Top 8 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 4, TP. HCM

Kiều Nguyễn 10370 0 Báo lỗi

Không gì quý hơn một mái tóc đẹp, nó mang lại sự tự tin cho người phụ nữ đồng thời nó cũng chính là vẻ đẹp của một người. Tóc cũng có nhiều loại, sợi dày, sợi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Tóc Phúc Nguyễn

    Gọi điện

    Salon Tóc Phúc Nguyễn đã tạo ra rất nhiều mái tóc đẹp dành đến cho khách hàng khi đến với salon. Phúc Nguyễn là thiên đường của sự xinh đẹp, thời thượng, hiện đại và rất cá tính bởi tại đây rất nhiều mẫu tóc được tư vấn và thực hiện một cách phù hợp nhất đối với từng khách hàng vậy nên dù bạn là ai đến với Salon bạn sẽ nhận được một dịch vụ khiến bạn hài lòng.


    Phúc Nguyễn hiểu rõ mái tóc quan trọng thế nào với khách hàng cho nên đội ngũ tạo mẫu tóc cho khách hàng là những người có tay nghề cao, chuyên nghiệp và rất chuyên tâm để phục vụ khách hàng. Salon cam kết dịch vụ của salon là một dịch vụ chuẩn từ không gian, trang thiết bị, sản phẩm hỗ trợ đến khách hàng đều có những nguyên tắc và khuôn khổ phù hợp nhất.


    Đã đến với Salon Tóc Phúc Nguyễn khách hàng luôn phản hồi rất tốt cho sự trải nghiệm của mình: "Làm xong tóc thơm, mềm mượt, thấy rõ sự khác biệt. Nói chung sự lựa chọn tại đây là quá chính xác, từ cách nhân việc phục vụ cho đến chất lượng tóc quá là ưng ý."

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 12, Đường 41, Phường 6, Quận 4, TP. HCM

    Điện thoại: 0792 456 758

    Fanpage: www.facebook.com/PhucNguyenHairStore/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Gọi điện
      Salon Tóc Phúc Nguyễn
      Salon Tóc Phúc Nguyễn
      Salon Tóc Phúc Nguyễn cam kết dịch vụ của salon là một dịch vụ chuẩn
      Salon Tóc Phúc Nguyễn cam kết dịch vụ của salon là một dịch vụ chuẩn

    • Top 2

      Tuấn Anh Hair Salon

      Gọi điện

      Tuấn Anh Hair Salon dường như là salon chăm sóc tóc chất lượng và rất được lòng khách hàng. Salon chuyên các dịch vụ: uốn, duỗi, nhuộm, bọc Karatin và phục hồi tóc. Tuấn Anh tạo nên một niềm tin dành cho khách hàng bằng chính những cây kéo có sự chuyên nghiệp và khả năng tư vấn cũng như thực hiện các kiểu tóc đẹp, hợp thời trang và kể cả các mẫu tóc có độ khó cao thì đội ngũ nhân viên ở đây vẫn thực hiện một cách hoàn hảo nhất.

      Hair Salon đầu tư một không gian sang trọng đầy đủ ánh sáng, đẹp để tạo một không gian thoải mái dành cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại salon. Bên cạnh đó, Tuấn Anh sử dụng các sản phẩm tối ưu nhất dành cho mái tóc của khách hàng để khách hàng có được mái tóc bồng bềnh hơn, đẹp hơn và khách hàng an tâm hơn.


      Tuấn Anh Hair Salon luôn nhận được những review và feedback tốt từ khách hàng: "Lần đầu được tẩy và lên màu chuẩn đúng ý thích của mình luôn, các anh làm tóc siêu vui tính và dễ thương, sẽ quay lại để có những màu tóc xịn hơn" hay "Khách mối 2 năm rồi không đi salon khác, nhà tận Bình Tân cũng phải ráng lên Tuấn Anh Hair Salon cho bằng được vì không tìm được salon nào ưng ý hơn."


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: R42 Nguyễn Hữu Hào, Phường 8, Quận 4, TP. HCM

        Điện thoại: 0908 418 918 & 0937 244 895

        Email: tuananhhairsalonquan4@gmail.com

        Fanpage: www.facebook.com/tuananhhairsalonq4/

        Giờ mở cửa: 8:30 - 19:00

          Gọi điện
          Tuấn Anh Hair Salon
          Tuấn Anh Hair Salon
          Tuấn Anh Hair Salon dường như là salon chăm sóc tóc chất lượng và rất được lòng khách hàng
          Tuấn Anh Hair Salon dường như là salon chăm sóc tóc chất lượng và rất được lòng khách hàng
        • Top 3

          Hair salon Sang Lý

          Gọi điện

          Hair salon Sang Lý là một salon có sự đầu tư về không gian, một không gian ấm áp và sang trọng nơi mà khách hàng có thể thoải mái nhất khi sử dụng dịch vụ của salon. Đi kèm với không gian là trang thiết bị được đầu tư rất chất lượng để có thể thực hiện các dịch vụ chăm sóc tóc cho khách hàng được tốt hơn, chỉnh chu hơn.


          Sang Lý sở hữu dịch vụ nối tóc độc quyền chỉ có tại đây với chất tóc thật 100%, tóc không pha nilon. Tóc nối tại Hair salon có thể sử dụng các dịch vụ uốn nhuộm nhưng không bị khô sơ. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đảm bảo tóc nối với các mối nối nhỏ, mịn, không đau da đầu, nâng nối lại lần kế tiếp không bị mỏng ngọn, hay bị sole.


          Thay đổi một mái tóc cũ hay một mái tóc hư tổn trở nên đẹp và bồng bềnh phụ thuộc rất nhiều vào đội ngũ tay nghề của thợ tạo mẫu tóc. Các tay kéo của Sang Lý có được kinh nghiệm và kỹ thuật tốt, do đó các mẫu tóc uốn và nhuộm đều được thực hiện một cách đẹp nhất, hoàn thiện nhất, mang lại sự an tâm cho khách hàng và sự hài lòng với thành quả cuối cùng.


          Khách hàng luôn hài lòng với từng dịch vụ của Hair salon: "Chất lượng luôn tuyệt vời, sẽ là khách hàng quen thuộc và đồng hành lâu dài cùng Hair salon Sang Lý. Đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, cây kéo chính của salon rất có tâm, cắt tóc rất đẹp."


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 22 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM

          Điện thoại: 0909 608 879

          Email: sangly563@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Sanglyhairsalon/

          Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

            Gọi điện
            Hair salon Sang Lý
            Hair salon Sang Lý
            Mái tóc bồng bềnh với Hair salon Sang Lý
            Mái tóc bồng bềnh với Hair salon Sang Lý
          • Top 4

            Salon Phát Hair Ash

            Gọi điện

            Salon Phát Hair Ash sở hữu những tay kéo có độ chuyên nghiệp và kỹ thuật rất tốt nơi đây đã xuất hiện rất nhiều mái tóc với nhiều cá tính khác nhau nhưng lại rất phù hợp với người sở hữu nó. Tóc cũng có hồn vậy nên không ai là không biết việc chăm sóc tóc rất quan trọng. Rất nhiều khách hàng chọn salon để gửi gắm mái tóc của mình và hài lòng với chính dịch vụ của salon mang lại.


            Phát Hair Ash có đội ngũ sở hữu sự sáng tạo, độ dày kinh nghiệm cơ bản để có thể tạo nên những mẫu tóc có độ khó, cần sự tỉ mỉ cao cũng như đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Salon luôn đẩy mạnh việc nâng cao trình độ, tay nghề của mình nhằm mang đến cho khách hàng một dịch vụ an toàn, văn minh, chất lượng nhất có thể.


            Khách hàng luôn hài lòng hơn với chất lượng dịch vụ tại đây: " Salon Phát Hair Ash làm tóc đẹp mà còn có tâm, rất nhiệt tình và tận tâm. Cám ơn Salon Phát Hair Ash đã tạo cho em kiểu tóc rất ưng ý."

            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 357 Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP. HCM

            Điện thoại: 0936 716 008

            Email: phathairpro@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/phathairash

            Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30

              Gọi điện
              Salon Phát Hair Ash
              Salon Phát Hair Ash
              Salon Phát Hair Ash luôn đẩy mạnh việc nâng cao trình độ, tay nghề của mình
              Salon Phát Hair Ash luôn đẩy mạnh việc nâng cao trình độ, tay nghề của mình
            • Top 5

              Hair Salon Phú Hải

              Gọi điện

              Bạn muốn được làm những kiểu tóc trẻ trug, hiện đại, bạn muốn tìm kiếm địa chỉ làm tóc uy tín, vậy thì hãy đến ngay với Hair Salon Phú Hải ngay đi nào. Tại salon sẽ đáp ứng mọi nhu cầu, mọi kiểu tóc mà bạn mang muốn. Đội ngũ nhân viên của salon luôn nhiệt tình tận tâm trong công tác tư vấn cho khách hàng. Đặc biệt là nhân viên tư vấn rất kĩ để chiều lòng khách và lựa chọn được kiểu tóc giúp nâng hạng khuôn mặt.


              Hair Salon Phú Hải không chỉ mang đến cho khách hàng những mẫu tóc đẹp, màu tóc xinh mà còn mang đến cho bạn những mái tóc chắc khỏe, mượt mà. Chính vì vậy, loại thuốc được sử dụng tại salon luôn lựa chọn những sản phẩm làm tóc cao cấp uy tín, chất lượng cho khách hàng.


              Không gian thì salon sạch sẽ, thoáng mát. Kiến trúc và bài trí rất hiện đại và xứng đáng với giá tiền. Đơn vị không chỉ làm tóc cho khách hàng mà còn tận tâm trong việc hướng dẫn khách hàng chăm sóc tóc tốt nhất. Chính vì làm việc luôn đặt cái tâm trong đó mà đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 27 Tân Vĩnh, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 0966 998 797
              Email: Phuhaiphuhai@gmail.com e
              Fanpage: www.facebook.com/salonphuhai
              Giờ mở cửa: 08:30–21:00
              Gọi điện
              Hair Salon Phú Hải
              Hair Salon Phú Hải
              Hair Salon Phú Hải
              Hair Salon Phú Hải
            • Top 6

              Huy Trần - Hair Salon

              Gọi điện
              Chỉ còn ít ngày nữa là Tết, đây là lúc bạn cần ghé salon để "tân trang" lại mái tóc của mình đón tết ngay thôi nào. Nếu bạn đang ở khu vực Quận 4 thì không thể nào bỏ lỡ cái tên Huy Trần - Hair Salon. Đơn vị trang bị hệ thống máy móc, trang thiết chăm sóc tóc bị vô cùng hiện đại. Ngoài ra, không gian của salon thoáng đãng, rộng rãi với nhiều khu vực riêng biệt như khu cắt tóc, khu gội đầu, khu ngồi chờ… đều được bài trí đẹp mắt, khoa học.


              Huy Trần - Hair Salon mang đến những trải nghiệm dịch vụ đa dạng như uốn, duỗi, nhuộm, tạo kiểu… theo xu hướng thời trang mới nhất từ các stylist chuyên nghiệp để giúp khách hàng sở hữu chất lượng dịch vụ tốt nhất. Các sản phẩm thuốc tại đơn vị luôn được bảo đảm chất lượng đảm bảo nguồn gốc, an toàn khi sử dụng. Hơn nữa, các stylist sẽ tư vấn những mẫu tóc phù hợp với vóc dáng, khuôn mặt, phong cách và công việc của từng khách hàng, giúp khách hàng trở nên đẹp nhất trong kiểu tóc mà mình lựa chọn sau khi rời khỏi salon.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 15 Số 34, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 0902 606 033
              Email: tranhuy151288@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/HuyTranHairStylist
              Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
              Gọi điện
              Huy Trần - Hair Salon
              Huy Trần - Hair Salon
              Huy Trần - Hair Salon
              Huy Trần - Hair Salon
            • Top 7

              Rubik Hair Studio

              Gọi điện
              Các bạn nữ nếu muốn tìm một Salon chuyên nghiệp ở khu vực Quận 4 thì hãy tới Rubik Hair Studio. Nơi đây làm việc vô cùng cẩn thận và hài lòng cả những vị khách khó tính nhất bởi đội ngũ nhân viên hết sức kiên nhẫn, chuyên nghiệp, vui vẻ. Salon luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên toàn thế giới, đáp ứng được mọi kiểu tóc mới, phù hợp với từng khuôn mặt mong muốn của khách hàng.


              Salon có nhiều dịch vụ như nhuộm, uốn, duỗi, cắt tóc, phục hồi… với giá thành cực kì hợp lý. Nếu bạn đnag có mái tóc khô xơ, hư tổn, tới với salon bạn sẽ được chăm sóc đặc biệt với dưỡng chất tốt nhất, an toàn với da đầu. Mái tóc sẽ được cải thiện các vấn đề như hư tổn, hỏng nặng do tẩy nhiều lần, sơ rối.


              Hầu hết thợ làm tóc tại Rubik Hair Studio đều có thời gian học tập, đào tạo bài bản nên chắc chắn sẽ tạo những kiểu tóc đẹp nhất, làm ưng ý mọi khách hàng. Rubik Sair Studio đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu thế nên các vị khách khi làm tóc hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng tóc, cũng như chất lượng của các sản phẩm làm tóc.

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 58 Tân Vĩnh, Phường 6, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 0989 677 506
              Email: uythai201298@gmail.com
              Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090863365090
              Gọi điện
              Rubik Hair Studio
              Rubik Hair Studio
              Rubik Hair Studio
              Rubik Hair Studio
            • Top 8

              Liêm Hair Salon

              Gọi điện
              Nói đến salon làm tóc đẹp và uy tín tại khu vực Quận 4 thì phải nói đến Liêm Hair Salon. Salon này sẽ mang tới cho bạn những kiểu tóc thịnh hành nhất tại thời điểm hiện tại. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với kiểu tóc mới của mình khi sử dụng dịch vụ làm tóc tại đây bởi chủ của tiệm salon tóc này đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Đây cũng là lý do nhiều khách hàng biết đến Liêm Hair Salon và tìm đến đây để làm tóc.


              Liêm Hair Salon sẽ giúp bạn thiết kế những kiểu tóc thời thượng nhất, phù hợp với từng khuôn mặt, vóc dáng của mỗi người như: tóc bob, tóc ngắn layer, tóc pixie, tóc uốn lơi Hàn Quốc, uốn phồng,… Nếu không biết mình phù hợp với kiểu tóc nào bạn hãy nhờ tới sự giúp đỡ của nhân viên làm tóc. Nếu bạn nhuộm màu thì cửa hàng sẽ tư vấn cho bạn màu tóc phù hợp với nhu cầu.


              Liêm Hair Salon luôn muốn mang cho khách hàng những dịch vụ tối tân hiện đại nhất nên cũng rất chú trọng vào đầu tư trang thiết bị. Các sản phẩm thuốc thì luôn được bảo đảm an toàn, có đầy đủ nguồn gốc. Đơn vị luôn cẩn thận tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ để mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 48 Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP. HCM
              Điện thoại: 0917 120 139
              Fanpage: www.facebook.com/liemhairsalon48vinhhoiquan4
              Giờ mở cửa: 09:00–20:30
              Gọi điện
              Liêm Hair Salon
              Liêm Hair Salon
              Liêm Hair Salon
              Liêm Hair Salon




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy