Top 7 Quán ăn ngon và chất lượng phố Đông Các, Hà Nội

Mưa Lạnh 1517 0 Báo lỗi

Là một trong những con đườngnổi tiếng của Hà Nội, đường Đông Các là nơi tập hợp khá nhiều quán ăn ngon và nổi tiếng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy bạn đã ... xem thêm...

  1. Zamba Extra BBQ & Beer chuyên món nướng theo phong cách Âu và các món Á độc đáo, kết hợp cùng nhiều loại bia tươi, bia chai nổi tiếng, mang đến những trải nghiệm hết sức thú vị và mới lạ. Một không gian ẩm thực thú vị và cá tính. Nơi những món nướng hấp dẫn kiểu Âu với kích thước “khổng lồ”, cả những hương vị châu Á độc đáo sẽ kết hợp cùng các loại bia tươi, bia chai mát lạnh cực “chất”. Không gian của sự sáng tạo với những nét vẽ trẻ trung và đậm chất đường phố. Đó chính là Zamba Extra BBQ & Beer (gọi tắt là Zamba Beer) - 33 Đông Các, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

    Ẩm thực tại Zamba Beer là sự kết hợp khéo léo và đầy thú vị giữa hai nền văn hóa Á và Âu. Nếu những món Á hấp dẫn như Gà lên mâm, Cá nướng ngũ vị hay Lẩu Thái hải sản… là lựa chọn thường xuyên của những vị khách có gu ẩm thực truyền thống, thì các món nướng “ngập thịt” theo phong cách Âu như: Sườn nướng, Xúc xích khủng long, Xúc xích tuần lộc Nauy, Bò bít tết… lại được phần đông thực khách trẻ và những người yêu thích sự mới lạ “săn đón”. Và, dù là món Á hay Âu, thì đến với Zamba Beer, chẳng mấy ai quên gọi cho mình một vài chai bia hoặc vài cốc bia tươi mát lạnh! Vị bia “chất”, sảng khoái kết hợp cùng đồ ăn ngon thì còn gì hợp bằng!

    Bên cạnh hương vị của món ăn và đồ uống, không gian cũng là một điểm khác biệt khiến người ta nhớ đến Zamba Beer. Không gian 1 tầng với sức chứa 130 khách, cá tính với tông đen “bí ẩn” của trần, của tường; ấn tượng với những nét vẽ trẻ trung, sáng tạo; đặc biệt với kiểu bàn ghế gỗ thiết kế đơn giản, dáng cao; cả những chụp đèn nổi bật treo phía trên mỗi khu vực bàn ăn… Tất cả khiến cho Zamba Beer trở thành điểm hẹn hấp dẫn không thể bỏ qua của mọi vị khách đam mê sự phá cách và sáng tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0962 203 232
    Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
      Gọi điện
      Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
      Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
      Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer
      Nhà hàng Zamba Extra BBQ & Beer

    • Mì vằn thắn Hải Yến là một địa chỉ đã được rất nhiều người giới thiệu và đánh giá tốt trên các website ẩm thực nhé. Quán có thực đơn phong phú các món vằn thắn, sủi cảo với hương vị thơm ngon, giá cả hợp lý. Không gian bình dân. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chu đáo. Về hương vị thì nước dùng rất ngon, cực kì tròn vị thanh thanh ngọt và đậm đà, nước trong và ăn xong ko bị mỏi cổ vì mì chính. Nếu để đến phần ngon nhất trong bát mỳ thì nhất định là há cảo hấp, vỏ ko bị dày thịt đẫy đà nắn chắc ăn vừa miệng và rất đặm. Mì rất ngon, cực ngon không thể chê được, Nếu bạn nào thích ăn món này thì chắc chắn sẽ nghiện cho mà xem.

      Mì vằn thắn Hải Yến
      bán từ 6h-21h nên thích hợp cho bạn ăn cả ba bữa luôn đấy. Giá ở đây cũng rất hợp lý, từ 30k/ bát, chị chủ quán siêu đáng yêu, phục vụ khiến các khách hàng đều khá hài lòng. Tuy nhiên điểm trừ là quán bé nên có thể bạn sẽ cảm thấy hơi chật chội và vào mùa hè sẽ bị nóng. Nhưng nếu được thưởng thức một món ăn ngon thì những khuyết điểm nhỏ trên cũng không đáng là gì đúng không nào. Hãy đến quán mì vằn thắn Hải Yến thưởng thức ngay nếu bạn có dịp đi qua con đường Đông Các này nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 136 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 315 866
      Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00
        Gọi điện
        Mỳ vằn thắn Hải Yến - Đông Các
        Mỳ vằn thắn Hải Yến - Đông Các
        Mỳ vằn thắn Hải Yến - Đông Các
        Mỳ vằn thắn Hải Yến - Đông Các
      • Mr Mlem Cơ sở 2 - Buffet Bò Nầm Nướng cũng là một địa chỉ quen thuộc của team sành ăn Hà Nội. Không gian quán khá rộng, có cả trong nhà và ngoài trời nhưng quán luôn đông khách nên nhiều khi đến bạn vẫn phải đợi bàn. Nếu muốn thưởng thức món ngon ở đây thì bạn hãy tới sớm một chút nhé!


        Món bò nầm nướng mềm mềm, dai dai được tẩm ướp vừa miệng. Nầm bò được nướng chín tới chấm cùng nước sốt sền sệt màu đỏ rất hấp dẫn. Đĩa thịt đầy đặn được xếp cùng một ít hành tím, cà chua, đậu bắp để giúp ăn đỡ ngán. Một điểm trừ là vì quán đông khách nên phục vụ sẽ hơi chậm một chút. Bò nấm nướng ở đây rất đặc biệt bởi có thêm sốt me chua ngọt. Một suất bình thường sẽ bao gồm nầm, thịt bò, các loại nấm và rau, phở ăn kèm. Nầm bò được nướng trong giấy bạc để đỡ bị cháy và luôn giữ mùi vị. Nầm bò nướng sốt me ăn kem với bánh mì nữa thì chuẩn đúng bài. Nhưng vì được ăn ngon nên việc chờ đợi là không thành vấn đề phải không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 65 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0949 922 909
        Fanpage: https://www.facebook.com/mlem.mr/
        Gọi điện
        Mr Mlem Cơ sở 2 - Buffet Bò Nầm Nướng
        Mr Mlem Cơ sở 2 - Buffet Bò Nầm Nướng
        Mr Mlem Cơ sở 2 - Buffet Bò Nầm Nướng
        Mr Mlem Cơ sở 2 - Buffet Bò Nầm Nướng
      • Top 4

        Quán Cơm Tấm 75

        Nhắc đến cơm tấm là phải nhắc đến “Cơm tấm sườn bì chả trứng” trứ danh của Quán Cơm Tấm 75. Đây là một món ăn kết hợp từ cơm với thịt sườn đậm đà, miếng bì giòn ngậy cho tới chả trứng thơm lừng và đương nhiên không thể thiếu nước dùng chua chua ngọt ngọt. Với một dân ghiền cơm tấm Sài Gòn thứ thiệt, các bạn có thể chọn cho mình mỗi ngày một suất ăn khác nhau mà không sợ chán tại Quán Cơm Tấm 75. Tại đây có từ cơm tấm sườn bì chả trứng truyền thống cho tới cơm tấm đùi gà ướp được nêm nếm đậm đà.

        Sau một ngày dài mệt mỏi, không có gì giàu năng lượng và ấm bụng bằng một bát cơm tấm thơm ngon với món ăn kèm tùy chọn! Đảm bảo bạn sẽ không cảm thấy thèm thêm bất kì món nào khác sau khi đặt một suất cơm đầy đặn từ Quán Cơm Tấm 75, vừa chắc dạ lại không lo bị đói lúc nửa đêm. Gạo tấm có giá trị dinh dưỡng cao, cũng như do kích thước nhỏ nên khi nấu chín sẽ mềm, dẻo, thấm vị hơn. Cơm tấm thường được nấu chuẩn từ gạo tấm vỡ mang đậm phong vị của Sài Gòn xưa và đi kèm với một đĩa cơm ngon chính là nước chấm thần thánh. Một bát nước chấm làm nên thương hiệu của Quán Cơm Tấm 75 được pha từ nước mắm, chanh, tỏi, ớt, đường với tỉ lệ cực chuẩn để có vị chua ngọt, đậm đà vừa phải mà bạn không thể thấy nơi đâu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 75 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Quán Cơm Tấm 75
        Quán Cơm Tấm 75
        Quán Cơm Tấm 75
        Quán Cơm Tấm 75
      • Top 5

        Yukssam BBQ Buffet

        Với 2 cơ sở tọa lạc tại các vị trí trung tâm của thủ đô, sẽ giúp thực khách thuận tiện hơn trong đi lại. Yukssam BBQ không chỉ hướng đến là một nhà hàng đơn thuần mà còn muốn là một nơi giới thiệu các văn hóa Hàn Quốc thông quá không gian, kiến trúc.

        Với những người Hàn Quốc đang sống và làm việc tại Hà Nội, đây sẽ như một chuyến “trở về nhà”. Còn đối với các thực khách khác thì Yukssam BBQ Buffet sẽ là điểm đến để hiểu thêm về văn hóa xứ kimchi. Cả 2 cơ sở đều có không gian rộng rãi với lối thiết kế vừa truyền thống vừa hiện đại. Bạn sẽ nhận ngay những chi tiết “rất Hàn Quốc” như phần mái ngói cong, biển hiệu bằng tiếng Hàn, hay phần cửa kéo bằng gỗ,… Đặc biệt là phần cửa sổ bằng kính lớn giúp không gian luôn tràn ngập ánh sáng đồng thời mang đến view đẹp cho thực khách.


        Các món thịt nướng tại quán vừa có số lượng mà vẫn đảm bảo chất lượng. Thực đơn hơn 40 món từ khai vị, thịt nướng, các món ăn kèm nghe thôi là thấy thèm. Điểm danh “sương sương” vài món nướng mà bạn không thể bỏ qua là: Ba chỉ bò, dẻ sườn bò, lõi vai bò,…Thịt bò chưa đủ lại còn có thêm thịt heo, thịt gà rồi các loại hải sản nữa. Đảm bảo đã đến Yukssam BBQ Buffet là không no không về. Dù là món không tẩm ướp hay có tẩm ướp thì đều rất ngon miệng. Bạn có thể cảm nhận được độ ngọt tự nhiên của, sự mềm mọng vô cùng hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 43 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0243 2323 222
        Fanpage: https://www.facebook.com/YukssamBBQ/
        Giờ mở cửa: 11:00–14:00 | 17:30–22:30
        Yukssam BBQ Buffet
        Yukssam BBQ Buffet
        Yukssam BBQ Buffet
        Yukssam BBQ Buffet
      • Quán Bia Hoàn Béo đã không còn là một cái tên xa lạ đối với các dân nhậu lâu năm, với khuôn viên rộng rãi, thoáng mát và không kém phần sang trọng, vô cùng phù hợp cho những buổi tụ tập bạn bè hay xum họp gia đình. Tại đây, bạn còn có thể đặt phòng riêng cho những cuộc hẹn của mình. Bia hơi chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa Quán Bia Hoàn Béo và các quán bia khác bởi chúng được mang mùi vị riêng biệt. Bia hơi tại đây được bảo quản trong các bom bia với điều kiện nhiệt độ chuẩn nhằm đem tới những cốc bia chất lượng cùng hương vị đậm đà. Quán còn đa dạng các loại đồ uống khác như bia lon, các loại rượu, nước ngọt, trà đá,...

        Không chỉ là địa chỉ để giải nhiệt mùa hè, Quán Bia Hoàn Béo còn thu hút khách hàng vào những ngày thời tiết se lạnh bởi những món lẩu đậm đà cùng đồ ăn đa dạng. Từ các loại lẩu ếch, lẩu gà, lẩu cá lăng, lẩu bắp riêu cua,... đều mang những hương vị độc đáo và mới lạ. Các món ăn tại quán bia Quán Bia Hoàn Béo rất phong phú, đảm bảo chiều lòng cả những thực khách khó tính nhất. Đội ngũ nhân viên tại quán đều là những bạn trẻ năng động, luôn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách khi cần. Quán Bia Hoàn Béo chắc chắn là một quán bia hơi Hà Nội không thể bỏ qua vào những ngày hè sắp tới này.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 21 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0942 339 233
        Giờ mở cửa: 09:30 – 22:30
        Gọi điện
        Quán Bia Hoàn Béo
        Quán Bia Hoàn Béo
        Quán Bia Hoàn Béo
        Quán Bia Hoàn Béo
      • Quán cơm sườn rộng rãi, không gian yên tĩnh giữa lòng phố nhộn nhịp. Gạo tấm ở quán rất được yêu thích vì có độ dẻo, không hề bị khô. Ngoài cơm tấm thường bạn cũng có thể gọi gạo lứt ăn cho healthy. Cơm đầy ắp toppings với miếng sườn nướng to đùng được tẩm ướp nướng cháy xém mặt ngoài ăn thơm phức, ăn vào đậm đà. Ngoài ra, còn có chả trứng, bì, trứng ốp la,... ăn kèm đồ muối chua, dưa chuột và không thể thiếu bát canh chua thanh mát. Quán cơm nổi tiếng trên con đường ẩm thực ở Hà Nội không chỉ người Việt mà khách nước ngoài cũng rất yêu thích ghé đến thường xuyên.


        Quán có món cơm tấm má heo nướng, ăn vào giòn sần sật cực thích, ngoài ra còn có thịt ba chỉ nướng ăn không quá mỡ. Tất cả đều được tẩm ướp gia vị vừa đủ ăn cảm nhận được độ ngọt của thịt. Ăn kèm còn có canh và bát nước chấm chua ngọt “thần thánh” ai cũng mê. Rưới nước chấm lên đĩa cơm để thưởng thức làm cho món ăn thêm hấp dẫn và đậm đà hơn rất nhiều. Đĩa cơm sườn thơm ngon và đẹp mắt chuẩn hương vị Sài Gòn xưa cùng với món nước chấm chua, cay, ngọt, mặn được pha theo công thức riêng tạo nên bữa ăn hoàn hảo cho thực khách.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 105 Đông Các, Quận Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 01654 780 476
        Gọi điện
        Quán Cơm Sườn
        Quán Cơm Sườn
        Quán Cơm Sườn
        Quán Cơm Sườn




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy