Thể Đặng Hair Salon

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Khách hàng đến với Thể Đặng Hair Salon sẽ được tư vấn nhiệt tình những kiểu tóc phù hợp với sở thích, cá tính của từng người. Kết hợp sử dụng sản phẩm chính hãng không chỉ tạo dáng tóc mà còn giúp nuôi dưỡng mái tóc thêm mượt mà, bóng khỏe từ sâu bên trong. Chỉ cần một chút biến tấu cho mái tóc như: Cắt, uốn, ép, duỗi hoặc nhuộm…, bạn sẽ tự tin hơn với diện mạo nổi bật và phong cách hơn rất nhiều.


Đội ngũ tay kéo vàng tại Thể Đặng luôn cập nhật những xu hướng làm tóc mới nhất trên thế giới, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, quy trình làm tóc chuyên nghiệp, các bước được thực hiện tỉ mỉ, kỹ lưỡng cùng sự đầu tư các máy móc hiện đại giúp khách hàng yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ.

Tại Thể Đặng Hair Salon sở hữu nhiều tay kéo vàng có gu thẩm mỹ cao, tư vấn tận tình. Sau khi lựa chọn được kiểu tóc phù hợp, nhân viên tại salon sẽ tiến hành cắt tóc, tạo kiểu phù hợp với từng khuôn mặt, cải thiện những khuyết điểm một cách hoàn hảo nhất. Nhằm mang tới cho khách hàng những dịch vụ chất lượng, salon còn chú trọng lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc đến từ những thương hiệu uy tín, chính hãng như L’oreal, Obsidian, See…, giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc thêm chắc khỏe, giảm thiểu hư tổn trong quá trình làm tóc.


Sau khi thực hiện các dịch vụ hóa chất, nhân viên tại salon sẽ tiến hành bước bọc Collagen giúp phục hồi mái tóc hư tổn trở nên mượt mà và chắc khỏe. Chỉ sau 01 buổi làm tóc tại đây, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng khi sở hữu cho mình một mái tóc ưng ý, hợp thời trang. Đến Thể Đặng Hair Salon, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng trong một không gian rộng rãi, thoáng mát và được phục vụ tận tình, chu đáo bởi đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 72 Đường Đình Phong Phú, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0703 688 866

Fanpage: www.facebook.com/ThedangSalon

Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

Thể Đặng Hair Salon
Thể Đặng Hair Salon
Thể Đặng Hair Salon
Thể Đặng Hair Salon

Top 5 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất Quận 9, TP HCM

  1. top 1 LEE Hair Salon
  2. top 2 Hair Salon Tuấn Vũ
  3. top 3 Hair Salon Du Thiên Dương
  4. top 4 Siêu Thị Tóc Á Đông
  5. top 5 Thể Đặng Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy