Top 8 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất Quận 6, TP. HCM

Hà Nguyễn 484 0 Báo lỗi

Với một mái tóc nối, tóc bạn có thể dài ra thêm vài xentimet, tạo cảm giác cuốn hút hơn cho người nhìn bạn và đặc biệt, bạn sẽ tự tin hơn với mọi người. Nhưng ... xem thêm...

  1. Top 1

    VILLA Hair Salon Group

    Gọi điện

    Với nhiều năm hoạt động trong nghề, VILLA Hair Salon Group đã tích lũy kinh nghiệm dày dặn, chuyên nghiệp, tinh tế. Nhân viên sẽ tận tình tư vấn cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất giúp che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đáng yêu để bạn trông trẻ trung và quyến rũ hơn. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng tại Quận 6 thì có thể cân nhắc những dịch vụ tại VILLA Hair Salon Group.


    Salon chuyên tất cả các dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt - uốn - duỗi - nhuộm - nối tóc - phục hồi tóc hư tổn, nối tóc... VILLA Hair Salon Group có trang thiết bị hiện đại, không gian sang trọng và chuyên nghiệp mang lại sự yên tâm và tin tưởng cho từng khách hàng. Đội ngũ nhân viên ở đây được đào tạo bài bản, luôn cập nhật những phong cách làm tóc mới để giúp khách hàng xinh đẹp hơn. Ngoài ra, tiệm cũng sử dụng dòng sản phẩm làm tóc tên tuổi như Loreal - Compagnia Decolore - Milbon - Olaplex… an toàn cho tóc, giữ được nét đẹp như mới làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Bình Phú, phường 11, Quận 6, TP.HCM

    Điện thoại: 0828 969 798

    Fanpage: https://www.facebook.com/VILLAHAIRSALON/

    Gọi điện
    VILLA Hair Salon Group
    VILLA Hair Salon Group
    VILLA Hair Salon Group
    VILLA Hair Salon Group

  2. Tiếp theo, Hair Vương Salon cũng là điểm đến quen thuộc của những khách hàng nữ tại Quận 6, TP.HCM. Hair Vương Salon là đơn vị uy tín hiện cung cấp những dịch vụ làm tóc hàng đầu với tiêu chuẩn cao từ tay nghề của các chuyên gia làm tóc, trong đó có nối tóc. Đồng thời các trang thiết bị, cũng như các kĩ thuật nối tóc hiện đại nhất cũng được salon áp dụng.


    Khách hàng có thể yên tâm vì quy trình nối tóc tại Hair Vương Salon cam kết không đau tóc, không hư hại tóc, phù hợp với những bạn gái da đầu nhạy cảm. Và quá trình nối tóc cũng diễn ra nhanh chóng, giúp chị em phụ nữ tiết kiệm thời gian rất nhiều. Sau khi nối xong, bạn còn được tư vấn tận tình cách chăm sóc cũng như theo dõi sát sao về mái tóc mới của mình. Hair Vương Salon cũng luôn theo dõi và áp dụng những kiểu nối tóc mới nhất, đẹp nhất và "hot trend" để phục vụ khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 361E Đặng Nguyên Cẩn, phường 13, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0769 611 888

    Website: https://hairvuongsalon.com/

    Fanpage: www.facebook.com/361edangnguyencanquan6/

    Gọi điện
    Hair Vương Salon
    Hair Vương Salon
    Hair Vương Salon
    Hair Vương Salon
  3. Top 3

    Salon Ngọc Thúy

    Gọi điện

    Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Tại Quận 6, Toplist sẽ giới thiệu đến các bạn đang có nhu cầu sở hữu mái tóc dài chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc 60cm bằng sợi Fiberglass/3D tại Salon Ngọc Thúy.


    Salon Ngọc Thúy là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc, phục vụ đa dạng các dịch vụ làm đẹp: uốn, duỗi, nhuộm, bấm phồng, nối tóc chuyên nghiệp, phục hồi tóc hư tổn,… Không gian khang trang, lịch sự, thoải mái, thoáng mát giúp khách hàng dù phải trải qua quy trình làm tóc lâu nhưng vẫn thoải mái. Đội ngũ nhân viên, thợ và designer đã có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên cập nhật xu hướng mới. Hơn nữa tiệm làm tóc này cũng ứng dụng kỹ thuật hiện đại và các máy móc đời mới, giúp cho quá trình nối tóc diễn ra nhanh hơn, không bị đau kích ứng da đầu.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 336/73 Nguyễn Văn Luông, phường 12, Quận 6, TP.HCM

      Điện thọai: 0936 337 881 & 0919 003 488

      Fanpage:

      • https://www.facebook.com/noitocdephcm/
      • https://www.facebook.com/noitocngocthuy
      Gọi điện
      Salon Ngọc Thúy
      Salon Ngọc Thúy
      Salon Ngọc Thúy
      Salon Ngọc Thúy
    • Top 4

      Hair Salon Trần Lãm

      Gọi điện

      Nếu như bạn là một người yêu thích việc nối tóc thì sẽ không thể không biết đến Beauty Salon Trần Lãm. Đây là địa điểm làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ đến đây nối tóc khô. Bên cạnh những trang thiết bị làm tóc vô cùng hiện đại và tân tiến thì salon này còn sở hữu một đội ngũ nhân viên vô cùng nhiệt huyết và trẻ trung. Khách hàng có thể yên tâm vì thợ làm tóc đã phải trải qua một quá trình đào tạo vô cùng bài bản.

      Dịch vụ tại Beauty Salon Trần Lãm:
      Uốn, duỗi, nhuôm, cắt, nối tóc,... đa dạng phong cách để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Tại đây quy trình nối tóc áp dụng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa. Đến với Hair Salon Trần Lãm, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì salon chuyên sử dụng những loại sản phẩm làm và chăm sóc tóc của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp bạn có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 259 Nguyễn Văn Luông, phường 11, Quận 6, TP.HCM

        Điện thoại: 0984 751 172

        Fanpage: https://www.facebook.com/HairSalonTranLamQuan6/

        Gọi điện
        Hair Salon Trần Lãm
        Hair Salon Trần Lãm
        Hair Salon Trần Lãm
        Hair Salon Trần Lãm
      • Top 5

        Hair salon Quốc Thịnh

        Gọi điện

        Hair salon Quốc Thịnh là một trong những salon nối tóc đẹp và hiện đại tại Quận 6, TP.HCM. Đến với Salon Quốc Thịnh khách hàng sẽ hài lòng với sự chăm sóc bởi dịch vụ chăm sóc tóc nơi đây, với vốn kinh nghiệm lâu năm. Dịch vụ tại Salon đa dạng để đáp ứng tốt mong muốn của khách hàng với mức chi phí hợp lý. Trang thiết bị đồng bộ và hiện đại từ trước đến nay để mang lại cho quý khách những mẫu tóc đẹp nhất.


        Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cùng một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình cộng thêm nguồn tóc thật luôn dồi dào, Hair salon Quốc Thịnh tin tưởng sẽ mang lại cho các bạn một mái tóc đẹp và hoàn hảo đến từng chi tiết. Bạn có thể yên tâm salon sẽ tạo nên mối nối siêu nhẹ, không đau, không cộm, không có cảm giác khó chịu, để từ đó giúp bạn có được mái tóc đẹp tự nhiên, mềm mại như tóc thật. Điểm cộng của Hair salon Quốc Thịnh chính là thợ làm tóc luôn tìm tòi và sáng tạo để đưa đến cho khách hàng những mẫu tóc hợp thời trang, đẹp để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 260D Nguyễn Văn Luông, phường 11, Quận 6, TP.HCM

        Điện thoại: 0397 522 793 & 0931 222 284

        Fanpage: https://www.facebook.com/salonquocthinhquan6/

        Gọi điện
        Hair salon Quốc Thịnh
        Hair salon Quốc Thịnh
        Hair salon Quốc Thịnh
        Hair salon Quốc Thịnh
      • Top 6

        Hair Salon LoanT

        Gọi điện

        Hair Salon LoanT là địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng tại Quận 6, TP.HCM. Nơi này có đội ngũ nhân viên ân cần, dễ mến, năng động và vui vẻ, đặc biệt là có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối tóc, đã giúp rất nhiều bạn sở hữu các kiểu tóc hợp thời trang, phù hợp với gương mặt. Hair Salon LoanT chuyên thực hiện những kiểu nối tóc theo xu hướng hiện đại, salon không ngừng cập nhật thêm kiến thức, tìm tòi các kiểu tóc mới.


        Không gian salon không quá rộng lớn nhưng vẫn rất gọn gàng, thoáng mát để đón tiếp khách hàng đến làm tóc trong nhiều giờ. Khi khách hàng lựa chọn sử dụng dịch vụ nối tóc tại Hair Salon LoanT, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc tư vấn và làm tóc nhiệt tình, đảm bảo đẹp. Đặc biệt các sản phẩm của LoanT đều có rõ nguồn gốc xuất xứ và đảm bảo chất lượng, giúp bạn có một mái tóc khỏe và đẹp. Ngoài dịch vụ nối tóc thì địa chỉ này còn có những dịch vụ khác như: phục hồi tóc, cắt - duỗi - nhuộm,....


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 340 Lê Quang Sung, phường 6, Quận 6, TP.HCM

        Điện thoại: 0944 994 810

        Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonloanT

          Gọi điện
          Hair Salon LoanT
          Hair Salon LoanT
          Hair Salon LoanT
          Hair Salon LoanT
        • Top 7

          Hair Salon Định Korea

          Gọi điện
          Hair Salon Định Korea là địa chỉ làm tóc có phong cách làm việc chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, tay nghề cao. Hair Salon Định Korea có nhiều dịch vụ làm đẹp tóc chất lượng cao như: cắt, gội, sấy, uốn, duỗi, nhuộm, nối tóc, phục hồi tóc,… Salon sử dụng máy móc hiện đại cùng mỹ phẩm chất lượng cao, cam kết sử dụng hàng chính hãng 100% giúp tóc đẹp và không hư tổn về sau.

          Nếu như bạn đang cân nhắc về địa chỉ nối tóc đẹp và tự nhiên tại Quận 6 thì Hair Salon Định Korea chính là điểm đến chân ái. Trước khi bước vào quá trình nối tóc khách hàng sẽ được tư vấn để chọn lựa kiểu dáng phù hợp với khuôn mặt để mang lại giá trị thẩm mỹ cao nhất. Kỹ thuật nối tóc chuyên nghiệp, chỉn chu từng bước, mối nối chất lượng, bảo hành hiệu quả, chất tóc như thật tạo cảm giác tự nhiên, nhẹ nhàng. Sau khi nối tóc xong, nhân viên Hair Salon Định Korea cũng sẽ hướng dẫn cách chăm sóc tóc nhẹ nhàng như chính mái tóc thật của bạn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 12 đường số 10, Cư xá Rada, phường 13, Quận 6, TP.HCM
          Điện thoại: 0978 758 596
          Fanpage: https://www.facebook.com/salon.dinhkorea
          Gọi điện
          Hair Salon Định Korea
          Hair Salon Định Korea
          Hair Salon Định Korea
          Hair Salon Định Korea
        • Tại Quận 6, TP.HCM Hair SaLon Cường Ahair là địa chỉ làm đẹp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt và phong cách làm việc chuyên nghiệp. Đến với Hair SaLon Cường Ahair, mái tóc của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện với đầy đủ các dịch vụ: cắt, gội, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn, nối tóc… qua bàn tay lành nghề của đội ngũ nhân viên, thợ cắt tóc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản.


          Hair SaLon Cường Ahair luôn sử dụng những công nghệ nối tóc hiện đại nhất, không sử dụng hóa chất, không gây kích ứng hay nặng đầu. Khách hàng cũng sẽ được hưởng chế độ bảo hành mối nối 6 tháng, cam kết không bị tuột, không làm gãy rụng tóc thật. Hair SaLon Cường Ahair sử dụng tóc nối 100% là tóc thật chưa qua xử lý hóa chất, màu tóc tự nhiên, chắc khỏe, mềm mại, khó phát hiện ra các mối nối. Không dừng lại ở đó, chi phí ở đây còn được đánh giá hợp lý, luôn mang tới những ưu đãi lớn dành cho khách hàng.

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 64 đường 26, phường 11, Quận 6, TP.HCM

            Điện thoại: 0969 186 089

            Fanpage: https://m.facebook.com/HairSalonCuongAhair/

            Gọi điện
            Hair SaLon Cường Ahair
            Hair SaLon Cường Ahair
            Hair SaLon Cường Ahair
            Hair SaLon Cường Ahair




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy