Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 4, TP. HCM

  1. Top 1 Salon Tóc Phúc Nguyễn
  2. Top 2 Hair Center Sáng Tân Vĩnh
  3. Top 3 Salon Phú Hải
  4. Top 4 Hair salon Sang Lý
  5. Top 5 Trung Nối Tóc

Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 4, TP. HCM

Hà Nguyễn 985 0 Báo lỗi

Với một mái tóc ngắn thì bạn mong muốn sở hữu cho mình một mái tóc dài thật nhanh chóng nhưng bạn lại không muốn phải chờ nuôi tóc. Do đó, Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Phúc Nguyễn

    Gọi điện

    Mái tóc đẹp góp phần tạo nên phong cách của mỗi người, giúp bạn luôn cảm thấy tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Bạn đang suy tư vì chưa biết chọn địa chỉ nối tóc nào tạo nên phong cách? Hãy để Salon Tóc Phúc Nguyễn mang lại cho bạn mái tóc tỏa sáng, hợp thời trang, tôn lên cá tính của riêng mình nhé!


    Ngoài trình độ tay nghề của thợ cắt tóc giàu kinh nghiệm, sản phẩm chăm sóc tóc đóng vai trò rất lớn quyết định độ bền, đẹp của mái tóc sau khi tạo kiểu. Tại Salon Tóc Phúc Nguyễn, quý khách trải nghiệm dịch vụ hoàn toàn bằng mỹ phẩm chính hãng, cho mái tóc không chỉ đẹp như ý muốn mà còn chắc khỏe, suôn mượt, giảm tác hại của hóa chất. Đến với Salon Tóc Phúc Nguyễn, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp với từng bước được tiến hành vô cùng bài bản.


    Ngoài không gian trẻ trung, hiện đại, nội thất tiện nghi giúp khách hàng cảm thấy thực sự thoải mái, Salon Tóc Phúc Nguyễn còn sở hữu đội ngũ nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, bạn sẽ có cảm giác vô cùng hài lòng khi đến đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Đường Số 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0792 456 758
    Fanpage: www.facebook.com/PhucNguyenHairStore
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      Salon Tóc Phúc Nguyễn
      Salon Tóc Phúc Nguyễn
      Salon Tóc Phúc Nguyễn
      Salon Tóc Phúc Nguyễn

    • Top 2

      Hair Center Sáng Tân Vĩnh

      Gọi điện

      Hair Center Sáng Tân Vĩnh là địa chỉ làm tóc rất nổi tiếng đặc biệt khách hàng tìm đến với salon rất đông bởi kỹ thuật chăm sóc tóc của Hair Center Sáng Tân Vĩnh rất được tin tưởng. Hair Center Sáng Tân Vĩnh nơi đón tiếp những đối tượng khách hàng uy tín một phần bởi sự chất lượng, uy tín và sự đảm bảo chất lượng sau dịch vụ tạo nên niềm tin rất lớn cho khách hàng của mình. Đặc biệt nơi đây được khách hàng yêu thích dịch vụ nối tóc tại đây.

      Hair Center Sáng Tân Vĩnh
      nổi bật với kỹ thuật nhuộm tóc, mái tóc được nhuộm tại salon lên màu rất đẹp và tóc rất mềm, mượt vậy nên nét tính của khách hàng lại toát lên một cách rất rõ nét. Bên cạnh dịch vụ nhuộm tóc thì các dịch vụ khác: nối tóc, uốn, cắt, duỗi, nhuộm, phục hồi tóc hư tổn cũng được đâu tư kỹ thuật cũng như chất lượng. Đội ngũ chuyên viên nối tóc giàu kinh nghiệm luôn cập nhật những kiểu nối tóc mới giúp bạn dẫn đầu xu hướng, tự tin thể hiện mình với mái tóc hợp thời trang. Còn cchầnchowf gì mà không ghé đến cửa hàng ngay thôi nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 202 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. HCM
      Điện thoại: 0785 675 859
      Fanpage: www.facebook.com/p/SÁNG-TÂN-VĨNH-Hair-Center-202-Khánh-Hội-P6Q4-100063549585185/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
        Gọi điện
        Hair Center Sáng Tân Vĩnh
        Hair Center Sáng Tân Vĩnh
        Hair Center Sáng Tân Vĩnh
        Hair Center Sáng Tân Vĩnh
      • Top 3

        Salon Phú Hải

        Gọi điện

        Từng đạt nhiều danh hiệu cao quý trong ngoài nước. Với sự góp phần và cống hiến khong nhỏ cho nghành tóc việt trong suốt nhiều năm đã qua. Salon Phú Hải có thể đáp ứng thỏa mãn nhu cầu làm đẹp phái đẹp. Từ những dịch vụ đơn giản nhất đến những dịch vụ cao cấp uốn tóc - Tái tạo tóc - Highlight - Blayrar - Nối Tóc - Tạo kiểu makep tư vấn thiết kế hình tượng mang phong cách sang trọng phù hợp với buổi tiệc của quý khách.


        Đặc biệt tại đây có dịch vụ nối tóc được nhiều khách hàng lựa chọn. Dù bạn muốn thử nghiệm kiểu nối tóc mới, tăng thêm độ dài, hay chỉ là làm đậm màu sắc, đơn vị đều đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của bạn. Đơn vị chỉ sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao, giúp bảo vệ tóc và da đầu của bạn. Sự an toàn và hiệu quả là ưu tiên hàng đầu của Salon Phú Hải.

        Ngoài những dịch vụ làm tóc và chăm sóc tóc tại đây, khách còn có thể chải nghiệm nhiều dịch vụ như gội đầu - massger thư giãn - đắp mặt nạ và làm nails tại Salon Phú Hải. Điều đặc biệt Salon Phú Hải còn một salon tiên phong mở các khóa đào tạo về thiết kế tóc ngắn hạn và dài hạn do Phú Hải trực tiếp giảng dạy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 27 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0966 998 797
        Email: Phuhaiphuhai@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Phú-Hải-Hair-Salon-Quận-4-639279583356349/
        Giờ mở cửa: 08:30–21:00
        Gọi điện
        Salon Phú Hải
        Salon Phú Hải
        Salon Phú Hải
        Salon Phú Hải
      • Top 4

        Hair salon Sang Lý

        Gọi điện

        Nếu như trước đây bạn phải mất rất nhiều thời gian để có thể nuôi được bộ tóc dài đúng theo ý mình, thì giờ đây điều này sẽ không cần phải mất nhiều thời gian và công sức nữa khi bạn sử dụng phương pháp nối tóc. Từ khi xuất hiện trên thị trường đến nay phương pháp nối tóc đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi khách hàng nhất là những bạn trẻ. Nhưng vấn đề đặt ra ở đây là làm sao tìm được một địa chỉ đảm bảo chất lượng nối tóc tốt nhất khi trên thị trường có rất nhiều cửa hàng.


        Hãy đến với Hair salon Sang Lý là một trong những địa chỉ nối tóc có tiếng tại Quận 4. Sang Lý Hair Salon với trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, luôn sử dụng mỹ phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu danh tiếng như Obsidian, LOreal, Goldwell, Olaplex sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc tóc của bạn, giúp bạn tỏa sáng hơn trong mắt mọi người. Ngoài ra, kỹ thuật nối hiện đại, có nhiều bước tiến mới, không đau, không nặng đầu,.... đã được nhiều khách hàng khen ngợi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 22 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
        Điện thoại: 0909 608 879
        Email: sangly563@gmail.com
        Website: https://sanglyhairsalon.com/
        Fanpage: www.facebook.com/Sanglyhairsalon/
        Giờ mở cửa: 08:30–21:00
          Gọi điện
          Hair salon Sang Lý
          Hair salon Sang Lý
          Hair salon Sang Lý
          Hair salon Sang Lý
        • Top 5

          Trung Nối Tóc

          Gọi điện

          Trung Nối Tóc sẽ tư vấn và đưa ra những lời khuyên hữu ích để bạn có thể lựa chọn được cho mình kiểu tóc phù hợp với bản thân cũng như xu hướng tóc hiện đại nhất. Các dịch vụ uốn/ nhuộm/ nối tóc/ duỗi tại Trung Nối Tóc cùng công nghệ làm tóc hiện đại sẽ luôn sẵn sàng giúp bạn trở nên thật hoàn hảo với kiểu tóc mới. Đơn vị đặc biệt chú trọng vào việc kết nối tóc một cách tự nhiên nhất, tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo và tự tin cho bạn.


          Salon cam kết sử dụng dòng sản phẩm có thương hiệu mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Với những ưu điểm giúp mái tóc không bị hư tổn mà còn mềm mại, óng mượt, đầy sức sống... Không gian được thiết kế rộng rãi, thoáng mát, nội thất và trang thiết bị hiện đại mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc tóc hoàn mỹ nhất. Đội ngũ nhân viên làm tóc giỏi tay nghề, Trung Nối Tóc sẽ làm bạn hài lòng và ấn tượng khi đến đây làm đẹp, thư giãn. Hãy đến và trải nghiệm sự khác biệt tại Trung Nối Tóc ngay hôm nay!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: F2 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
          Điện thoại: 0907 589 475
          Website: https://tocgiatrung.com/
          Fanpage: www.facebook.com/trungnoitoc/
          Giờ mở cửa: 09:00–21:00
            Gọi điện
            Trung Nối Tóc
            Trung Nối Tóc
            Trung Nối Tóc
            Trung Nối Tóc




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy