Top 7 Địa điểm ăn healthy chất lượng nhất Quận Hà Đông, Hà Nội

Trương Mỹ Diệp 560 0 Báo lỗi

Trong thời đại bận rộn và ăn uống không đúng cách, ăn healthy là một xu hướng đang được nhiều người quan tâm tại Hà Nội. Và nếu bạn đang sống hoặc làm việc tại ... xem thêm...

  1. Quán chay Tịnh Tâm tại Quận Hà Đông là một quán ăn chay chất lượng, được đông đảo khách hàng yêu thích. Những món ăn tại đây đa số đều được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng các chất bảo quản hay phẩm màu, đảm bảo mang lại cho bạn những bữa ăn healthy tốt cho sức khoẻ. Là một nhà hàng chay, vậy nên đa số nguồn nguyên vật liệu tại quán sẽ đến từ các loại rau củ quả. Bên cạnh đó, những món cuốn hay luộc, hấp cũng rất phổ biến tại thực đơn của nhà hàng. Vậy nên, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ sạch sẽ cũng như là healthy của các món ăn.


    Bởi vì đây đơn thuần chỉ là một quán chay, vậy nên sẽ không có những chế độ đo calo giúp bạn. Tuy nhiên, độ chất lượng của các món ăn sẽ bù đắp lại cho điều đó và chỉ cần các bạn tìm hiểu chế độ ăn của mình, sau đó đến Quán chay Tịnh Tâm và cuối cùng chỉ cần lựa chọn những món ăn vô cùng tốt cho sức khỏe tại đây mà thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đối diện Lô 10BT8 Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 581 865
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063644166718

    Gọi điện
    Quán chay Tịnh Tâm
    Quán chay Tịnh Tâm
    Quán chay Tịnh Tâm
    Quán chay Tịnh Tâm

  2. Tất cả các nhà hàng của Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks đều có đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, chế biến món ăn theo bí quyết đặc trưng riêng. Từ đó đảm bảo hương vị trong chuỗi cửa hàng đều giống nhau mà không có sự khác biệt nhiều. Đặc biệt, sự kết hợp hoàn mỹ giữa các nguyên liệu nấu ăn tạo nên một bữa ăn dinh dưỡng nhất. Không đơn giản chỉ là một bữa ăn mà thực đơn của Mr Eco còn cung cấp cho bạn đầy đủ năng lượng để làm việc, hoạt động trong ngày dài. Nhằm tăng sự ngon miệng và mang đến cảm giác thoải mái cho thực khách. Mr Eco đã trang bị đầy đủ những trang thiết bị hiện đại, sắp xếp khéo léo tạo không gian độc đáo riêng.


    Ngoài ra, cửa hàng còn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình. Đến với cửa hàng, bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những trải nghiệm. Ngoài việc cung cấp những món ăn Healthy đảm bảo an toàn cho sức khỏe, hậu bán hàng là khâu chăm sóc khách rất tận tình và chu đáo. Khách hàng đến với Mr Eco được tư vấn về món ăn phù hợp chi phí, chế độ tập luyện (Yoga, gym…). Bên cạnh đó, Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks thường xuyên thay đổi món và thêm nhiều chất dinh dưỡng mới cũng như làm phong phú menu cho khách hàng lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 Lê Lợi, Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 456 004
    Email: cuongtv05@gmail.com
    Website: https://mrecohealthy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/EcoSalad888/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
    Mr.Eco Salad Healthy - Food & Drinks
  3. Top 3

    Lovegan Hanoi

    Gọi điện

    Lovegan Hanoi là một trong những địa điểm ăn uống vegetarian/vegan chất lượng tại Hà Nội, với các món ăn lành mạnh và đa dạng. Menu của Lovegan Hanoi bao gồm các món ăn được chế biến từ rau củ quả, đậu nành, lúa mạch, hạt giống và các nguyên liệu khác, đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng và không gây hại cho sức khỏe. Ngoài ra, các đồ uống tại Lovegan Hanoi cũng được làm từ các nguyên liệu tự nhiên và lành mạnh như sinh tố, nước ép trái cây và các loại trà. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm ăn uống healthy tại Hà Nội, Lovegan Hanoi là một lựa chọn tuyệt vời để khám phá.


    Đặc biệt Lovegan Hanoi còn nhận được sự yêu thích đến từ nhiều thực khách nước ngoài. Họ cho rằng đây là một địa điểm ăn chay và ăn healthy cực kỳ tốt cho sức khỏe, vừa sạch sẽ lại rất ngon miệng. Bên cạnh những đồ ăn thức uống healthy được chế biến sẵn thì tại quán còn bán thêm những đồ ăn khô để dành cho những thực khách có nhu cầu mua về và tự chế biến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Liền Kề 2, Ngõ 804 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 936 281
    Email: hypohuy5195@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/loveganvietnam/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 15:00

    Gọi điện
    Lovegan Hanoi
    Lovegan Hanoi
    Lovegan Hanoi
    Lovegan Hanoi
  4. Top 4

    Le Monde Steak

    Gọi điện

    Có lẽ khách hàng đã cực kỳ quen thuộc với Le Monde Steak khi biết rằng đây là một trong những địa điểm bán bò bít tết kiểu pháp ngon nhất tại Hà Nội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng tại nhà hàng còn có một thực đơn healthy dành cho những khách hàng muốn ăn theo phong cách thanh đạm, tốt cho sức khỏe. Đĩa salad được lấp đầy bởi rau xanh mát, cà chua bi chín đỏ, thịt xông khói, trứng gà luộc.... trộn đều trong vị chua dịu của sốt dấm Pháp. Chẳng những đầy đủ dinh dưỡng mà vẫn đảm bảo khỏe dáng - đẹp da.


    Ngoài ra, lựa chọn cá hồi để làm nguyên liệu chính cho một vài món ăn, Le Monde Steak mong muốn mang đến cho bạn một món ăn sáng tạo nhưng ngon miệng và cực healthy. Hạn chế tối đa việc sử dụng chất béo trong quá trình chế biến bằng cách áp chảo đều 2 mặt, để phần thịt cá chín đều nhưng khi thưởng thức vẫn cảm nhận được độ ẩm mềm, chắc thịt. Đặc biệt, Le Monde Steak thay thế toàn bộ tinh bột bằng lơ trắng quinoa “roasted” giòn ngọt, cân bằng chất xơ và protein hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Aeon Mall, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 633 640
    Email: lemonde.steak@sbo.com.vn
    Website: http://lemondesteak.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lemonde.steak

    Gọi điện
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
    Le Monde Steak
  5. Tham khảo nhiều quán ăn và các món ẩm thực chay, chưa thấy được nơi cung cấp các món chay kết hợp tư vấn dinh dưỡng, giữ nguyên vị món ăn và quan trọng nhất là sử dụng thực phẩm sạch, quán Chay Vạn Thiện Từ đã được ra đời từ đó. Quán chay này được ra đời cùng với menu phong phú, đa dạng với nhiều món ăn bày trí rất hấp dẫn. Mỗi ngày quán đón tiếp khá đông thực khách đến ăn từ những người ăn chay trường cho đến những người không ăn chay thường xuyên. Đa số mọi người nhận xét là thức ăn rất sạch, ngon và tươi. Mùi vị món ăn thì khỏi bàn cãi, cứ muốn ăn miết không thôi!


    Quán Chay Vạn Thiện Từ không những đem đến những món ăn ngon mà còn đem những giá trị dinh dưỡng trong từng món ăn đến cho thực khách, vì thế nguyên liệu sạch, tươi là điều vô cùng cần thiết. Chủ quán rất quan tâm đến khâu chọn nguyên liệu, đều có xuất xứ rõ ràng, chế biến sạch sẽ, đảm bảo an toàn cho thực khách. Mỗi món ăn có cách trang trí khác nhau, nhìn chẳng khác gì các món ăn mặn cả, nhìn thôi đã muốn thưởng thức ngay rồi. Menu các món chay vô cùng đa dạng, nào là cơm chay, bún chay, miến xào chay, lẩu chay, gỏi chay, các loại bánh chạy,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 113 Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 233 658

    Email: vanthientu.chay@gmail.com

    Website: https://www.vanthientu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/vanthientutam/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chay Vạn Thiện Từ
    Chay Vạn Thiện Từ
    Chay Vạn Thiện Từ
    Chay Vạn Thiện Từ
  6. Với thông điệp "Sống Để Yêu Thương", Nhà hàng chay Tâm Sen mở ra với mục đích gieo duyên lành tới cộng đồng cùng biết đến ăn chay làm sao vừa ngon, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng mà mang lại hiệu quả, lợi lạc cho sức khỏe cũng như mang lại những giá trị tốt lành cho cả hành tinh xanh của chúng ta! Quán chay Tâm Sen sẽ hoạt động vào các buổi trưa từ thứ 2 đến thứ 6 với giá khá rẻ, hàng tháng vào ngày mùng 1 Âm Lịch sẽ có tiệc buffet Chay và phóng sinh gây quỹ từ thiện, thứ 7 hàng tuần CLB sẽ tổ chức phát cháo từ thiện tới các bệnh nhân nghèo, những mảnh đời khó khăn ở các bệnh viện.


    Ngoài ra, Nhà hàng chay Tâm Sen cũng nhận đặt tiệc chay để phục vụ mọi người trong các dịp. Món ăn chay ở đây đa dạng từ các món xào, chiên, cuốn, luộc....Nhà hàng cũng tìm cách đa dạng không chỉ các nguyên vật liệu mà còn là cách chế biến như vậy để thực khách không cảm thấy nhàm chán. Nhanh chân ghé đến nhà hàng chay Tâm Sen để thưởng thức các món ăn chay thanh đạm, đồng thời cũng góp một phần nhỏ trong các công việc từ thiện mà quán thực hiện bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: P101 nhà CT2, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 668 625

    Email: lemausy1234@gmail.com

    Website: https://tamsenlovingcook.wordpress.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tamsenvegan/

    Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 I 18:30 - 20:30

    Gọi điện
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
    Nhà hàng chay Tâm Sen
  7. Top 7

    Thảo Tâm Chay

    Gọi điện

    Quán Thảo Tâm Chay - Một không gian thân thiện và ấm cúng mang đến cảm giác thân thương như gia đình. Quán Thảo Tâm Chay với các món ăn chay được chế biến thành nhiều kiểu. Ngoài cơm chay, quán còn có hủ tiếu chay, lẩu chay, bánh cuốn chay... Không gian của sự sáng tạo, nổi bật với thực đơn món chay thơm ngon, tròn vị phục vụ từ bữa sáng, bữa trưa nhanh gọn cho đến bữa tối sum họp. Quán mang lại cảm giác ấm cúng, thân thiện và thoải mái như ở nhà cho thực khách. Nhân viên của quán lịch sự, nhiệt tình.


    Nhận xét về Quán Thảo Tâm Chay có khách hàng nói: "Lần nào đến Quán Thảo Tâm Chay cũng được phục vụ tận tình, cơm trưa ngon và đặc biệt quán thường xuyên đổi món nên ăn hoài không ngán. Vẫn thích nhất là món lẩu hương vị thơm ngon không lẫn vào đâu được, mùi vị đặc biệt nên ăn một lần là ghiền luôn! Chúc cho quán buôn may bán đắt". Đây là cơ sở cho bạn khi chọn Quán Thảo Tâm Chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1 Liền Kề 4, Khu đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0918 886 601 & 0869 660 288

    Email: thaotamchay@bkc.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTamChay/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 13:30

    Gọi điện
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay
    Thảo Tâm Chay




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy