Top 10 Salon làm tóc đẹp và uy tín nhất quận 5, TP. HCM

Kiều Nguyễn 6818 0 Báo lỗi

"Cái răng cái tóc là góc con người" vậy nên mái tóc rất được khách hàng rất quý, luôn tìm đến những salon chất lượng để được chăm sóc tốt nhất cho mái tóc của ... xem thêm...

  1. Ngành tóc hẳn còn nhớ quán quân cuộc thi HairStylist năm 2012, nhà tạo mẫu tóc Sinh Anh, người sáng lập ra Sinh Anh Hair Salon và phát triển thành một hệ thống salon tóc có tiếng toàn quốc sau gần 7 năm hoạt động. Được sở hữu bởi một nhà thiết kế có tầm trong chính ước mơ của mình, vậy nên sự phát triển của salon là tất yếu trong làn sóng muốn vàn salon tóc được hình thành như hiện nay.


    Sinh Anh Hair Salon là hệ thống các salon sở hữu các yếu tố ưu Việt:

    • Mẫu tóc đẹp, độc đáo được giới thiệu đến khách hàng hợp thời trang và cập nhật xu hướng
    • Đội ngũ nhân viên không ngừng học học và nâng cao tay nghề ở các nước phát triển thời trang tóc: Mỹ, Nhật Bản, Pháp, Hàn Quốc,…
    • Mang đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng, phù hợp và văn minh


    Hiện nay, nhiều nghệ sĩ lớn, các chương trình truyền hình và khách hàng đã và đang tin tưởng gửi gắm sự xinh đẹp của mình vào tay của Sinh Anh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 67 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0948 856 888

    Email: caotuanh88@gmail.com

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/Sinhanh67hungvuong.tphcm/
    • https://www.facebook.com/hethongtocsinhanh/

    Youtube: https://www.youtube.com/c/SinhAnhHairstylist

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sinh Anh Hair Salon
    Sinh Anh Hair Salon là hệ thống các salon sở hữu các yếu tố ưu Việt
    Sinh Anh Hair Salon là hệ thống các salon sở hữu các yếu tố ưu Việt
  2. Salon Bắc Trần Tiến là một salon tóc có thương hiệu nơi các tín đồ đam mê làm đẹp sẽ đến và trải nghiệm một dịch vụ chất lượng và an toàn với chính mái tóc của khách hàng. Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng tại TP.HCM. Salon mang đến một cảm giác nhẹ nhàng trong khoảng thời gian thực hiện quy trình chăm sóc tóc: uốn, nhuộm, duỗi,... Không phải ai cũng có thể có được sự thấu hiểu khách hàng như vậy, nên nơi đây đã và đang tận dụng tối đa sự thấu hiểu của mình để mang đến dịch vụ an toàn, văn minh, lịch sự và chất lượng cao cho khách hàng.

    Salon là một không gian rất chất lượng từ ánh sáng, trang thiết bị, máy móc, sản phẩm hỗ trợ liên quan đều được đầu tư một cách cẩn thận từ chính thương hiệu của sản phẩm đặc biệt đó cũng chính là những thiết bị tân tiến nhất.

    Salon Bắc Trần Tiến
    có được vị trí như ngày hôm nay trên thị trường thời trang tóc chính là nhờ vào đội ngũ nhân viên, nơi những con người ý thức được tầm quan trọng của chuyên môn, sự cập nhật nhật những mẫu thiết kế mới từ đó tạo nên những mẫu tóc phù hợp cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 120 Nguyễn Duy Dương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0981 219 238

    Fanpage: https://www.facebook.com/BacTranTien.Quan5/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến
    Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng
    Salon Bắc Trần Tiến là một salon có tiếng với đẳng cấp, chất lượng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng
  3. Wing Hair Beauty Salon là nơi những cô nàng yêu mái tóc của mình tìm đến với sự chăm sóc chuyên nghiệp, hiệu quả và đặc biệt nơi đây có thể mang đến cho khách hàng những kiến thức bổ ích cho việc chăm sóc tóc của khách hàng. Salon luôn đảm bảo tư vấn tóc với một tâm thế phân tích và thực hiện, tạo kiểu dựa trên nhu cầu và sự lựa chọn của khách hàng nhưng lại phù hợp với khí chất của người sẽ sở hữu mái tóc đó.


    Nơi đây được khách hàng yêu thích bởi sự chu đáo, nhiệt tình cũng như sự chuyên môn cao của mỗi cá nhân của Wing Hair Beauty Salon. Salon luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm bởi các kỹ thuật viên có thể tạo kiểu tóc với những mẫu khó và cần độ tỉ mỉ cao nhưng lại rất chỉnh chu và đẹp. Điểm đặc biệt, salon được rất nhiều khách hàng hài lòng khi nhuộm màu ở đây, lên màu chuẩn, pha thuốc trước mặt khách và giá cả vô cùng hợp lí.


    Vậy nên đó chính là lý do mà salon nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Bên cạnh đó Wing Hair Beauty Salon cam kết sử dụng sản phẩm chính hãng để bảo vệ một mái tóc đẹp cho khách hàng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 382C Trần Hưng Đạo, Phường 11, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0938 336 488 & 0932 662 802

    Email: hairwing.salon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/winghairsalon/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 20:00

    Gọi điện
    Wing Hair Beauty Salon
    Wing Hair Beauty Salon
    Wing Hair Beauty Salon sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất
    Wing Hair Beauty Salon sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc phù hợp nhất
  4. Top 4

    Alex Hair Studio

    Gọi điện

    Sinh Anh Hair SalonAlex Hair Studio là một salon tóc có bề dày kinh nghiệm đồng thời là salon tóc có sự nổi tiếng và lan truyền rất rộng, đây là nơi được khách hàng lựa chọn để gửi gắm vẻ đẹp của bản thân để được quyến rũ hơn sau một quy trình dịch vụ mà salon mang lại.


    Alex Hair Studio là địa chỉ uy tín khi cam kết tất cả các sản phẩm được sử dụng cho dịch vụ đều là mỹ phẩm L'Oréal, nhập khẩu từ Pháp. Khách hàng được kiểm chứng sản phẩm trước khi tiến hành duỗi uốn hoặc nhuộm tại salon.


    Nơi đây sở hữu đội ngũ là những người sáng tạo, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng và đặc biệt khách hàng sẽ thực sự toả sáng như những ngôi sao thực thụ bởi từng cá nhân tại salon đều phục vụ khách hàng từ sự đam mê nghệ thuật.


    Những mẫu tóc đẹp nhất, thời thượng nhất, hiện đại nhất, phù hợp với cá tính nhất sẽ được tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn và thực hiện một cách tối ưu nhất, hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 96 Nguyễn Biểu, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0908 896 842 - 0906 677 076

    Email: a.h.s.hair.salon@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/alexhairstudiopro/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio
    Alex Hair Studio luôn bắt kịp trào lưu với những màu tóc đẹp
    Alex Hair Studio luôn bắt kịp trào lưu với những màu tóc đẹp
  5. Top 5

    Chic Cut salon

    Gọi điện

    Mái tóc là sự thể hiện rõ nét nhất tính cách của một con người. Khi đến với Chic Cut salon khách hàng sẽ được đắm chìm trong những mẫu tóc đẹp và salon sẽ tư vấn để khách hàng có thể sở hữu một mái tóc phù hợp nhất với tính cách, phù hợp nhất với sở thích cũng như gương mặt khách hàng đang sở hữu. Vậy nên hãy tin rằng đến với nơi đây, tất cả khách hàng đều sẽ đẹp và quyến rũ hơn.


    Chic Cut salon cung cấp dịch vụ cho khách hàng nam và nữ, nơi hội tụ những con người sáng tạo, đam mê làm đẹp cho khách hàng của mình đồng thời họ có kinh nghiệm để có thể khiến khách hàng đẹp hơn dù cho là phong cách nào, sở hữu một gương mặt ra sao.


    Salon cam kết chất lượng dịch vụ với những trang thiết bị và sản phẩm hỗ trợ cho dịch vụ đều là sản phẩm chất lượng, cao cấp vậy nên tóc của khách hàng bị tác động một cách an toàn nhất, ít tổn thương nhất và an toàn hơn cho sức khỏe của khách hàng khi đến với Chic Cut salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 489 Hồng Bàng, Phường 14, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0974 770 596

    Email: chiccutprohairdesign@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Chiccut489/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 17:00

    Gọi điện
    Chic Cut salon
    Chic Cut salon
    Chic Cut salon luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng
    Chic Cut salon luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng
  6. Hair Salon Đồng Group là một hệ thống salon tóc chất lượng, uy tín và đặc biệt, đây là hệ thống salon nhận được đông đảo sự tin tưởng của khách hàng bởi một dịch vụ chu toàn. Tại Salon Đồng mái tóc của khách hàng sẽ nhanh chóng lấy lại được vẻ suôn mượt, bồng bềnh, không lo tóc khô, xơ, rối, phai màu bởi tất cả sản phẩm được sử dụng đều uy tín, được nhiều chuyên gia ngành tóc trong và ngoài nước lựa chọn như Goldwell, L'Oréal,…


    Salon hiện đang sở hữu những yếu tố tạo niềm tin cho khách hàng:


    • Đội ngũ chuyên gia kỹ thuật được đào tạo bài bản, kinh nghiệm hành nghề lâu năm, kỹ thuật tốt
    • Trang thiết bị của salon đều là sản phẩm cao cấp, an toàn
    • Tư vấn khách hàng chọn được mái tóc phù hợp với gương mặt, phù hợp với xu hướng
    • 100% đều là uốn thật, chỉ để khô tại nhà không cần phải sấy tạo kiểu hay quấn lô


    Mái tóc dường như là tài sản vô giá vậy nên ai ai cũng mong muốn sở hữu một mái tóc thật khỏe mạnh và thật xinh đẹp. Vì vậy, hãy đến với Hair Salon Đồng Group, nơi mọi khách hàng đều được trải nghiệm một dịch vụ hoàn chỉnh nhất và hài lòng nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 152 Nguyễn Tri Phương, Phường 9, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0772 009 165

    Email: hairsalondong@gmail.com

    Website: hairsalondong.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalondong.vn

    Youtube: https://www.youtube.com/@hairsalonongofficial6120

    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hair Salon Đồng Group
    Hair Salon Đồng Group
    Hair Salon Đồng Group luôn mang đến cho bạn kiểu tóc ưng ý nhất
    Hair Salon Đồng Group luôn mang đến cho bạn kiểu tóc ưng ý nhất
  7. Top 7

    Ming Hair Salon

    Gọi điện

    Ming Hair Salon là địa chỉ chăm sóc tóc chị em phụ nữ tin tưởng để có thể thay đổi mái tóc cũ của bản thân cũng như làm đẹp hơn dành cho mái mái tóc của mình. Mỗi mái tóc có được chị em phụ nữ rất quý, vậy nên ai cũng muốn tìm địa chỉ tin cậy để có thể gửi gắm mái tóc của mình. Nơi đây luôn cập nhật những mẫu tóc mới và phù hợp nhất với xu thế hiện hành để tư vấn cho chính sở thích và gương mặt của khách, do đó khi sở hữu mái tóc thành phẩm cuối cùng, khách hàng luôn đánh giá cao chất lượng dịch vụ tại salon.


    Ming Hair Salon nơi những người đam mê với thiết kế mẫu tóc, tạo ra những mái tóc đẹp hội tụ để có thể chia sẻ kiến thức và đam mê của mình đến khách hàng. Với tiêu chí luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, vậy nên đội ngũ nhân viên luôn trau dồi tay nghề cũng như cập nhật xu thế một cách chủ động nhất dành đến cho khách hàng của mình.


    Mỗi khách hàng đến với salon đều sẽ nhận được sự hài lòng nhất định: "Cắt rất chuyên nghiệp, tả qua yêu cầu mà cắt tỉ mỉ đẹp hơn tưởng tượng luôn, 10 năm rồi mới tìm được chỗ cắt ưng như thế."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 007 Lô A Đặng Thái Thân, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0937 684 878

    Fanpage: https://www.facebook.com/people/Ming-Hair-Salon/100063694744209/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 19:30

    Gọi điện
    Ming Hair Salon
    Ming Hair Salon
    Ming Hair Salon luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự uy tín với khách hàng lên hàng đầu
    Ming Hair Salon luôn đặt chất lượng dịch vụ và sự uy tín với khách hàng lên hàng đầu
  8. Top 8

    Ji Hair Salon

    Gọi điện

    Nếu bạn muốn trang hoàng cho bản thân mình một diện mạo hoàn toàn mới, bạn có thể cân nhắc ngay đến Ji Hair Salon. Với nhiều năm trong nghề làm tóc, salon đã có cho mình một vị trí nhất định trong lĩnh vực làm đẹp này. Đội ngũ nhân viên đều được đào tạo bài bản, sẵn sàng tư vấn giúp bạn lựa chọn được cho mình phong cách riêng biệt và cá tính nhất. Các kiểu tóc được nhân viên cập nhật theo xu hướng từng ngày, gợi ý cho bạn mái tóc phù hợp với bản thân.


    Từng cá nhân nơi đây luôn chào đón khách hàng với sự niềm nở và thân thiện, giúp bạn thoải mái khi trải nghiệm các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp và ấm áp nhất. Không gian salon rộng rãi, sang trọng giúp bạn vừa thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi, vừa có cho mình kiểu tóc xinh đẹp và hợp ý nhất. Các sản phẩm làm tóc nơi đây đều được nhập từ các thương hiệu uy tín và nổi tiếng, vì vậy mà khách hàng không phải quá đắn đo về sức khỏe của mình khi lựa chọn dịch vụ của Ji Hair Salon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 155 Lê Hồng Phong, Phường 3, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 028 7772 2711

    Hotline: 1900 272 711

    Email: huynguyen.hair.group@gmail.com

    Website: http://www.huynguyengroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairsalonji/

    Youtube: https://www.youtube.com/@beautysalonhuynguyen2832

    Instagram: https://www.instagram.com/huy_nguyen_group/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Ji Hair Salon
    Ji Hair Salon luôn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất
    Ji Hair Salon luôn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất
  9. Đối với Color Pro Hair Salon một mái tóc đẹp nhất thiết phải khoẻ mạnh. Vậy nên khi khách hàng đến với nơi đây chắc chắn sẽ nhận được sự chăm sóc một cách chuẩn nhất, hiệu quả nhất và salon cũng luôn xem đó chính là thế mạnh là điểm đặc biệt của mình trên thị trường thời trang tóc.

    Salon kiểm tra tóc và tư vấn kỹ hơn về tình trạng tóc trước khi phục hồi tóc cho khách hàng của mình và luôn đặt lên trên hết việc xác định đúng mức độ hư tổn của tóc và chọn loại phục hồi phù hợp, sau đó mới tư vấn dịch vụ làm đẹp hay các dịch vụ sử dụng hóa chất khác cho tóc.


    Nơi đây luôn cập nhật những công nghệ mới và phù hợp nhất để phục vụ cho mái tóc của khách hàng bởi mỗi mái tóc là một tình trạng đặc biệt, không có loại phục hồi nào toàn năng mà mỗi loại phục hồi sẽ sở hữu một công nghệ thích ứng khác nhau. Vậy nên hãy đến với Color Pro Hair Salon, khách hàng sẽ tiết kiệm chi phí và có thể sở hữu một mái tóc đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 190 Trần Hưng Đạo B, Phường 11, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0967 098 765

    Website:

    • https://colorpro.vn/
    • https://color-pro-hair-salon-190-tran-hung-ao-q5.business.site

    Fanpage: facebook.com/colorpro.hair.salon/

    Youtube: https://www.youtube.com/user/thuankett

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Color Pro Hair Salon
    Color Pro Hair Salon luôn cập nhật những công nghệ mới và phù hợp nhất để phục vụ cho mái tóc của khách hàng
    Color Pro Hair Salon luôn cập nhật những công nghệ mới và phù hợp nhất để phục vụ cho mái tóc của khách hàng
  10. Top 10

    Salon Út Hair

    Gọi điện

    Salon Út Hair được thành lập với mục đích chính là làm đẹp và nâng niu mái tóc cho khách hàng của mình. Salon là nơi đáng tin cậy để khách hàng đến nói lên nguyện vọng, tâm sự vấn đề mái tóc mình đang gặp phải để các chuyên gia chăm sóc tóc giúp tìm giải pháp giúp cho mái tóc của khách hàng được đẹp hơn.


    Salon Út Hair
    có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm với khách hàng, luôn sẵn lòng tư vấn kiểu tóc đẹp và phù hợp với khách hàng cùng dịch vụ chăm sóc phù hợp, hiệu quả nhưng tối ưu chi phí nhất. Nơi đây luôn đặt sự hài lòng và niềm tin tưởng của khách hàng lên hàng đầu vậy nên chất lượng của salon được xác định ngay từ sản phẩm, không gian, trang thiết bị và công nghệ mà salon sở hữu. Tất cả sản phẩm được sử dụng ở salon đều trải qua quá trình thử nghiệm và chọn lọc kĩ càng nhằm đảm bảo độ an toàn cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, Salon Út Hair không chỉ phục vụ cho chị em phụ nữ mà còn có những mẫu tóc thời thượng cùng với dịch vụ chất lượng dành cho những anh chàng yêu cái đẹp và yêu mái tóc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 135 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP.HCM

    Điện thoại: 0983 887 266 - 0911 773 747

    Email: thaoanh2434@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Salon.UTHAIR

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Salon Út Hair
    Salon Út Hair
    Salon Út Hair được thành lập với mục đích chính là làm đẹp và nâng niu mái tóc cho khách hàng của mình
    Salon Út Hair được thành lập với mục đích chính là làm đẹp và nâng niu mái tóc cho khách hàng của mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy