Top 8 Quán bánh cuốn ngon nhất Quận Tân Phú, TP. HCM

Trần V. Phú 2048 0 Báo lỗi

Bánh cuốn từ lâu đã là một món ăn vừa bình dân vừa quen thuộc được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp hài hoà giữa các hương vị, tuy đậm đà nhưng rất dễ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý

    Gọi điện

    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý là quán Hương vị gia truyền từ những Năm 1960. Đặc Biệt - Bánh Cuốn - Bánh Ướt- Xôi Xíu - Giả Cầy - Patte - Thịt Đông - Giò/ Chả Nhà Làm. Bánh Cuốn Nam Định xưa cũ nay đã nâng tầm hương vị, không còn là món ăn vỉa hè bình dân mà đã trở thành 1 trong những món đặc sản ăn chơi. Không chỉ còn là món ăn nhẹ buổi sáng mà giờ đã len lỏi vào tận những bữa chính mâm cỗ sang trọng để mời khách, biếu khách các dịp lễ, tết. Tới Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý ngay để thưởng thức trọn vẹn mọi cảm xúc của chiếc bánh cuốn thế hệ mới nhưng vẫn giữ được hương vị truyền thống này nhá.


    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý - Đặc sản Nam Định Vị ngon trên từng lá bánh, Thơm nồng nàn từng giọt nước chấm thanh thanh. Vẫn là bánh tráng tay, không chất phụ gia, an toàn cho sức khoẻ. Quy trình đóng gói sạch sẽ, bắt mắt. Quy trình đóng gói sạch sẽ, bắt mắt. Thưởng thức ngay Bánh Cuốn Trứng thơm, ngon, béo ngậy đầy đủ chất dinh dưỡng cho một ngày tràn đầy năng lượng. Quán bánh cuốn này ngoài phục vụ bánh cuốn trứng ra vẫn sở hữu món bánh cuốn nóng truyền thống. Bạn hoàn toàn có thể gọi suất ăn gồm cả bánh cuốn truyền thống và bánh cuốn trứng. Cô chủ quán cẩn thận thêm vào mỗi suất ăn vài lát chả lụa khiến món ăn hấp dẫn và giàu dinh dưỡng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Hà Thị Đát, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0916 347 669
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonnamdinhcothuy.192
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý
    Bánh Cuốn Nam Định Cô Thuý

  2. Top 2

    Bánh cuốn Thanh Nhàn

    Gọi điện

    Một điều nữa, thứ “linh hồn” làm nên món bánh cuốn đặc sản chính là nhân bánh. Nhân bánh được làm từ thịt nạc dăm được tẩm ướp kĩ càng nên khi cuốn bánh sẽ tạo nên một mùi vị đặc trưng riêng. Bên cạnh đó, đồ ăn kèm theo không thể thiếu là bánh tôm chiên giòn, nổi tiếng trong khu vực. Bánh được làm từ tôm đất tươi, khoai lang, đậu xanh hấp chín, sữa tươi, trứng gà, hành lá và gia vị. Ngoài ra, nước chấm được pha với công thức đặc biệt, chua cay, đậm đà, góp phần tạo nên sự khác biệt giữa mùi vị của Bánh cuốn Thanh Nhàn với những quán khác.


    Bánh cuốn trứng từ lâu đã trở thành bữa sáng ăn yêu thích của người Việt. Khác với bánh cuốn truyền thống, nhân bánh cuốn trứng sẽ có thêm lớp trứng gà mềm mại, dàn đều, cuộn lấy phần nhân thịt. Khi bánh chín, người đầu bếp khéo léo xếp trên mẹt, trang trí với rau sống, rắc thêm chút hành phi vàng ruộm thơm phức vô cùng dậy mùi cùng bát nước chấm sóng sánh, mặn ngọt siêu đậm đà. Chần chừ gì nữa mà không "set lịch" sáng mai tới ngay Bánh cuốn Thanh Nhàn để tận hưởng hương vị bánh cuốn đặc biệt thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 130 Độc Lập, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 305 732
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcuonthanhnhan

    Gọi điện
    Bánh cuốn Thanh Nhàn
    Bánh cuốn Thanh Nhàn
    Bánh cuốn Thanh Nhàn
    Bánh cuốn Thanh Nhàn
  3. Quán Bánh Cuốn Nóng Dì Huệ là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực quận Tân Phú. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.


    Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, đây là chả bò chính gốc Đà Nẵng, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán Bánh Cuốn Nóng Dì Huệ phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường S5, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0344 181 587
    Website: https://quan-banh-cuon-nong-di-hue.business.site/

    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Nóng Dì Huệ
    Quán Bánh Cuốn Nóng Dì Huệ
    Quán Bánh Cuốn Nóng Dì Huệ
    Quán Bánh Cuốn Nóng Dì Huệ
  4. Top 4

    Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi

    Gọi điện

    Bánh cuốn chuẩn vị Hà Nội ở Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi. Món bánh cuốn đúng sinh ra cho các bác mê mẩm nghiện hành khô đây này. Gọi 1 cuốn thịt chả quế ở đây cũng có 25k thôi. Bánh cuốn tráng mỏng tay nhưng ăn khá dai nhân mộc nhĩ thịt nấm hương ăn thơm phết. Bánh cuốn full hành cho bác nào mê hành khô cũng lạ hay ho phết. Hành ở đây là tự làm siêu giòn thơm mà không bị ỉu ngấm dầu ăn kèm chả nướng nước chấm mê lắm. Bánh cuốn trứng lòng đào ăn bùi bùi béo béo ăn nóng ưng ghê. Đĩa ăn kèm gọi thêm đa dạng các loại topping lắm nên tuỳ chọn theo sở thích nhé. Quán đến giờ ăn tối giờ tan tầm hơi đông nhưng phục vụ nhanh nhen.


    Một hàng bánh cuốn ngon mà rẻ, bảo sao lúc nào cũng đông khách, đặc biệt là team “xe ôm công nghệ” ghé ăn nhiều cực. Phải công nhận bánh cuốn ở đây rất nhiều nhân. Vỏ bánh có độ dai, không quá mỏng, cuộn cùng phần nhân thịt đảo đậm đà. Bánh cuốn trứng chảy siêu ngon, ăn cùng phần thịt nướng và chả quế đầy đặn lắm nha. Nước chấm vừa vặn, không quá mặn cũng không nhạt quá rất ưng cái bụng. Tuy nhiên, phần thịt mềm, ngon, giá mà được nướng xém xém hơn nữa thì ngon hơn. Tới ngay Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi, để thưởng thức trọn vẹn hương vị bánh cuốn nơi đây bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Chân Lý, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0708 332 828 & 0392 789 139
    Email: yn556106@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070168581812
    Giờ mở cửa: 06:00 - 10:00

    Gọi điện
    Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi
    Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi
    Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi
    Bánh Cuốn Nóng Hà Nội Yến Nhi
  5. Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất quận Tân Phú lại bỏ sót cái tên Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng. Quán bánh cuốn này xuất hiện tại 231 Thoại Ngọc Hầu đã chục năm nay, quán phục vụ bánh cuốn và bánh ướt. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai. Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Bánh cuốn vỏ truyền thống ở đây với bột bánh dai nhẹ trắng phau, không có vị chua mà còn rất thơm mùi gạo nữa. Bánh cuốn trứng mỏng vỏ, ăn không hề ngán, cảm nhận được mùi thơm và độ béo của trứng.


    Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng bán đến đâu mới đổ bánh đến đó nên lúc nào bánh cũng nóng hổi. Phần nhân thì lại đầy ụ với thịt bằm đậm đà. Một phần bánh cuốn có thêm 2 miếng chả và 3 miếng bánh tôm đảm bảo ăn hết một phần là no nê. Đặc biệt, giá cả đồ ăn ở đây hợp lí, vừa túi tiền sinh viên. Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng thật sự ấn tượng người ăn bởi lớp bột mỏng mịn, deo dẻo bọc ngoài hai loại nhân đầy ắp củ sắn, thịt hoặc tôm thịt. Món ăn kèm gồm chả, nem hay chiếc bánh tôm đầy đặn, chiên giòn rụm cũng rất hút khách. Quán bài trí đơn giản, rộng rãi và thoáng. Bếp tráng bánh để ngay trước cửa, khách ra vô cũng dễ dàng quan sát.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 Thoại Ngọc Hầu, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0915 629 287
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100066731166609

    Gọi điện
    Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng
    Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng
    Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng
    Quán Tân Đạt Bánh Cuốn Nóng
  6. Sẽ thật thiếu sót nếu danh sách những quán bánh cuốn ngon nhất Quận Tân Phú lại bỏ sót cái tên Quán Bánh Cuốn Nóng Số 6. Quán bánh cuốn này xuất hiện tại Tân Phú đã chục năm nay, quán phục vụ bánh cuốn và nhiều món ăn khác. Một đĩa bánh cuốn đầy đặn, bao gồm: nem, chả lụa, bánh tôm, chả viên, chả bò (nếu thực khách yêu cầu). Chủ quán vừa tráng bánh, vừa bán hàng vì thế bánh dọn ra còn nóng hổi, mỏng và dai.


    Nhân bánh là nhân thịt bằm, nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Chả bò ăn kèm bánh cuốn khiến nhiều thực khách mê mẩn, thơm và đậm vị. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe. Hiện nay, quán đã có mặt trên các app đồ ăn, bạn chỉ cần ngồi ở nhà và click trên ứng dụng là đã có suất bánh cuốn thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Nguyễn Nhữ Lãm, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0935 443 779
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00
    Gọi điện
    Quán Bánh Cuốn Nóng Số 6
    Quán Bánh Cuốn Nóng Số 6
    Quán Bánh Cuốn Nóng Số 6
    Quán Bánh Cuốn Nóng Số 6
  7. Bánh cuốn Hiền Thị là một trong những quán bánh cuốn nóng ngon nhất vì sự có mặt lâu đời nhất. Hơn mấy chục năm bán ở đây thì quán vẫn mang cho mình một hương vị đặc trưng không đổi và lượn khách ngày càng đông. Quán nằm ngay trung tâm thành phố bạn rất dễ dàng tìm kiếm. Đặc biệt quán bánh cuốn nóng Tiến Hưng mở của cả ngày, không gian thoáng mát bạn có thể ghé đến đây thưởng thức nhé.


    Nếu đánh giá về phần bánh cuốn thì không ở đâu so sánh được. Bánh được làm khi bạn order, mềm dẻo có chút dai dai. Bên trên của phần bánh cuốn rất nhiều hành phi giòn, dăm bông, bánh mỳ chiên ăn rất ngon. Một trong những thứ không thiếu đó chính là nước mắm chua ngọt kèm đu đủ, cà rốt ăn vào ngon đúng điệu luôn nhé. Mỗi đĩa chỉ có 20k mà bạn đã có một đĩa bánh cuốn nóng kèm chả chiên ăn rất tuyệt vời. Vẻ ngoài thì Bánh cuốn Hiền Thị cũng trông không khác mấy so với các đĩa bánh cuốn khác, tuy nhiên điểm đặc biệt thu hút khách đến quán nằm ở chất lượng và hương vị của từng cuốn bánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 218 Lê Trọng Tấn, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 400 966
    Gọi điện
    Bánh cuốn Hiền Thị
    Bánh cuốn Hiền Thị
    Bánh cuốn Hiền Thị
    Bánh cuốn Hiền Thị
  8. Bánh cuốn nóng Gia Yến được tráng thành lớp bánh dày dặn với hương thơm đặc trung của nấm mèo, thịt xay. So với những quán bánh cuốn nóng Tân Phú thì ở đây khá là cay. Đặc biệt ở đây có thêm loại bánh cuốn trứng ăn rất ngon mà không hề tanh nhé. Thực đơn ở quán vô cùng đa dạng nhiều loại bánh cho bạn lựa chọn. Ngoài ra quán còn có món bánh cuốn nóng thịt xiên nướng. Bánh cuốn ở đây ăn kèm với xà lách sống giòn giòn thanh thanh hòa quyện với vị thơm ngọt đã quyến rũ rất nhiều thực khách.


    Quán mở bán cũng rất nhiều năm rồi nên cũng được rất nhiều người biết đến. Không gian quán không lớn nhưng lúc nào cũng đông khách. Quán được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng bánh và phong cách phục vụ. Do đó, đây là một địa chỉ thưởng thức bánh cuốn ngon mà bạn không nên bỏ qua. Bánh được tráng vừa phải, trên có lớp dăm bông và mỡ hành. Ngoài ra, bánh cuốn thêm chả lụa và chấm nước mắm siêu ngon. Đến Tân Phú mà bỏ lỡ quán ăn này thì thật thiếu sót đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Hoàng Thiều Hoa, Quận Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3860 6631
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn nóng Gia Yến
    Bánh cuốn nóng Gia Yến
    Bánh cuốn nóng Gia Yến
    Bánh cuốn nóng Gia Yến



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy