Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 9, TP. HCM

  1. Top 1 LEE Hair Salon
  2. Top 2 Hair Salon Tuấn Vũ
  3. Top 3 Hair Salon TOTO
  4. Top 4 Hệ Thống Sài Gòn Tóc
  5. Top 5 Salon Thế Giới Tóc

Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 9, TP. HCM

Hà Nguyễn 943 0 Báo lỗi

Từ một mái tóc ngắn mà muốn có một mái tóc dài đẹp và mượt mà, thì ngoài việc chờ thời gian nuôi tóc dài ra thì còn một cách đó là tìm đến những tiệm nối tóc. ... xem thêm...

  1. LEE Hair Salon được biết đến là địa chỉ nối tóc có tên tuổi tại Quận 9. Nơi đây được xếp vào danh sách một trong những địa chỉ salon nối tóc được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Mặc dù là địa chỉ nối tóc khá nổi tiếng nhưng LEE Hair Salon luôn có một lượng đông đảo khách hàng là các bạn sinh viên bởi chất lượng các dịch vụ làm tóc giá rẻ đảm bảo không thua kém các tiệm làm tóc nổi tiếng.


    Hơn thế nữa, bên cạnh các dịch vụ nối tóc, các dịch vụ làm tóc như gội, uốn, nhuộm,..… đều được đánh giá cao. Đặc biệt là dịch vụ chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn sử dụng các sản phẩm hóa chất vô cùng được yêu thích. Ngoài các yếu tố về chất lượng các dịch vụ, sự nhiệt tình của nhân viên và không gian rộng đẹp có thể phục vụ được nhiều khách hàng cùng một lúc cũng nhận được lời khen của nhiều người.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18A4 Đường Tăng Nhơn Phú, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 094 470

    Email: vicly.777@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/leehairsalon.vn/

    Gọi điện
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon

  2. Đến với Hair Salon Tuấn Vũ, quý khách sẽ được tư vấn bởi nhà tạo mẫu tóc với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng niềm đam mê tâm huyết với tóc, chắc chắn sẽ giúp bạn sẽ tìm thấy kiểu tóc đẹp với phù hợp nhất với công việc, sở thích của mỗi người.


    Hiện tại Hair Salon Tuấn Vũ luôn có đầy đủ các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt – sấy – nhuộm – ép – uốn – duỗi – làm xoăn giả – nối tóc,… sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Với mong muốn khách hàng có được mái tóc khỏe đẹp khi đến với Hair Salon Tuấn Vũ nên chúng tôi chỉ tin dùng những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, uy tín trên thế giới như: Loreal, Obsidian, Wella, AP… để bảo vệ tóc không bị hư tổn, phục hồi độ bóng mượt và tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 213 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0966 257 493

    Email: salontuanvu@gmail.com

    Website: https://salontuanvu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalontuanvuquan9/

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
  3. Hair Salon TOTO là salon nối tóc đẹp và chất lượng tại Quận 9, với độ ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm trong giới nối tóc. Vì vậy, khi nhắc đến Hair Salon TOTO, các tín đồ nối tóc đều không hết lòng khen ngợi. Khi đến với Hair Salon TOTO, bạn sẽ được nhân viên tư vấn các dịch vụ làm tóc phù hợp theo ý muốn của mình. Sự tận tình chu đáo của nhân viên tại đây luôn nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng.


    Ngay từ khi bước chân đến Hair Salon TOTO, chắc chắn bạn sẽ ấn tưởng bởi thiết kế sang trọng kèm theo chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. Bởi vậy mà dù là trong tuần hay cuối giờ mở cửa, khách đến đây cũng vô cùng đông. Vậy nên nếu bạn đang có ý định đến đây đừng quên gọi điện đặt lịch hẹn trước nhé.


    Thông tin chi tiết:

    Địa chỉ: 77 Dương Đình Hôi, Phước Long B, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0909 105 354

    Email: hairsalontoto@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/HAIRSALONTOTO/

    Gọi điện
    Hair Salon TOTO
    Hair Salon TOTO
    Hair Salon TOTO
    Hair Salon TOTO
  4. Hệ Thống Sài Gòn Tóc luôn là địa chỉ nối tóc đẹp, uy tín và chuyên nghiệp. Ngoài nối tóc, Hệ Thống Sài Gòn Tóc còn có nhiều dịch vụ khác: cắt, uốn, nhuộm,...... Cho bạn vẻ đẹp hoàn thiện từ làn da đến mái tóc. Với đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm và sáng tạo sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với Hệ Thống Sài Gòn Tóc. Không gian sang trọng, yên tĩnh, thái độ phục vụ thân thiện và chu đáo sẽ đem đến cho quý khách những giờ phút thư giãn tuyệt vời nhất.


    Với đội ngũ nhân viên giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và đạt nhiều bằng cấp tại các cuộc thi Tóc chuyên nghiệp trên toàn quốc, Hệ Thống Sài Gòn Tóc sẽ giúp bạn thực hiện đươc ước mơ làm đẹp của mình một cách nhanh nhất. Để đáp lại niềm tin của quý khách, Hệ Thống Sài Gòn Tóc cam kết sẽ phục vụ quý khách tận tâm ,ân cần, chu đáo và ngày càng nhiều đổi mới, sáng tạo để đáp ứng các nhu cầu làm đẹp của quý khách,xứng đáng là một Hệ Thống Sài Gòn Tóc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 205 Lê Văn Việt, Hiệp Phú, Quận 9, TP. HCM
    • 202 Đỗ Xuân Hợp, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM

    Điện thoại: 0903 127 071

    Fanpage: https://www.facebook.com/saigontoclevanviet/

    Gọi điện
    Hệ Thống Sài Gòn Tóc
    Hệ Thống Sài Gòn Tóc
    Hệ Thống Sài Gòn Tóc
    Hệ Thống Sài Gòn Tóc
  5. Salon Thế Giới Tóc là một tiệm cắt tóc nổi tiếng tiếp theo tại quận 9 mà bạn có thể tham khảo, đây là một trong những địa chỉ được đánh giá là uy tín với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp như uốn, nhuộm, nối tóc,... với chất lượng vô cùng tuyệt vời cùng giá thành rất phải chăng.


    Điều làm nên tên tuổi của Salon Thế Giới Tóc trước tiên phải kể đến đội ngũ nhân viên, stylist trẻ đầy nhiệt huyết, thân thiện và yêu nghề. Họ sẽ dùng tất cả sự hiểu biết và cái tâm với nghề để đem lại cho bạn một mái tóc hoàn hảo đến từng chi tiết.


    Đến với dịch vụ của Salon Thế Giới Tóc, bạn sẽ được phục vụ bởi một đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình có gu thẩm mỹ tuyệt vời tư vấn về các kiểu tóc thời thượng, những gói dịch vụ cần thiết và phù hợp với chất tóc cũng như là gương mặt của khách hàng. Đảm bảo mang đến một sự trải nghiệm tuyệt vời nhất đến với khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Tăng Nhơn Phú, Phước Long B, Quận 9, TP.HCM
    Điện thoại: 0935 772 415
    Fanpage: https://www.facebook.com/salonthgioitoc/

    Gọi điện
    Salon Thế Giới Tóc
    Salon Thế Giới Tóc
    Salon Thế Giới Tóc
    Salon Thế Giới Tóc




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy