Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

  1. Top 1 Dylan Vu
  2. Top 2 Nối Tóc Thảo Tây
  3. Top 3 LÊ HIẾU
  4. Top 4 Soyou Vietnam
  5. Top 5 Mr Art Hair Salon

Top 5 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 3, TP. HCM

Hà Nguyễn 866 0 Báo lỗi

Bạn đang muốn cho mái tóc bạn dài lên vì tóc bạn đang ngắn, nhưng bạn không biết địa chỉ nào nối tóc uy tín tại Quận 3 cả? Sau đây, toplist sẽ giới thiệu cho ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dylan Vu

    Gọi điện

    Chắc hẳn Dylan Vu là cái tên quá đỗi quen thuộc đối với những cô nàng đam mê làm đẹp, đặc biệt là thích nối tóc. Dịch vụ nối tóc tại Dylan Vu nổi tiếng bởi độ uy tín, độc nhất và an toàn cao. Trong thời gian gần đây, Salon Dylan Vu là salon tiên phong có bác sĩ khám sức khỏe nang tóc và da đầu miễn phí trước khi thực hiện nối tóc. Khi đến đây, khách hàng sẽ được bác sĩ Huyền thăm khám, đánh giá sức khỏe da đầu cũng như nang tóc, sau đó sẽ đưa ra giải pháp nối tóc phù hợp theo từng tình trạng tóc. Ngoài ra, mỗi vị khách còn được tặng kèm thêm sản phẩm điều trị các vấn đề ngoài da như gàu, nấm, ngứa da đầu từ thương hiệu Biocarepharma.

    Chưa dừng lại ở đó, Dylan Vu còn cung cấp công nghệ nối tóc Invisible Tape với mối nối vô hình, không gây hư hỏng tóc hay da đầu. Đây là công nghệ hoàn toàn mới và tiên tiến ở Việt Nam. Bên cạnh đó, tại Dylan Vu còn đang có chương trình Nối tóc lông vũ không nút thắt với giá chỉ 999.000 vnđ. Nhờ vào kỹ thuật nối tóc lông vũ không nút thắt, việc gãy rụng tóc thật hay căng da đầu trong quá trình nối sẽ được khắc phục dễ dàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 494/6 Cách Mạng Tháng 8, P.11, Q.3, TP HCM
    Điện thoại:
    0968 230 086

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088357601382&mibextid=LQQJ4d

    Gọi điện
    Dylan Vu
    Dylan Vu
    Dylan Vu
    Dylan Vu

  2. THẢO TÂY là một trong những thương hiệu làm đẹp được quan tâm nhiều trên thị trường làm đẹp Việt Nam. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc mà THẢO TÂY còn được biết tới với các dịch vụ làm tóc đẹp khác trong không gian sang trọng, hiện đại cùng đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.

    THẢO TÂY được biết tới nhiều với công nghệ nối tóc Fiberglass ra đời vào năm 2012. Được xem là một trong những công nghệ nối tóc đột phá vào thời điểm đó với các ưu điểm vượt trội hơn so với nối keo, nối ống nhiệt, nối chì, nối kẹp nhựa…Công nghệ nối tóc Fiberglass sẽ giúp khách hàng có một mái tóc dài và dày nhanh chóng, mối nối nhỏ gọn và đặc biệt là không gây nặng đầu hay hại da đầu. Hơn thế nữa, với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại THẢO TÂY đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường.


    Là một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nối tóc nói riêng và ngành làm đẹp nói chung tại Việt Nam, THẢO TÂY luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng. Kế thừa những ưu điểm của công nghệ nối tóc Fiberglass cũng như khắc phục một số khuyết điểm của công nghệ này, các chuyên gia tại THẢO TÂY đã tiếp tục cho ra đời công nghệ nối tóc Elastic Silk. Đây thật sự là 1 cú hích mới dành cho thị trường nối tóc, vốn dĩ đang thể hiện sự chững lại của nối tóc Fiberglass. Nối tóc Elastic Silk với các ưu điểm bao gồm giảm độ dày của sợi nhưng lại dai và bền hơn nhiều so với Fiberglass. Không chỉ cải tiến về độ bền của nguyên liệu, nối tóc Elastic Silk còn cải thiện rất nhiều về kỹ thuật giúp mối nối nhỏ và gọn hơn, tránh tình trạng cộm cũng như giảm được thời gian hoàn thành 1 bộ tóc nối.

    Nối tóc THẢO TÂY là địa chỉ làm đẹp uy tín được rất nhiều ngôi sao, người nổi tiếng đặt niềm tin để chăm sóc sắc đẹp của mình như: Angela Phương Trinh, Vũ Thu Phương, Hoa hậu Jennifer Phạm, Nhã Phương, Á hậu Huyền My, Kỳ Duyên, Andrea Aybar…Chất lượng hoàn hảo, không gian sang trọng đẳng cấp cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp hy vọng sẽ giúp mang tới những giây phút trải nghiệm dịch vụ lý tưởng cho quý khách hàng gần xa.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 995 Hoàng Sa, Phường 11, Quận 3, TP HCM
    Điện thoại
    : 0966 666 337 & 0988 881 739
    Website: http://www.noitocthaotay.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoTay.vn

    Giờ mở cửa: 09:00-21:00

    Gọi điện
    Nối tóc THẢO TÂY
    Nối tóc THẢO TÂY
    Nối tóc THẢO TÂY
    Nối tóc THẢO TÂY
  3. Top 3

    LÊ HIẾU

    Gọi điện

    LÊ HIẾU có lẽ là cái tên quá quen thuộc với những tín đồ đam mê làm đẹp, đặc biệt là những ai thường xuyên theo dõi các sự kiện thời trang lớn tại Việt Nam. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, hệ thống Salon LÊ HIẾU không chỉ vinh dự được đồng hành trong những show thời trang, những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng như: Elle fashion show; Fashion TV show; LO’real show; Hoa hậu Đại Dương; Hoa hậu qua ảnh 2017; Tuần lễ thời trang VietNam fashion week.. Và còn là gương mặt quen thuộc cùng những nhãn hàng nổi tiếng, những chương trình thời trang, cuộc thi trong nước và cả quốc tế.

    Salon LÊ HIẾU có phong cách làm việc chuyên nghiệp, được đầu tư về trang thiết bị hiện đại, các sản phẩm chất lượng cao, uy tín đến từ nhiều thương hiệu đình đám trên toàn thế giới và hơn hết đó là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên tại LÊ HIẾU thường xuyên được đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc chuyên nghiệp và hiện đại nhất cho những thế hệ nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa điểm: 339 Lê Văn Sỹ , P.13, Q.3, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 789 339 & 0286 294 3833

    Email: hethongsalonlehieu@gmail.com

    Website: https://tocdeplehieu.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/salontocdep.lehieuofficial?mibextid=LQQJ4d

    Giờ mở cửa: 09:00-22:00

    Gọi điện
    LÊ  HIẾU
    LÊ HIẾU
    LÊ  HIẾU
    LÊ HIẾU
  4. Top 4

    Soyou Vietnam

    Gọi điện

    Soyou là một hệ thống Salon nổi tiếng tại Hàn Quốc, đặc biệt có độ nổi tiếng, nhận diện cao tại 3 thành phố lớn Busan, Ulsan, Gyoengju. Đến với Việt Nam tuy chưa được bao lâu, nhưng Soyou đã nhanh chóng chiếm được tình cảm của giới trẻ Sài thành, thậm chí là những du khách Hàn Quốc. Các mẫu tóc tại Soyou đa dạng, được thiết kế, phối hợp đẹp mắt, sang trọng. Đến với Soyou, bạn sẽ được phục vụ bởi các kỹ thuật, thiết bị và sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng hàng đầu, đến từ các thương hiệu uy tín, nổi tiếng trên toàn thế giới, đặc biệt là các sản phẩm có nguồn gốc từ Hàn Quốc.

    Đội ngũ kỹ thuật viên tại Soyou được đánh giá là có đầy đủ kiến thức chuyên môn, tay nghề cao, tư duy thẩm mỹ tốt, biết cách lựa chọn, định hình những mẫu tóc, màu tóc phù hợp với từng gương mặt, màu da, dáng người. Đến với Soyou, bạn sẽ được tư vấn các mẫu tóc hiện đại, theo kịp những xu hướng mới nhất. Nhiều khách hàng phải dành những lời khen có cánh bởi sau khi trải nghiệm dịch vụ tại Soyou, diện mạo của họ được thay đổi hoàn toàn, được thăng hạng đáng kể, trở nên xinh đẹp hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 233 Đường Hai Bà Trưng, Phường 6, Quận 3, TP HCM

    Điện thoại: 0763 535 350 & 0283 535 6410

    Website: soyou.beautymade@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/soyou.vietnam?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 09:30-21:00

    Gọi điện
    Soyou
    Soyou
    Soyou
    Soyou
  5. Top 5

    Mr Art Hair Salon

    Gọi điện

    Tóc dài luôn là niềm mơ ước của nhiều bạn gái, nhưng để tóc dài thì thật lâu, có thể bạn phải chờ một vài năm. Thế nhưng đó chỉ là chuyện của "ngày xưa" và giờ đây với công nghệ nối tóc tiên tiến, hiện đại, Mr Art Hair Salon hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện mong muốn này chỉ trong tích tắc. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia hàng đầu cho tới cơ sở vật chất, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất, tạo nên mối nối siêu nhẹ, chắc chắn khi uốn, duỗi, tạo kiểu, để từ đó giúp bạn có mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật.

    Đảm bảo với uy tín đã tạo dựng trong suốt thời gian qua, Mr Art Hair Salon sẽ giúp bạn có một mái tóc dài thẳng nữ tính, xoăn bồng bềnh chỉ mất vài tiếng đồng hồ. Với cam kết:


    • Không phân biệt được đâu là tóc thật và đâu là tóc nối.
    • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa.
    • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole
    • Sử dụng dễ dàng tóc nối như tóc thật
    • Cam đoan không tuột, không rụng
    • Chi phí hợp lý, ngay cả đến các bạn sinh viên cũng có thể nối tóc

    Chính bởi kỹ thuật hiện đại cộng thêm tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp và bài bản mà những mái tóc được nối tại đây không khác gì tóc thật. Giờ thì bạn cũng có thể thay đổi kiểu tóc linh hoạt như mong muốn mà không ngại làm ảnh hưởng đến mái tóc hiện thời. Thật thú vị phải không nào? Để có những trải nghiệm ấn tượng này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Mr Art Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa điểm: 48 Đ. Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 693 960

    Fanpage: https://www.facebook.com/mrarthairsalon/

    Giờ mở cửa: 09:00-20:00

    Gọi điện
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon
    Mr Art Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy