Top 7 Quán bánh cuốn ngon nhất Quảng Nam

Bảo Ngân 235 0 Báo lỗi

Bánh cuốn từ lâu đã là một món ăn vừa bình dân vừa quen thuộc được nhiều người yêu thích. Với sự kết hợp hài hoà giữa các hương vị, tuy đậm đà nhưng rất dễ ăn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh cuốn Phương Thảo

    Gọi điện
    Bánh cuốn Phương Thảo là một quán ăn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ tín đồ ẩm thực Quảng Nam. Bánh cuốn tráng mỏng, mềm, thơm mùi bột gạo. Nhân bánh cuốn là thịt bằm và nấm mèo được nêm nếm vừa vặn. Hành phi vàng ươm, giòn rụm rắc lên trên khiến bánh cuốn thơm lừng. Mỗi suất ăn đi kèm 2 lát chả lụa dày dặn, phần giá đỗ khiến vị bánh cuốn thanh hơn và bớt ngấy. Nước chấm chua ngọt, hài hòa, thỉnh thoảng pha hơi mặn một xíu. Ngoài bánh cuốn truyền thống, quán phục vụ thêm bánh cuốn trứng và bánh cuốn chay.

    Bánh cuốn Phương Thảo
    tuổi đời không cao, nhưng với sự nhiệt tình và độ thơm ngon của đồ ăn khiến quán lúc nào cũng đông đúc người ra vào. Điểm cộng nho nhỏ, đồ ăn ở đây đầy đặn mà giá cả rất phải chăng, hợp lý. Đi kèm với đồ ăn, quán phục vụ nước ép trái cây và nước gạo. Nước chấm pha khéo léo, dậy mùi tỏi ớt. Quán phục vụ thêm sâm dứa, nước mía và một và thức uống đóng chai. Điểm cộng cho quán, nhân viên nhanh nhẹn và có người trông giữ xe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường Phạm Hồng Thái, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0974 594 827
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Gọi điện
    Bánh cuốn Phương Thảo
    Bánh cuốn Phương Thảo
    Bánh cuốn Phương Thảo
    Bánh cuốn Phương Thảo

  2. Một trong những Quán Bánh Cuốn Nóng ở Quảng Nam ngon phải kể đến quán Bánh Bèo & Bánh Cuốn ở số 81 Nguyễn Hoàng. Quán thuộc hàng quán lâu năm, hút khách bởi chất lượng của món ăn. Chị chủ quán đã làm lâu năm nên về chất lượng bánh ở quán phải nói là siêu ngon, nhưng giá thì rẻ hơn, phù hợp với nhiều người. Quán được đánh giá là khá sạch sẽ bởi tất cả các món ăn, các nguyên vật liệu đều là tự tay làm. Bánh cuốn ở đây luôn nóng hổi vì khi khách đến thì quán mới tráng bánh. Đây chính là điểm cộng của quán.

    Tuy nhiên quán Bánh Bèo & Bánh Cuốn nằm trên tuyến đường hơi khuất nên cũng không nhiều người biết đến. Vì vậy nếu bạn đã từng hay có dự định đi ăn thử quán này thì nhớ giới thiệu cho người quen nhé. Đảm bảo sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Về phần bánh cuốn, bánh ở đây không nóng mấy, mềm dẻo và hơi dai. Phía trên có rắc hành phi thơm giòn kèm giăm bông, ăn kèm với đu đủ cà rốt ngâm chua. Nước mắm chua - cay - mặn - ngọt đúng chuẩn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Nguyễn Hoàng, Duy Xuyên, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 804 057
    Giờ mở cửa: 05:00 - 10:00
    Gọi điện
    Bánh Bèo & Bánh Cuốn
    Bánh Bèo & Bánh Cuốn
    Bánh Bèo & Bánh Cuốn
    Bánh Bèo & Bánh Cuốn
  3. Một địa chỉ quen thuộc mỗi buổi sáng của nhiều người Hội An, quán Bánh cuốn Hà Nội, Bún riêu, Bún chả Hà Nội đã mở được khá lâu nhưng vẫn giữ nguyên hương vị ban đầu. Quán có không gian rộng rãi trên đường Lý Thái Tổ và khá dễ tìm, ở đây không chỉ phục vụ bánh cuốn mà còn có bún riêu, bún chả,... Bánh cuốn ở đây được ăn kèm chả, dăm bông, hành phi, rau sống chấm cùng với nước mắm chua ngọt được pha rất vừa phải, nếu bạn muốn ăn thêm thịt nướng hoặc ram chiên thì có thể gọi thêm. Món ăn tuy đơn giản nhưng lại đủ chất cho một buổi sáng.


    Bánh ở Bánh cuốn Hà Nội, Bún riêu, Bún chả Hà Nội được đổ phần vỏ mỏng nên khi ăn cảm giác bánh mềm, mịn hơn so với những nơi khác. Một phần bánh cuốn có giá khoảng 25.000 đồng đến 30.000 đồng. Quán còn được yêu thích vì cô chủ dễ thương, phục vụ tận tình nên nếu bạn đang sống ở Hội An hoặc đến đây du lịch thì đừng bỏ lỡ món ăn này nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 53 Lý Thái Tổ, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 781 377
    Giờ mở cửa: 06:30 - 11:00

    Bánh cuốn Hà Nội, Bún riêu, Bún chả Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội, Bún riêu, Bún chả Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội, Bún riêu, Bún chả Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội, Bún riêu, Bún chả Hà Nội
  4. Top 4

    Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng

    Địa chỉ tiếp theo khá nổi tiếng vì đây không chỉ là một quán phục vụ bánh cuốn bình thường mà còn là Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng. Trước kia quán chỉ cung cấp bánh cho các tiệm khác trong thành phố nhưng vài năm gần đây quán đã có bán tại chỗ để phục vụ mọi người. Bánh sản xuất tại lò nên ở đây dĩa bánh được bưng ra lúc nào cũng nóng hổi, khói nghi ngút cùng nhân thịt băm mộc nhĩ thơm lừng khiến thực khách ngất ngây. Bánh ở đây được đổ mỏng, ăn như tan trong miệng kết hợp cùng vị ngọt, dai dai của chả, giòn sần sật của đồ chua tạo nên hương vị tuyệt vời.


    Trải nghiệm vừa ngồi ăn vừa được xem bàn tay thoăn thoắt của anh chủ đổ bánh rất cuốn mắt và thú vị. Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng mở bán cả ngày nên mọi người có thể ghé đến thưởng thức bất kỳ lúc nào. Với giá cả phải chăng và phần ăn khá đầy đặn nên đây là địa chỉ quen thuộc của người dân Hội An. Quán của anh khách ra vào không nghỉ cũng đủ cho thấy sức hút to lớn của món ăn này rồi đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Thích Quảng Đức, TP. Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0347 166 062

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng
    Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng
    Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng
    Lò Bánh Cuốn, Mì Quảng
  5. Top 5

    Bánh cuốn Hà Nội

    Một cái tên khác quen thuộc với người dân Quế Sơn, Quảng Nam là quán bánh cuốn Hà Nội ở thôn Xuân Lư, Quế Mỹ. Bánh cuốn ở đây được phục vụ cả bánh cuốn thịt và bánh cuốn chay. Một phần bánh cuốn ở đây nhiều bánh, bánh tráng dày hơn nên khá đầy đặn. Phần nhân bao gồm mộc nhĩ và nấm mèo ăn cùng hành phi nhà làm nên giòn và thơm hơn. Phần bánh cuốn thịt sẽ ăn cùng hai miếng thịt nướng to trong chén nước mắn chua ngọt nên ăn vô cùng đậm đà. Bánh cuốn chay ở đây được đổ cùng nhân hành ăn cũng rất thanh đạm.


    Phần rau sống phục vụ kèm được chị chủ giới thiệu là rau sống Quế Sơn nên rất tươi và đảm bảo an toàn, ăn cùng bánh cuốn dậy lên mùi thơm rất đặc trưng. Quán ở đây chủ yếu phục vụ cho người địa phương nên chưa được biết đến nhiều. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, đặc biệt giá ở đây vô cùng phải chăng chỉ với 20.000 đồng bạn đã có một buổi sáng no nê. Nếu có dịp đến Xuân Lư, Quế Sơn thì bánh cuốn Hà Nội chắc chắn là quán ăn mà bạn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Xuân Lư, Quế Mỹ, Quế Sơn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0382 650 924

    Bánh cuốn Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội
    Bánh cuốn Hà Nội
  6. Nếu bạn đi qua con đường Trần Cao Vân, Hội An vào tầm xế chiều bạn sẽ dễ dàng bắt gặp một quán ăn trên vỉa hè vô cùng đông khách, đó chính là quán Dung - Bánh Căn & Bánh Cuốn. Quán của cô Dung bán đã khá lâu, tuy không quá xuất sắc như những quán nổi tiếng khác nhưng vẫn giữ được hương vị xưa của món ăn này. Bánh cuốn ở đây được ăn cùng chả lụa, hành phi và rau sống. Đặc biệt mắm chua ngọt ở quán cô pha rất ngon, thanh thanh, hài hòa và không bị ngọt gắt.


    Dung - Bánh Căn & Bánh Cuốn không chỉ có bánh cuốn mà bánh căn cũng rất đáng thử. Dù ở gần phố cổ và có khá nhiều khách du lịch ghé đến thưởng thức nhưng giá ở đây cũng khá phải chăng, chỉ từ 20.000 đồng một đĩa. Quán cô Dung lúc nào cũng đông khách vì cô bán hàng rất dễ thương vui tính, phục vụ nhanh và nhiệt tình. Nếu bạn đến Hội An buổi xế chiều thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến ngay để thưởng thức một đĩa bánh cuốn nóng hổi lấy sức dạo quanh phố cổ nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 110 Trần Cao Vân, TP. Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Dung - Bánh Căn & Bánh Cuốn
    Dung - Bánh Căn & Bánh Cuốn
    Dung - Bánh Căn & Bánh Cuốn
    Dung - Bánh Căn & Bánh Cuốn
  7. Top 7

    Bánh Cuốn Cô Nở

    Chỉ là món bánh cuốn ăn kèm chả rất bình thường thôi nhưng quán Bánh Cuốn Cô Nở lại rất được yêu thích đấy nhé. Tuy là quán vỉa hè thôi nhưng rất sạch sẽ từ món ăn đến bàn ghế, gia vị, cả chỗ ngồi cũng đều được dọn sạch hết cả, nhìn vào cực thoáng mát. Khách hàng đến đây với đủ nghề nghiệp, từ khắp nơi có người mua về cũng có người ăn tại chỗ. Một suất rất nhiều bánh, gọi thêm chút chả nữa là no căng mà còn đảm bảo vệ sinh, hương vị thơm ngon cực kì. Cũng như những chỗ khác, quán luôn đảm bảo chất lượng bánh mềm vỏ, nhân thịt chín mà thơm mùi hành phi vàng. Chả được dìm trong bát nước chấm cứ ăn là thấy nghiện lắm rồi. Khách hàng đã ghé đến ai cũng hài lòng với món ăn ở đây.

    Khi nhắc đến quán bánh cuốn nên thử nhất thì Bánh Cuốn Cô Nở chắc chắn là cái tên không thể bỏ qua. Với công thức truyền thống nhà làm, quán Bánh Cuốn Cô Nở không chỉ là địa chỉ quen thuộc của người dân bản địa mà còn rất nhiều khách du lịch. Ở đây đi kèm với chất lượng còn có giá cả cực kì hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng. Quán còn nhận cả số lượng lớn cho văn phòng hay công ty có nhu cầu thay đổi khẩu vị cho nhân viên. Ngoài ra quán còn nhận ship tận nơi cực kì tiện lợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Nguyễn Trường Tộ, Hội An, Quảng Nam
    Giờ mở cửa: 06:00 - 11:00
    Bánh Cuốn Cô Nở
    Bánh Cuốn Cô Nở
    Bánh Cuốn Cô Nở
    Bánh Cuốn Cô Nở



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy