Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 6, TP. HCM

Kiều Nguyễn 12003 0 Báo lỗi

Đã là vẻ đẹp của bản thân ai ai cũng mong giữ được nó ở tình trạng tốt nhất. Một mái tóc chịu sự tác động của môi trường tự nhiên của những yếu tố hóa học khác ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Vương Salon

    Gọi điện

    Hair Vương Salon thành lập từ năm 2007 đến nay đã trở thành salon có vị trí nhất định trong lòng khách hàng, Hair Vương Salon đã khẳng định được vị thế của mình khi liên tục nhận được sự tin yêu và ủng hộ của khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc.


    Hair Vương Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề chắc và rất tâm huyết với khách hàng, đặc biệt đội ngũ của Hair Vương Salon luôn luôn cập nhật những mẫu tóc đẹp nhất, mới nhất ngay chính thời điểm khách hàng cần đến sự tư vấn của các nhà tạo mẫu tóc.


    Đặc biệt khi chọn Hair Vương Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn của một dịch vụ cùng với đó là sự thấu hiểu của Hair Vương Salon với chính mái tóc của khách hàng. Hiện nay, Hair Vương Salon trang bị cho mình những thiết bị, công nghệ và sản phẩm hỗ trợ để mang đến một mái tóc bồng bềnh dành cho khách hàng.


    Ghế ngồi êm ái, tấm kính lớn treo ở độ cao vừa phải, giúp không gian trở nên thoáng đãng hơn, còn giúp khách hàng dễ dàng quan sát toàn bộ quá trình làm đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 361E Đặng Nguyên Cẩn, Phường 13, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0769 611 888
    Website: https://hairvuongsalon.com/
    Fanpage: www.facebook.com/361edangnguyencanquan6/

      Gọi điện
      Hair Vương Salon
      Hair Vương Salon
      Hair Vương Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn
      Hair Vương Salon khách hàng luôn được đảm bảo về quy trình chuẩn

    • Hair Salon Trần Lãm với hơn 15 năm trong nghề được gặp rất nhiều khách hàng, chăm sóc rất nhiều mái tóc và gặp những tình trạng tóc đặc biệt vậy nên Hair Salon Trần Lãm đã tạo cho mình những kiến thức rất thực tế để tư vấn cho khách hàng của mình.


      Hair Salon Trần Lãm sở hữu những yếu tố rất tốt và được đánh giá cao là một salon ưu Việt tại TP.HCM:

      • Đội ngũ nhà thiết kế mẫu tóc, chăm sóc tóc được đào tạo qua các khóa học chuyên ngành quốc tế về tóc
      • Hair Salon Trần Lãm luôn cập nhật và áp dụng xu hướng mới cho khách hàng
      • Trang thiết bị máy móc hiện đại đảm bảo một quy trình chăm sóc chuẩn nhất dành đến khách hàng
      • Không gian sang trọng, sạch đẹp
      • Hair Salon Trần Lãm cam kết sử dụng thuốc chính hãng có thương hiệu từ các nước có ngành tóc phát triển: Ý, Đức, Tây Ban Nha, như Nouvelle (Italia) và dòng mỹ phẩm cao cấp Goldwel... tạo nên sự khác biệt trong chất lượng của mái tóc mang lại
      • Hair Salon Trần Lãm thực hiện chế độ bảo hành tóc cho khách hàng nhằm tạo sự yên tâm cũng như chuyên nghiệp cho một dịch vụ.

      Khách hàng khi đến với Hair Salon Trần Lãm sẽ có được sự an tâm tuyệt đối cũng như tin vào trách nhiệm của Trần Lãm cho từng tác phẩm tóc do mình thực hiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 259 Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0984 751 172 - 0384 767 873 - 0931 866 166

      Email: salonlamq6@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/HairSalonTranLamQuan6/

      Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

        Gọi điện
        Hair Salon Trần Lãm
        Hair Salon Trần Lãm
        Hair Salon Trần Lãm
        Hair Salon Trần Lãm
      • Hair Salon Trình Villa đề cao nét đẹp của một người thông qua mái tóc. Hair Salon Trình Villa đón nhận khách hàng kể cả nam và nữ, đội ngũ nhà thiết kế và chăm sóc tóc của Hair Salon Trình Villa chịu trách nhiệm thiết kế và thực hiện, phân tích, tư vấn cho khách hàng lựa chọn dịch vụ cũng như kiểu tóc phù hợp với chính những tài nguyên tự nhiên bản thân đang sở hữu.


        VILLA Hair Salon Group đề cao yếu tố con người vậy nên đội ngũ nhân viên của salon được tạo nên với những giá trị từ sự đào tạo chuyên môn, kỹ năng thực hiện và kinh nghiệm của bản thân, những yếu tố này đều được nhân viên của Hair Salon Trình Villa liên tục trau dồi và làm phong phú hơn.


        VILLA Hair Salon Group đảm bảo với khách hàng rằng mái tóc bạn sở hữu sẽ là mái tóc của riêng bạn, phù hợp với khí chất của bạn và cũng chỉ có bạn mới có thể sở hữu được mái tóc ấy. Đến với VILLA Hair Salon Group khách hàng sẽ có ngay mái tóc đẹp, bồng bềnh với những sản phẩm hỗ trợ rất an toàn, chất lượng và có thương hiệu rõ ràng, được người người tin dùng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 58 Bình Phú, P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0934 889 879

        Email: duytrinh0932@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/VILLAHAIRSALON
        Giờ mở cửa:
        9:00 - 20:00

          Gọi điện
          Hair Salon Trình Villa
          Hair Salon Trình Villa
          Hair Salon Trình Villa đề cao nét đẹp của một người thông qua mái tóc
          Hair Salon Trình Villa đề cao nét đẹp của một người thông qua mái tóc
        • Top 4

          Salon Thái Hoàng

          Gọi điện

          Salon Thái Hoàng là cả một thiên đường những mái tóc đẹp, được chăm sóc đúng cách, luôn mang theo sức sống cho người sở hữu nó. Salon mang lại một dịch vụ chất lượng để khách hàng có thể an tâm giao phó mái tóc của mình và tự tin vào màn lột xác phong cách khi thay đổi mái tóc uốn có thành một kiểu tóc mới được nhân viên tư vấn.


          Salon sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm và có óc thẩm mỹ, Thái Hoàng luôn cập nhật những kiểu tóc mới nhất, giá cả hợp lý, trang thiết bị hiện đại, phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng. Mỗi mẫu tóc là một kiểu dáng, một phong cách trẻ trung hiện đại mang đậm hơi thở cuộc sống. Salon có nhiều mẫu tóc, công sở, sang trọng độc đáo với nhiều kiểu tóc trẻ trung, năng động thể hiện cá tính riêng của bạn, chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.


          Khi khách hàng đến với Salon Thái Hoàng sẽ được đội ngũ nhân viên của salon tư vấn cho mình những dịch vụ, cũng như kiểu tóc phù hợp với chính bản thân của khách hàng nhất để không mất chi phí một cách vô ích. Salon đang sở hữu một hệ thống các thương hiệu sản phẩm chăm sóc tóc cũng như các hóa chất làm tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo mái tóc của khách hàng khi làm ra sẽ có kiểu dáng đẹp đồng thời chắc khỏe hơn và suôn mượt hơn.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 193 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh

          Điện thoại: 0937 531 177

          Fanpage: www.facebook.com/thainguyenhoangsalon/

          Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

            Gọi điện
            Salon Thái Hoàng
            Salon Thái Hoàng
            Tóc uốn xoăn vào nếp đẹp và chắc khỏe
            Tóc uốn xoăn vào nếp đẹp và chắc khỏe
          • Hair salon Quốc Thịnh không phải là salon tóc lớn nhất nhưng lại là salon tóc mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng khi đến và sử dụng dịch vụ tại salon. Mỗi khách hàng khi sở hữu mái tóc đẹp sẽ luôn mong muốn mái tóc ấy chắc khỏe, suôn mượt, vào nếp để có thể tự tin khoe cá tính của bản thân vì vậy Hair salon Quốc Thịnh luôn đề cao sự chăm sóc tóc đúng cách cho nên đội ngũ của salon sẽ tư vấn cho khách hàng các phương án chăm sóc tóc tại salon hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu Khách hàng muốn thay đổi kiểu tóc của mình, các kỹ thuật viên của salon sẽ ưu tiên tư vấn kiểu tóc phù hợp với khách hàng, để mái tóc ấy đẹp hơn và khách hàng sẽ trở nên khí chất hơn khi có sự hỗ trợ của mái tóc mới.


            Sản phẩm chất lượng mới đem lại một dịch vụ chất lượng vậy nên Hair salon Quốc Thịnh lựa chọn tin dùng các sản phẩm có nguồn gốc được thị trường tin dùng để đảm bảo sự an toàn cho khách hàng của mình. Nếu chúng ta muốn sở hữu một mái tóc đẹp hãy thử đến Hair salon Quốc Thịnh, nơi đây sẽ mang đến cho các bạn một dịch vụ như ý nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Số 260D Nguyễn Văn Luông, P.11, Q.6, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0397 522 793 - 0931 222 284

            Email: nghi310384@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/salonquocthinhquan6/

            Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

              Gọi điện
              Hair salon Quốc Thịnh
              Hair salon Quốc Thịnh
              Hair salon Quốc Thịnh
              Hair salon Quốc Thịnh
            • Sinh ra tóc đẹp hay xấu không phải lỗi ở bạn nhưng chọn nhầm thợ tóc chắc chắn là lỗi do bạn. Nếu mang sản phẩm tốt cho một bạn thợ mới vào nghề và một người thợ kinh nghiệm thì 95% là người thợ lâu năm sẽ cho ra được một tác phẩm hợp với khuôn mặt và ưng ý khách hàng hơn. Sự khác biệt của kết quả trên nằm ở giá trị của người thợ, số năm kinh nghiệm, chất xám, tri thức và con mắt thẩm mỹ, sản phẩm chỉ chiếm 20%. Và đúng như vậy, đó là những gì mà Hair Salon Cường Ahair sẽ làm được cho bạn.


              Đẹp - Uy tín - Chất lượng là những từ ngữ mà Hair Salon Cường Ahair luôn muốn khẳng định với khách hàng thân yêu của mình. Hair Salon Cường Ahair quy tụ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tạo mẫu và thiết kế tóc cho đông đảo khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ để chọn ra những kiểu tóc phù hợp với mặt mình, sau đó tiến hành các bước thật cẩn thận, tỉ mỉ bảo đảm cho bạn có một mái tóc ấn tượng và ưng ý nhất. Đến với Hair Salon Cường Ahair, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt tóc, tạo kiểu, uốn, nhuộm,... và dù bạn thực hiện các gói dịch vụ nào thì Hair Salon Cường Ahair cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi kiểu hoàn thành sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy cá tính, giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu.


              Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ Hair Salon Cường Ahair sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất. Vậy nên, những điều mà salon cố gắng thực hiện, tất cả đều hướng đến mục đích đem lại cho khách hàng những dịch vụ an toàn, thoải mái, những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng và minh bạch, cũng như thực hiện đúng như phương châm của Hair Salon Cường Ahair luôn cố gắng.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ:
              Số 335 Đường Chợ Lớn, P. 11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại:
              0969 186089 - 0346 797 879
              Fanpage:
              www.facebook.com/HairSalonCuongAhair/

              Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30


              Gọi điện
              Hair Salon Cường Ahair
              Hair Salon Cường Ahair
              Hair Salon Cường Ahair
              Hair Salon Cường Ahair
            • Salon Anh là nơi nững mẫu tóc đẹp được lên ngôi. Giữa một thị trường thời trang tóc phát triển Salon ANH đã có một cách vận hành riêng của nó. Với gần 4 năm kinh nghiệm, Salon ANH là nơi mà đón tiếp rất nhiều mái tóc mong có thể thay đổi được vẻ đẹp hiện tại , đổi mới phong cách hay là có một sự phá cách đặt biệt trong chính tư duy thời trang tóc của bản thân. Từ đó Salon ANH hình thành cho mình một dịch vụ chất lượng và an toàn dành cho khách hàng của mình.

              Hiện nay nhắc đến Salon ANH chúng ta sẽ nhớ ngay đến những con người phân tích và tư vấn cho khách hàng mẫu tóc phù hợp, thậm chí đón nhận và thực hiện những mái tóc đã hư tổn, đã cũ kĩ chỉ đẻ mang đến những mái tóc đẹp hơn, quyến rũ và thời thượng hơn cho chính khách hàng của mình. Sự cạnh tranh ngoài kia là vô cùng khắc nghiệt nhưng Salon Anh đã chọn cho mình một sự lựa chọn đó chính là sự an tâm của khách hàng.


              Điểm mạnh của Salon Anh là nhanh chóng cập nhật những màu tóc “hot trend”, thời thượng nhất, luôn bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không để mái tóc mình bị lỗi thời khi làm tóc tại đây. Chính vì thế, bạn có thể ghé Salon Anh để thay đổi những kiểu tóc năng động hoặc lựa ngay cho mình những gam màu hot đang được giới trẻ yêu thích, cùng một phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp của những người thợ tay nghề cao tại nơi này, đảm bảo bạn sẽ sở hữu được những kiểu tóc như ý muốn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Số 268 Bà Hom, P. 13, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh

              Điện thoại: 0936 325 706

              Fanpage: www.facebook.com/anhpham276/
              Giờ mở cửa:
              9:00 - 20:30

              Gọi điện
              Salon ANH
              Salon ANH
              Salon ANH
              Salon ANH
            • Top 8

              Liem Barber Shop

              Liem Barber Shop là một trong những salon tóc nam chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Bằng đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Liem Barber Shop sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Liem Barber Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

              Liem Barber Shop
              luôn làm khách hàng cảm thấy bất ngờ, thú vị, có cảm giác mới mẻ với những liệu trình uốn, nhuộm màu thời trang; phục hồi tóc xơ, yếu thành những mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống. Đến với salon, ngoài những kiểu tóc bạn yêu cầu salon làm, thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân và các dịch vụ, kĩ thuật chăm sóc tóc đảm bảo sự hài lòng của bạn.


              Tại đây, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và luôn nở nụ cười tiếp đón khách hàng một cách ân cần và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ với tay nghề của thợ ở Liem Barber Shop thì luôn được tuyển chọn những nguồn chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất, đặc biệt nắm bắt được tâm lý khách hàng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

              Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp cho nam giới, Liem Barber Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 303 Đ. Hậu Giang, P. 5, Q. 6, TP.Hồ Chí Minh
              Điện thoại: dienthoai
              Email: liembarbershop.com@gmail.com
              Website: https://www.liembarbershop.com/vn/

              Giờ mở cửa: 10:30 - 17:00

              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
              Liem Barber Shop
            • Top 9

              30Shine

              Gọi điện

              Salon tóc 30Shine được biết đến hầu hết cả khắp bởi có nhiều cơ sở khắp mọi miền tổ quốc. Có lẽ không còn mấy ai xa lạ với tiệm cắt tóc cho nam giới có những dịch vụ chất lượng về cắt, uốn, nhuộm, duỗi, phục hồi tóc hư tổn…tại tiệm cho nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay.

              Đến với salon bạn không phải mất quá nhiều thời gian cho việc cắt tóc của mình, chỉ với khoảng 30 phút là bạn đã có ngay kiểu tóc gọn gàng, đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Bên cạnh đó, các dịch vụ cho khách hàng trải nghiệm tại tiệm như gội đầu, massage làm giảm căng thẳng, mệt mỏi được nhiều người đánh giá cao.


              Các thợ cắt tóc tại đây có tay nghề cao, chất lượng, kỹ thuật cắt tỉa tốt, chuyên nghiệp. Hàng ngày tiệm đón khách từ hơn 100 khách trở lên và thường nhiều người lựa chọn việc đặt chỗ trước để không phải chờ đợi quá lâu khi đến tiệm.


              Đội ngũ nhân viên tại salon được đào tạo bài bản, có tay nghề cao và chuyên môn kỹ thuật tốt. Đảm bảo mang lại mái tóc phù hợp với yêu cầu, gương mặt của khách hàng. Đến với Trình Villa, khách hàng còn được sử dụng những sản phẩm về chăm sóc tóc có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, an toàn và đảm bảo.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 909 Đường Hậu Giang, P.11, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 1900 272 703
              Email: customerservice@30shine.com
              Website: https://30shine.com/
              Fanpage: www.facebook.com/30shineofficial/

              Gọi điện
              30Shine
              30Shine
              30Shine
              30Shine
            • Cập nhật những xu hướng nhuộm tóc mới nhất, cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, BarberShop Vũ Trí 3 đã tạo nên thương hiệu riêng cho mình và nay đã có mặt tại số 48 Đường số 10, Cư Xá Ra Đa, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Để làm nên thương hiệu riêng cho mình, ngoài kinh nghiệm và tay nghề cao, trong quá trình làm tóc, Salon còn cam kết 100% sử dụng các sản phẩm thuốc nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn cho khách hàng.


              Dường như điểm nổi bật nhất của BarberShop Vũ Trí 3 là độ chiều khách hàng của nhân viên. Đội ngũ kỹ thuật viên tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng và phải trải qua quy trình đào tạo nghiêm ngặt trước khi tiếp xúc với khách hàng. Địa chỉ cắt tóc quận 6 này cũng có mở lớp cho những bạn đam mê với nghề cầm kéo nhé.


              Đến với BarberShop Vũ Trí 3, trực tiếp chủ salon sẽ là người kiểm tra tóc và tư vấn những kiểu tóc, màu tóc phù hợp với từng khuôn mặt, vóc dáng và ngành nghề của bạn. Và đặc biệt, BarberShop Vũ Trí 3 sẽ bảo hành cho đến khi bạn ưng ý với mái tóc của mình. Ghé ngay BarberShop Vũ Trí 3 để được thay đổi phong cách và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn nhé.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 48 Đường số 10, Cư Xá Ra Đa, Q. 6, TP. Hồ Chí Minh
              Điện thoại: 0523 186 168
              Website: http://www.barbershopvutri.com/
              Giờ mở cửa: 08:30–20:30

              Gọi điện
              BarberShop Vũ Trí 3
              BarberShop Vũ Trí 3
              BarberShop Vũ Trí 3
              BarberShop Vũ Trí 3




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy