đồ ăn thức uống có sẵn được update liên tục trên hệ thống.


    Ngoài ra, đồ uống ở The Coffee House rất đa dạng từ smoothie, matcha quen thuộc cho đến những li nước cam, trà hoa quả ngon lịm, thanh mát. Đồng thời, The Coffee House cũng phục vụ một số đồ ăn nhẹ chẳng hạn như các loại bánh ngọt, bánh sốt kem dâu, đá bào kem tươi,… vừa đẹp mắt mà vừa ngon hết chỗ chê. Về phần giá cả thì bạn hoàn toàn yên tâm, vì giá khá mềm và hợp lý, phù hợp với ví tiền của thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • V3-Văn Phú Victoria-CT9, Hà Đông, Hà Nội
    • 38 Nguyễn Khuyến, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://thecoffeehouse.com/pages/danh-sach-cua-hang

    Hotline: 1800 6936

    Email: hi@thecoffeehouse.vn

    Website: https://www.thecoffeehouse.com

    Fanpage: www.facebook.com/The.Coffee.House.2014/


    Gọi điện
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
    The Coffee House
  3. Top 3

    Nhà trong ngõ

    Nhà trong ngõ là địa chỉ mới xuất hiện nhưng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ khu vực Hà Đông. Quán có không gian sống ảo cực đỉnh, mọi thứ đều được bố trí tỉ mỉ chỉ tiết, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Nhà Trong ngõ là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại từ bàn ghế, trần nhà đều được chăm chút kĩ lưỡng. Đặc biệt bức tường gần cửa ra vào là nơi check in lý tưởng vừa đập vào mắt đã thấy ưng ý vô cùng.


    View cực đẹp hướng thẳng ra đường, ngồi góc nào cũng có thể chụp ảnh được. Đồ uống rất ngon, đa dạng nhân viên nhiệt tình. Gam màu chủ đạo của Nhà trong ngõ đó là màu gỗ kết hợp với tông trắng, tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh chắc chắn nếu có cơ hội ghé qua một vài lần, bạn sẽ tự dặn lòng nhất định phải trở lại lần nữa. Chính vì lượng khách cực đông nên bạn hãy tới sớm một chút để đảm bảo còn chỗ nhé. Thay vì ngồi trong quán, không gian bên ngoài sẽ đẹp và thoáng hơn nhiều. Vừa thưởng thức thức ướng ngon vừa ngắm nhìn view đẹp thì chẳng còn gì bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 76, ngõ 23 Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7300 1388

    Email: nhatrongngo.cafe@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhatrongngo.cafe

    Giờ mở cửa: 8:00 - 23:00

    Nhà trong ngõ
    Nhà trong ngõ
    Nhà trong ngõ
    Nhà trong ngõ
  4. Top 4

    Cheka Cafe

    Gọi điện

    Cheka Cafe tọa lạc tại Khu đô thị Dương Nội thuộc quận Hà Đông - một tổ hợp cafe có kết hợp với Spa. Không gian quán rộng rãi, bên ngoài là khoảng sân rợp bóng cây với tone trắng là chủ đạo, vì nằm trong khu đô thị nên không gian yên tĩnh, mát mẻ ngồi sân ngắm mọi người đi tập thể dục rất là chill. Không gian quán có cả trong nhà và ngoài trời. Với tông vàng- trắng chủ đạo với bàn ghế gỗ chụp ảnh lên rất là đẹp đấy nhé.


    Cheka Cafe nổi tiếng tại quận Hà Đông bởi có rất nhiều góc sống ảo với phong cách khác nhau, đặc biệt là phong cách tân cổ điển, toát lên nét sang trọng và lịch lãm cho kiến trúc nơi đây. Không gian bày trí khéo léo, có mấy chiếc gương hack dáng sống ảo siêu xinh, dơ máy lên là có ảnh mang về. Bên trong nhà với nhiều bàn ghế cao, rộng rất thích hợp ngồi tán ngẫu, học tập và làm việc. Đặc biệt, menu của quán khá đa dạng với giá cả bình dân, phù hợp với từng khách hàng. Các góc checkin nhà Cheka đều có đèn trợ sáng chuẩn studio, sẵn sàng phục vụ cho công cuộc sống ảo của bạn. Hãy đến và trải nghiệp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: M4-L12 Khu đô thị Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 886 605
    Email: Namdv87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/chekacafe
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Cheka Cafe
    Cheka Cafe
    Cheka Cafe
    Cheka Cafe
  5. Top 5

    Quán Của Minh

    Gọi điện

    Quán Của Minh là địa chỉ không còn xa lạ với giới trẻ khu vực Hà Đông. Quán có không gian sống ảo cực đỉnh, mọi thứ đều được bố trí tỉ mỉ chỉ tiết, mang trọn tâm huyết của chủ quán. Quán Của Minh là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và hiện đại từ bàn ghế, trần nhà đều được chăm chút kĩ lưỡng. Đặc biệt cửa ra vào là nơi check in lý tưởng vừa đập vào mắt đã thấy ưng ý vô cùng.


    Chính vì Quán Của Minh sở hữu không gian cực cool nên rất nhiều shop thời trang, địa chỉ buôn bán tới đây chụp ảnh, rộn ràng cả một góc phố. View cực đẹp hướng thẳng ra đường, ngồi góc nào cũng có thể chụp ảnh được. Đồ uống rất ngon, đa dạng nhân viên nhiệt tình. Nhờ vậy khách tới quán ngày một đông. Chỉ cần đến đây cùng với một người bạn chụp hình có tâm và một chiếc điện thoại ” xịn xò” chắc chắn bạn sẽ có kha khá ảnh mang về đấy. Menu đồ ăn và đồ uống của quán cafe Hà Đông này khá đa dạng, hương vị cũng rất vừa vặn. Bạn có thể thỏa sức tán gẫu và trò chuyện cùng bạn bè nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 3D Tập Thể Dệt, cuối ngõ 11 Ao Sen, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0912 961 987

    Fanpage: www.facebook.com/quancuaMinh/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Của Minh
    Quán Của Minh
    Quán Của Minh
    Quán Của Minh
  6. Top 6

    Cà phê Ký Ức 86

    Gọi điện

    Không gian được trang trí khá lạ mắt và thu hút tạo cảm giác như thể bạn được đặt chân tới nhà kho như đúng tên quán vậy Cà phê Ký Ức 86. Vị trí quán hơi khó tìm nhưng bù lại không gian quán lại cực ấn tượng với kiểu bài trí như thời bao cấp,gợi cảm giác về một Hà Nội yên bình thời trước đó. Không gian quán không quá rộng nhưng được bài trí và sắp đặt hợp lý, khiến cho quán như được mở rộng ra. Mỗi góc của quán đều được decord tỉ mỉ, mang đậm chất cổ xưa, không thể trộn lẫn với bất kì địa điểm nào khác.


    Hơn thế nữa đồ uống và giá thành ở đây rất hợp lý, rất phù hợp với nhiều đối tượng đặc biệt cho những ai thích chụp hình. Cà phê Ký Ức 86 nơi thư giãn số 1 Hà Nội, với không gian thoáng mát y như thời cổ đại dành cho các cặp đôi đang yêu thích lãng mạn cảnh cổ xưa. Bạn đến chụp ảnh hay quay video khung cảnh đầy chất nên thơ lôi cuốn. Cafe Ký Ức 86 là điểm đến nhất định không thể bỏ qua khi nhắc tới những quán cafe đặc biệt khu vực Hà Đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 18TT11B, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 868 998

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoCoffee

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:30

    Gọi điện
    Cà phê Ký Ức 86
    Cà phê Ký Ức 86
    Cà phê Ký Ức 86
    Cà phê Ký Ức 86
  7. Top 7

    Smile Tea and Coffee

    Gọi điện

    Smile Tea and Coffee, một trong những quán cafe view đẹp sống ảo nhất tại Hà Đông, Hà Nội. Quán được biết đến là có kột không gian thân thiện để thưởng thức những món đồ uống chất lượng tuyệt vời cùng gia đình, bạn bè, những người thân yêu nhất. Smile tea and coffee có phong cách mang hơi hướng gần gũi thiên nhiên với rất nhiều cây xanh. Không gian quán khá mở với lối thiết kế mang thiên nhiên cây lá quen thuộc vào từng ngóc ngách của quán, tạo nên một khoảng xanh vừa mát mẻ vừa riêng tư.


    Smile Tea & Coffee còn có các loại cà phê truyền thống, trà truyền thống, các loại sinh tố trái cây, cà phê máy khác. Một trong những món được rất nhiều thực khách khi đến Smile Tea & Coffee là các loại trà hoa quả, vị trà hơi chát nhẹ, thanh thanh, thơm đậm mùi trà, kết hợp với các loại trái cây tươi ngon, tạo nên hương vị ấn tượng cho đồ uống. Trong những ngày gió mùa đang ùa về, khi đến quán, bạn đừng quên gọi món bánh khúc nhà làm và thưởng thức cùng với chút muối vừng lạc thơm thơm nhé. CÒn gì tuyệt vời hơn khi vừa nhâm nhi trà, cà phê cùng bánh và thưởng thức không gian xinh đẹp nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại:
    0914 567 666

    Email: caphecuoi01@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063542235034
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Smile Tea and Coffee
    Smile Tea and Coffee
    Smile Tea and Coffee
    Smile Tea and Coffee
  8. Top 8

    Cafe Xí Nghiệp - KĐT Văn Quán

    Gọi điện

    Cafe Xí Nghiệp là địa chỉ không còn xa lạ với người dân khu vực hồ Văn Quán, Hà Đông. Không gian quán mang hơi hướng cổ điển ngày xưa từ bàn ghế, đến cách thức trang trí đệu vô cùng ấn tượng. Tới đây bạn sẽ có cảm giác như được sống lại những năm tháng thời bao cấp. Đồ uống siêu ngon, đặc biệt cafe thơm đậm đà, không bị pha trộn nhiều như những địa chỉ khác.


    Đến với Cafe Xí Nghiệp, bạn sẽ như tách biệt khỏi cuộc sống bon chen ồn ào ngoài kia để có những phút giây lắng đọng trong tâm hồn. Quán ngày nào cũng đông khách, đặc biệt là vào ngày cuối tuần, nhân viên phục vụ không kịp từ sáng đến tối. Vì vậy nếu muốn tìm được vị trí ngồi ưng ý thì bạn hãy tranh thủ tới sớm một chút nhé. Quán phục vụ 24/24 nên bất kì thời điểm nào thèm cafe bạn cũng có thể phi tới ngay để được thưởng thức hương vị cafe ấm nóng. Hãy đến với Cafe Xí Nghiệp để vừa có được những bức hình sống ảo đẹp nhất đồng thời trải nghiệp chất lượng dịch vụ tuyệt vời nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 TT11A Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0343 882 844
    Fanpage: www.facebook.com/xinghiepcafe/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:30

    Gọi điện
    Cafe Xí Nghiệp - KĐT Văn Quán
    Cafe Xí Nghiệp - KĐT Văn Quán
    Cafe Xí Nghiệp - KĐT Văn Quán
    Cafe Xí Nghiệp - KĐT Văn Quán
  9. Được biết đến với mô hình cafe xe bus độc đáo, không gian yên tĩnh, phù hợp mọi lứa tuổi, Hanoi Bus Cafe độc đáo với 2 concept chính. Thứ nhất là tất cả vật dụng như bàn ghế, đồ trang trí đều được làm từ đồ tái chế, ngay chính quán cũng là một chiếc xe bus đã hết hạn được thiết kế lại. Tiếp đến là Hanoi Bus Cafe khuyến khích đọc sách, ở đây luôn có những đầu sách mới tạo nên không gian thân thiện. Đồ uống tại Hanoi Bus Cafe được đánh giá khá ngon gồm cả Cafe truyền thống và Ice blender.

    Quán có không gian khá yên tĩnh, riêng tư, màu sắc khá nhẹ nhàng, được bố trí đơn giản, gọn gàng. Trên Hanoi Bus Cafe để thêm nhiều sách nhằm khuyến khích bạn đọc, nghiên cứu sách. Rất nhiều những đầu sách tại đây như: Văn học trong nước, văn học nước ngoài, truyện tranh dành cho trẻ nhỏ. còn có đồ chơi cho những khách hàng nhỏ tuổi như xích đu làm từ lốp xe, đàn piano nhỏ và một chiếc ghita để giao lưu. Hanoi Bus Cafe còn có không gian ngoài trời đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn khi đến đây. Có thể với mô hình trên, Hanoi Bus Cafe vô cùng tiện nghi, sạch sẽ, không quá cầu kì, đắt đỏ, thân thiện với môi trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Mê Linh Plaza Hadong, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 181 661 & 024 6293 7965

    Email: hanoibuscafe@gmail.com

    Website: https://hanoibuscafe.wordpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/buscafehadong

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:45

    Gọi điện
    Hanoi Bus Cafe
    Hanoi Bus Cafe
    Hanoi Bus Cafe
    Hanoi Bus Cafe
  10. AN' Garden Cafe là lựa chọn quen thuộc của rất nhiều người khu vực Hà Đông và những quận lân cận. Không gian cực kỳ rộng với 3 tầng, đặc biệt quán có nhiều cây xanh, thiết kế non nước ngay trong khu vực uống cafe. Vì vậy bạn sẽ có cảm giác như được thư giãn thưởng thức ngay giữa khu vườn. Bậc thang được làm bằng gỗ, là địa chỉ chụp ảnh lý tưởng mà bạn nhất định không thể bỏ qua khi tới quán. Ngoài ra, khu vực tầng 3 có sảnh bên ngoài là nơi đông khách nhất bởi cực kỳ thoáng, bố trí đặc biệt, chụp ảnh ở đây chắc chắn đạt nghìn like.


    Không gian để hò hẹn là những chiếc bàn nhỏ nép mình trong góc ấm áp ánh đèn, bên chiếc hồ tiểu cảnh nhỏ xinh - vừa lãng mạn lại ấm cúng. Thật nhiều cây và cây, cành rủ, cành leo, cành vươn thẳng tắp. AN' Garden Café có cả một góc ban công nhỏ cho bạn thong thả ngắm mây trời, cũng có cả chiếc bàn bày dưới khóm tre lao xao cho bạn ngắm hoa nắng. dương và lời yêu thương gửi gắm trao nhau lúc giao mùa. Bên cạnh đó, menu của quán rất đa dạng, thoải mãi cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 BT8 Hồ Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0909 385 656 & 024 3833 8822

    Fanpage: www.facebook.com/angardencafe/

    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00

    Gọi điện
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe
    AN' Garden Cafe




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy