Top 7 Quán chè ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Vi Huyền 349 0 Báo lỗi

Chè là món ăn ngon, mát dịu được nhiều người yêu thích và luôn muốn tìm kiếm địa chỉ thơm ngon để thưởng thức. Món ăn có nhiều lựa chọn từ những vị thanh mát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thi Thi Chè

    Thi Thi Chè là quán chè nổi tiếng bậc nhất Quận 4, quán bán "cả thế giới chè" - hầu như, món chè "hot trend" nào cũng có. Nếu bạn là "fan cứng" của đồ ngọt, trái cây thì chắc chắn bạn sẽ u mê quán chè này. Điểm cộng đầu tiên dành sự gọn gàng, sạch sẽ của Thi Thi Chè. Quầy nguyên liệu chè nhiều màu sắc, được sắp xếp hợp lý, đảm bảo vệ sinh. Nhân viên hùng hậu và nhiệt tình.

    Chè khúc bạch Thi Thi Chè đồng giá 30.000 đồng/ bát, nhiều loại: khúc bạch thập cẩm, khúc bạch truyền thống, khúc bạch 4 vị, khúc bạch tiramisu,... Chè khúc bạch là sự tổng hòa hương vị của những viên khúc bạch béo ngậy và nước nhãn thanh mát, cùng với những lát hạnh nhân bùi bùi, giòn giòn tạo nên hương vị rất đặt biệt cho món chè này. Những viên khúc bạch mượt mà được làm từ sữa tươi và phô mai, có vị beo béo ngọt ngọt, cắn vào thấy mềm ngậy và tan nhanh trong miệng. Đến với Thi Thi Chè, hãy thưởng thức những siêu phẩm khác như: chè Thái Lan, sâm bổ lượng, bánh flan, chè sầu riêng phô mai, panna cotta dâu tằm, rau câu trái dừa,... để xua đi cái nắng nóng Sài Gòn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 233 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 14:00 – 21:00

    Thi Thi Chè
    Thi Thi Chè
    Thi Thi Chè
    Thi Thi Chè

  2. Top 2

    Chè Thái 29E

    Gọi điện

    Đi qua con đường ăn uống Tôn Đản Quận 4 huyền thoại thì không thể không biết đến quán chè Thái 29E tọa lạc trong con hẻm 243. Nếu bạn là một tín đồ ăn uống, đam mê đồ ngọt thì không thể bỏ lỡ quán chè Thái ngon này. Mặc dù chỉ là một quán ăn bình dân nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Tôn Đản, thế nhưng quán chè 29E thu hút một lớn lượng thực khách ghé thăm để thưởng thức những ly chè thơm ngon, tưới mát.

    Món chè ở đây ngọt vừa phải, beo béo sẽ làm bạn xiêu lòng ngay. Chưa hết nha, giá cả một ly chè Thái ở đây rất rẻ, vừa túi tiền, chủ quán thân thiện sẽ làm bạn hài lòng khi đến đây ấy. Chè Thái 29E có công thức nấu chè công phu, tỉ mỉ làm kích thích vị giác của những thực khách khi đến đây. Ngoài ra, mặc dù là một quán chè nhỏ nhưng đảm bảo an toàn vệ sinh luôn là điều được quán chú trọng đến. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng khi thưởng thức 1 ly chè Thái thơm, ngon, bổ dưỡng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243/29E Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3941 2068
    Giờ mở cửa: 11:00 – 21:00

    Gọi điện
    Chè Thái 29E
    Chè Thái 29E
    Chè Thái 29E
    Chè Thái 29E
  3. Top 3

    Chè Cô 7

    Tại 49 số 41 thuộc quận 4, quán Chè Cô 7 Cần Thơ gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên bởi màu sắc rực rỡ, bắt mắt của biển hiệu. Không gian quán tương đối rộng rãi và thoáng mát, vừa đủ để bạn cùng gia đình, bạn bè thưởng thức những ly chè mát lạnh, đặc biệt trong những ngày nắng nóng Sài Gòn. Quán có rất nhiều món chè hợp với thời tiết của Sài Gòn như: Chè bưởi, sương sa hạt lựu, chè khoai môn, sương sa, sương sáo... trong đó chè dừa non hoa đậu biếc là món "best seller" đỉnh nhất của quán.


    Chỉ với 25k/ly nhưng bên trong đầy đủ thành phần như: hạt lựu củ năng, bánh lọt, cơm dừa thái sợi áo với bột có màu tím nhạt của hoa đậu biếc. Món không quá ngọt nên cho người ăn cảm giác không ngán. Quán không chỉ thu hút đủ mọi lứa tuổi đến ăn mà còn có cả nhưng người nước ngoài ghé đến thưởng thức, họ vô cùng hài lòng và cảm thấy hương vị chè ở đây thật đặc biệt. Hãy cùng lập tem đến Chè Cô 7 để thưởng thức một tô chè thơm ngon nức tiếng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Đường số 41, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

    Chè Cô 7
    Chè Cô 7
    Chè Cô 7
    Chè Cô 7
  4. Top 4

    Quán Chè Bí Bo

    Trong các quán chè nổi tiếng và ngon tại Quận 4, quán chè Bí Bo là một quán chè rất hot. Chè Bí Bo có những món kem, hoa quả dầm rất ngon, và đặc biệt không thể không nhắc đến món chè khúc bạch đã làm nên thương hiệu. Món chè hấp dẫn bởi từng miếng khúc bạch thơm ngậy, ngọt thanh vừa phải, tan ngay trong miệng. Bát chè đầy đặn này có giá rất bình dân và phù hợp với nhiều đối tượng.


    Chủ cửa hàng rất niềm nở và tận tâm với khách hàng, khi có phản hồi không tốt đều xem xét ngay và tiếp nhận từng ý kiến để sửa đổi sao cho phù hợp với yêu cầu của khách. Từng nguyên liệu nhập về đều được chủ cửa hàng kiểm tra cẩn thận, và luôn chọn những nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất. Quán có không gian tương đối nhỏ nhưng phục vụ tại quán lúc nào cũng nhanh nhẹ và nhiệt tình. Bởi vây, chất lượng quán chè Bí Bo được liệt kê vào một trong những quán chè ngon nhất ở Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 200/29b Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:00

    Quán Chè Bí Bo
    Quán Chè Bí Bo
    Quán Chè Bí Bo
    Quán Chè Bí Bo
  5. Top 5

    Quán chè Bà Tám

    Gọi điện

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy trước cửa Quán chè Bà Tám thường rất đông đúc xe đỗ lại và tấp nập người vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với Quán chè Bà Tám.


    Ai mà đã từng đến Quán chè Bà Tám thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác. Với thực đơn vô cùng phong phú đầy đủ các loại chè thái, chè hạt sen, chè bưởi, chè thốt nốt, chè củ năng, chè rau câu, chè bột lọc... với nhiều kiểu mix cùng sầu riêng, sữa tươi, kem plan, mít thái càng khiến cho món chè của quán thêm phần hấp dẫn và thú vị riêng cho từng món. Cùng đội ngũ phục vụ năng động, nhanh nhẹn, chắc chắn khi lựa chọn đến đây thưởng thức bạn sẽ không phải ra về trong thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1v Đường số 16, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 928 222
    Email: huynhsuong757@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093480167755
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Quán chè Bà Tám
    Quán chè Bà Tám
    Quán chè Bà Tám
    Quán chè Bà Tám
  6. Top 6

    Chè Hà Trâm

    Gọi điện

    Với sự kết hợp tinh tế giữa nguyên liệu tươi ngon và sự tâm huyết của những người đam mê ẩm thực, Chè Hà Trâm đã và đang làm say đắm không ít người đến từ khắp nơi. Tọa lạc tại một vị trí lý tưởng, Chè Hà Trâm mang đến một không gian ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Với thiết kế trang nhã và sáng tạo, quán tạo nên một môi trường thú vị để bạn thả hồn và thưởng thức những món chè ngon. Không gian xanh mát với cây cối và đèn lồng tạo nên một bức tranh ảo diệu độc đáo.


    Thực đơn ở đây đa dạng với nhiều món chè độc đáo và phong phú, từ chè đậu xanh truyền thống cho đến các món chè trái cây hấp dẫn. Các nguyên liệu được chọn lọc kỹ càng, đảm bảo hương vị tươi ngon và hấp dẫn cho từng tách chè. Với sự hòa quyện giữa hương vị truyền thống và sự sáng tạo hiện đại, Chè Hà Trâm đích thực là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Quận 4.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C200 Xóm Chiếu, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 160 966
    Giờ mở cửa: 14:00 - 23:00
    Gọi điện
    Chè Hà Trâm
    Chè Hà Trâm
    Chè Hà Trâm
    Chè Hà Trâm
  7. Top 7

    Chè Trọng

    Gọi điện

    Các bạn có thể dễ dàng nhận thấy Chè Trọng tuy nhỏ và đơn giản nhưng thường có rất nhiều người ghé vào quán như một điều gì đó quen thuộc. Vậy điều gì lại khiến nơi đây đông khách đến vậy? Câu trả lời chỉ thực sự đúng nghĩa khi bạn đến với v. Ai mà đã từng đến đây thưởng thức chè thì chắc chắn đều sẽ gật gù khen ngon. Bởi chè có vị ngọt thanh vừa phải, ăn vào không thấy ngọt gắt hay không hề có bóng dáng xuất hiện của một chút đường hóa học nào, mà lại còn có vị beo béo kích thích vị giác.


    Chè Trọng không chỉ hấp dẫn ở hương vị chè tự nhiên, tinh túy tiết ra từ nguyên liệu nấu mà còn ấn tượng bởi cách bài trí đẹp mắt cùng hương thơm quyến rũ. Quán rất cẩn thận từ cách chọn nguyên liệu, chế biến cho tới trình bày, thưởng thức. Tại đây, nguyên liệu để nấu chè luôn được chọn loại tốt nhất, hảo hạng nhất và là nguyên liệu sạch. Cộng hưởng với sự khéo léo, căn đủ nhiệt độ, cẩn thận, tỉ mỉ khiến món chè trở nên đậm đà mà vẫn thanh tao, ngon ngọt mà không ngấy, không gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7A Bến Vân Đồn, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 748 593
    Giờ mở cửa: 18:30 - 22:00
    Gọi điện
    Chè Trọng
    Chè Trọng
    Chè Trọng
    Chè Trọng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy