Top 8 Địa chỉ cấy tóc uy tín nhất tại TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 10895 0 Báo lỗi

Cấy tóc tiếng anh có tên là hair transplant, nếu dịch sát nghĩa là mang tóc từ nơi rậm rạp hơn và cấy lại nơi thưa thớt. Điều này có nghĩa là chúng ta không ... xem thêm...

  1. Cấy tóc có lẽ là trường hợp bất đắc dĩ mà những ai bị hói đầu hay rụng tóc quá nhiều phải cần đến khi không còn cách phục hồi nào. Thế nhưng sau khi đưa ra quyết định cấy tóc thì không cũng không ít người tự hỏi liệu cấy tóc ở đâu tốt nhất? Vấn đề cấy tóc ở đâu tốt, hiệu quả nhất cũng là một vấn đề đau đầu, gây nhiều bối rối. Khi mà có quá nhiều cơ sở thẩm mỹ: có cả chất lượng và cơ sở sở “chui” đầy rẫy bên ngoài, bạn cần tinh ý mới có thể lựa chọn được đúng đắn.


    Vậy một cơ sở cấy tóc hiệu quả, uy tín cần có những yếu tố gì?

    • Đội ngũ bác sĩ: cấy tóc là phương pháp làm đẹp đòi hỏi kỹ năng chuyên môn cao, thủ thuật chính xác. Vì thế đội ngũ bác sĩ tiến hành phẫu thuật phải là những người có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giỏi và kinh nghiệm lâu năm.
    • Thiết bị y tế, công nghệ phục vụ cho phẫu thuật cấy tóc phải đạt chuẩn quốc tế.
    • Cơ sở vật chất tại đơn vị y tế phải đảm bảo về những nhu cầu cần thiết trong suốt quá trình điều trị.
    • Các dịch vụ hỗ trợ, tư vấn và chăm sóc sau phẫu thuật phải được tiến hành một cách tốt nhất.
    • Đội ngũ tư vấn phản hồi nhanh chóng, kịp thời và linh hoạt.
    • Chi phí phù hợp với từng mức độ cấy tóc, được Sở Y tế công nhận


    Những yếu tố trên là những yếu tố quyết định đến chất lượng, của cơ sở y tế điều trị và hiệu quả mà khách hàng có thể nhận được. Vì thế trước khi đưa ra quyết định, bạn nên cân nhắc các tiêu chí trên để tránh trường hợp “ tiền mất tật mang”.


    Cấy tóc ở đâu tốt nhất? Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế là một trong những đơn vị chuyên về thăm khám và điều trị các vấn đề về tóc, thực hiện phẫu thuật cấy tóc trình độ cao, được Sở Y tế TP HCM công nhận. Đã, đang và sẽ tiếp tục điều trị thành công cho rất nhiều người cần đến cấy tóc, mang đến hy vọng về một mái tóc dày đẹp, tự nhiên.


    Dù không phải là cơ sở lâu năm nhưng chất lượng dịch vụ cũng như trình độ chuyên môn cao của đội ngũ các chuyên gia ở đây hứa hẹn mang đến kết quả tốt nhất cho khách hàng. Thiết bị và công nghệ được nhập khẩu từ các nước phát triển mạnh về thẩm mỹ như: Mỹ, Đức, Hàn Quốc,…có tính chuẩn xác cao, hỗ trợ rất lớn cho toàn bộ quá trình thẩm mỹ.


    Phòng khám trang bị đầy đủ, tiện nghi hệ thống cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu, và chăm sóc khách hàng một cách trọn vẹn nhất. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, am hiểu và chu đáo, tạo được ấn tượng với khách hàng ngay từ những dịch vụ nhỏ nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 260 Nguyễn Đình Chiểu Phường 6, Quận 3, TP.HCM
    Điện thoại: 0283 811 6117
    Email: zf@cayghepthammy.com
    Website: https://caytocvietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/caygheptoc260/

    Gọi điện
    Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế
    Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế
    Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế
    Phòng khám cấy ghép tóc y học Quốc tế

  2. Hơn 19 năm hình thành và phát triển, Khơ Thị luôn chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất tối tân, đẳng cấp, những phương pháp làm đẹp tân tiến được các tổ chức quốc tế CE, FDA chứng nhận về an toàn và hiệu quả, đội ngũ chuyên gia, bác sỹ nước ngoài hùng hậu đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Mexico, Anh, Malaysia, Singapore,… giàu kinh nghiệm, có tâm với nghề. Từ khi có mặt trên thị trường làm đẹp, Khơ Thị luôn thực hiện đúng nguyên tắc y đức và trách nhiệm của người bác sĩ, mọi dịch vụ đều thực hiện tốt nhất vì quyền lợi của khách hàng và tôn chỉ kinh doanh, chấp hành nghiêm túc pháp luật Việt Nam.


    Công nghệ cấy tóc tự thân Hair Balance là một trong những công nghệ mới, hiện đại được Khơ Thị cập nhật và đựa vào phục vụ khách hàng thành công.

    • Công nghệ cấy tóc tự thân Hair Balance sử dụng những nang tóc khỏe mạnh được bóc tách và lấy từng gốc ra khỏi da, sau đó sẽ cấy vào vùng da bị thiếu tóc một cách chính xác. Những nang tóc được cấy ghép sẽ ngay lập tức bám dính vào gốc da đầu và nhanh chóng tăng sinh tế bào mới, sản sinh collagen, nguyên bào sợi…kích thích các nang tóc phát triển và mọc trở lại.
    • Bác sĩ thực hiện: Công nghệ Cấy tóc tự thân Hair Balance tại Khơ Thị được thực hiện bởi Tiến sĩ – Bác sĩ Aly bin Alias Stephen Nah đến từ Malaysia, chuyên gia hàng đầu trong việc chẩn đoán rụng tóc và phục hồi tóc thông qua phương pháp cấy tóc sinh học tự thân Hair Balance của Tập đoàn Y khoa nổi tiếng DHI. Với 10 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hơn 1000 ca cấy tóc giúp khắc phục hiệu quả tình trạng hói đầu, rụng tóc.

    ĐỐI TƯỢNG CẤY TÓC TỰ THÂN?

    • Áp dụng cho cả nam và nữ bị hói đầu có đủ điều kiện về sức khỏe
    • Người đã sử dụng các phương pháp trị hói khác nhưng không có hiệu quả
    • Người có tóc thưa, tóc ít do bị bệnh rụng tóc nhiều
    • Người muốn cấy tóc để có mái tóc dày dặn tự nhiên hơn.
    • Những trường hợp bị hói do cả di truyền lẫn các nguyên nhân khác.


    Ưu điểm tuyệt vời của công nghệ Cấy tóc tự thân Hair Balance tại Khơ Thị

    • Chuyển giao độc quyền từ tập đoàn y khoa danh tiếng DHI của Vương Quốc Anh.
    • 100% tóc thật của chính mình, tóc mọc dày đẹp trọn đời.
    • 100% được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn cao đã được đào tạo.
    • Không tạo lỗ hoặc vết rạch trước khi cấy ghép bằng cách sử dụng máy cấy DHI.
    • Lên đến 7.000 sợi tóc trong một lần cấy và 15.000 sợi tóc cho kế hoạch cấy trọn đời.
    • Cấy trực tiếp ngay sau khi tách từng nang tóc cho các đợt nhỏ
    • Tóc mọc nhanh, vùng cấy tóc nhanh phục hồi
    • Kết quả tối ưu đã được kiểm chứng
    • Dành cho tất cả mọi hội chứng rụng tóc, hói đầu ở nam và nữ
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
    • Phục hồi tóc chắc khỏe với mật độ tối đa.
    • Hiệu quả với mọi trường hợp rụng tóc, hói đầu, tóc thưa mỏng.
    • Ngăn ngừa tối đa tình trạng rụng tóc trở lại.


    Quy trình thực hiện cấy tóc tự thân

    1. Bước 1: Thăm khám, xác định vùng lấy tóc
    2. Bước 2: Xác định vùng lấy tóc
    3. Bước 3: Ủ tê
    4. Bước 4: Bóc tách nang tóc khỏe
    5. Bước 5: Tiến hành cấy tóc


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
    • Số 1K đường số 10, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

    Điện thoại: 0934 917 617 & 1900 6717

    Email: tuvan@caytocnewhair.com

    Website: https://caytocnewhair.com/https://www.facebook.com/CaytocNewHair.KhoThi/

    Facebook: https://www.facebook.com/CaytocNewHair.KhoThi/

    Gọi điện
    Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị
    Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị
    Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị
    Viện cấy tóc Newhair by Khơ Thị
  3. Cấy tóc tự nhiên được biết đến là phương pháp điều trị rụng tóc hói đầu số 1 thế giới. Sử dụng chính những nang tóc được lấy ở phần tóc mọc dày và chắc khỏe ở đằng sau hoặc hai bên đầu để bố trí lại nang tóc vào phần có tóc thưa, nhất là các vị trí hói trên đỉnh đầu. Đây là một thủ thuật điều trị tương đối phức tạp và cần tác động dao kéo. Vì thế hãy đến ngay cơ sở uy tín như Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella, có nhiều năm kinh nghiệm trong cấy tóc tự thân để có trải nghiệm hài lòng, an tâm.


    Ưu điểm khi cấy tóc tự thân tại Nella:

    • Cấy tóc tự thân có khả năng đáp ứng cao hơn, tỷ lệ thành công cao. Nguyên nhân xuất phát từ việc bác sĩ sử dụng nang tóc được lấy từ chính cơ thể bệnh nhân để cấy trên các vùng da khác sẽ có độ tương thích cao và hầu như ít gây ra tình trạng đào thải (dị ghép).
    • Trong suốt quá trình cấy tóc diễn ra bệnh nhân sẽ không cần sử dụng thuốc chống thải ghép. Do đó, hiệu quả cấy tóc tự thân luôn được đánh giá cao hơn các phương pháp điều trị xâm lấn khác bởi khả năng đáp ứng siêu tốt.
    • Sau khoảng 1 tháng cấy tóc diễn ra, các nang tóc mới sẽ phát triển một cách bình thường, ít bị đào thải. Và khi tóc ổn định bạn hoàn toàn có thể thực hiện các biện pháp làm đẹp tóc như uốn, nhuộm hoặc ép mà không hề ảnh hưởng đến chất lượng tóc. Bạn cũng hoàn toàn có thể điều chỉnh độ dài mái tóc bằng việc cắt bớt mà tóc vẫn mọc hình thường sau đó.

    Quy trình cấy tóc tự thân chuẩn y khoa tại Nella:

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và đánh giá tình trạng tóc: Đây là một bước làm rất quan trọng bởi chỉ khi thăm khám các bác sĩ mới có thể đưa ra những chỉ định điều trị an toàn.
    • Bước 2: Phân tích tóc và tiến hành cấy tóc: Sử dụng thiết bị máy móc y khoa hiện đại để phân tích xem nang tóc có khỏe hay không, có nhiều sợi hay không. Vùng được phân tích là phía sau và hai bên đỉnh đầu. Lựa chọn các vùng có mật độ tóc từ 80-100 sợi/ cm2 để sau khi lấy nang tóc không ảnh hưởng đến độ dày của vùng cho tóc.
    • Bước 3: Tiến hành các bước cấy tóc: Đây là khâu quan trọng nhất trong toàn bộ quy trình cấy tóc, giúp quyết định đến thành công của cả quá trình điều trị. Các bước được thực hiện trong môi trường vô trùng và đảm bảo tiêu chuẩn y khoa.
    • Bước 4: Tư vấn chăm sóc tại nhà và tái khám: Sau khi hoàn thành cấy tóc tự thân các bác sĩ sẽ để cho bệnh nhân nghỉ ngơi tại chỗ, dặn dò chăm sóc tại nhà. Đồng thời hẹn lịch tái khám sau khoảng từ 3-5 ngày để đánh giá tổn thương tại vùng nhận và cho tóc đã ổn định hay chưa. Sau 1 tháng bệnh nhân cần tái khám để xem xem tổn thương trên da đầu đã lành hẳn chưa, có để lại sẹo hay không. Đồng thời, đánh giá xem nang tóc đã bám được vào vùng nhận hay chưa. Khám lại sau 3 tháng mỗi lần để theo dõi hiệu quả điều trị rụng tóc hói đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 629 Điện Biên Phủ, Phường 01, Quận 03, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 390 187 & 0909 386 599
    Website: https://nella.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/viencaytoctuthannella/

    Gọi điện
    Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
    Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
    Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
    Viện Cấy Tóc Tự Thân Nella
  4. Tình trạng rụng tóc, tóc thưa hoặc hói đầu đã khiến cho nhiều người mất ăn mất ngủ mong tìm được một giải pháp phù hợp, giúp tóc mọc lại trên da đầu hiệu quả và an toàn. Thấu hiểu nhu cầu đó, Bệnh viện Thẩm mỹ Đông Á đã đưa vào ứng dụng công nghệ cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant.


    Đây là công nghệ được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, với chứng nhận của cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) và CE Châu Âu về sự an toàn, hiệu quả trong quá trình tiếp xúc với cơ thể con người. Công nghệ cấy tóc Bio Hair Transplant sử dụng chính những nang tóc trên da đầu của người cần cấy và cấy vào những vùng da bị thiếu tóc. Điểm đặc biệt của công nghệ này đó là có hai phương pháp cấy tóc khác nhau:


    • Phương pháp cấy tóc FUT: bằng kỹ thuật hiện đại, bác sĩ lấy những nang tóc khỏe mạnh ở phía sau gáy rồi đem phân chia thành từng đơn vị nhỏ khoảng 1-2 nang tóc và cấy trực tiếp vào vùng da đầu bị hói. Còn vùng cấy sẽ được tạo khoang với dụng cụ chuyên dụng.. Phương pháp cấy tóc FUE: Sử dụng máy khoan vi phẫu để lấy từng gốc tóc ra khỏi da đầu mà không làm mất chân và thân tóc. Sau đó tóc sẽ được đưa ngay vào vị trí cần cấy nên tránh được các thủ thuật chia cắt thủ công, tiết kiệm thời gian. Bởi vậy mà tính thẩm mỹ cao hơn so với phương pháp FUT.
    • Công nghệ cấy tóc Bio Hair Transplant: sẽ mang đến cho khách hàng mái tóc dày, chắc khỏe, tự nhiên mà không gây bất kỳ xâm lấn hay ảnh hưởng nào đến vùng da xung quanh, thẩm chí phương pháp này còn giúp cấy tóc trên sẹo cực kỳ an toàn & đem lại hiệu quả cao. Công nghệ cấy tóc tự thân Bio Hair Transplant khắc phục tình trạng hói đầu tới 90% chỉ với 1 lần thực hiện duy nhất. Vùng tóc hói, thưa sau khi cấy 8-12 tuần sẽ mọc trở lại chắc khỏe và dày đẹp, hạn chế rụng trở lại. Sau khi tóc được cấy, chân tóc nhanh chóng bám rễ, tăng sinh tế bào mới, đồng thời sản sinh collagen giúp nang tóc phát triển và mọc trở lại.


    Ưu điểm khi thực hiện cấy tóc tại TMV Đông Á:

    • Do sử dụng tóc tự thân sau đó qua quá trình xử lý tách nhỏ và cấy vào vùng da đầu thiếu tóc của chính khách hàng, nên độ tương thích cao, không gây kích ứng hay đào thải.
    • Thiết bị khoan vi điểm, xác định và khoan chính xác những vị trí cần cấy tóc với tiết diện mỗi nốt cấy bằng đúng tiết diện của chân tóc. Do đó hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn tới các vùng xung quanh.
    • Quy trình cấy tóc đạt chuẩn nên hiệu quả lâu dài, tóc có khả năng phục hồi tốt. Hơn nữa với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề và chuyên môn cao nên đã thực hiện thành công hàng ngàn ca cấy tóc và trở thành địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi có nhu cầu cấy tóc tại đây.


    QUY TRÌNH CẤY TÓC TỰ THÂN BIO HAIR TRANSPLANT TẠI TMV ĐÔNG Á

    1. Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn
    2. Bước 2: Xác định vùng da đầu bị hói
    3. Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng da đầu
    4. Bước 4: Lấy nang tóc và Thực hiện cấy tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 218 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP. HCM
    • Số 69A Đường 3 tháng 2, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6499 & 0962 778 866
    Email: tuvan@benhvienthammydonga.vn
    Website: https://benhvienthammydonga.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

      Gọi điện
      Thẩm mỹ viện Đông Á
      Thẩm mỹ viện Đông Á
      Thẩm mỹ viện Đông Á
      Thẩm mỹ viện Đông Á
    • Câu hỏi “phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt nhất” là thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Theo các chuyên gia da liễu, khi tiến hành cấy tóc ở Tp HCM muốn biết tốt hay không thì phải dựa vào các tiêu chí đánh giá như sau:

      • Địa chỉ thẩm mỹ có được cấp phép hoạt động của Bộ Y Tế hay không?
      • Công nghệ cấy tóc tiên tiến: Có nhiều kĩ thuật cấy tóc nhưng không phải công nghệ nào cũng tốt. Vì vậy, bạn cần lựa chọn địa chỉ đã áp dụng thành công phương pháp cấy tóc mới, an toàn và đạt kết quả cao.
      • Sau khi phẫu thuật cấy tócmang lại hiệu quả: Cấy tóc ở đâu tốt nhất còn phụ thuộc vào quá trình sau phẫu thuật cấy tóc có hiệu quả hay không? Đây cũng là một trong những tiêu chí đánh giá cơ sở phẫu thuật cấy tóc tốt mà khách hàng nên quan tâm.
      • Quá trình cấy tóc chuẩn: Bên cạnh hiệu quả cấy tóc, an toàn cũng là tiêu chí rất quan trọng quyết định địa chỉ phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt nhất?
      • Cơ sở vật chất hiện đại: Đó là những trung tâm bệnh viện thẩm mỹ lớn, được trang bị đầy đủ các phương tiện máy móc hiện đại để phục vụ cho công tác khám và chữa bệnh.
      • Đội ngũ bác sỹ tay nghề cao: Đặc biệt là nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cấy tóc cho khách hàng.


      Hiện nay, BVTM Kangnam cũng là địa chỉ phẫu thuật cấy tóc ở Hà Nội uy tín nhất được rất nhiều khách hàng tin tưởng với phương pháp cấy tóc mô sinh học nhanh chóng giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, thỏa mãn tiêu chí về độ an toàn, nhanh chóng và tính hiệu quả cao. Cụ thể như:

      • Phương pháp cấy tóc công nghệ mô sinh học không chỉ là bước đột phá trong điều trị hói đầu mang lại hiệu quả trị hói cao, tóc mọc trở lại đẹp tự nhiên, dày dặn, chắc khỏe, hiệu quả ổn định, lâu dài , mà đây còn là công nghệ được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn với người sử dụng.
      • Bên cạnh đó BVTM Kangnam là địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động, có cở sở vật chất trang thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình phẫu thuật cấy tóc hiệu quả.
      • Các ca phẫu thuật cấy tóc hoàn toàn được thực hiện tại bệnh viện, trong phòng vô trùng đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu còn những lo lắng phẫu thuật cấy tóc ở đâu tốt khi lựa chọn cấy tóc tại Kangnam.
      • Đội ngũ bác sĩ tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 100% có bằng cấp cao, chuyên môn giỏi. Các bác sĩ có nhiều năm học tập và tu nghiệp chuyên sâu tại nước ngoài. Bên cạnh tài năng, các bác sĩ bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là những người đề cao y đức, tận tâm, tận tụy, hết lòng với khách hàng, giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm và tin tưởng.
      • Thực tế các khách hàng phẫu thuật cấy tóc mô sinh học tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đều rất hài lòng với kết quả đạt được. Tóc họ dày, đen trở lại, và hoàn toàn không bị tái phát rụng tóc.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 666 Cách mạng Tháng Tám, Phường 5, Q.Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 1900 6466

      Email: tuvan@kangnam.com.vn

      Website: https://benhvienthammykangnam.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammykangnamHCM/

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
      Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
    • Cấy tóc sinh học Biofibre là giải pháp mang lại hiệu quả phục hồi tóc cao, đã và đang được ưa chuộng tại nhiều quốc gia Châu Âu. Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê tự hào là 1 trong những đơn vị được chuyển giao độc quyền công nghệ cấy tóc sinh học Biofibre.


      Với sự tiến bộ vượt trội của ngành thẩm mỹ, đã cho ra đời công nghệ cấy tóc hiệu quả. Cấy tóc sinh học không phẫu thuật Biofibre được sáng tạo sau một khoảng thời gian dài nghiên cứu, thử nghiệm và kiểm chứng thực tế bởi các nhà khoa học, các chuyên gia đầu ngành điều trị rụng tóc, hói đầu của tập đoàn Medicap Ldt Châu Âu. Đây là giải pháp mang lại hiệu quả phục hồi tóc cao, không đòi hỏi phẫu thuật, cho kết quả tức thì, đặc biệt phù hợp với tuyệt đại đa số các trường hợp bị hói, rụng tóc nhiều.


      Ưu điểm khi cấy Biofibre tại DR Hải Lê:

      • Cấy tóc sinh học Biofibre tại DR Hải Lê là phương pháp cấy tóc không phẫu thuật sử dụng sợi tóc sinh học với cấu tạo đặc biệt (3 lớp như tóc tự thân, có các nút thắt ở gốc tóc) để cấy vào vùng da đầu không có tóc, tóc bị rụng, vết sẹo… nhằm phục hồi tóc một cách tự nhiên hiệu quả đạt tới 90% sau khi cấy.
      • Kỹ thuật cấy tóc sinh học Biofibre, DR Hải Lê bác sĩ sẽ sử dụng bút cấy chuyên dụng để đưa các sợi tóc sinh học vào vùng mất tóc một cách chính xác và đảm bảo an toàn nhất tạo sự tương thích sinh học cao. Trong quá trình thực hiện sợi tóc được cấy dưới lớp biểu bì dài khoảng 5-10 (mm), góc tạo thành giữa kim cấy tóc với da đầu ở vị trị chếch 45 độ, sau đó cấy tóc vào lớp biểu bì theo đường zíc zắc, khoảng 200 sợi/4-5 (cm2), ngược với chiều mọc của các sợi tóc vốn có để tạo sự kích thích lớp chất sừng xung quanh Biofibre bảo vệ các nang lông mới được hình thành khỏi ổ vi khuẩn từ bên ngoài. Từ đây, các sợi tóc sinh học Biofibre với cấu tạo đặc biệt, có độ tương thích trên 90% so với tóc tự thân, khi được cấy vào da đầu sẽ chắc khỏe tự nhiên như tóc thật, khả năng chống chịu tốt, duy trì lâu dài và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 552-554 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
      Điện thoại: 1900 555 555 & 0392 636 888
      Email: contact@drhaile.com
      Website: www.drhaile.vn
      Fanpage: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe

      Gọi điện
      Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
      Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
      Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
      Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê
    • Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là thương hiệu thẩm mỹ làm đẹp đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM hiện nay. Với đội ngũ bác sĩ tay nhiều kinh nghiệm thực tế, đội ngũ tiếp tân và chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, hệ thống máy móc và cơ sở vật chất hiện đại, chúng tôi tự tin trở thành địa chỉ nổi tiếng để mọi khách hàng từ giới nghệ sĩ, doanh nhân, Việt kiều,... ưu tiên "chọn mặt gửi vàng" hoàn thiện vẻ đẹp ngoại hình.


      Cấy tóc tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi có ưu điểm gì?

      • Kết quả tức thì. Lợi thế lớn nhất để cấy ghép tóc và phẫu thuật cắm tóc là họ tạo ra kết quả ngay lập tức. Bạn có được mái tóc trong các lĩnh vực đầu của bạn mà không có tóc trước.
      • Bạn kiểm soát các kết quả. Bạn kiểm soát tóc để di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Số lượng tóc bạn nhận được tùy theo số lượng tóc mà bạn muốn cấy (1.000 sợi hay 2.000 sợi).


      Quy trình cấy tóc:

      1. Trước khi thực hiện cấy tóc, bệnh nhân được bác sĩ đánh giá thể trạng tổng quát và xác định mật độ tóc nơi vùng lấy tóc. Những người đã bị hói mà phía sau đầu vẫn còn tóc thì không phải lo lắng nữa vì có thể dể dàng cấy lại tóc; Nhưng nếu thể trạng không tốt hoặc mật độ tóc ở vùng lấy tóc quá thưa, bác sĩ sẽ không chỉ định thực hiện cấy tóc.
      2. Cấy tóc được thực hiện bởi một ê-kíp chuyên nghiệp gồm bác sĩ và 5-7 phụ tá, trong vòng 3 - 5 giờ, tùy theo số luợng nang tóc được cấy nhiều hay ít. Tóc dùng để cấy được lấy từ nang tóc của chính bản thân bệnh nhân, thường là ở phía sau đầu, do tóc nơi đây hầu như không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố gây hói do di truyền. Do đó, phẫu thuật cấy tóc được đảm bảo an toàn gần như 100%, không lo sẽ bị lây bệnh hoặc tóc cấy bị thải ghép,...
      3. Cấy tóc được thực hiện với gây tê tại chổ để giảm đau. Dải da đầu với các nang tóc sau khi được phẫu thuật lấy ra sẽ được tách ra và chuẩn bị lại theo từng nhóm nang dưới kính hiển vi một cách rất công phu. Sau đó, từng nhóm nang tóc sẽ được bác sĩ cấy vào phần da đầu bị hói cho đến khi lấp đầy. Để tóc cấy được đều và đẹp tự nhiên, ngoài yếu tố kỹ thuật, rất cần đến kinh nghiệm, sự khéo tay và kiên nhẫn của bác sĩ.


      Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là một bệnh viện chuyên khoa về phẫu thuật tạo hình và thẩm mỹ, được Bộ Y tế và UBND TP cấp phép chính thức đi vào hoạt động từ ngày 02/02/2009. Với phạm vi hoạt động chuyên môn đã được phê duyệt, bệnh viện có chức năng cung cấp các dịch vụ thẩm mỹ theo đúng tiêu chuẩn y tế về an toàn và hiệu quả, tạo niềm tin cho mọi khách hàng khi khách hàng có nhu cầu làm đẹp.

      • Với cơ sở vật chất gồm phòng ốc khang trang, thoáng mát, sạch đẹp, trang thiết bị y tế hiện đại, các phương tiện chẩn đoán và điều trị tối tân cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo phong cách chuyên nghiệp, lịch sự, mọi khách hàng khi đến với Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ luôn có cảm giác thoải mái và gần gũi.
      • Đặc biệt, với hệ thống phòng nội trú trang bị đầy đủ tiện nghi sẽ rất cần thiết để những quý khách ở xa có thể yên tâm nghỉ dưỡng và nhanh chóng phục hồi sức khỏe.
      • Bệnh viện Thẩm mỹ Hiệp Lợi là nơi quy tụ nhiều bác sĩ chuyên khoa có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm. Bác sĩ Phan Hiệp Lợi - Giám đốc bệnh viện, là bác sĩ chuyên khoa cấp 2 Ngoại khoa và có hơn 20 năm trực tiếp làm việc trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, bác sĩ Hiệp Lợi cũng đã có nhiều năm tu nghiệp tại Mỹ, Úc và Hàn Quốc nên luôn áp dụng thành công những phương pháp giải phẫu tiên tiến nhất trên thế giới. Riêng đội ngũ bác sĩ chuyên khoa còn lại cũng đều được đào tạo nâng cao và tu nghiệp định kỳ trong nước cũng như nước ngoài.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa Chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, TP.HCM

      Điện thoại: 0972 362 316 & 0903 755 186

      Email: quachlankhanh@gmail.com

      Website: https://benhvienthammyhieploi.com/
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi/

      Gọi điện
      Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
      Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
      Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
      Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi
    • Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ là một trong những bệnh viện thẩm mỹ - thẩm mỹ viện lớn và uy tín tại TP.HCM với diện tích 3000m2. Tọa lạc ngay trung tâm Q.1 Tp.HCM thiết kế theo tiêu chuẩn Bệnh Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế được đầu tư những trang thiết bị phẫu thuật thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay: máy nội soi, máy hút mỡ siêu âm, máy tan mỡ bằng sóng siêu âm hội tụ, máy laser điều trị da… cùng với đội ngũ Bác sĩ, y tá giàu kinh nghiệm, tu nghiệp nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc…. Mang đến cho bạn sự tự tin khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ -Thẩm mỹ viện BS Thái.


      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ luôn áp dụng những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến nhất như: nâng ngực nội soi, nâng mông nội soi, tan mỡ bụng không phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ, căng da mặt không phẫu thuật bằng sóng RF, hay cấy tóc bằng công nghệ cao được khách hàng đánh giá cao.


      Rụng tóc xảy ra có thể diễn ra liên tục hay kèm theo việc nhường chỗ cho một sợi tóc mới phát triển phía dưới. Thông thường mỗi người có khoảng 100.000 sợi tóc trên da đầu của mình và tốc độ rụng tóc tương đồng với tốc độ mọc tóc nên số lượng tóc trên đầu gần như duy trì nguyên vẹn, trung bình mỗi ngày có 100 sợi mọc và 100 sợi rụng đi. Nhiều hơn là bất thường.


      Trước đây dùng phương pháp phẩu thuật thủ công: mổ da đầu lấy chân tóc vùng gáy chiết lọc, mổ cấy vào vị trí rụng tóc điều trị được trường hợp rụng tóc lâu năm, hói bẩm sinh từ nhỏ. Nhược điểm cấy tóc: rất đau, tỉ lệ thành công 50% -60%, phẩu thuật cấy tóc trên, trên diện tích nhỏ, không ngăn được rụng tóc phát sinh, môi trường cấy tóc vô trùng nhằm tránh tỉ lệ nhiễm trùng da đầu. Hiện nay Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ triển khai công nghệ mới cấy tóc bằng máy Mesotherapy.


      Liệu trình cấy tóc tại Bệnh viện Việt Mỹ là 10 lần, mỗi tuần điều trị 1 lần, kéo dài 60 phút. Ưu điểm máy Mesotherapy: Đưa thuốc vào sâu trong chân tóc, kích thích nang tóc phát triển, sợi tóc mới khỏe hơn, tóc mọc dày hơn. Mỗi lần cấy từ 2000-3000 vị trí. Tỉ lệ mọc tóc thành công 80%-90% sau 3 tháng điều trị, ngăn rụng tóc 100%. Thẩm mỹ Việt Mỹ là một trong ít cơ sở thực hiện thành công kỹ thuật này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 331 Nguyễn Trãi, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0942 757 888 & 0984 816 172

      Email: tuvan@benhvienvietmy.com
      Website
      : https://benhvienvietmy.com
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/BenhVienThamMyVietMy/

      Gọi điện
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ
      Bệnh Viện Thẩm Mỹ Việt Mỹ




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy