Top 9 Quán nướng ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Khánh Ly Nguyễn 9749 0 Báo lỗi

Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng ... xem thêm...

  1. Bò Nướng Phố là hệ thống quán ăn chuyên các món về bò không còn xa lạ với giới trẻ Sài Thành, đặc biệt với những ai mê thịt. Tại Sài Gòn, thương hiệu đã phát triển với chuỗi 8 chi nhánh đặt tại 8 quận trên địa bàn thành phố. Trong đó có cơ sở tọa lạc tại đường Hậu Giang, Quận 6. Khi đến với quán Bò Nướng Phố - Hậu Giang, bạn chắc chắn sẽ mê đắm trước vô vàn món bò hấp dẫn tại đây. Nguyên liệu tại Bò Nướng Phố - Hậu Giang đều nhập từ cùng địa chỉ cung cấp chất lượng. Mặt khác, các quán sử dụng công thức tẩm ướp chung nên dù ăn ở đâu vẫn giữ nguyên vẹn hương vị riêng của Bò Nướng Phố. Các món bò nướng tẩm sốt cực ngon và hút khách như: Bò hàu sốt phô mai cay, bò hải sản nướng mĩ vị đặc biệt, bò nướng tảng sốt trứng muối, bò nướng mĩ vị Hongkong...


    Các món tại Bò Nướng Phố - Hậu Giang có thể dùng cho nhóm 2-3 người ăn. Giá cả cũng rất hợp lí cho các combo. Bò Nướng Phố là quán bình dân nhưng các chi nhánh luôn đảm bảo vệ sinh. Đồ ăn được mang ra thành từng đĩa, từng khay rất gọn gàng. Chất lượng dịch vụ cũng là điều khiến nhiều thực khách yêu thích quán nướng này. Phần lớn những ai đã từng thưởng thức tại quán ăn này đều cảm thấy hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 917 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Fanpage: https://www.facebook.com/BoNuongPho.HauGiang
    Giờ mở cửa: 16:30 - 22:00

    Bò Nướng Phố - Hậu Giang
    Bò Nướng Phố - Hậu Giang
    Bò Nướng Phố - Hậu Giang
    Bò Nướng Phố - Hậu Giang

  2. Bò Nướng Fuket nằm trên con đường Phạm Văn Chí với không gian quán thoáng đãng, hòa cùng không khí trời, đi ăn vào ban đêm, ngồi nhâm nhi đồ nhậu, ăn miếng thịt nướng bốc khói nghi ngút còn gì sánh bằng. Bò Nướng Fuket đa dạng các món nướng hấp dẫn, đến với nhà hàng bạn sẽ được thỏa thích chìm đắm trong thế giới đồ nướng ngập tràn, thơm ngon, nước sốt, nước chấm đẫm hương vị, thịt, hải sản và rau củ tươi xanh. Phần bò tảng nướng sốt trứng muối gồm thịt bò tảng siêu siêu bự được ướp sẵn gia vị quán có nước ướp bò đặc biệt thơm ngon không lẫn vào đâu và một phần sốt trứng muối, đậu bắp, thơm ăn kèm. Khi ăn, các bạn nhớ cắt bò ra rồi để tí cho thấm rồi nướng nhé!


    Không xa hoa, cầu kỳ, đậm nét mộc mạc, giản dị của hàng quán lề đường nhưng lại rộng rãi, thoáng đãng. Không gian mở được trang trí hệ thống đèn vàng, tạo độ sáng và tươi vui. Hình ảnh quán nướng đã không còn xa lạ với người dân Sài Gòn. Còn gì thú vị hơn khi những ngày Sài Gòn lộng gió hay rả rích mưa, bạn được thưởng thức miếng thịt nướng thơm ngon cùng bạn bè, gia đình. Nếu bạn đang phân vân không biết đi ăn ở đâu mà vừa có view để checkin vừa có đồ ăn ngon giá cả hợp lý thì đến ngay Bò Nướng Fuket, chắc hẳn không làm các bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 741 920
    Email: tranbaotot1920@gmail.com
    Website: http://bonuongfuket.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/bonuongfuket
    Giờ mở cửa: 15:00 - 23:30

    Gọi điện
    Bò Nướng Fuket
    Bò Nướng Fuket
    Bò Nướng Fuket
    Bò Nướng Fuket
  3. Top 3

    O Nở Quán

    O Nở Quán mặc dù là quán nướng Quận 6 nằm trên vỉa hè nhưng bàn ghế của nơi này được bày biện cực kì ổn. Thức ăn ngon và chi phí hợp lý là một ưu điểm khiến quán ăn này luôn đông khách. Đây là một quán nướng chuyên về hải sản tươi sống được tẩm ướp gia vị hoàn hảo vừa ăn. Thực đơn của quán cũng khá đa dạng với nhiều món, topping đi kèm khác nhau. Khi thực khách lần đầu tiên vào O Nở Quán, bạn nên gọi cá da dìa, cá chìa vôi, cá mú thông lớn cũng như tuyển chọn các loại nước chấm để ăn kèm.


    Tuy O Nở Quán là một quán vỉa hè nhưng rất bàn ghế được bày biện rất lịch sự, đồ ăn tươi ngon, phục vụ tại quán rất nhanh nhẹn và lên món nhanh chóng. Giá cả của quán cũng được khách hàng khi tới đây đánh giá là rẻ, phù hợp với hầu hết với tất cả mọi người. Khi đến với O Nở Quán nếu bạn mua thêm đồ uống, chẳng hạn như Coca-Cola, bia, soda hay mojitos sẽ bữa tiệc nướng của bạn sẽ trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Nếu bạn thích những quán ăn bình dân, không gian gần gũi và ngắm đường phố nhộn nhịp tại Quận 6 thì nhất định bạn không thể bỏ qua quán ăn này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 376 Nguyễn Văn Luông, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 738 686
    Email: themnguyen818613@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/LagiQuan
    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:45

    Cá nướng tại O Nở Quán
    Cá nướng tại O Nở Quán
    Hàu nướng tại O Nở Quán
    Hàu nướng tại O Nở Quán
  4. Top 4

    GoGi House

    Gọi điện

    Khi đời sống phát triển thì việc ăn uống không chỉ dừng ở mức no bụng, mà được nâng lên một tầm cao hơn là vấn đề ẩm thực. Đến với Nhà hàng GoGi House bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp Nhà hàng GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, Tôm sú nướng, Sò nướng, ba chỉ Heo nướng, thịt Gà nướng, cá đục nướng.


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, Nhà hàng GoGi House thiết kế sang trọng cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 30 - 32 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    • 73A - 73B Bà Hom, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 6622

    Email: hn.support@ggg.com.vn

    Website: http://www.gogi.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 21:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  5. Một địa chỉ tại Quận 6 giúp bạn tận hưởng hương vị đích thực của thịt bò tơ là quán Nhân Phát. Dưới bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp lành nghề, những miếng thịt bò tươi ngon, đỏ au được sáng tạo thành những món thịt hấp dẫn như: bò tơ hấp gừng, bò bóp thấu, lẩu đuôi bò, bò tơ nướng tảng, bò tơ nướng ướp. Một trải nghiệm thú vị khi đến quán bò tơ Nhân Phát là bạn được tận mắt nhìn những miếng thịt bò chín "xì xèo" trên bếp than hoa. Thịt bò ngon hơn khi ướp tiêu đen và nướng cả tảng.


    Tảng thịt bò khi chín se lại, mùi thơm nồng nàn, quyến rũ. Những miếng bắp bò, thăn bò được thái mỏng, ướp sốt đậm đà và nướng cùng rau củ cũng khiến bao vị khách thương nhớ. Đến với bò tơ Nhân Phát, đích thực bạn đang đến với những phút giây thư giãn. Quán chẳng những chiều lòng khách hàng bởi những món bò hấp dẫn mà còn khiến người ta mê mẩn bởi không gian thoáng đãng cùng sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bò tơ Nhân Phát là địa chỉ lý tưởng cho những bữa ăn gia đình, những bữa tiệc tùng, liên hoan.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160 Đặng Nguyên Cẩn, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 350 325

    Email: ngolinhbeef@gmail.com

    Website: https://botonhanphat.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/botonhanphat/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
    Bò Tơ Nhân Phát
  6. Xưởng - Grill & Beer là quán ăn đường phố kết hợp với mô hình quán bia hiện đại. Quán đông khách nhất vào giờ phục vụ cơm tối. Những lúc ấy, nếu có dịp đi qua đường Hậu Giang, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút bởi hình ảnh những bạn trẻ vui vẻ ngồi bên bếp nướng, chật kín cả một khoảng vỉa hè. Chẳng phải không gian quán nhỏ hẹp nên khách của Xưởng mới phải ngồi vỉa hè. Khách chọn không gian vỉa hè vì muốn hít thở khí trời, cảm nhận nét đẹp của Sài Gòn khi lên đèn.


    Không gian trong nhà với sức chứa lớn, trang trí bắt mắt chính bởi vậy tại quán ăn Xưởng thường xuyên diễn ra những buổi liên hoan như: sinh nhật, họp lớp, gặp gỡ bạn bè. Bàn ghế mộc mạc, đơn sơ, đan xen cùng những mảng xanh của cây cối khiến quán thêm phần gần gũi, thân thiện. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên của Xưởng rất nhiệt tình, lên đồ rất nhanh kể cả khi quán đang rất đông.


    Xưởng sở hữu menu cực phong phú, đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tuy nhiên, phần lớn thực khách vẫn ưu ái lẩu và nướng của quán ăn này. Về món nướng, quán đem đến những combo nướng hấp dẫn như: combo bò Úc nướng, combo thịt nướng, combo hải sản nướng, combo hải sản sốt Thái. Sốt Miso, sốt Thái, muối ớt hay phô mai làm những thớ thịt trở nên ngậy béo, những miếng hải sản trở nên dài giòn, đậm vị. Bữa tiệc nướng sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn order thêm đồ uống như: bia, coca cola, soda, mojito.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178/3 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM

    Điện thoại: 0814 091 418

    Email: xuongquan6@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/xuongquan6/

    Giờ mở cửa: 15:00 - 24:00

    Gọi điện
    Xưởng - Grill & Beer
    Xưởng - Grill & Beer
    Xưởng - Grill & Beer
    Xưởng - Grill & Beer
  7. Một trong những quán nướng BBQ chất lượng tại Quận 6 có thể kể đến chính là Lẩu Cá Chợ Lớn. Một quán ăn nổi tiếng chuyên phục vụ nhiều món ăn ngon quên lối về với đa dạng các loại món từ lẩu, nướng, ăn vặt, lai rai hơn 30 món đủ thể loại… ngon và chất lượng để bạn thư giãn cùng bạn bè, người thân sau một tuần làm việc căng thẳng.

    Một số món ăn BBQ nổi bật của quán Lẩu Cá Chợ Lớn là bò nướng trứng muối, heo rừng nướng chao, tôm, mực, bạch tuộc, chân gà nướng, bào ngư, dồi sụn, hàu nướng... Đồ nướng đa dạng sốt chấm: Sốt trứng muối, sốt chấm bò, muối ớt xanh, sốt phô mai, sốt chao,… cho khách tuỳ chọn. Sở hữu đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các món ăn được bưng ra đều làm hài lòng thực khách. Bởi lẽ, các nguyên liệu đều được tẩm ướp kỹ càng, sau đó đem nướng vừa tới, đủ để bề mặt săn lại, ngả nâu hấp dẫn mà không bị khô, để rồi khi ăn kèm với rau vô cùng ngon miệng. Lớp thịt mềm ngọt, dậy mùi thơm lừng luôn kích thích bao tử của nhiều người. Ngoài ra quán cũng có phục vụ lẩu và các món gỏi, ốc, ăn vặt... thơm ngon không kém, hứa hẹn khiến khách hàng ghé một lần rồi sẽ ghé ăn mãi không thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 155 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0907 385 938
    Email: laucacholonhaugiang@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/laucacholon
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00
    Gọi điện
    Lẩu Cá Chợ Lớn
    Lẩu Cá Chợ Lớn
    Lẩu Cá Chợ Lớn
    Lẩu Cá Chợ Lớn
  8. Top 8

    Galbi House

    Gọi điện

    Làm sao có thể thiếu đi sự xuất hiện của Galbi House trong danh sách những quán BBQ ngon nhất tại quận 6. Galbi House mong muốn mang lại một trải nghiệm ẩm thực gắn liền với văn hóa truyền thống Hàn Quốc. Với những món nướng hấp dẫn, đa dạng và không gian sang trọng, ấm cúng mang những nét đặc trưng của xứ sở kim chi, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn cùng người thân, bạn bè vào dịp cuối tuần.

    Galbi House
    có hơn 100 món ăn ngon từ hiện đại đến truyền thống, được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc. Tất cả được chính đầu bếp Hàn Quốc chế biến, từ những món ăn đặc sắc truyền thống trứ danh tới những món sườn, thịt, hải sản được tẩm ướp kĩ lưỡng trong nhiều giờ nhưng vẫn giữ được độ ngọt thanh tự nhiên hòa quyện cùng hương vị độc đáo đậm đà từ những gia vị nổi tiếng lâu đời tại xứ sở Kim Chi. Những miếng thịt được tẩm ướp từ nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, theo công thức bí truyền được nướng chín tới sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm vị giác cực kỳ tuyệt vời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 535 8847
    Website: https://galbi.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/GALBIHOUSES/
    Giờ mở cửa: 10:30 – 22:30
    Gọi điện
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
    Galbi House
  9. Top 9

    Sói BBQ

    Gọi điện

    Sói BBQ là địa chỉ ăn các món nướng ngon ở quận 6 vô cùng nổi tiếng. Khi muốn ăn lẩu nướng BBQ thì Sói BBQ luôn là địa chỉ được đề cập đầu tiên để đề xuất. Nguyên liệu của Sói BBQ rất tươi và ngon, nguyên liệu tươi sẽ giữ được hương vị của món nên món ăn sẽ ngon hơn so với những địa chỉ không đảm bảo khác. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Sói BBQ sẽ níu giữ bạn thật lâu. Không gian 30 bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật.


    Sói BBQ có quy trình tẩm ướp rất kỹ bởi các đầu bếp nên món nào cũng đều vị và rất ngon. Không gian của quán rất rộng và sang trọng. Món ăn không ba giờ vơi đi tạo cho người ăn cảm giác thèm ăn cà được chăm chút kỹ lưỡng. Sói BBQ là địa điểm ăn đồ nướng lý tưởng dành cho các nhóm bạn hay gia đình vào những dịp cuối tuần hay những cuộc hội ngộ đặc biệt. Các món nướng “full topping” như ba chỉ bò Mĩ, ba chỉ heo, mực, tim đà điểu, nầm lợn, đùi gà… Ngoài ra, Sói BBQ có không gian rộng rãi, các quầy trang trí đẹp mắt, sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 - 5 Lý Chiêu Hoàng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 464 087
    Email: chanbangho@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61550253511729
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00
    Gọi điện
    Sói BBQ
    Sói BBQ
    Sói BBQ
    Sói BBQ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy