Top 9 Địa chỉ thời trang nam mùa hè ở Tp. HCM

Thanh Lê 225 0 Báo lỗi

Nhiều người vẫn nghĩ thời trang giành cho nam giới không được đa dạng về mẫu mã cũng như phong cách. Vậy thì các bạn chưa ghé mấy shop ở TP Hồ Chí Minh rồi, ... xem thêm...

  1. Có anh em nào đã và đang cảm thấy khó khăn khi tìm cho mình một địa chỉ bán đồ nam ưng ý chưa, vậy thì chắc các bạn chưa tìm đến Hung Tubes rồi. Nằm trên đường Huỳnh Văn Bánh – một trong những con đường thời trang được đông đảo người tiêu dùng tìm đến tại TP Hồ Chí Minh.


    Tuy không gian của shop không quá rộng rãi nhưng được bày trí rất gọn gàng, sạch sẽ, quần áo được phân ra thành từng khu nên rất dễ lựa. Shop là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu trong mùa hè này khi shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang hè mới nhất. Shop có áo ba lỗ, áo thun form rộng, quần sort và có cả quần đi biển nữa nhé. Đội ngũ nhân viên ở đây thì quá nhiệt tình luôn, tận tâm tư vấn cho khách vô cùng cởi mở. Hè này, đến ngay shop để sắm vài bộ đi chơi nhé các bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 315/18 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 541 080

    Email: hungtubes@gmail.com

    Website: www.hungtubes.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungtubes/

    Gọi điện
    Shop là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu trong mùa hè này khi shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang hè mới nhất
    Shop là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu trong mùa hè này khi shop luôn cập nhật những xu hướng thời trang hè mới nhất
    Shop có áo ba lỗ, áo thun form rộng, quần sort và có cả quần đi biển
    Shop có áo ba lỗ, áo thun form rộng, quần sort và có cả quần đi biển

  2. Dừng chân tại Lý Tự Trọng, chúng ta cùng nhau ghé thăm shop bán đồ nam bao đẹp, bao chất lượng tại đây – KANTAN. Khi bước vào shop, bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ bởi không gian khá rộng rãi, được bày trí rất gọn gàng, bắt mắt, quần áo được sắp xếp 2 bên nên rất dễ để quý khách lựa chọn.


    Shop có nhiều mẫu áo thun cho mùa hè này với sự đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, vừa trẻ trung, năng động, vừa tươi mới, thời thượng. Chất vải thun co giãn, mịn, mặc vào tạo cảm giác mát mẻ, không bị nóng. Shop phục vụ các quý ông rất nhiều mẫu quần được đông đảo người yêu thích, có cả quần tây và quần jean giá cả rất hợp lý. Đây chính xác là địa chỉ chiều lòng được các quý ông từ lần ghé đầu tiên.


    Thông tin tham khảo:

    Địa chỉ: Gian Z3-5, The New Playground, 26 Lý Tự Trọng, P.BN, Q.1

    Điện thoại: 0908 298 568

    Email: kantanvn@gmail.com

    Website: http://kantanvn.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/kantanvn

    Gọi điện
    Shop có nhiều mẫu áo thun cho mùa hè này với sự đa dạng về mẫu mã
    Shop có nhiều mẫu áo thun cho mùa hè này với sự đa dạng về mẫu mã
    Shop phục vụ các chàng trai rất nhiều mẫu quần được đông đảo người yêu thích
    Shop phục vụ các chàng trai rất nhiều mẫu quần được đông đảo người yêu thích
  3. Top 3

    Jk Shop

    Gọi điện

    JK là địa chỉ cuối cùng mà chúng tôi muốn giới thiệu cho những chàng trai đang tìm kiếm shop bán áo quần mùa hè tại TP Hồ Chí Minh. Shop nằm ở Lê Văn Sỹ, cũng khá là dễ tìm, không gian quán không quá rộng nhưng vẫn thoải mái để các chàng lựa đồ.


    Quan tâm hàng đầu đến chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm, shop chuyên cung cấp đến người tiêu dùng đồ Việt Nam Xuất khẩu chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cùng các thiết kế rất dễ phối đồ là một trong những tiêu chí thu hút khách hàng tới đây.


    Jk shop đánh đúng vào tâm lý giới trẻ hiện nay khi phong cách Hàn Quốc không bao giờ lỗi mốt cả, đánh đúng tâm lý các anh em xây dựng hình ảnh soái ca lịch lãm nên thu hút được nhiều khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau. Vậy các anh còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay shop để rinh vài bộ về diện phố nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 532 đường 3/2, Phường 14, Quận 10
    • 386/17A Lê Văn Sỹ P.14, Q.3 TP. HCM

    Điện thoại: 0909 226 976

    Email: pttung2102@gmail.com

    Website: jkshop.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/jkshop.vn/

    Gọi điện
    Shop chuyên cung cấp đến người tiêu dùng đồ Việt Nam Xuất khẩu chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
    Shop chuyên cung cấp đến người tiêu dùng đồ Việt Nam Xuất khẩu chất lượng cao mà giá cả lại vô cùng hợp lý.
    Đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cùng các thiết kế rất dễ phối đồ là một trong những tiêu chí thu hút khách hàng tới đây.
    Đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc cùng các thiết kế rất dễ phối đồ là một trong những tiêu chí thu hút khách hàng tới đây.
  4. Top 4

    KaPO

    Gọi điện

    Thế mạnh của KaPO là áo sơ-mi, áo thun. Ngoài ra shop còn bán nhiều loại trang phục khác như áo khoác, áo couple, quần và phụ kiện. Đối tượng khách hàng mà KaPO hướng tới là nam giới trẻ từ 16-35 tuổi. Hiểu được tâm lý của khách hàng, thiết kế của KaPO mang đặc điểm chung là kiểu dáng hiện đại, màu sắc tươi sáng, hoa văn trẻ trung, dễ phối hợp với các loại trang phục khác nhau.


    Chất liệu chủ yếu của sản phẩm là cotton 100% để dễ dàng thấm hút mồ hôi, phù hợp với các hoạt động của nam giới. Sử dụng chất liệu vải cao cấp nên thiết kế của KaPO ngoài tính thẩm mỹ còn có độ bền cao, giữ được form chuẩn. Tại KaPO chủ shop thường cập nhập xu hướng thời trang HOT nhất nên mẫu mã đổi mới liên tục. Anh Khánh, chủ shop cũng chính là photographer, thường xuyên thực hiện các bộ ảnh mới theo nhiều chủ đề. Phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung nên khách hàng của KaPO rất đa dạng từ sinh viên cho tới người đi làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 349 Nguyễn Trãi, P.7, Q.5
    • 468- 470 CMT8, P.11, Q.3
    • 207 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), F25, Q. Bình Thạnh
    • Xem thêm địa chỉ tại: kapo.vn

    Điện thoại: 0938 617 771
    Email: shopkapo@gmail.com
    Website: kapo.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/KapoStore

    Gọi điện
    KaPO
    KaPO
    KaPO
    KaPO
  5. Top 5

    CATSA

    Gọi điện

    Thương hiệu thời trang nam CATSA chính thức ra mắt những người yêu mến thời trang vào năm 2010. Buổi ban đầu, CATSA được các bạn trẻ biết đến với những dòng sản phẩm đơn giản, mang phong cách trẻ trung, năng động và thoải mái. Sau thành công ban đầu, với khởi nguồn từ niềm đam mê thời trang, thương hiệu CATSA đã đa dạng hoá các sản phẩm của mình hơn, ra mắt thêm nhiều mẫu sản phẩm mới và cập nhật nhiều thêm các xu hướng thời trang.


    Đầu tư vào chất lượng và kiểu dáng sản phẩm nhưng vẫn giữ được giá trị cốt lõi như phương châm “SIMPLE IS THE BEST” – Đơn giản nhưng vẫn thời trang. CATSA mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất để các bạn có thể tự tin hơn trên con đường chọn lựa phong cách thời trang của riêng mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 53 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
    • 164 Trường Chinh, Quận Tân Bình
    • 275 Cách mạng tháng 8, phường 12, quận 10
    • Xem thêm địa chỉ khác tại: https://catsa.vn/pages/htch

    Điện thoại: 0909 313 375
    Email: lienhe@catsashop.com
    Website: https://catsa.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CATSA.VN/

    Gọi điện
    CATSA
    CATSA
    CATSA
    CATSA
  6. Top 6

    YaMe Shop

    Gọi điện
    YaMe là thường hiệu thời trang Việt Nam dành cho giới trẻ nhắm đến đối tượng là nam giới. Với ý nghĩa "You are My everything", YaMe mang đến phong cách thời trang đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu thời trang hàng ngày cho bạn, từ đi học, đi làm, đi chơi, đi du lịch, dạo phố, tiệc tùng... Không mải chạy theo xu hướng, đánh mất mình, YaMe vẫn luôn giữ những giá trị đã xây dựng và phát triển bao lâu nay, những điểm nổi bật đã mang khách hàng đến với YaMe trong suốt thời gian qua.


    YaMe luôn nghiên cứu, phát triển mỗi ngày để mang đến những sản phẩm đa dạng về chất liệu, nhiều tính năng, đa dạng giá thành... mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng. YaMe mang đến những sản phẩm chất lượng tốt với giá thành rẻ nhất, so với chất lượng mang lại. Đồng thời YaMe luôn bắt kịp xu hướng thời trang thế giới nhanh chóng nhất để đưa đến với các tín đồ thời trang Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 770F, Sư Vạn Hạnh, P12, Q10
    • 190 Nguyễn Trãi, P3, Q5
    • 138 Lê Văn Duyệt, P1, Q7
    • Xem thêm địa chỉ tại: yame.vn

    Điện thoại: 0287 307 1441
    Email: cskh@yame.vn
    Website: yame.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
    YaMe Shop
  7. Top 7

    Hẻm Store

    Gọi điện
    Hẻm store là chuỗi cửa hàng thời trang dành riêng cho nam, tập trung mang đến các item thời trang đơn giản, hiện đại nhưng không kém phần thời thượng và lịch lãm. Với những thiết kế trang phục đa dạng từ mẫu mã, màu sắc, chất liệu... Hẻm Store hứa hẹn là nơi giúp bạn tìm kiếm được phong cách của bản thân bằng những trang phục thường ngày sử dụng trong mọi hoạt động trong cuộc sống.


    Không cần cầu kỳ hay nghĩ ngợi quá nhiều, Hẻm Store là lựa chọn tuyệt vời cho những chàng trai, quý ông với những trang phục có các gam màu cực dễ phối rút ngắn thời gian mix & match. Không chỉ để đi học, đi làm, những mẫu quần áo của Hẻm Store còn có thể dùng khi đi tiệc, đi cafe, đi hẹn hò... bởi sự trẻ trung và năng động của chúng. Hướng tới những mẫu quần áo có thiết kế đơn sắc, Hẻm Store sẽ giúp bạn trở nên gọn gàng, lịch lãm và trưởng thành hơn trong phong cách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 140A Trần Quang Diệu, P14, Quận 3, TPHCM
    • 589 Sư Vạn Hạnh, P13, Quận 10, TP.HCM
    • 221 Quang Trung, Phường 10, Gò Vấp, TP.HCM

    Điện thoại: 0588 088 080
    Email: hemstore.hcm@gmail.com
    Website: http://hemstore.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/hemstore

    Gọi điện
    Hẻm Store
    Hẻm Store
    Hẻm Store
    Hẻm Store
  8. Top 8

    Torano

    Gọi điện

    Torano là thương hiệu thời trang cho phái mạnh hàng đầu Việt Nam thành lập vào năm 2015 bởi công ty CP đầu tư T&L Việt Nam., hướng tới sự phóng khoáng, lịch lãm và trẻ trung. Sau nhiều năm hoạt động và phát triển, đến nay, Torano đã có cho mình 30 cửa hàng chi nhánh khắp cả nước để phục vụ cho khách hàng trên toàn quốc. Torano luôn đầu tư mạnh về đội ngũ kinh doanh, thiết kế để cho ra những sản phẩm quần áo đẹp mắt. Chất liệu vải được ưu tiên hàng đầu, cửa hàng luôn tìm những loại vải mềm, thoáng mát, thoải mái khi mặc. Form dáng may chuẩn size, là hàng VNXK nên đường may đều tỉ mỉ, gọn gàng.


    Theo đuổi phong cách lịch lãm, sang trọng và trẻ trung cũng như muốn đem đến cho các quý ông vẻ ngoài luôn tự tin cuốn hút mọi lúc mọi nơi, vào năm 2015 Torano đã được thành lập được thành lập bởi công ty CP đầu tư T&L Việt Nam. Trong suốt 7 năm hoạt động Torano vô cùng tự hào đã đem đến cho các quý khách hàng hơn 1 triệu chiếc áo Polo, khẳng định vị thế cũng như thương hiệu và chất lượng sản phẩm trên thị trường hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 425A Sư Vạn Hạn nối dài, P12, Q10
    Điện thoại: 0962 601 218
    Email: torano@torano.vn
    Website: https://torano.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Torano.vn/
    Gọi điện
    Torano
    Torano
    Torano
    Torano
  9. Top 9

    Celeb Store

    Gọi điện

    Đến với shop quần áo nam TPHCM giá rẻ Celeb Store, các khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm những sản phẩm chất lượng nhất được thiết kế theo phong cách trẻ trung, thích hợp khi đi dạo phố hoặc gặp mặt bạn bè, người thân. Những trang phục được shop nhập về đa phần đều đẹp mắt như: áo sơ mi, áo thun, áo khoác, quần nam,… Trong đó trang phục nam mùa hè luôn là một trong những item theo mùa được nhiều khách hàng yêu thích nhất, bởi sự đa dạng trong phong cách cũng như sử dụng các chất liệu mát mẻ, phù hợp để giúp bạn tự tin toả sáng dù trong cái nóng của mùa hè.


    Ngoài một số mặt hàng quần áo khác, Celeb Store còn là một shop bán áo sơ mi nam đẹp ở TPHCM. Tất cả các loại áo sơ mi tại shop đa dạng về mẫu mã cũng như màu sắc, giá cả lại phải chăng. Do đó đây là một cửa hàng mà bạn nên tham khảo. Celeb Store hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những bộ trang phục có chất lượng tốt nhất đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 525/23 Huỳnh Văn Bánh, P.13, Q. Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0946 573 375
    Email: hi@celeb.vn
    Website: https://celebcoutureclub.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/celeb.vn
    Gọi điện
    Celeb Store
    Celeb Store
    Celeb Store
    Celeb Store



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy