Top 7 Quán ăn hút khách nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Phương Kem 18441 0 Báo lỗi

Nhắc đến quán ăn ngon nổi tiếng ở quận Hà Đông thì không thể không nói đến top các địa chỉ ẩm thực mà toplist sẽ giới thiệu với bạn dưới đây. Với thực đơn đa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sumo Yakiniku BBQ

    Gọi điện

    Sumo Yakiniku BBQ là một cái tên không quá xa lạ đối với các bạn trẻ Hà Thành, đặc biệt là những tín đồ đam mê ẩm thực Nhật Bản. Đến với nhà hàng Sumo Yakiniku BBQ thực khách sẽ được thỏa sức lựa chọn các món nướng đa dạng từ bò, hải sản… cũng như các món đặc sản Nhật Bản như sushi, sashimi, lẩu shabu, lẩu miso,… trong mức giá 250.000 đến 400.000 đồng/người.


    Tất cả các món ăn ở đây đều được các đầu bếp chăm chút, tỉ mỉ trong từng công đoạn từ khâu chọn nguyên liệu cho đến tẩm ướp, phải tuân theo quy trình khắt khe của người Nhật để đảm bảo rằng những món ăn đến tay thực khách phải là những món ăn ngon nhất, chất lượng nhất. Cùng với đôi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm, khách hàng có thể tin tưởng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Nếu thịt nướng Hàn Quốc đặc sắc bởi cách tẩm ướp, lối ăn gói thịt cùng kim chi, rau diếp và những món panchan đi kèm thì nghệ thuật nướng Nhật Bản Yakiniku lại chú trọng việc giữ nguyên vị tự nhiên của thịt hay hải sản, rau củ ăn kèm thường được nướng chung hoặc ăn riêng chứ không cuộn. Thực khách sẽ không thể cưỡng lại khi thưởng thức thịt nướng với sốt chấm Yakinika dare do các đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo ra.


    Nếu đã từng đến với Sumo Yakiniku BBQ thì các bạn sẽ phải choáng ngợp bởi một không gian sang trọng nhưng vẫn tái hiện được hết nét văn hóa độc đáo nhất của xứ sở Hoa Anh Đào. Nhà hàng thu hút mọi ánh nhìn với hình ảnh những võ sĩ Sumo vẽ bằng mực tàu trên bức tranh khổng lồ, gam màu chủ đạo được Sumo Yakiniku BBQ sử dụng là màu trầm và màu đỏ càng làm cho không gian thêm nổi bật và ấn tượng. Cùng với hệ thống bàn nướng lẩu hiện đại, kết hợp với hút khói tự động, Sumo Yakiniku BBQ như đưa thực khách bước vào một quán ăn yên tĩnh tách biệt hoàn toàn khỏi phố thị sầm uất giữa lòng Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô T166, Tầng 1 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0326 817 788 & 1900 6622

    Email: support.hn@ggg.com.vn

    Website: sumoyakiniku.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SumoYakiniku.GoldenGateGroup

    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Sumo Yakiniku BBQ
      Sumo Yakiniku BBQ
      Sumo Yakiniku BBQ
      Sumo Yakiniku BBQ

    • Top 2

      Khrua Baan Thai

      Gọi điện

      Nếu bạn là một người đam mê ẩm thực xứ Chùa Vàng, thì Khrua Baan Thai chính là địa điểm hoàn hảo với bạn. Với bầu không khí nhiệt đới đầy màu sắc nhiệt đới và hương vị đặc trưng Thái Lan, Khrua Baan chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm đáng nhớ. Để đạt được sự hấp dẫn đầy mê hoặc, mỗi món Thái tại Khrua Baan là sự cân bằng hoàn hảo giữa năm nguyên liệu chính: chua từ cốt chanh hoặc me, cay của ớt và hạt tiêu, vị mặn của mắm cá hoặc tôm, vị ngọt của đường thốt và trái cây tươi, đôi khi còn có vị béo ngậy.


      Với menu vô cùng đa dạng với những món đặc trưng của xứ Chùa Vàng như: sườn cay khổng lồ, xôi xoài, gỏi tép cay Thái, gỏi hàu mắm Thái, bò Fugi áp chảo sốt Thái,... cùng các món lẩu truyền thống chuẩn vị Thái. Ngoài những món quen thuộc thì nhà hàng còn có những món hải sản tươi ngon, chất lượng. Bên cạnh đó, khi đến với Khrua Baan - Nguyễn Văn Lộc bạn còn được hòa mình vào không gian hiện đại nhưng vẫn đậm chất Thái.


      Từng góc trang trí hay cách thiết kế đều được Khrua đặt rất nhiều tâm huyết với mong muốn không chỉ mang tới những món ăn đậm đà vị Thái mà còn mang cả trải nghiệm không gian đầy tính nghệ thuật tới khách hàng. Hãy ghé Khrua Baan Thai Nguyễn Văn Lộc để được cảm nhận những nét ẩm thực độc đáo của Thái Lan ngay hôm nay nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 155 Nguyễn Văn Lộc, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0765 166 266
      Fanpage: www.facebook.com/KhruaBaanThai155NguyenVanLoc
      Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

      Gọi điện
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
      Khrua Baan Thai
    • Top 3

      Pepperonis - Trần Phú

      Gọi điện

      Là một thương hiệu thuộc sở hữu của tập đoàn Alfresco’s danh tiếng, Pepperonis chính thức có mặt tại Việt Nam từ 1997. Suốt gần 20 năm chuyển động cùng sự thay đổi của làn sóng ẩm thực Hà thành hiện đại, nhưng dường như hương vị chiếc Pizza Ý thơm ngon, những đĩa mỳ Ý nóng hổi của Pepperonis vẫn là dấu ấn khó quên trong lòng thực khách. Và phát triển rộng trên nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Bằng sự thấu hiểu thị hiếu người Việt, mỗi chi nhánh của Pepperonis đều được thiết kế để trở thành nơi ấm cúng mà thực khách có thể tìm đến để tận hưởng bữa trưa kiểu Âu, một buổi tối sum vầy hay chỉ đơn giản là ghé qua thưởng thức ly café kiểu Ý đúng điệu và Pepperonis - Số 14 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông cũng là một chi nhánh như vậy.


      Hiếm có nhà hàng Á Âu nào lại phục vụ loại hình buffet độc đáo như ở đây. Bạn không những chỉ gặp những loại Pizza quen thuộc, những loại Pasta đa dạng, những món Salad kiểu Âu giòn mát, mà còn cả vị nem cuốn, chả giò đặc trưng của người Việt. Đến nhà hàng Pepperonis - Trần Phú mà bỏ qua những hương vị Pizza – ngôi sao trên bàn ăn thì quả là thiếu xót. Bởi chỉ mùi hương ngào ngạt từ loại bột mì hảo hạng hay phô mai thơm lừng đã khiến thực khách không thể nào cưỡng lại.


      Một chiếc Magarita đơn giản chỉ với sốt cà chua, Hawaiian với sự góp mặt thêm của dứa – loại trái cây nhiệt đới, Beefy – chiếc bánh ưa thích của rất nhiều thực khách trẻ, hay BBQ Pizza, Bolognaise, Mariana… với đủ mọi kích cỡ, chắc chắn sẽ khiến bữa tiệc của bạn không những no nê mà còn thật khó quên. Với mức giá từ 130.000 - 150.000 đồng/người, Pepperonis là sự lựa chọn phù hợp của nhiều đối tượng thực khách Hà Thành.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3771 0160

      Website: pepperonis.com.vn

      Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pepperonis - Trần Phú
        Pepperonis - Trần Phú
        Pepperonis
        Pepperonis
      • Top 4

        King BBQ

        Gọi điện

        Nhắc tới King BBQ chắc hẳn bất cứ tín đồ ẩm thực nào cũng nghĩ ngay tới món nướng của ẩm thực Hàn Quốc thơm ngon và những bữa tiệc buffet hoàn hảo. Với người Hà thành sành ăn, buffet không còn là loại hình ẩm thực mới lạ, nhưng những điểm hẹn buffet ngon không chỉ đòi hỏi hương vị món ăn thật sự khác biệt, ngon miệng, bổ dưỡng mà còn kết hợp cả không gian và phong cách phục vụ hoàn hảo. Hội đủ tất cả những yếu tố này, nên không có gì khó hiểu khi King BBQ Hồ Gươm Plaza nhanh chóng chinh phục được trái tim những khách nơi đây.


        Khác với những địa điểm buffet truyền thống, đến với King BBQ, bạn sẽ được trải nghiệm sự kết hợp của buffet phục vụ tại bàn và buffet tự chọn mới lạ. Với hơn 200 món ăn là sự kết hợp của những hương vị món ăn Hàn Quốc đặc trưng và hương vị ẩm thực Việt gần gũi, thực đơn của King BBQ có thể chiều lòng bất cứ thực khách nào. Để thưởng thức cùng hơn 50 món thịt nướng các loại, nhà hàng King BBQ đem tới cho thực khách hơn 200 loại panchan (món ăn kèm) thay đổi theo ngày. Các món salad và rau cuốn như xà lách, lá nhíp tươi sạch cùng hàng trăm loại sốt sẽ đưa bạn vào thiên đường của các món nướng bulgogi thơm ngon, hấp dẫn.


        Bên cạnh đó, thực khách sẽ bị ấn tượng bởi không gian được thiết kế mang những nét đặc trưng của xứ sở Kim Chi. Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, được phân chia không gian chung và riêng để có thể đảm bảo nhu cầu riêng tư của khách hàng. Thực khách có thể lựa chọn đến phòng riêng hoặc có thể lựa chọn ăn ở không gian chung để có thể hòa chung không khí náo nhiệt của nhà hàng. King BBQ hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến với nhà hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Shop 07 - Tầng 1 TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội - 024 3936 8585
        • Tầng 2 TTMM Aeon Hà Đông, Hà Nội - 024 2281 8822

        Điện thoại: 19002 34546

        Email: marketing.hn@goldsunfood.vn

        Website: www.kingbbq.vn

        Fanpage: www.facebook.com/KingBBQ.VN

          Gọi điện
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
          King BBQ Buffet
        • Top 5

          Bánh Tráng Hoàng Bèo

          Gọi điện

          Tuy nằm ở ngoại thành thủ đô Hà Nội, Bánh Tráng Hoàng Bèo vẫn là điểm dừng chân yêu thích của đa số thực khách Hà Thành trong vô số những nhà hàng ngon khác. Mang dáng dấp một “căn biệt thự” hai tầng khang trang với thiết kế hiện đại, rộng rãi và thoáng đãng tọa lạc trên một con đường rợp bóng cây xanh, nhà hàng gây ấn tượng với mọi người bởi sắc tím mộng mơ cùng chút nhớ thương về một miền Trung nắng gió.


          Món cuốn dân dã này không phải là món ăn với phương thức chế biến quá mức cầu kỳ, nhưng lại mang đầy đủ sắc – hương – mỹ vị cho thực khách khi đến với Bánh Tráng Hoàng Bèo. Có chút đỏ của cà rốt thái sợi, chút vàng tươi của dứa thơm thơm, chút xanh non của chuối thái lát nhỏ cùng các loại rau thơm dậy mùi thơm nức mũi: rau húng, rau mùi, diếp cá,… tất cả được cuộn thật chắc tay trong lớp bánh tráng phơi sương mỏng dai cùng vài ba lát thịt ba chỉ trắng trong được thái mỏng một cách khéo léo.


          Ngoài bánh tráng cuốn thịt heo, tại Bánh Tráng Hoàng Bèo cũng có sự góp mặt của rất nhiều những món ăn nức tiếng miền Trung trong thực đơn của nhà hàng phải kể đến như: nem lụi, bánh xèo, bánh bột lọc, mỳ quảng ếch, mỳ quảng gà hay lẩu bê nhúng dấm,... Thưởng thức một đĩa bánh xèo với lớp vỏ ngoài vàng ươm, giòn rụm bao bọc lấy phần nhân nóng hổi gồm: tôm, thịt, giá đỗ,… sẽ khiến mọi giác quan của thực khách được đánh thức. Sau khi đã mãn nhãn với màu sắc, mũi ngửi được mùi thơm của bột gạo thơm lừng hòa quyện cùng các loại nguyên liệu, tai nghe được âm thanh giòn tan của lớp vỏ bánh thì lưỡi sẽ nhanh chóng cảm nhận được vị ngọt của tôm, vị béo của bột, vị tươi mát của các loại rau xanh cùng chút đậm đà, chua ngọt của bát nước chấm, rất hấp dẫn và thu hút đó ạ.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 45LK6A Nguyễn Văn Lộc, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0967 590 037 & 024 6253 2606

          Email: hoangbeodanang@gmail.com

          Website: banhtrangcuonthitheo.info

          Fanpgae: www.facebook.com/banhtrangcuonthitheo.hoangbeohabibi

            Gọi điện
            Bánh Tráng Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Hoàng Bèo
            Bánh Tráng Hoàng Bèo
          • Top 6

            Hải Sản Mỹ Hạnh

            Hải sản từ lâu đã trở thành văn hóa ẩm thực quen thuộc của người Việt. Tại Hà Nội, hiện nay có vô số những nhà hàng hải sản “mọc lên như nấm", không khỏi khiến thực khách hoang mang với câu hỏi nên ăn ở đâu để đảm bảo về chất lượng mà giá cả lại hợp lí, phải chăng. Nắm bắt được điều đó, Hải Sản Mỹ Hạnh đã ra đời, với tiêu chí “tươi ngon tận gốc” – nhà hàng chuyên phục vụ hải sản tươi sống tại nhà hàng và mang về - được bắt trực tiếp ngay tại bể chứa. Nguồn nguyên liệu tươi sống đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển Quảng Ninh, Cát Bà, Phú Quốc, Nha Trang... dưới bàn tay chế biến tài hoa của đầu bếp tại Hải Sản Mỹ Hạnh đã cho ra đời những món ăn mang vị ngọt của biển khơi, giữ nguyên giá trị dinh dưỡng dồi dào.


            Nếu đã một lần đặt chân đến với Hải Sản Mỹ Hạnh, hẳn bạn sẽ không thể quên được những món hải sản trứ danh được làm từ cua bể tại đây: nào là cua sốt Singapore, cua bể rang muối kiểu Hồng Kông, hay cua bể hấp, cua bể rang me,… Những con cua thịt, cua gạch luôn luôn là cua loại 1, đầy ắp ngoài bể chứa, cua già mình, vỏ rắn chắc, thịt và gạch chắc nịch bên trong. Nhà hàng Mỹ Hạnh nổi bật với những món ngon hải sản không những thơm ngon, độc đáo mà còn được chế biến vô cùng độc đáo và phong phú. Ngoài ra, với tình yêu ẩm thực nhiệt huyết, đội ngũ nhân viên tại nhà hàng luôn không ngừng phát triển nền ẩm thực đậm đà hương vị truyền thống cùng với phong cách phục vụ vô cùng nhiệt tình chu đáo. Vì vậy mà các thực khách khi đến với nhà hàng Mỹ Hạnh luôn hài lòng chất lượng phục vụ và các món ăn tại đây.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 102 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 0902 559 966

            Email: info@haisanmyhanh.vn

            Website: haisanmyhanh.vn

            Fanpage: www.facebook.com/haisanmyhanh

            Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

              Hải Sản Mỹ Hạnh
              Hải Sản Mỹ Hạnh
              Hải Sản Mỹ Hạnh
              Hải Sản Mỹ Hạnh
            • Top 7

              Nhà Hàng Thành Nam

              Gọi điện

              Mang hơi thở của ẩm thực châu Á, thấp thoáng linh hồn của ẩm thực châu Âu, quy tụ trong mình những món ăn làng quê Việt Nam, Nhà Hàng Thành Nam là sự hội tụ tinh hoa của các nền văn hóa ẩm thực đặc trưng tạo thành khu phức hợp ăn uống với quy mô lớn.


              Đến đây, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng với một trăm món ăn Á – Âu – Làng quê được lựa chọn kỹ lưỡng và tinh tế. Nếu là một tín đồ đam mê ẩm thực thì Bạn đừng bỏ qua bữa tiệc buffet hoành tráng, thú vị này nhé! Nhà Hàng Thành Nam dù chỉ là “bông hoa ẩm thực mới” của mảnh đất Hà thành muôn hương sắc nhưng đã chiếm trọn được trái tim của biết bao nhiêu thực khách Việt. Bằng tình yêu ẩm thực sâu sắc và sự tâm huyết nghề nghiệp, đầu bếp trưởng và đầu bếp phó của nhà hàng đã dành tới 30 năm gắn bó với các khách sạn 5 sao Việt Nam để trau dồi, tích lũy kinh nghiệm làm nên những món ngon hấp dẫn cho thực đơn buffet của Nhà hàng.


              Chính vì vậy, mỗi món ăn của Nhà Hàng Thành Nam đều là một kiệt tác nghệ thuật công phu không chỉ mang đậm hương vị bản xứ mà còn chứa đựng cái tâm trong sáng và cái tầm tài hoa của những người đầu bếp nơi đây. Từ các món ăn dân dã, quen thuộc như gà tần, ếch chuối đậu, cá hấp, bò sốt… cho đến những món thịt quý, lạ miệng như đà điểu, cá sấu,… đều nóng hổi, tỏa khói nghi ngút và dậy mùi thơm khó cưỡng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT1, The Pride, La Khê, Hà Đông, Hà Nội

              Điện thoại: 0942 798 666 & 0904 609 598

              Email: thanhnamah@gmail.com

                Gọi điện
                Nhà Hàng Thành Nam
                Nhà Hàng Thành Nam
                Nhà Hàng Thành Nam
                Nhà Hàng Thành Nam




              Công Ty cổ Phần Toplist
              Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
              Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
              Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
              Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
              Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy