Liem Barber Shop

Liem Barber Shop là một trong những salon tóc nam chiếm được lòng tin của khá nhiều khách hàng. Với không gian phong cách, trang thiết bị hiện đại, sạch sẽ, thoáng mát, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, nhiệt tình, chuyên nghiệp có tay nghề cao, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng bất cứ lúc nào, đảm bảo sẽ làm hài lòng bạn khi lần đầu tiên đến đây. Bằng đôi bàn tay khéo léo, khả năng nhạy bén, nắm bắt được đặc điểm của mỗi người, các thợ làm tóc tại Liem Barber Shop sẽ tạo ra cho bạn một mái tóc phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Liem Barber Shop cũng luôn cập nhật những xu hướng tóc mới nhất, vì thế khi đến đây bạn có thể sở hữu cho mình style tóc đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Liem Barber Shop
luôn làm khách hàng cảm thấy bất ngờ, thú vị, có cảm giác mới mẻ với những liệu trình uốn, nhuộm màu thời trang; phục hồi tóc xơ, yếu thành những mái tóc khỏe mạnh, đầy sức sống. Đến với salon, ngoài những kiểu tóc bạn yêu cầu salon làm, thì bạn sẽ nhận được sự tư vấn chu đáo về kiểu tóc, màu tóc phù hợp với khuôn mặt, phong cách của bản thân và các dịch vụ, kĩ thuật chăm sóc tóc đảm bảo sự hài lòng của bạn.


Tại đây, đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và luôn nở nụ cười tiếp đón khách hàng một cách ân cần và chuyên nghiệp nhất. Đội ngũ với tay nghề của thợ ở Liem Barber Shop thì luôn được tuyển chọn những nguồn chất lượng nhất và chuyên nghiệp nhất, đặc biệt nắm bắt được tâm lý khách hàng cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Với mong muốn trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp cho nam giới, Liem Barber Shop vẫn luôn không ngừng cố gắng từng ngày trong việc học hỏi, áp dụng những kỹ thuật mới, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khắt khe nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 303 Đ. Hậu Giang, P. 5, Q. 6, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: dienthoai
Email: liembarbershop.com@gmail.com
Website: https://www.liembarbershop.com/vn/

Giờ mở cửa: 10:30 - 17:00

Liem Barber Shop
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop
Liem Barber Shop

Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 6, TP. HCM

  1. top 1 Hair Vương Salon
  2. top 2 Hair Salon Trần Lãm
  3. top 3 VILLA Hair Salon Group
  4. top 4 Salon Thái Hoàng
  5. top 5 Hair salon Quốc Thịnh
  6. top 6 Hair Salon Cường Ahair
  7. top 7 Salon ANH
  8. top 8 Liem Barber Shop
  9. top 9 30Shine
  10. top 10 BarberShop Vũ Trí 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy