Top 6 Quán chè ngon nhất Quận 6, TP. HCM

Vi Huyền 969 0 Báo lỗi

Với người dân Sài Gòn, chè nó là cái thú, nét đẹp ẩm thực mà nhiều người yêu thích và mong muốn thưởng thức. Chè có thể thưởng thức tất cả những buổi trong ... xem thêm...

  1. Tiệm Chè Bá Cháy là điểm dừng chân thú vị khi bạn bông dưng thèm ngọt. Quán có cách phục vụ nhẹ nhàng, vui vẻ, tận tình và lên món lại siêu nhanh. Các món chè đầy ú mà giá cả lại mềm đã tạo cho nơi đây có một sức hút kì diệu. Mức giá vô cùng bình dân, bạn cứ chọn món, còn việc ship hàng để quán Tiệm Chè Bá Cháy lo. Đặc biệt ở món chè nào cũng sẽ làm bạn mê mẩn với mức độ ngon khó cưỡng mà không ngòi bút nào có thể tả chính xác hơn “vị giác”.


    Tiệm Chè Bá Cháy được đựng trong bát xinh xắn, chè ăn rất thơm ngon theo cách đậm đà, dẻo dẻo, dai dai nhai rất thích thú bởi các nguyên liệu được làm mới mỗi ngày. Hương vị chè ngon ngọt vừa phải, không dễ ngán. Nguyên liệu tự chế biến hoàn toàn tự nhiên, đảm bảo sức khỏe. Quán chè này còn gây ấn tượng với không gian sạch sẽ, gọn gàng cùng sự nhiệt tình, nhanh nhẹn trong cách phục vụ làm hài lòng biết bao thực khách. Đến với Tiệm Chè Bá Cháy, bạn sẽ có được một buổi trải nghiệm những món chè hấp dẫn dưới sự phục vụ chu đáo của chủ quán.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180/46 Phạm Phú Thứ, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 079 774
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemchebachayq6
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00
    Gọi điện
    Tiệm Chè Bá Cháy
    Tiệm Chè Bá Cháy
    Tiệm Chè Bá Cháy
    Tiệm Chè Bá Cháy

  2. Top 2

    Chè Tú Anh

    Gọi điện
    Giữa tiết trời nắng nóng của Sài Gòn mà nhâm nhi một ly chè thập cẩm với nhiều hương vị thơm ngon thì còn gì tuyệt bằng đúng không nhỉ? Còn chần chờ gì mà không đến ngay quán Chè Tú Anh trên đường Bình Phú, Quận 6 để giải nhiệt ngay thôi nào. Chè nơi đây được đánh giá cao bởi hương vị vẫn giữ được nét truyền thống quý giá của ẩm thực chè. Múc từng muỗng chè bạn sẽ cảm nhận độ thanh mát, béo bùi trong chính nguyên liệu mang đến. Nào là: chè khoai dẻo, chè khúc bạch, chè sầu Mã Lai,… tất cả như hòa quyện một cách hoàn hảo.

    Không gian quán rất sạch sẽ và nguyên liệu được bảo quản trong tủ, lúc nào khách gọi mới lấy ra, chứ không lấy ra sẵn. Ngoài ra, quán có không gian mát mẻ, thoáng mát, giá cả rất hợp lý hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn thư giản cùng gia đình, người thân và bạn bè. Một điểm cộng tại quán nữa chính là chè không quá ngọt, ăn rất vừa miệng và phù hợp với nhiều thực khách. Topping của một tô chè cũng rất nhiều và đa dạng. Còn chần chừ gì mà không ghé thăm Chè Tú Anh ngay thôi nào.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 109 Bình Phú, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 539 920
    Email: tthuongtruongg1512@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063643642047
    Gọi điện
    Chè Tú Anh
    Chè Tú Anh
    Chè Tú Anh
    Chè Tú Anh
  3. Top 3

    Chè Nàng Cao

    Gọi điện
    Chè Nàng Cao là một trong những quán chè Thái ngon nổi tiếng ở Quận 6, TP. HCM. Không gian quán theo kiểu bình dân nhưng gọn gàng, sạch sẽ và thoáng mát. Tất cả những gì bài trí trong đó đều rất giản tiện, gợi cho thực khách cảm giác vui vẻ, thích mắt, rất tinh tế và lịch sự. Khi bước vào quán, bạn bị cuốn ngay vào những tủ chè, bánh flan, hoa quả tươi lớn, màu sắc rực rỡ, bắt măt nhìn là muốn ăn ngay. Quán gắn bó với người dân Quận 6 lâu rồi nên khách đến mỗi ngày rất đông và thường đặt quán số lượng lớn mang về.

    Các món chè của quán được chế biến rất tỉ mỉ, cẩn thận, nguyên liệu được chọn lọc kĩ càng. Sợi Thái dẻo, miếng móng mềm ngọt, hương thơm nhè nhẹ kèm chút ngầy ngậy của nước cốt dừa khiến ai đã ăn rồi thì nhớ mãi. Bạn có thể thưởng thức chè Thái tại quán, cũng có thể gọi ship về phòng nằm úp trên sàn nhà mà nhâm nhi tận hưởng cái mát lạnh và hương vị của loại chè này. Thử một lần bạn nhé, chè Thái ở Chè Nàng Cao.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187/27 Minh Phụng, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0904 546 380 & 0908 181 085
    Email: caothuydung0894@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/CheNangCao
    Gọi điện
    Chè Nàng Cao
    Chè Nàng Cao
    Chè Nàng Cao
    Chè Nàng Cao
  4. Top 4

    Chè Thập Cẩm Phục Linh

    Gọi điện

    Quán Chè Thập Cẩm Phục Linh gắn liền với biết bao thế hệ ở Sài Gòn nói chung và Quận 6 nói riêng. Đây là một quán chè thơm ngon, bổ dưỡng và gây ấn tượng đặc biệt đối với thực khách địa phương cũng như các du khách nước ngoài. Không gian quán rộng rãi, thoải mái. Quán chè nằm trên đường Lê Quang Sung Quận 6, không gian quán rất sạch sẽ và nguyên liệu được bảo quản trong tủ, lúc nào khách gọi mới lấy ra, chứ không lấy ra sẵn.

    Quán Chè Thập Cẩm Phục Linh
    gồm có phục linh (sương sáo), mủ gòn, hạt é, nhãn nhục, dừa nước, củ năng, thạch dừa, thơm - khóm, Ta nói đủ thứ, ăn cái gì cũng thấy ngon. Ăn xong lý chè mà mát lòng mát dạ luôn. Ngoài ra quán còn bán bánh flan và rau câu dừa. Giá cả tại quán cũng rất phải chăng và hợp lý. Đi kèm với đó là phục vục nhanh nhẹn và chu đáo của Quán Chè Thập Cẩm Phục Linh mang lại. Nếu muốn thưởng thức những hương vị chè truyền thống Việt Nam, nhất định bạn không thể bỏ qua các món ăn của Quán Chè Thập Cẩm Phục Linh này rồi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200 Lê Quang Sung, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0932 678 698
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Chè Thập Cẩm Phục Linh
    Chè Thập Cẩm Phục Linh
    Chè Thập Cẩm Phục Linh
    Chè Thập Cẩm Phục Linh
  5. Top 5

    Chè Hương Lan

    Gọi điện

    Là một trong những quán chè có thâm niên nhất ở Sài Gòn, được mở ra từ khoảng năm 1978 - đến nay đã hơn 40 năm, lại nằm ở vị trí đắc địa ngay con đường Phạm Văn Chí, Quận 6, quán Chè Hương Lan có diện tích khá rộng rãi. Menu quán khá phong phú, từ những món chè truyền thống đến những món ăn vặt, ăn no... thu hút vô cùng. Tới đây, bạn có thể chọn ngồi trong nhà hoặc bên ngoài. Một buổi chiều dìu dịu, vừa nép bên đường ngắm xe cộ qua lại, vừa thưởng thức cốc chè mềm thơm, vừa thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi.


    Tại Chè Hương Lan, toàn bộ các nguyên liệu chế biến các món chè đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, quy trình chế biến ở đây cũng đảm bảo sạch sẽ và an toàn. Những loại nguyên liệu tươi ngon này vừa có tác dụng giải nhiệt, vừa có những dưỡng chất cần thiết để mang lại cho bạn một làn da tươi tắn, trẻ trung. Mỗi món chè đều có những hương vị riêng, màu sắc riêng và nguyên liệu khác nhau đặc trưng cho mỗi món chè. Món chè ba màu được làm từ ba loại đậu khác nhau với màu sắc vô cùng bắt mắt với vị bùi của các loại đậu, vị thanh mát của rau câu hòa quyện cùng sự béo ngậy của nước cốt dừa để tạo nên một món chè thơm ngon, hấp dẫn cho mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Q6 Phạm Văn Chí, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 262 616
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Hương Lan
    Chè Hương Lan
    Chè Hương Lan
    Chè Hương Lan
  6. Top 6

    Chè Nghĩa

    Gọi điện

    Giữa tiết trời nắng nóng của Sài Gòn mà nhâm nhi một ly chè thập cẩm với nhiều hương vị thơm ngon thì còn gì tuyệt bằng đúng không nhỉ? Còn chần chờ gì mà không đến ngay quán Chè Nghĩa trên đường Hậu Giang, Quận 6 để giải nhiệt ngay thôi nào. Chè nơi đây được đánh giá cao bởi hương vị vẫn giữ được nét truyền thống quý giá của ẩm thực chè. Múc từng muỗng chè bạn sẽ cảm nhận độ thanh mát, béo bùi trong chính nguyên liệu mang đến. Nào là: đậu đỏ, khoai môn, khoai lang, bánh lọt, sương sa, sương sáo,…tất cả như hòa quyện một cách hoàn hảo.


    Nếu bạn là fan cuồng của món chè thì đừng bỏ qua địa chỉ này nha. Nhiều người còn đánh giá rằng Chè Nghĩa chẳng khác gì thuốc gây nghiện, ăn một bát là muốn ăn thêm nữa. Ngoài ra, quán có không gian mát mẻ, thoáng mát, giá cả rất hợp lý hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho bạn thư giản cùng gia đình, người thân và bạn bè. Một điểm cộng tại quán nữa chính là chè không quá ngọt, ăn rất vừa miệng và phù hợp với nhiều thực khách. Topping của một tô chè cũng rất nhiều và đa dạng. Còn chần chừ gì mà không ghé thăm Chè Nghĩa ngay thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 861 Hậu Giang, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 077 299
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:00

    Gọi điện
    Chè Nghĩa
    Chè Nghĩa
    Chè Nghĩa
    Chè Nghĩa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy