Top 11 Quán ăn ngon và chất lượng nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Phương Trinh 4716 0 Báo lỗi

Đặng Văn Ngữ cũng được coi là một con phố ẩm thực khá nổi tiếng của đất Hà Thành. Với rất nhiều các địa điểm cùng với các món ngon, mang mùi vị đặc trưng riêng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Chick Garden

    Gọi điện

    Nếu bạn là một người đam mê ăn vặt, thường xuyên lượn lờ phố phường Hà Nội để khám phá những quán ngon thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ - Chick Garden nhé. Trước hết, Chick Garden thu hút các bạn teen Hà Nội bởi không gian. Không gian thân thiện, đẹp mắt, với nhiều góc "sống ảo" cực xinh, phù hợp với những buổi tụ tập, giao lưu. Đặc biệt, hiện nay quán có các cơ sở, tọa lạc tại những "điểm nóng" của thành phố - nơi giao thông thuận tiện, đông đúc người qua lại.


    Menu Chick Garden rất đa dạng, với nhiều loại chè khoai dẻo: chè dừa dầm khoai dẻo, chè khoai dẻo sầu riêng, pudding xoài khoai dẻo,... Ngoài ra menu còn đầy ắp món ăn vặt khoái khẩu thích hợp cho những buổi hẹn hò với đám bạn thân: chân gà rút xương, nem chua rán, phô mai que, khoai tây lắc, gà viên chiên,... Lại thêm, quán sở hữu các loại nước ép, sinh tố hoa quả tươi mát như: táo, ổi, chanh tươi, chanh leo. Với không gian trẻ trung, giá cả phù hợp với túi tiền và sự đa dạng trong menu, Chick Garden hứa hẹn là điểm đến được yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0354 399 951 & 0924 385 762
    Email: thangnm1702@gmail.com
    Website: https://chickgarden.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/chickgarden.vuonanvat
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:30

    Gọi điện
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden
    Chick Garden

  2. Top 2

    Kều Xay Sạch

    Là một trong những quán dành cho tín đồ ẩm thực Hàn Quốc ở Hà Nội, Kều Xay Sạch dần trở thành “điểm tập kết” lý tưởng không ít các bạn trẻ. Quán chuyên về các món ăn vặt, phong cách Hàn Quốc, quán Kều Xay Sạch tuy chỉ sở hữu không gian khá nhỏ nên khi ngồi ăn, bạn sẽ có cảm giác hơi bí và ám mùi thức ăn, nhưng đồ ăn lại rất ngon.

    Quán Kều Xay Sạch chuyên phục vụ các món ăn Hàn Quốc với giá cả phải chăng, phù hợp với các bạn học sinh và sinh viên. Các món ăn đặc trưng nhất tại Kều Xay Sạch có thể kể đến như: tokboki phomai, mì đen, cơm trộn, gimbab chiên... Dù là món ăn nào thì cũng mang trọn những nét đẹp của ẩm thực Hàn Quốc. Các món ăn tại đây đầy màu sắc, được trang trí cũng khá bắt mắt, đặc biệt mặc dù nhỏ nhưng đến quán bạn sẽ không cần phải lo nắng nóng các thứ nhé vì quán có điều hòa mát lạnh luôn. Đồ ăn đa dạng quán cũng thường xuyên chịu khó cập nhật những món ăn món vào menu cho khách có nhiều sự lựa chọn hơn nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101b - D2 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0934 626 416

    Email: nguyenchitrung.hl@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/keuxaysach

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
    Kều Xay Sạch
  3. Một trong những quán nướng và lẩu được lòng dân tình bởi những món nướng chất lượng mà giá lại mềm. Quán có không gian rộng rãi điều hòa thoáng mát nên thu hút rất nhiều thực khách. Quán lẩu & nướng Ăndeee nổi bật với những đĩa thịt được trang trí vô cùng đẹp mắt. Nhìn lướt qua thôi cũng đã không thể nào đứng yên được, sạch sẽ và chỉnh chu là điểm mạnh của quán.


    Có đến 6 loại thịt để nướng luôn gồm bò nướng tảng, bò An Nam nướng, nầm nướng, bắp bò nướng, dẻ sườn bò nướng, ba chỉ heo nướng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Ngoài được ướp sốt nướng thì quán còn cho lên trên một ít tỏi và mè nên khi nướng lên thơm và mềm. Có rau và nước sốt ăn kèm với thịt nướng ngon số dách. Lẩu chuẩn vị nhà hàng nên đậm đà, thịt nhúng lẩu toàn là thịt bò có cả bò cuốn nấm kim châm. Rau củ được sơ chế sạch sẽ và tươi. Nồi lẩu bò cực chất lượng với mùi thơm quyến rũ khiến ai cũng khó lòng mà cưỡng lại được. Quán lẩu & nướng Ăndeee đẹp, rộng và thoáng, bàn ghế ngồi cũng thoải mái. Các bạn nhân viên trẻ trung nhiệt tình với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 113 - D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0346 968 188
    Email: launuong.andeee@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/launuongandeee.hn/

    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Lẩu & nướng Ăndeee
    Lẩu & nướng Ăndeee
    Lẩu & nướng Ăndeee
    Lẩu & nướng Ăndeee
  4. Top 4

    Phở Tần

    Gọi điện
    Phở Tần rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chị chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Tần thoáng đãng, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.

    Phở Tần
    phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Tần, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân. Mọi người hãy ghé nơi đây để trải nghiêm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - D7 Ngõ 4D, Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0976 822 266
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083937240265
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 I 18:00 - 21:00
    Gọi điện
    Phở Tần
    Phở Tần
    Phở Tần
    Phở Tần
  5. Chủ quánc Trang Hải Phòng cũng là người Hải Phòng chính gốc, một người hiểu được xu hướng ẩm thực của giới trẻ, biết Hà Nội rất hiếm quán ốc Hải Phòng, lại là một người thích ăn ốc nên chị đã mang ốc Hải Phòng về với Hà Nội. Theo lời chủ quán, ốc ở được vận chuyển từ Hải Phòng về mỗi ngày và được thả tại bể ốc với hải sản ngay cửa quán "ngoi lên lặn xuống múa tung tăng" trong bể nên luôn đảm bảo độ tươi ngon cho thực khách khi order gọi món. Mỗi ngày, quán bán tới hơn 100 - 130 cân, với khoảng hơn 20 loại ốc khác nhau.


    Đặc trưng nữa là các món ốc vặn hấp sả, ngao trắng hấp thái bát đầy đặn chỉ có giá 20k và các món ốc mỡ xào cháy tỏi, hương sốt trứng muối, hàu nướng phô mai, móng tay xào me, càng cù kỳ xào me với mức giá vừa hợp lí lại vừa ngon. Ngoài ra còn nhiều loại ốc và các đồ hải sản khác như: cua, bề bề, tu hài, đồ ăn vạt có nem chua rán, khoai tay khoai lang, chân cánh gà rang muối, chiên mắm tha hồ cho các tín đồ ăn uống có thể lựa chọn. Tiêu chí Ngon - Sạch - Rẻ được ưu tiên hàng đầu tại quán ốc Trang Hải Phòng nên bạn có thể yên tâm thưởng thức các món ăn mà không phải lo nghĩ về vấn đề sức khoẻ và an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 114 - D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 109 131
    Fanpage: www.facebook.com/octranghaiphong/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 I 16:00 - 22:30

    Gọi điện
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
    Ốc Trang Hải Phòng
  6. Cuối tuần này nên ăn ở đâu? Ăn món gì? Chỗ nào vừa hàn huyên tâm sự với lũ bạn, vừa ăn uống tẹt ga mà không lo chi phí? Bạn nghĩ sao với lời gợi ý ăn bánh mỳ chảo và bò lắc lắc tại Cột Điện Quán? Toplist tin chắc rằng sẽ không có sự lựa chọn nào thích hợp hơn. Với nước sốt chua ngọt hảo hạng đặc trưng không đâu có được, cùng hương vị pate truyền thống gia truyền hơn 30 năm, bánh mỳ chảo của Cột Điện Quán là một sự kết hợp tuyệt vời giữa nét ẩm thực truyền thống và phong cách phục vụ hiện đại chuyên nghiệp.


    Bò lắc lắc lại là một món ăn thuần chất Âu, với nguyên liệu là bò mỹ nhập khẩu với những miếng bò mềm tan, ngọt lịm cùng nước sốt chua cay đầy cá tính. Món ăn xịn sò này được phục vụ ở một mức giá vô cùng đáng yêu chỉ duy nhất có tại hệ thống Cột Điện quán. Còn gì vui hơn khi cùng gia đình và bạn bè thưởng thức một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, một món ăn với bánh mì giòn rụm, xúc xích Đan Mạch chuẩn vị, an toàn, không chất bảo quản, pate thơm ngon nhà làm, trứng ốp la, thịt xá xíu, khoai tây nghiền béo ngậy, và nước sốt đặc biệt của Cột Điện Quán nữa đúng không? Nhanh tay lên kèo và bạn sẽ không hối hận khi lựa chọn Cột Điện Quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 - 73 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6254 1821

    Fanpage: www.facebook.com/cotdienquan71

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Cột Điện Quán
    Cột Điện Quán
    Cột Điện Quán
    Cột Điện Quán
  7. Các tín đồ nghiện ốc Hà Nội lại có thêm một địa điểm để qua tụ tập nữa rồi nè. Ở ốc Dung Mama với đủ các loại ốc được chế biên siêu đa dạng, ăn hoài mà cũng chả hết được, giá cả thì phải chăng, ưng ý lắm luôn. Nếu check in ở quán còn được giảm 5% nữa nhé. Đến đây nhất định phải gọi liền đĩa ốc hương trứng muối, ốc mỡ sốt bơ tỏi, ốc cà na sốt chanh leo, tôm bỏ lò phô mai và càng ghẹ sốt me.


    Ốc hương trứng muối đỉnh thôi rồi, ốc to, giòn giòn sần sật, quyện đẫm với sốt trứng muối đậm vị, thơm ngào ngạt. Ốc mỡ sốt bơ tỏi ngon chả kém cạnh, sốt béo ngậy, tỏi thơm bùi thêm cả ngô ngọt nữa, chấm với bánh mì ăn tốn phết ý. Tôm bỏ lò phô mai đúng chuẩn dành riêng cho những đứa nghiện cheese. Tôm quyện với sốt kem ngầy ngậy phủ một lớp phô mai siêu nhiều, ăn đã đời. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và không hề bị ám mùi mặc dù luôn tất bật và đông đúc. Trăm nghe không bằng một lần trải nghiệm, trời mưa se lạnh rồi hãy đến với ốc Dung Mama để thưởng thức các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 104 - D2 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 5678 2323
    Fanpage: www.facebook.com/ocdungmamacatlinh

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
    Ốc Dung Mama
  8. Top 8

    Dũng Bảo Khánh 108

    Gọi điện

    Ở Hà Nội tìm một quán nhậu không khó, nhưng những nơi bán đồ ăn vừa ngon vừa rẻ lại không nhiều. Sở hữu không gian rộng rãi Dũng Bảo Khánh khiến cho thực khách ấn tượng ngay từ lần đầu đặt chân đến quán. Menu vô cùng phong phú và đa dạng với rất nhiều món ăn ngon, có thể kể đến như: cá quả nướng than, lợn sữa quay, gà nướng, lẩu cua sông, lẩu chim câu, lẩu riêu cua bắp bò,... Chỉ từ những nguyên liệu rất quen thuộc, đầu bếp của Dũng Bảo Khánh đã biến hóa thành các món ăn vừa ngon, vừa lạ khiến thực khách thích thú.

    Đến Dũng Bảo Khánh, bạn sẽ bị cuốn hút vào sự náo nhiệt, thoải mái của thiết kế nhà hàng vừa đơn giản, vừa gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, hiện đại. Thêm vào đó, sự nhiệt tình, trẻ trung của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng sẽ là điều khiến bạn hào hứng với không gian ẩm thực này. Nếu bạn bạn muốn trải nghiệm một không gian thoáng đãng, rộng rãi cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Có đồ ăn ngon, có bia mát lạnh giữa những ngày Hà Nội ồn ào, nhộn nhịp thì Dũng Bảo Khánh là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108 - D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 090 6215 1987 & 0906 287 777
    Fanpage: www.facebook.com/biabaokhanh/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:30

    Gọi điện
    Dũng Bảo Khánh 108
    Dũng Bảo Khánh 108
    Dũng Bảo Khánh 108
    Dũng Bảo Khánh 108
  9. Top 9

    Gà Nướng Lu

    Gọi điện
    Quán gà nướng tiếp theo mà bạn nên thưởng thức là quán Gà Nướng Lu. Quán chuyên các món ngon về gà, Quán Gà Nướng Lu nổi tiếng mang đến ẩm thực Việt đặc sắc với mức giá bình dân ngay giữa trung tâm thành phố. Địa điểm đẹp không gian lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay quây quần gia đình liên hoan cũng rất tuyệt vời. Menu chuyên về gà từ gà nướng, gà luộc, gà rang muối, nộm gà, gà xào.... món nào cũng hấp dẫn thực khách.

    Tại đây còn có món lẩu gà đặc sắc nhất với hai loại gà nấm hương & gà dấm bỗng rất được lòng khách. Món ăn đáng thử nhất chắc chắn không thể nào khác gà nướng lu, da gà giòn rụm, vàng ruộm bắt mắt vô cùng, thịt gà mềm, không khô hay dai. Đội ngũ nhân viên tại quán Gà Nướng Lu nhanh nhẹn, nhiệt tình và hỗ trợ khách hàng rất tốt. Đây xứng đáng là địa điểm mà bạn nên ghé qua để thưởng thức món gà nướng lu nổi tiếng khi đặt chân đến vùng đất Hà Nội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 - D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 526 688
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00
    Gọi điện
    Gà Nướng Lu
    Gà Nướng Lu
    Gà Nướng Lu
    Gà Nướng Lu
  10. Top 10

    Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77

    Gọi điện
    Một trong những Quán Bánh Cuốn Nóng Hà Nôi ngon phải kể đến Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77. Quán thuộc hàng quán lâu năm, hút khách bởi chất lượng của món ăn. Chị chủ quán đã có rất nhiều kinh nghiêm nên về chất lượng thì cũng tương tự, nhưng giá thì rẻ hơn, phù hợp với nhiều người thu hút đươc môt lương khách ổn đinh. Bánh đươc chấm với nước mắm pha rất vừa văn, ăn cùng với chả và hành phi thơm ngon nên rất bắt miêng.

    Quán Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77 được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán. Tuy nhiên quán nằm trên tuyến đường hơi khuất nên cũng không nhiều người biết đến. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 102A - D9 Đặng Văn Ngữ, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 837 099
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77 đặng văn ngữ
    Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77 đặng văn ngữ
    Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77 đặng văn ngữ
    Bánh Cuốn Nóng Gia Truyền 77 đặng văn ngữ
  11. Top 11

    Phở Lý Quốc Sư

    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư rất ngon, phở có nước lèo ngọt vị xương, trong và đậm đà vị phở Bắc, bánh phở mềm trắng đục ngon, thịt bò tươi đỏ được cắt đều, ăn ngọt thơm, thêm hành giá rau các loại ăn sẽ rất kích thích bởi vị rất tròn. Chủ quán là người Bắc nên hương vị món phở của quán đậm chất của miền Bắc. Quán có sự phục vụ tốt, phở ngon nên khách đông thường sẽ đợi khá lâu. Không gian Phở Lý Quốc Sư rộng rãi, vị trí thuận lợi để khách hàng dễ dàng kiếm tìm địa chỉ.

    Phở Lý Quốc Sư
    phục vụ phở sẽ kèm đĩa giá trụng và quẩy ăn phong cách rất hay và đặc sắc. Khách đến với quán và nhận xét thế này: "quán rất thoáng mát và sạch sẽ, bát phở ngon, sợi phở dai và rất trắng, thịt mềm ăn rất thích" Vậy là khách hàng đã và đang có ấn tượng tích cực về Phở Lý Quốc Sư, nơi có thể lấp đầy khoang bụng với món ăn ngon, giá lại bình dân.Các bạn hãy tới đây ăn thử để tận hưởng hương vị này nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 - D1 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0989 438 119
    Giờ mở cửa: 06:00 - 14:00 I 17:30 - 21:30
    Gọi điện
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư
    Phở Lý Quốc Sư




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy