Top 16 Quán ăn ngon tại Quận 6, TP. HCM

Vũ Thu Huyền 18720 11 Báo lỗi

Khu vực Quận 6, TP HCM là nơi tập trung của rất nhiều quán ăn ngon, hấp dẫn và nổi tiếng. Bạn muốn thưởng thức đồ ăn ngon nhưng chưa biết nên dừng chân tại ... xem thêm...

  1. Một địa chỉ tại Quận 6 giúp bạn tận hưởng hương vị đích thực của thịt bò tơ là quán Bò Tơ Nhân Phát. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, những miếng thịt bò tươi ngon, đỏ au được sáng tạo thành những món thịt hấp dẫn. Thịt bò ngon hơn khi ướp tiêu đen và nướng cả tảng. Tảng thịt bò khi chín se lại, mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Những miếng bắp bò, thăn bò được thái mỏng, ướp sốt đậm đà và nướng cùng rau củ cũng khiến bao vị khách thương nhớ.


    Đến với Bò Tơ Nhân Phát, đích thực bạn đang đến với những phút giây thư giãn. Các món được nêm nếm vừa vặn, hình thức trang trí món ăn bắt mắt mà giá cả không quá đắt đỏ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Quán chẳng những chiều lòng khách hàng bởi những món bò hấp dẫn mà còn khiến người ta mê mẩn bởi không gian thoáng đãng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đồ ăn, quán Bò Tơ Nhân Phát còn phục vụ đầy đủ rừ rượu bia đến nước ngọt, giúp khách có bữa ăn trọn vẹn nhất. Không gian quán thoáng mát, có chỗ đậu xe an toàn nên bạn có thể yên tâm lai rai vài chai chung vui cùng bạn bè, người thân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com
    Website:
    botonhanphat.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát

  2. Bún Bò Gốc Huế O Tú là quán ăn ngon ở Quận 6, nơi bạn có thể thưởng thức bún bò chuẩn vị Huế. Quán Bún Bò Huế O Tú có thiết kế nổi bật, dễ nhận thấy bởi cách màu sắc tươi sáng bắt mắt. Không gian yên tĩnh và ấm cúng là điều đầu tiên quán O Tú mang đến cho thực khách. Hương vị bún tại đây được đánh giá chuẩn vị Huế xưa. Nước bún trong và thanh, sợi bún dai ngon. Thịt bò bắp được chọn lựa kĩ càng cùng rau sống tươi mát. Tất cả cùng hòa quyện trong một tô bún đong đầy vị Huế của bàn tay người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm.


    Nước dùng cho bún bò tại Bún Bò Gốc Huế O Tú là nước hầm từ xương bò và bắp bò, mang đến vị ngọt đặc trưng và hương vị đậm đà. Một tô bún tại quán ăn ngon này rất đầy đặn, bao gồm đầy đủ bún, thịt bò thăn, giò heo hầm, chả cây, hành hoa. Nước dùng thơm nồng mùi sả, được nấu trong nồi nhôm đáy tròn đúng kiểu Huế. Ngoài bò tái, bò bắp, tô bún cũng đầy ắp chả cua, chả tôm do quán tự làm ngon đặc sắc. Tất cả hòa quyện lại tạo thành một hương vị Huế vô cùng đặc sắc, vô cùng ngon miệng, thưởng thức một lần sẽ nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 256 Chợ Lớn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại 0918 480 698

    Website: http://bunbogochue.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bunbogochueotu/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
    Bún Bò Gốc Huế O Tú
  3. Top 3

    Funny Beef

    Gọi điện

    Tại quận 6, Funny Beef cũng là một quán ăn ngon mà bạn có thể tham khảo mỗi khi không biết ăn gì. Đến với Funny Beef, bạn sẽ hài lòng với không gian yên tĩnh và không kém phần sang trọng. Địa điểm này có nhiều vị trí ngồi, được bố trí khoa học, tạo nên cảm giác riêng tư cho khách hàng. Menu có nhiều loại mì và steak hấp dẫn với phong cách Ý đậm nét. Mỗi loại sẽ có hương vị rất đặc trưng, đều mang lại những dư vị khó quên.


    Cùng với đó là thái độ và cung cách phục vụ của nhân viên lịch sự, nhiệt tình của Funny Beef cũng là yếu tố giúp quán chinh phục những thực khách khó tính. Thường ngày quán khá đông nên bạn có thể sẽ phải đặt trước khi đến. Mức giá của Funny Beef không quá cao nhưng khi bạn thưởng thức những món ăn thơm ngon đầy màu sắc ở nơi này, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì chất lượng rất tốt. Sự chất lượng về dịch vụ và hương vị của các món ăn tại quán đã được minh chứng bằng lượng khách đến đông đảo mỗi ngày, vì thế để đảm bảo, hãy đặt bàn trước nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 203C Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại:
    0905 892 149

    Email: phanminhtam85@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/funnybeef/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
    Funny Beef
  4. Sushi viên Ông Chủ Nhỏ là quán ăn ngon với món sushi hấp dẫn mà các tín đồ ẩm thực quận 6 không thể bỏ qua. Sushi viên Ông Chủ Nhỏ có giá hợp lý để có thể mang đến quý khách hàng những trải nghiệm thật thú vị về nền văn hóa ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra, khi đến với Sushi viên Ông Chủ Nhỏ, quý khách sẽ được hưởng thật nhiều ưu đãi và sự tận tâm, nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên.

    Menu của Sushi viên Ông Chủ Nhỏ vô cùng đa dạng, dường như hội tụ cả thiên đường sushi Nhật Bản để chiều lòng khách hàng. Bạn có thể gọi món riêng lẻ hoặc theo combo tuỳ ý. Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ mang nền ẩm thực đa dạng của Nhật Bản đến với thực tại Sài Gòn. Đến đây bạn có thể thưởng thức các món ăn như sashimi, sushi, tempura, cơm, mì. Hay thậm chí có thể thưởng thức món lẩu độc đáo chuẩn vị Nhật. Sashimi tại Sushi Viên Ông Chủ Nhỏ được trang trí cầu kỳ, susi nhỏ xinh được kết hợp từ nhiều nguyên liệu khác nhau. Quán cam kết lựa chọn và sử dụng các nguyên liệu sạch, chất lượng, các loại hải sản tươi sống để kết hợp và tạo ra những món ăn đặc sắc riêng nhưng vẫn ở một mức giá dễ chịu cho thực khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70B Hậu Giang, Quận 6, TP.HCM
    Điện thoại: 0909 537 174

    Email: baouyen23121991@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/SushivienOngChuNho/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Sushi viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi viên Ông Chủ Nhỏ
    Sushi viên Ông Chủ Nhỏ
  5. Một trong những quán nhậu tại Quận 6 nổi tiếng với mức giá bình dân chính là Quán Một Tám Một. Nguồn nguyên liệu tươi sống, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và gia vị đậm đà chính là ưu điểm hàng đầu của quán. Quán Một Tám Một phục vụ các món ăn mang phong vị ẩm thực truyền thống. Ghé thăm Quán Một Tám Một, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách. Lẩu gà của Quán Một Tám Một vô cùng chất lượng và được nhiều thực khách yêu thích.


    Để có thể đem đến nồi lẩu ngon nhất, vừa miệng nhất cho khách hàng, chủ quán đầu tư thời gian hầm xương nấu nước lẩu. Nước xương đậm đà, nêm nếm vừa miệng. Các nguyên liệu được lựa chọn kĩ càng cùng cách chế biến tinh tế mang đến sự hài lòng và cảm giác thỏa mãn của thực khách. Gà chắc của thịt, độ giòn của da cùng nguyên liệu đi kèm tươi ngon để làm tăng vị ngọt và thơm của nước dùng. Quán Một Tám Một với không gian rộng rãi, được thiết kế và bày trí đơn giản nhưng rất ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái khi thực khách đến đây dùng bữa. Phong cách phục vụ nhiệt tình, vui vẻ và giá cả phải chăng cũng là những điểm cộng thu hút khách đến với quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 181 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0783 878 333

    Website: Quan181.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quan181haugiang

    Gọi điện
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
    Quán Một Tám Một
  6. Top 6

    Hẻm Quán

    Gọi điện

    Một trong những quán ăn nhậu ngon nhất Quận 6, TP. HCM mà Toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Hẻm Quán. Thực khách khi đến với Hẻm Quán đều cảm thấy hài lòng với chất lượng phục vụ của quán, món ăn cũng được đánh giá cao về hương vị. Các món ăn ở quán luôn đảm bảo được lựa chọn từ những nguyên liệu tự nhiên, vệ sinh nên an toàn cho sức khỏe nên bạn có thể yên tâm lựa chọn. Thêm vào đó, không gian Hẻm Quán rộng rãi, phù hợp với những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, gặp gỡ vào cuối tuần. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Hẻm Quán rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông.

    Một số món ăn nổi bật của Hẻm Quán là sườn nướng, chả hẻm, gà lên mâm,... các món đều được nêm nếm vừa miệng và đặc biệt, được bài trí rất xinh xắn, hài hòa. Khi bước vào quán, ngay lập tức thực khách sẽ bi cuốn theo hương thơm nồng nàn của thịt nướng cùng tiếng trò chuyện náo nhiệt, rôm rả của những vị khách khác. Nếu đã nếm qua siêu phẩm sườn cây hay ba rọi ướp sốt trái cây chắc chắn bạn sẽ bị “đốn gục” bởi vị cay – ngọt đan xen. Sốt trái cây này là sốt ướp độc quyền của quán với sự tổng hợp từ 7 loại trái cây tự nhiên (táo, lê, dứa, kiwi,…), giúp thớ thịt trở nên béo ngậy, thơm ngon hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 - 229 - 231 - 233 Trần Văn Kiểu, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3620 5656 & 0945 671 565

    Email: Hemquan686868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/lhem.restaurant

    Gọi điện
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
    Hẻm Quán
  7. Ăn chay đang là một xu hướng được rất nhiều người lựa chọn. Việc lựa chọn ăn chay của mỗi người đều xuất phát từ những lý do riêng, tuy nhiên không ai có thể phủ nhận được những lợi ích mà việc ăn chay mang lại cho con người. Quán Chay Quan Âm là địa chỉ dành cho những ai muốn thưởng thức đồ ăn chay ngon tại Quận 6. Quán nép mình trong con hẻm nhỏ nhưng lại có không gian khá thoáng đãng, mát mẻ, tràn ngập cây xanh, đưa thực khách đến chốn bình yên. Quán nổi tiếng với các món chay được chế biến theo phong cách Âu – Hoa. Các món ăn tại đây tuyệt đối không sử dụng các gia vị như hành, tiêu, tỏi, ớt hay thậm chí là bột ngọt nên có vị rất thanh, tốt cho sức khỏe.


    Thực đơn của Quán Chay Quan Âm luôn mang đến nét đặc sắc từ các món ăn cho đến thức uống. Không thể phủ nhận được sự đầu tư trong các loại nước uống tại đây bởi hiếm có nhà hàng chay nào lại chú trọng nhiều đến phần thức uống như Quán Âm. Các loại thức uống rất đa dạng, ngon, bổ dưỡng và hấp dẫn như các loại trà sen, trà atiso, trà ô long, nước ép cà rốt, nước ép thơm, sinh tố bơ, sinh tố xoài, soda, cà phê,… Món ăn tại nhà hàng chay Quán Âm được chế biến rất vừa miệng, dễ ăn và không gây ngán, đặc biệt là các món chiên xào luôn được hạn chế tối đa dầu mỡ. Phần nước dùng cho các món ăn cũng rất đậm đà, lôi cuốn và không cho quá nhiều gia vị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 137/7 Bình Tiên, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0949 492 238

    Email: guanyin.zhai@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/quanchayquanam

    Giờ mở cửa: 16:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
    Quán Chay Quan Âm
  8. Yue Long Men Restaurant được thiết kế mạng đậm phong cách của Trung Hoa với mong muốn đem lại cho người Việt một trải nghiệm tuyệt vời với hương vị món ăn không lẫn vào đâu được. Quán phù hợp cho những buổi tụ họp với gia đình, bạn bè để mọi người có thể thưởng thức và khám phá một cách vui vẻ và thoải mái nhất. Nhà hàng với menu quán rất đa dạng với những món ăn đậm chất Trung Hoa như các loại Dimsum, xíu mại, há cảo với nhân nhiều, các sản phẩm đều tươi và được ướp vô cùng vừa miệng.


    Các món Dimsum tại Yue Long Men luôn đảm bảo tươi ngon, nóng hổi, đa dạng và hấp dẫn nhất như: bánh cuốn tôm, há cảo tôm tươi, há cảo sò điệp, xôi gà lá sen, cảo dền tôm mực, sủi cảo Tứ Xuyên, tàu hủ ky cuộn tôm chiên, bánh bao bò sốt tiêu đen, cảo than tre nấm Hắc Tùng Lộ...cho thực khách có thể thoải mái lựa chọn. Giữa khuya đói bụng mà không biết ăn gì thì hãy đến đến với Yue Long Men Restaurant gọi vài khay Dimsum nóng hổi, ngon tuyệt cùng nước tương và sate tôm cay thơm, siêu cuốn hút. Hãy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp có những giây phút sum họp vui vẻ và thưởng thức ẩm thực đầy chất lượng tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36/2A Kinh Dương Vương, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3535 8263 & 0901 435 608

    Email: phunggiacongty@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/YueLongMenRestaurant/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Yue Long Men Restaurant
    Yue Long Men Restaurant
    Yue Long Men Restaurant
    Yue Long Men Restaurant
  9. Top 9

    Quán Ốc 2A

    Gọi điện

    Quán Ốc 2A tọa lạc tại địa chỉ 337 Nguyễn Văn Luông được thiết kế không gian khá là thoáng mát, rộng rãi, có lầu ngoài trời trong nhà và vỉa hè bình dân và gần gũi. Thực đơn của quán rất đa dạng, nổi bật trong số đó phải kể đến các món nướng hải sản như: Hàu, tôm, mực, bạch tuộc, sò huyết, sò dẹo; và các món thịt nướng như: Bò, gà, ba rọi cuốn kim châm,… Đặc biệt, món Hàu được chế biến đa dạng tại đây được thực khách rất yêu thích, là món ăn “đặc sản” làm nên thương hiệu của quán.

    Các nguyên liệu làm ra món ăn đều được nhà hàng kiểm duyệt, chọn lọc kỹ càng nên rất đảm bảo về độ tươi ngon, có kích thước lớn, ăn vào có vị thơm và ngon rất đặc trưng. Đặc biệt điều làm nên thương hiệu cho những món ốc nơi đây là 14 loại sốt đặc trưng cho từng món ăn khác nhau, ăn vào cực kỳ đậm vị và kích thích vị giác, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng đâu. Quán Ốc 2A thích hợp cho các buổi tụ họp gia đình, bạn bè,... Nhân viên tại quán cũng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình dù quán luôn trong tình trạng đông khách, nếu có dịp ghé quận 6 để nhậu và ăn uống thì Quán Ốc 2A sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 337 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0939 685 180

    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanAnOc2A

    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán Ốc 2A
    Quán Ốc 2A
    Quán Ốc 2A
    Quán Ốc 2A
  10. Địa điểm tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu tới các bạn sẽ là một nơi cực kỳ phù hợp cho các cuộc tụ tập bạn bè để nhậu. Không những vậy đây còn là nơi để cho cả gia đình tụ tập quây quần bên nhau. Đó chính là King Garden - Nhà Hàng Sân Vườn 210. Quán có phục vụ các loại bia như: bia tươi Platinum, vodka,... Với không gian rộng rãi thoáng đãng và sạch sẽ. Nơi đây đã tiếp nhận rất nhiều lượt khách đến thưởng thức những ly bia với những món kèm ăn ngon. Thậm chí họ còn chọn đây là nơi để tổ chức tiệc sinh nhật. Bởi món ăn ở đây rất phong phú đa dạng và được chế biến bởi bàn tay đầu bếp hàng đầu.

    Không gian quán rộng rãi thoáng đãng và sạch sẽ. Tại King Garden - Nhà Hàng Sân Vườn 210 thì bàn ghế luôn được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Đặc biệt không gian tại quán được trang trí đẹp mắt. Có rất nhiều món ăn ngon và đa dạng ăn cực kì ngon được đầu bếp tại quán chế biến. Các món ăn đều được chế biến sạch sẽ an toàn đảm bảo vệ sinh. Ngoài bia ra, bạn cũng có thể gọi thêm các món nước khác nếu muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 210 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0918 484 139

    Email: beer4000.cskh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Quan210/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    King Garden - Nhà Hàng Sân Vườn 210
    King Garden - Nhà Hàng Sân Vườn 210
    King Garden - Nhà Hàng Sân Vườn 210
    King Garden - Nhà Hàng Sân Vườn 210
  11. Top 11

    Khu 03

    Gọi điện

    Khu 03 là quán ăn đường phố kết hợp với mô hình quán bia hiện đại được nhiều người yêu thích tại khu vực quận 6. Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt chính bởi vậy tại quán ăn Khu 03 thường xuyên diễn ra những buổi liên hoan như: sinh nhật, họp lớp, gặp gỡ bạn bè,... Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Khu 03 rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông. Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt chính bởi vậy tại quán ăn Khu 03 thường xuyên diễn ra những buổi liên hoan như: sinh nhật, họp lớp, gặp gỡ bạn bè,…


    Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Xưởng rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông. Khu 03 sở hữu menu cực phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, phần lớn thực khách vẫn ưu ái lẩu và nướng của quán ăn này. Về món nướng, quán đem đến những combo nướng hấp dẫn như: combo bò Úc nướng, combo thịt nướng, combo hải sản nướng, combo hải sản sốt Thái. Sốt Miso, sốt Thái, muối ớt hay phô mai làm những thớ thịt trở nên ngậy béo, những miếng hải sản trở nên dài giòn, đậm vị. Bữa tiệc nướng sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn order thêm đồ uống như: bia, coca cola, soda, mojito,…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0835 164 818 & 0844 471 740

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085678642850

    Giờ mở cửa: 16:00 - 00:30

    Gọi điện
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
    Khu 03
  12. Là quán nướng được nhiều người yêu thích, Quán Nướng Bếp Củi là một địa điểm lý tưởng để bạn lai rai vài chai cùng bạn bè. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Quán sở hữu không gian thoáng mát, sạch sẽ. Thực đơn đa dạng các món ăn từ lai rai, món nhậu, nướng cho đến lẩu, đáp ứng tất cả các yêu cầu của thực khách. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện. Chính từ những điều này, quán lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là buổi chiều tối. Nếu muốn có vị trí đẹp để cùng bạn bè hàn thuyên, tâm sự thì bạn nên liên hệ đặt bàn sớm nhé.


    Quán Nướng Bếp Củi phù hợp cho cả dịp tụ tập cùng bạn bè hay ăn tiệc cùng gia đình. Cách chế biến món ăn điêu luyện, nguyên vật liệu tươi sống, được chọn lựa kỹ càng đó là những điều tạo nên hương vị đặc biệt chỉ có tại nơi đây. Ghé thăm Quê Nhà, thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ẩm thực hoài niệm chắc chắn sẽ là trải nghiệm ăn uống thú vị và khó quên đối với thực khách. Và dĩ nhiên, bạn cũng có thể nhậu no say quên lối về với quán ngon rẻ này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 510 An Dương Vương, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0968 749 889

    Fanpage: https://www.facebook.com/quannuongbepcuiq6/

    Gọi điện
    Quán Nướng Bếp Củi
    Quán Nướng Bếp Củi
    Quán Nướng Bếp Củi
    Quán Nướng Bếp Củi
  13. Địa chỉ quán bia ngon quận 6 cuối cùng mà chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn đọc đó chính là Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo. Đây là một trong những quán ăn được rất nhiều thực khách lựa chọn ghé thăm. Quán có không gian rất rộng rãi thoáng đãng và có rất nhiều bàn ghế được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp. Uống bia thì chúng ta không thể thiếu những món ăn kèm. Ở quán có rất nhiều loại món ăn ngon được chế biến sạch sẽ và các nguyên liệu rất tươi ngon.


    Gây hứng thú từ những món ăn quen thuộc nhưng được chế biến bởi các công thức lạ lùng nơi các nhà hàng danh tiếng, Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo đã làm không ít người phải say đắm mà hẹn ngày trở lại. Với thực đơn phong phú và đa dạng, bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khi tới đây như mực nướng muối ớt, lẩu cá lăng măng chua, ngan 3 món, gà ta 3 món, bò né trúc xanh hay giò heo,... Mặc dù quán đông khách nhưng nhân viên tại quán rất nhanh nhẹn và mang đủ kịp thời cho thực khách. Còn chần chờ gì mà không lựa chọn để có thể tụ tập ăn uống cùng gia đình bạn bè sau những ngày dài làm việc cực nhọc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1060 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 583 580
    Email: thachthao.ad@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quananthachthao/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
    Quán Ăn Gia Đình Thạch Thảo
  14. Không gian đẳng cấp khi có nguyên khu vườn ngay chính giữa sân quán. Với thiết kế những 5 tầng, Nhà Hàng Túc Mạch đã mang đến trải nghiệm hoàn toàn mới lạ, lúc nào cũng thoáng đãng mát mẻ ngay trong chính ngày hè. Chưa hết , chỉ cần đi từ 4 người trở lên là được chọn phòng VIP mà không phải phụ thu bất kể thứ gì. Mỗi một phòng VIP sẽ được bố trí dàn Karaoke hơi bị hoành tráng. Vừa chill say sưa cùng với bạn bè, vừa có chỗ để hát thoải mái mà không phải làm phiền ai.


    Nhà Hàng Túc Mạch là Nhà hàng Trung Hoa thì không thể thiếu Dimsum. Các loại vỏ bánh đều rất mềm, nhân tôm thịt đều tươi ngon. Menu phong phú với hàng trăm món cho bạn tha hồ lựa. Đặc biệt nhất là những món hải sản của nhà hàng đều được đánh bắt tại hồ và chế biến tươi ngon cho thực khách. Best seller của nhà hàng lại chính là món tôm hùm uyên ương. Với việc được chọn cách chế biến, bạn nên chọn rang muối Hongkong và tẩm sốt Mayonaise mù tạt. Tôm tươi ngọt thịt, vị rang muối sẽ đậm vị hơn còn tẩm sốt Mayonaise mù tạt sẽ làm món ăn có chút béo nhẹ và cay thơm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 32 - 34 - 36 Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 7308 5888 & 0968 681 565
    Email: nhahangtucmach@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/TucMachSeafoodBeer/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Túc Mạch
    Nhà Hàng Túc Mạch
    Nhà Hàng Túc Mạch
    Nhà Hàng Túc Mạch
  15. Top 15

    Hải Sản 3Đô

    Gọi điện

    Hải Sản 3Đô là điểm dừng chân quen thuộc của hội mê ẩm thực tại quận 6. Quán ăn này là điểm tập kết của rất nhiều loại hải sản được khách hàng yêu thích, mỗi loại lại có thể chế biến bằng nhiều cách khác nhau, tạo ra một thực đơn vô cùng hoành tráng. Điểm chung của các món ăn ở quán Hải Sản 3Đô chính là nguyên liệu tươi sống, kích thước loại vừa, được làm sạch kỹ. Nguyên liệu cho các món ăn cũng được chọn lọc kỹ càng, tỉ mỉ, phải đảm bảo được độ tươi ngon trước khi đem ra cho du khách. Đến đây bạn hãy thử món ốc xào phô mai nhé, cực kỳ ngon luôn đó. Mức giá cho một món ăn cũng khá phải chăng, hợp lý.

    Không chỉ có món ăn thơm ngon, giá thành hợp túi tiền mà quán Hải Sản 3Đô còn rất chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm và thân thiện. Nếu quá khó khăn trong việc lựa chọn, bạn có thể nhờ nhân viên tư vấn, với sự hiểu biết của mình, nhân viên của Hải Sản 3Đô sẽ giúp bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị. Không gian của quán rất thoáng mát, có phục vụ bia và đặc biệt vào những mùa giải đá banh, quán cũng sẽ bố trí màn hình để khách xem và ăn mừng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 80 Đường 23, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6679 5080
    Email:
    huyenly0761@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hải-Sản-3Đô-908167952686577/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:59

    Gọi điện
    Hải Sản 3Đô
    Hải Sản 3Đô
    Hải Sản 3Đô
    Hải Sản 3Đô
  16. Top 16

    Quán 7 Bún Riêu

    Gọi điện

    Bún riêu Sài Gòn sẽ là một món ngon khó lòng bỏ qua khi tới Sài Gòn. Sài Gòn nổi tiếng với rất nhiều món ăn ngon đa dạng. Từ món nước cho tới món khô, từ món mặn cho tới món ngọt, ăn vặt, chắc chắc sẽ khiến bạn phải mê đến quên lối về cho mà xem. Quán 7 Bún Riêu là một trong những quán ăn ngon Quận 6, TP. HCM mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ thưởng thức bún riêu ngon, bổ và rẻ thì đừng bỏ qua Quán 7 Bún Riêu này. Một tô bún riêu tại quán ăn ngon này khá đầy đặn với đầy đủ bún, giò, thịt heo, chả lụa, tiết, cà chua, đậu phụ. Các nguyên liệu kết hợp với nhau, cùng nước chan đậm đà, nêm gia vị vừa phải tạo nên một hương vị gần như hoàn hảo.


    Quán 7 Bún Riêu là quán vỉa hè nhưng bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và sự an toàn của món ăn nhé. Đây là điểm đến quen thuộc của dân quanh vùng vì quá mê vị ngon của tô bún nơi này. Một tô bún ở đây có giá rất bình dân, hợp túi tiền nhiều người. Và quán phục vụ đến tối muộn, thoải mái cho bạn thưởng thức nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 122 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0772 718 376
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00

    Gọi điện
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu
    Quán 7 Bún Riêu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy