Top 3 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

  1. Top 1 SSStutter
  2. Top 2 GATE6
  3. Top 3 EMAS

Top 3 Shop thời trang nam đẹp nhất phố Đặng Văn Ngữ, Hà Nội

Linh Chu 45402 0 Báo lỗi

Cuối tuần này, bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa có, Toplist mách bạn hãy rủ hội bạn thân cùng dạo quanh một vòng con phố Đặng Văn Ngữ - nơi có những shop ... xem thêm...

  1. Top 1

    SSStutter

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2014, SSStutter là biểu tượng, niềm tin hàng đầu của thế hệ trẻ Việt Nam về thời trang và phong cách sống. Với thông điệp "Refined Life", SSStutter mong muốn đem đến cho khách hàng một lối sống tinh gọn bằng các sản phẩm thời trang tinh tế. Tất cả các sản phẩm đều được SSStutter nghiên cứu, thiết kế và sản xuất tại Việt Nam.


    Một số item nổi bật của nhà SSStutter:

    • Quần âu: SSStutter tự hào là thương hiệu tiên phong sản xuất quần âu đảm bảo cả thẩm mỹ và công năng; hack dáng, che khuyết điểm bằng cạp chun ẩn, khiến cho tỉ lệ cơ thể được liền mạch.
    • Polo: SSStutter chủ yếu phát triển dòng áo Polo form Regular Fit phù hợp với mọi kiểu người, kèm theo chất liệu luôn được cải tiến để cho ra đời chiếc áo đầm tay và thoáng khí phục vụ mọi hoạt động ngày hè.
    • Áo sơ mi: Áo sơ mi nhà SSS, hướng tới sự thanh lịch tuyệt đối với màu sắc, họa tiết cơ bản, nhã nhặn cùng chất liệu chống nhăn, tạo nên những chiếc áo đứng form, có thể mặc bên trong hoặc có thể trở thành chiếc áo khoác khi cần.

    Chắc chắn rằng, đây là một trong những thương hiệu Local Brand Việt Nam mà phái nam không thể nào bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 - D6, Ngõ 4B Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0869 936 266
    Email: info.ssstutter@gmail.com
    Website: ssstutter.com/
    Fanpage: www.facebook.com/ssstuttershop
    Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/ssstutter

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/ssstutter/

    Gọi điện
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter
    SSStutter

  2. Top 2

    GATE6

    Gọi điện

    GATE6 ra đời năm 2012 được đội ngũ sáng lập phát triển hướng tới sự chỉn chu và gọn gàng với những sản phẩm được thiết kế trên tinh thần mặc đẹp mỗi ngày - Daily wear. Tại đây GATE6 đề cao chất lượng sản phẩm nói chung và sự chuyên nghiệp của dịch vụ chăm sóc khách hàng nói riêng, thể hiện qua gần 200,000 khách hàng đã theo dõi GATE6 qua các nền tảng và hơn 50,000 đơn hàng thành công trong suốt 11 năm qua.


    Bạn có thể tìm thấy gì ở GATE6? Câu trả lời là tất cả, từ đơn giản, năng động như áo nỉ sweater, quần jean,... cho đến những thiết kế vừa có khả năng giữ nhiệt cao vừa vẫn đảm bảo tính thời trang như áo gió hay denim... Đặc biệt, áo khoác dạ dáng dài chuyên dụng cho những ngày rét đại hàn - item đã trở thành "thương hiệu" nhà GATE6 mỗi dịp thu đến đông về đã và đang luôn có mặt tại shop với vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng đa dạng khác nhau, có thể làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng, ngay cả những thượng đế khó tính nhất.


    Gian hàng nhà GATE6 có thể chinh phục mọi khách hàng, đặc biệt là những khách hàng theo đuổi phong cách bụi bặm, đường phố. Shop luôn cập nhật xu thế thời trang và những phong cách thời trang mới nhất được các bạn trẻ yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 108D8 (mặt đường, đối diện trung tâm thể dục 75 ĐVN), Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 500 006
    Email: gate6store.official@gmail.com
    Website: gate6.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gate6.store/
    Giờ mở cửa: 09:30 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/gate6.store

    Gọi điện
    GATE6
    GATE6
    GATE6
    GATE6
  3. Top 3

    EMAS

    Gọi điện

    EMAS có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ đối với giới mộ điệu thời trang nam trong và ngoài khu vực Đống Đa. Cửa hàng khẳng định sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế cách tân với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai mới bắt đầu bước vào thế giới thời trang.


    Các món đồ có mặt tại EMAS chủ yếu hướng đến phong cách tối giản, thanh lịch nhưng vẫn rất thời thượng, bắt trend, cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Ngoài ra, EMAS còn đặc biệt chú trọng đến chất lượng sản phẩm, từ chất liệu cho đến từng đường may, màu sắc đều đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái khi mặc, sự chỉn chu và gọn gàng.


    Vậy nên, đừng chần chừ, hãy đến ngay store EMAS hoặc mua sắm online trên fanpage và website để được mua sắm thỏa thích với những đợt sale, khuyến mãi siêu khủng của nhà EMAS nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101D2 Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0362 396 869
    Email: contact@emasclothing.com
    Website: emasclothing.com
    Fanpage: www.facebook.com/emasvn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    EMAS
    EMAS
    EMAS
    EMAS



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy