Top 7 Địa chỉ cắt tóc Undercut chất nhất ở TP.HCM

Bùi Diễm Hoàng My 4519 6 Báo lỗi

Undercut có thể chính là mái tóc huyền thoại của các bạn nam phải không nhỉ? Đây được cho là mái tóc giúp trở nên cá tính hơn nhưng lại không hề đơn giản, vì ... xem thêm...

  1. Liêm Barber Shop được mệnh danh là tiệm làm tóc chất nhất Sài Gòn, mang đậm phong cách rất riêng. Shop tuy chỉ thiết kế không gian nhỏ nhưng độ nổi tiếng của nó thì không hề nhỏ. Đây là địa chỉ làm đẹp của rất nhiều người nổi tiếng đấy. Khách đến đây cắt tóc đợi từ 1 đến 2 tiếng là chuyện bình thường. Tay nghề của thợ thì đã nhiều năm kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, đặc biệt là tay nghề của anh Liêm - chủ của shop.


    Tuy thợ cắt nhìn rất ngầu, xăm trổ, đeo khuyên tai nhưng lại cực kỳ dễ thương, cởi mở, luôn tạo cho khách cảm giác thoải mái nhất có thể. Nhiều khách đã nói đùa rằng, sau khi bước ra khỏi tiệm, ai cũng thành soái ca, cấp độ chất tăng lên mấy bậc. Làm được những điều này Liêm Barber Shop quả thật không đơn giản.


    Chính nhờ phong cách riêng trong từng đường kéo cắt, chỉn chu và làm hài lòng khách đến, vui lòng khách đi mà Liêm Barber Shop đã ngày càng nổi tiếng và mở rộng thêm nhiều chi nhánh ở Sài Gòn và cả Hà Nội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 303 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP. HCM
    • 51 Đặng Dung, Phường Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 105 KP 1A Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q. 7, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://www.liembarbershop.com/vn/contact/

    Điện thoại: 0779 525 954

    Email: liembarbershop.com@gmail.com

    Website: https://www.liembarbershop.com/vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/liembarbershop/

    Gọi điện
    Liêm Barber Shop
    Liêm Barber Shop
    Liêm Barber Shop
    Liêm Barber Shop

  2. ĐÔNG TÂY Barbershop là một trong những barber nổi tiếng hàng đầu tại TP. HCM. Đây chính là địa điểm yêu thích của phái mạnh khi muốn thay đổi kiểu tóc. Tay nghề của thợ ở đây đều được đào tạo bài bản và đồng đều nhằm mang đến chất lượng tốt nhất cho mỗi khách hàng. ĐÔNG TÂY Barbershop chú trọng từ phong cách cách trang trí tiệm hiện đại, cá tính, được trang bị ghế ngồi thoải mái cho đến cung cách phục vụ của anh em thợ tóc.


    Tiệm có đầy đủ các dịch vụ mà một quý ông cần có để tút tát lại vẻ ngoài như:

    • Cắt tóc
    • Gội đầu
    • Cạo râu
    • Tạo kiểu: dreadlock, uốn, nhuộm,...
    • Vuốt pomade tạo kiểu tạm thời


    Giá cả ở ĐÔNG TÂY Barbershop vô cùng hợp lý so với chất lượng. Chính vì thế mà không có gì ngạc nhiên khi ĐÔNG TÂY Barbershop luôn luôn trong tình trạng "full ghế". Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm rằng mình sẽ không phải đợi lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 337 Nguyễn Thái Bình, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 574 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TP. HCM
    • 234 Nguyễn Thái Sơn, Q.Gò Vấp, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://www.dongtaybarbershop.vn/

    Điện thoại: 1900 4737

    Website: https://www.dongtaybarbershop.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/DongTayBarberPhanVanTri/

    Gọi điện
    ĐÔNG TÂY Barbershop
    ĐÔNG TÂY Barbershop
    ĐÔNG TÂY Barbershop
    ĐÔNG TÂY Barbershop
  3. BarberShop Vũ Trí là shop chuyên cắt tóc, tạo kiểu tóc cho phái mạnh ở TP.HCM, đặc biệt là undercut. Những mẫu tóc ở đây luôn theo kịp những xu hướng mới nhất của thế giới. Dưới bàn tay tài hoa của thợ, BarberShop Vũ Trí luôn biết cách làm hài lòng những vị khách khó tính khác. Với phong cách rất riêng, rất chất, shop luôn giữ chân khách hàng của mình bằng những cái rất riêng, không lẫn được vào đâu.


    Anh Vũ và anh Trí là hai người sáng lập nên Barbershop Vũ Trí. Cả hai đều là người nhiệt huyết với nghề, có tậm huyết tạo dựng một thương hiệu luôn lấy nghệ thuật làm nền tảng, cố gắng giúp đỡ những bạn trẻ cùng nhiệt huyết có nơi để rèn luyện và sáng tạo. Chính điều này, đã giúp cho BarberShop Vũ Trí khẳng định được thương hiệu của mình bằng chính cái tâm, cái tài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 306/15 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh
    • 78 Trương Công Định, P. 14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    • 271 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://barbershopvutri.com/lien-he/

    Điện thoại: 0523 186 168

    Email: barbershopvutrihcm@gmail.com

    Website: http://barbershopvutri.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/barbershopvutrioriginal/

    Gọi điện
    Barbershop Vũ Trí
    Barbershop Vũ Trí
    Barbershop Vũ Trí
    Barbershop Vũ Trí
  4. 4RAU Barber Shop được mở khá lâu, và có nhiều chi nhánh. Chủ shop là anh Hà Hiền - chàng trai đã thủ vai chính trong bộ phim "Bụi đời Chợ Lớn" đình đám một thời. Mặc dù là một diễn viên đã từng tham gia khá nhiều bộ phim lớn nhưng ít người biết rằng anh cũng xuất thân từ đường phố, anh từng là 1 dancer breakdance rất nổi tiếng trong giới với style ăn mặc rất riêng và đẹp mắt.


    Chính điều này đã giúp anh am hiểu rất rõ ràng về nghệ thuật đường phố, các xu hướng thời trang trên thế giới, giúp cho 4RAU Barber Shop trở nên rất đặc biệt với màu sắc "rất Hà Hiền". Không gian của quán khá đặc biệt với phong cách trang trí đậm chất hiphop và graffiti, nhạc hiphop cũng được bật và chuyển bài liên tục nên không khí luôn sôi nổi, không nhàm chán.


    Shop chuyên về undercut nên bất cứ ai yêu thích kiểu tóc này có thể đến thẳng đây mà không cần suy nghĩ gì đâu. Mặc dù ở đây thường xuyên đông khách nhưng mỗi kiểu tóc cắt cho khách đều được shop chăm chút rất kỹ lưỡng, cắt đến khi nào khách hài lòng mới thôi. Thợ cắt nói chuyện với khách cũng rất thoải mái, còn sẵn sàng tư vấn kiểu tóc cho khách nếu cần nữa. Giá cắt tóc ở đây lại khá là "hạt dẻ" nên đặc biệt được nhiều người yêu thích.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 360B Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM
    • 37 Xuân Thuỷ, P. Thảo Điền, Quận 2, TP. HCM
    • 19 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://4rau.vn/chi-nhanh.html

    Điện thoại: 0934 978 928 & 0901 363 644

    Email: 4raubarbershop@gmail.com

    Website: https://4rau.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/4raubarbers

    Gọi điện
    4RAU Barber Shop
    4RAU Barber Shop
    4RAU Barber Shop
    4RAU Barber Shop
  5. Tony Barber House một Barber Shop tại Tp. Hồ Chí Minh (tiệm cắt tóc nam) tiền thân là Tony Store - Wax & Pomade cửa hàng bán sản phẩm chăm sóc râu và tóc nhỏ cho nam tại Sài Gòn với tất cả lòng đam mê và tâm huyết. Bước chân vào Tony Barber House chính là để trải nghiệm một không gian dành riêng cho quý ông, nơi đây giống như một CLB tụ tập tán gẫu, nhâm nhi một chút cồn trước hoặc sau khi cắt tóc và cạo râu được xử lý bởi những tay thợ chuyên nghiệp, thân thiện và đầy đam mê...


    Tại Barber shop - Tony Barber House, bạn được tư vấn kỹ lưỡng kiểu tóc undercut hợp với khuôn mặt, từng sợi tóc được cắt chăm chút, từng đường cạo sắc nét. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là nơi để cánh đàn ông có thể thoải mái tán gẫu, ‘chém gió’ đủ thứ chuyện trên đời. Sau đó, bạn còn được tỉa tót bộ râu cẩn thận. Đây cũng là nơi tuyệt vời mà bạn có thể đến cùng thằng bạn thân và cùng khám phá nhiều điều thú vị. Và cuối cùng, bạn sẽ cảm thấy đàn ông hơn cũng như tự tin hơn với mái tóc undercut được cắt tỉa tỉ mỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 205/7 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    • 141A Đường số 79, Tân Quy, Quận 7, TP. HCM
    • 176 Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 380 062 & 0933 544 351

    Email: tonybarberhouse@gmail.com

    Website: http://vnbarbershop.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/vnbarbershop/

    Gọi điện
    Tại Barber shop - Tony Barber House
    Tại Barber shop - Tony Barber House
    Tony Barber House
    Tony Barber House
  6. 30Shine chạy thử nghiệm lần đầu tiên tại Hà Nội vào tháng 5/2015 và mất 1 năm để tìm ra hướng đi như hiện nay. Những anh em sáng lập 30Shine tin tưởng rằng người thợ Việt Nam rất tận tâm, khéo léo trong các nhóm ngành nghề cắt tóc, làm móng, massage… Năm 2020, đạt quy mô 300 salon tại Việt Nam và vươn ra toàn cầu và có hơn 40 chuỗi cửa hàng tại Hồ Chí Minh. Tham gia các ngành dịch vụ sử dụng nhiều đến đôi tay tuyệt vời của người thợ Việt Nam.


    Stylist tại 30Shine sẽ tư vấn chọn kiểu đẹp trai nhất phù hợp với những đặc điểm riêng (khuôn mặt, chất tóc…) của các chàng trai theo BST kiểu tóc chuyên nam độc quyền. Đội ngũ Stylist chuyên nam đẳng cấp Việt Nam tự tin sáng tạo cho bạn những kiểu tóc vượt xa mong đợi. Và undercut sẽ được biến tấu thành những kiểu phù hợp với gương mặt, phong cách của bạn. Ở 30Shine bạn sẽ có được những trải nghiệm dịch vụ cắt tóc và chăm sóc khách hàng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 190 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • 186 Đinh Tiên Hoàng, P. Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 300 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://30shine.com/system-salon

    Điện thoại: 1900 272 703

    Email: customerservice@30shine.com

    Website: https://30shine.com/

    Facebook: https://www.facebook.com/30shineofficial/

    Gọi điện
    30Shine
    30Shine
    30Shine
    30Shine
  7. QC Barber Shop là một tiệm chuyên cắt tóc theo phong cách rất đặc biệt, có cá tính riêng, đậm phong cách cá nhân. QC Barber Shop đã tạo dựng được thương hiệu và nhiều khách hàng tin tưởng, yêu thích và có không gian cắt tóc cực kì sang trọng, nhờ vậy mà tiệm đã phát triển nhiều năm, mở rộng hệ thống không chỉ ở các quận TP. Hồ Chí Minh mà còn ở Đà Nẵng, Tiền Giang.

    QC Barber Shop luôn phát triển và học hỏi tay nghề để nhằm đáp ứng những yêu cầu khó nhất của khách hàng, với thị trường làm đẹp phát triển mạnh không chỉ ở phái nữ mà cả phái nam, thì ngày nay tay nghề của các thợ là vô cùng quan trọng trong việc thành bại của tiệm. QC Barber Shop ngoài cắt, tạo mẫu undercut thì còn những dịch vụ khác để khách hàng lựa chọn, nếu bạn vẫn chưa tìm được chỗ cắt tóc ưng ý thì hãy ghé qua để có những phong cách rất riêng cho bản thân mình nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 204 Gò Dầu, P. Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • 111 Chợ Lớn, P. 11, Quận 6, TP. HCM
    • 17Q Trương Đình Hội, P. 16, Quận 8, TP. HCM
    • Tham khảo thêm các cơ sở khác tại: https://qcbarbershop.vn/lien-he/

    Điện thoại: 0868 898 144

    Website: https://qcbarbershop.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/cuongnguyenmepu/

    Gọi điện
    QC Barber Shop
    QC Barber Shop
    QC Barber Shop
    QC Barber Shop




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy