Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận 4, TP. HCM

Quỳnh Chi 1327 0 Báo lỗi

Bánh cuốn ăn kèm với chả lụa, chả cốm từ lâu đã trở thành một món ăn được nhiều người yêu thích, và trong bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu tới các bạn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn nóng Cô Tám

    Bánh cuốn là món ăn rất ngon, rất bổ dưỡng mang đậm nét món ăn Việt vì bánh cuốn được làm từ bột gạo với nhân là hỗn hợp thịt heo ngon, hành và mộc nhĩ. Bánh cuốn nóng Cô Tám được làm hoàn thủ công từ khâu chọn gạo, ngâm gạo, xay bột, bánh được tráng bởi dụng cụ máy móc hiện đại nên bánh đảm bảo được độ mỏng, trắng, thơm và đặc biệt 100% không có hàn the, không chất bảo quản, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với loại bánh cuốn truyền thống, bánh được tráng mỏng, bên trong có nhân mộc nhĩ.


    Bên ngoài rải một lớp hành phi, ăn kèm với chả lụa, rau thơm. Chả lụa được lựa chọn từ loại chả ngon nhất, tạo ra hương vị truyền thống hoàn chỉnh. Ngoài bánh cuốn truyền thống, Quán Cô Tám còn có nhiều loại bánh cuốn, bánh ướt để thực khách có thể lựa chọn và thưởng thức. Sự phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình, thái độ phục vụ tốt cũng là điểm cộng của Quán Cô Tám. Cùng với đó là không gian rộng rãi, sạch sẽ lịch sự, bàn ghế sắp đặt ngay ngắn sẽ để lại ấn tượng cho bạn mỗi khi đến với bánh cuốn nóng Cô Tám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 15:00 - 21:00

    Bánh cuốn nóng Cô Tám
    Bánh cuốn nóng Cô Tám
    Bánh cuốn nóng Cô Tám
    Bánh cuốn nóng Cô Tám

  2. Ai đã từng đến với Bánh cuốn nóng - Bánh ướt Cô Lan cũng sẽ đều yêu thích lớp bánh ngon, dầy vừa đủ, lại được phủ lên một lớp đồ ăn kèm bắt mắt. Điểm nhấn là chén nước mắm vừa ăn, khiến ai nếm cũng phải xuýt xoa. Bánh tôm giòn ngon, kết hợp với những miếng chả hấp dẫn cũng là điểm cộng cho quán. Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay nào.


    Bánh thơm dìu dịu, êm êm. Cầm một chiếc, dầm vào trong chén nước chấm rồi đưa lên miệng, ta sẽ thấy cả một sự tiết tấu nhịp nhàng của những xấp bánh thơm hòa với nước chấm dịu hiền, không mặn quá, không chua quá, mà cũng không cay quá. Bánh chưa nhai nhưng tưởng chừng như “chưa đến môi đã trôi đến cổ” mất rồi. Ăn vào đến đâu, ấm lòng ngay đến đấy. Không cao sang, cầu kì, Bánh cuốn nóng - Bánh ướt Cô Lan là món ăn bình dị, thân quen, quyến rũ mọi thực khách bởi sức hút riêng của mình. Nước chấm ở đây được nhiều người gốc Bắc yêu thích, vì có tinh dầu cà cuống thơm ngon đặc biệt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 283 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0949 047 343
    Giờ mở cửa: 06:00 - 12:00

    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng - Bánh ướt Cô Lan
    Bánh cuốn nóng - Bánh ướt Cô Lan
    Bánh cuốn nóng - Bánh ướt Cô Lan
    Bánh cuốn nóng - Bánh ướt Cô Lan
  3. Yến Thu - Bánh cuốn & Bánh ướt nóng có lẽ là một trong những địa chỉ quen thuộc của các bạn sinh viên bởi mức giá vô cùng “kinh tế”. Tuy rẻ, nhưng bánh cuốn lại được đánh giá rất ngon, chất lượng. Vỏ bánh với độ dày vừa phải, nhân khá nhiều thịt mà topping còn đầy ụ nữa. Nếu có dịp đến, bạn không được bỏ lỡ món bánh tôm ở đây, có tôm và hạt đậu xanh, bánh chiên vàng giòn mà lại không bị ngấy dầu tí nào.


    Bột bánh được xay mịn, đem tráng mỏng. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt của món ăn này chính là phần nhân bên trong gồm trứng và thịt bằm. Chỉ cần nếm thử phần nhân trứng gà lòng đào béo ngậy được cuộn thật khéo trong lớp bánh mỏng thôi, bạn đã đủ cảm thấy ngất ngây rồi đấy. Sở hữu một mức giá không thể phải chăng hơn, Yến Thu - Bánh cuốn & Bánh ướt nóng mang đến hương vị giản dị, mộc mạc khó nhầm lẫn vào đâu được. Mặc dù món bánh được set up đơn giản, ấy thế nhưng cũng đủ tạo nên điểm nhấn cho làng bánh cuốn Sài Thành rồi đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 448E Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 05:00 - 20:00

    Yến Thu - Bánh cuốn & Bánh ướt nóng
    Yến Thu - Bánh cuốn & Bánh ướt nóng
    Yến Thu - Bánh cuốn & Bánh ướt nóng
    Yến Thu - Bánh cuốn & Bánh ướt nóng
  4. Top 4

    Bánh cuốn nóng Thùy Trang

    Khác với những quán bánh cuốn đã được điều chỉnh hương vị để phù hợp hơn với khẩu vị người Sài Gòn, Bánh cuốn nóng Thùy Trang vẫn giữ nguyên hương vị bánh cuốn của đất Bắc với vỏ bánh được tráng hoàn toàn bằng bột gạo, mềm mềm, nóng hổi và nước mắm mặn mặn, nóng hổi cùng một viên thịt viên trong chén mắm. Điều này đã khiến quán khác biệt so với những quán bánh cuốn khác tại Sài Gòn.


    Bánh cuốn nóng Thùy Trang là một quán nhỏ lề ở lề đường nhưng lại nhận được sự yêu thích của nhiều bạn trẻ Quận 4 với hương vị bánh cuốn độc lạ. Vỏ bánh được, tráng mỏng tang cùng bánh lúc nào cũng được chuẩn bị nóng hổi, ăn kèm với bánh là nước mắm chua ngọt được pha chế đặc biệt, làm tăng thêm độ ngon của bánh. Ngoài ra, chả, nem và bánh tôm cũng rất thơm ngon, vừa ăn. Nhân bánh là thịt băm và nấm mèo được nêm vừa phải. Ăn kèm với bánh cuốn là các loại rau mùi, hành phi giòn rụm, chả lụa và nem. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán còn bán bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 90A Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:30

    Bánh cuốn nóng Thùy Trang
    Bánh cuốn nóng Thùy Trang
    Bánh cuốn nóng Thùy Trang
    Bánh cuốn nóng Thùy Trang
  5. Top 5

    Bánh cuốn 93

    Luôn nằm trong danh sách các món ngon nhất định phải thử khi khám phá Sài Thành, Bánh cuốn 93 với hương vị tự nhiên được lưu truyền bao đời nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của người dân Quận Bình Tân. Khác với các loại bánh cuốn thông thường mà các bạn hay ăn ở ngoài, Bánh cuốn 93 được chế biến theo một cách đặc biệt và thưởng thức cũng rất khác biệt.


    Gạo để làm nên món bánh cuốn nhất định phải là gạo khang dân với đặc điểm không quá dẻo, cũng không quá mềm để làm ra được một loại bột mịn nhưng nát. Gạo sau đó sẽ được đem đi ngâm trong khoảng từ 2 – 3 tiếng trước khi đi xay thành bột. Bột này sau đó sẽ được đem đi vào cùng với nước theo một tỉ lệ phù hợp. Tiếp theo là đến công đoạn tráng bánh. Bánh cuốn sẽ được tráng ở bên trên một lớp vải trắng, được bọc ở trong một nồi nước đun sôi đúng chuẩn 100 độ. Khi bánh đã chín, người chế biến sẽ dùng một cây đũa tre, từ từ nhấc những lớp bánh mỏng tang, màu trắng trong. Sau đó bánh sẽ được thoa thêm một lớp mỡ của hành tím rồi xếp lại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 16:00 - 21:00
    Bánh cuốn 93
    Bánh cuốn 93
    Bánh cuốn 93
    Bánh cuốn 93
  6. Top 6

    Bánh Cuốn Nóng Gia Hân

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Nóng Gia Hân ở đây dùng vỏ bánh được xay từ gạo dẻo nên rất mịn và không mất đi mùi thơm. Nhân bánh đầy đủ gồm thịt, nấm, mộc nhĩ được cho gia vị và nêm nếm vừa vặn. Ngoài ra, quán cũng có một số loại rau ăn kèm như rau thơm, lá bạc hà, rau mùi... Một điểm cộng cho quán là nhân viên phục vụ ở đây rất hiếu khách dù quán lúc nào cũng đông. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.


    Bánh ở đây được chọn lựa rất kỹ càng từ nguyên liệu cho đến kỹ thuật làm bánh. Chính vì thế mà bánh có độ dẻo, được tráng rất mỏng đẹp mắt, bề mặt bánh mịn màng kết hợp cùng nhân thịt mộc nhĩ thơm lừng ăn kèm với chả cốm, chả mỡ và lạp xưởng. Nước chấm ở đây cũng rất ngon. Chắc chắn sẽ là một trải nghiệm khó quên trong lòng mỗi thực khách khi đến với quán. Nếu có cơ hội ghé qua Quận 4 thì hãy một lần thưởng thức bánh cuốn ở đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 65 Nguyễn Khoái, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0357 133 389
    Giờ mở cửa: 05:30 - 10:30
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Gia Hân
    Bánh Cuốn Nóng Gia Hân
    Bánh Cuốn Nóng Gia Hân
    Bánh Cuốn Nóng Gia Hân
  7. Sự độc là của món bánh cuốn này thể hiện ở ngay cái tên gây sự chú ý cho thực khách. Bánh được pha lá dứa nên ăn rất lạ miệng. Phần vỏ bánh mềm và có màu xanh đọt chuối, bắt mắt người ăn. Phần vỏ độc lạ là thế, phần nhân cũng ngon không kém, nhân bánh là hỗn hợp thịt và nấm mèo, mộc nhĩ xào sẵn được nêm vừa ăn nhưng vẫn không quá mặn khi ăn cùng nước chấm.


    Nếu bạn quen với kiểu tráng bánh mỏng và dai, nhân bánh hơi ướt ướt ăn kèm với nước mắm ngọt dịu chiều lòng người Sài Gòn, thì bạn sẽ "wow" khi ăn Bánh Cuốn Dì Tôi, bởi nhân bánh hơi khô, đầy đủ thành phần thường thấy như thịt, củ sắn, mộc nhĩ... được xào khéo léo, hòa quyện như là ruốc, bao bên ngoài là phần vỏ bánh không mỏng không dày, không bở mà cũng không dai. Điều hấp dẫn nhất với các tín đồ ẩm thực có lẽ là phần chả quế dày bản đến không ngờ ở đây. Ngoài bánh cuốn thơm ngon, chuẩn vị, quán còn khiến người ta nhớ tới bởi không gian bắt mắt, đầy tính nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 345 Tôn Đản, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 639 772
    Gọi điện
    Bánh Cuốn Dì Tôi
    Bánh Cuốn Dì Tôi
    Bánh Cuốn Dì Tôi
    Bánh Cuốn Dì Tôi



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy