Top 5 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận 9, TP HCM

Phương Trinh 41020 1 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là góc con người" một mái tóc đẹp, phù hợp với khuôn mặt chắc chắn sẽ giúp bạn tạo ấn tượng trong mắt người đối diện. Nhưng để tìm được một ... xem thêm...

  1. Top 1

    LEE Hair Salon

    Gọi điện

    Với những cô nàng tại Quận 9, TP. HCM thì có lẽ cái tên LEE Hair Salon đã không còn mấy xa lạ. Đây được xem là một trong những salon chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự góp mặt của nhiều "tay kéo" gạo cội đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của khách hàng cho dù là khắt khe nhất. Hơn hết, việc thường xuyên cập nhật những xu thế thời trang mới nhất, hot nhất luôn được salon chú trọng quan tâm, với mong muốn có thể mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho các vị thượng đế thân yêu.


    Từ những kiểu tóc ngắn xoăn hiện đại trẻ trung, kiểu tóc ngắn ngang vai uốn cụp cá tính cho đến các kiểu tóc uốn đuôi cho mái tóc dài thêm sức sống, quyến rũ LEE Hair Salon cũng đều có đủ khả năng để giúp bạn biến hóa thật hoàn hảo với mái tóc theo phong cách mà bạn yêu thích. Đặc biệt, nếu bạn muốn nhuộm những màu thời thượng, cá tính và ưa nổi bật thì LEE Hair Salon chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ với kỹ thuật và tay nghề cực chuẩn. Chính vì thế, bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với Lee Hair salon để trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp, chất lượng cũng như được cảm nhận sự tận tâm, tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện trong từng khoảnh khắc.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18A4 Đường Tăng Nhơn Phú, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 094 470

    Fanpage: www.facebook.com/leehairsalon.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon
    LEE Hair Salon

  2. Top 2

    Hair Salon Tuấn Vũ

    Gọi điện

    Tọa lạc tại số 213 Tây Hòa, Phước Long A, Quận 9, TP. HCM, với không gian làm đẹp thoáng mát, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, luôn bắt kịp những xu hướng hot nhất, Hair Salon Tuấn Vũ vẫn mãi là địa chỉ làm tóc yêu thích của những cô nàng cá tính, thích thay đổi phong cách. Đặc biệt, nơi đây còn được đánh giá khá tốt về dịch vụ chăm sóc tóc kết hợp với các sản phẩm thương hiệu uy tín, trong đó nổi bật với công nghệ phục hồi karaten đang được chuộng nhất hiện nay.

    Không chỉ là điểm đến quen thuộc của phái nữ với đủ các dịch vụ như chăm sóc, tạo kiểu, uốn, duỗi, nhuộm, bấm tóc,... mà cắt tóc nam cũng là một thế mạnh của nơi này, mang lại vẻ ngoài chuẩn soái ca cho nhiều chàng trai, thể hiện phong cách đầy khác biệt.


    Không sử dụng hóa chất, không hư hại tóc, giá cả mềm luôn là những điểm mạnh mà Hair Salon Tuấn Vũ duy trì cho đến tận bây giờ. Như một minh chứng về những thành công đã đạt được, lượng khách tìm đến salon vẫn đang tiếp tục tăng lên mỗi ngày và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Tây Hòa, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0966 257 493 & 0399 968 528

    Email: salontuanvu@gmail.com

    Website: https://salontuanvu.com/

    Fanpage: www.facebook.com/hairsalontuanvuquan9/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
    Hair Salon Tuấn Vũ
  3. Không nằm ngoài danh sách này, Hair Salon Du Thiên Dương cũng là một cái tên nổi bật trong số những salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận 9, TP. HCM. Đến đây, bạn có thể sử dụng đa dạng các gói dịch vụ làm tóc chất lượng như uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi keratin, chữa trị tóc hư. Với giá thành nằm ở tầm trung và nổi bật về kỹ thuật nhuộm chuẩn không cần chỉnh, Du Thiên Dương chắc chắn sẽ là địa điểm vàng để bạn thay đổi mạo diện đón tết xinh tươi.


    Là nơi quy tụ nhiều chuyên gia tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, tài năng, đam mê và hiểu sâu sắc về tóc, vậy nên khi bạn giao phó mái tóc thân yêu của mình cho các cây kéo chuyên nghiệp của salon, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng với sự tỉ mỉ, khéo léo trên từng milimet đường cắt. Và chắc chắn một điều rằng, mái tóc của bạn sẽ trở nên đẹp và cực phong cách cũng như thật phù hợp với khuôn mặt, tuổi tác và công việc. Với phương châm “Giữ chữ tín hơn giữ thương hiệu”, Salon Du Thiên Dương luôn mong muốn và từng ngày nỗ lực hết sức thực hiện sứ mệnh làm bạn với khách hàng, thấu hiểu khách hàng và chăm sóc khách hàng một cách tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Dương Đình Hội, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0975 682 666

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063781291018

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Hair Salon Du Thiên Dương
    Keny Dang 2018-04-21 19:38:54
    Noi toc nguyen dau bn vay ak
  4. Top 4

    Siêu Thị Tóc Á Đông

    Vẻ đẹp không chỉ nằm ở quần áo hay gương mặt, mà vẻ đẹp còn phụ thuộc rất nhiều vào mái tóc của bạn. Với hơn 15 năm hình thành và phát triển, Siêu thị tóc Á Đông luôn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp riêng. Với việc đầu tư tỉ mỉ từ khâu thiết kế đến trang thiết bị hiện đại, và hơn hết là đội ngũ nhân viên được trang bị kỹ năng tay nghề cao mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.


    Thường xuyên đào tạo nâng cao tay nghề, cải thiện kỹ năng, cập nhật và dẫn đầu những xu hướng mới, Á Đông tự hào là một trong những salon tóc được quý khách hàng yêu mến và tìm đến nhất hiện nay.


    Ngoài một mái tóc đẹp, Salon còn tận tình chăm sóc để bạn có được một mái tóc khoẻ. Bằng biện pháp phục hồi tóc bằng công nghệ Nano hiện đại. Đây là liệu pháp giúp tóc suôn mượt không sử dụng hoá chất mà thay vào đó sử dụng các thành phần tương tự cấu trúc tóc và nano keratin để tóc không bị đơ cứng hay hư tổn. Đến với Siêu thị tóc Á Đông để trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Đường 297, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0399 999 685 & 0777 272 798
    Email: tn2348909@gmail.com
    Website: https://www.sieuthitocadong.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SieuThiTocADong

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Siêu thị tóc Á Đông
    Siêu thị tóc Á Đông
    Siêu thị tóc Á Đông
    Siêu thị tóc Á Đông
  5. Khách hàng đến với Thể Đặng Hair Salon sẽ được tư vấn nhiệt tình những kiểu tóc phù hợp với sở thích, cá tính của từng người. Kết hợp sử dụng sản phẩm chính hãng không chỉ tạo dáng tóc mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm mượt mà, bóng khỏe từ sâu bên trong. Chỉ cần một chút biến tấu cho mái tóc như: Cắt, uốn, ép, duỗi hoặc nhuộm…, bạn sẽ tự tin hơn với diện mạo nổi bật và phong cách hơn rất nhiều.


    Đội ngũ tay kéo vàng tại Thể Đặng luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình làm tóc chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng sự đầu tư các máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

    Tại Thể Đặng Hair Salon sở hữu nhiều tay kéo vàng có gu thẩm mỹ cao, tư vấn tận tình. Sau khi lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, nhân viên tại salon sẽ tiến hành cắt tóc, tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt, cải thiện những khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, salon còn chú trọng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ những thương hiệu uy tín, chính hãng như L’oreal, Obsidian, See…, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc thêm chắc khỏe, giảm thiểu hư tổn trong quá trình làm tóc.


    Sau khi thực hiện các dịch vụ hóa chất, nhân viên tại salon sẽ tiến hành bước bọc Collagen giúp phục hồi mái tóc hư tổn trở nên mượt mà và chắc khỏe. Chỉ sau 01 buổi làm tóc tại đây, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý, hợp thời trang. Đến Thể Đặng Hair Salon, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Đường Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0703 688 866

    Fanpage: www.facebook.com/ThedangSalon

    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon
    Thể Đặng Hair Salon




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy