Top 12 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất Quảng Nam

Hồng Nhung 1743 0 Báo lỗi

Bánh kem là loại bánh rất quen thuộc, nó là một phương tiện để biểu đạt tình cảm hoặc là một loại thực phẩm nhằm đảm bảo cung cấp năng lượng khi cần. Để tìm ... xem thêm...

  1. Đồng Thạnh Bakery là một hệ thống chuyên các loại bánh kem và các loại bánh ngọt khác với nhiều cửa hàng nổi tiếng tại Quảng Nam. Không chỉ đem lại vị ngon và hấp dẫn mà hình thức họa tiết của các loại bánh tại đây cũng góp phần làm nên sự yêu thích đặt biệt trong lòng của nhiều khác hàng.


    Bánh sinh nhật của tiệm được làm từ rất nhiều vị thơm ngon, hấp dẫn. Như bánh kem vị phomai là dòng kem cao cấp có chứa sữa tươi nguyên chất đầu tiên tại Việt Nam với hương vị thơm béo đặc trưng nhẹ phomai, ít ngọt và có vị tan hoà quyện với cốt bánh bông lan trong miệng sẽ không làm các thực khách thất vọng. Hay set bánh sinh nhật hình trái tim nhỏ xinh bao gồm loại bánh mềm mịn, tươi mát như tiramisu, bông lan trứng muối, bánh mousse,… hottrend được nhiều khách hàng yêu thích.


    Các sản phẩm bánh sinh nhật ở Đồng Thạnh Bakery đều là dòng bánh siêu tươi, hoàn toàn không có chất bảo quản hay phụ gia có hại cho sức khỏe. Bạn còn chần chừ gì mà không lưu ngay tiệm bánh Quảng Nam này lại cho dịp sinh nhật tới của mình và người thân.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:

    • Quốc Lộ 1A, Thị trấn Nam Phước, Quảng Nam
    • 58 Tiểu La, Thị trấn Hà Lam, Quảng Nam
    • 352 Phan Châu Trinh, Tam Kì, Quảng Nam
    • 246 Trưng Nữ Vương, Tam Kì, Quảng Nam
    • 393 Hùng Vương, Tam Kì, Quảng Nam
    • 235 Hùng Vương, Tam Kì, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 180 062
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Đồng-Thạnh-Bakery-311446929043008

    Gọi điện
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery
    Đồng Thạnh Bakery

  2. BYLA Bakery Coffee & Tea là tiệm bánh kem sở hữu lượng khách hàng đông đảo khi mà hằng ngày quán có những mẫu bánh kem đẹp, bánh kem ngon mọi người cứ truyền tai nhau vậy là Tiệm Bánh Kem BYLA ngày một đón được nhiều khách hàng hơn, nhiều khách hàng biết đến hương vị của bánh kem Ngọc Phát hơn. Bên cạnh sản xuất bánh kem thì BYLA Bakery Coffee & Tea còn có các sản phẩm khác như bánh phô mai trứng muối, bánh bao kim sa, bánh bông lan phô mai tươi,...và các món thức uống, chè, trà sữa,...


    Đặc biệt ở BYLA Bakery Coffee & Tea có dịch vụ giao hàng tận nơi. Khi khách hàng mua hóa đơn thức uống 100k và bánh tiệc 300k sẽ được miễn phí ship nữa nhé (trong vòng bán kính 2km, nếu vượt 4k/1km tính từ km đầu tiên). Đồng thời nơi đây còn thường xuyên nhận học viên và nhận làm tiệc trà tea-break.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ:

    • 519-521 Phan Bội Châu, Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5355 5679
    • 167 Nguyễn Văn Linh, Thị trấn Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam - 023 5365 7879
    • 549 Phan Châu Trinh, Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5355 5525
    • Quốc lộ 1A, Ngã tư Kỳ Lý, Phú Ninh, Quảng Nam - 023 5355 5535

    Điên thoại: 0905 168 999

    Email: bylaqnvn@gmail.com

    Website: http://bylabakery.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Byla521PhanBoiChau/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Byla Bakery Coffee & Tea
    Byla Bakery Coffee & Tea
    Byla Bakery Coffee & Tea
    Byla Bakery Coffee & Tea
  3. Top 3

    Ba Hưng Bakery

    Gọi điện

    Ba Hưng Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Điện Bàn, Quảng Nam. Tiệm đầu tư rất kỹ về việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm. Mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là lý do để khách hàng tìm đến Ba Hưng Bakery mà không phải là những tiệm bánh khác.

    Ba Hưng Bakery
    sở hữu cho mình một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm được sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Ba Hưng Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 02 Trần Hưng Đạo, Điện Bàn, Quảng Nam
    • 1066A Trần Hưng Đạo, Hội An, Quảng Nam
    • 433 Trần Thủ Độ, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 023 6384 7265 / 0914 055 111

    Website: www.bahungbakery.com.vn

    Email: info@bahungbakery.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/bahungbakery/

    Gọi điện
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
    Ba Hưng Bakery
  4. Khánh Châu Bakery cũng là một địa chỉ bánh sinh nhật ngon để các bạn lựa chọn. Tiệm bán đa dạng loại bánh sinh nhật với nhiều hương vị khác nhau được thiết kế mẫu mã sáng tạo, độc đáo.


    Màu sắc của những chiếc bánh cũng rất hài hòa, được phối hợp khéo léo những gam màu ấn tượng để tạo ra sản phẩm làm hài lòng khách hàng. Những chiếc bánh hình siêu nhân, hình búp bê, hay hình chú mèo doremon, ... đều vô cùng đáng yêu, vì vậy Khánh Châu Bakery luôn là một lựa chọn đầu tiên cho các bố mẹ có con sinh nhật. Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía trong tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem bên ngoài ngọt dịu mà không bị ngán khiến khách hàng rất ấn tượng. Những loại nhân bánh như dâu, trà xanh hay socola đều khiến những ai từng thưởng thức bánh đều mê mẩn.


    Khánh Châu Bakery tự hào mang thương hiệu bánh "Ngon cao cấp - Giá hạt dẻ" đến với mọi nhà. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Khánh Châu Bakery cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    Số 10 Nguyễn Thiện Thuật, Tam Kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0935 246 256

    Email: vietducnguyen84@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhanhChauBakery

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
    Khánh Châu Bakery
  5. Top 5

    Socola Bakery

    Gọi điện

    Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người thân, bạn bè thưởng thức những chiếc bánh sinh nhật xinh xắn, ngon lành. Và địa chỉ cuối cùng mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này đó là Socola Bakery. Tiệm bánh Socola Bakery chuyên các loại bánh ngọt: Bánh kem sinh nhật, bánh kem cưới, hỏi, bánh kem trứng muối và các loại bánh ngọt, các dòng bánh lạnh: Tiramisu, mousse trái cây, teabreak, tiệc trà, tiệc cưới hỏi


    Sự đa dạng về mẫu mã cũng là một trong những điểm nổi bật của Socola . Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc từ bơ, trứng, bột mì,… cùng nhiều hương vị hấp dẫn của các loại trái cây, dưới bàn tay của người thợ đã tạo ra phong phú những chiếc bánh kem phù hợp với nhiều lứa tuổi. Bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem nhỏ xinh, tinh tế nhưng đơn giản, cũng có thể lựa chọn cho mình chiếc bánh kem được trang trí cầu kì, công phu.


    Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà Socola Bakery còn chú trọng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Socola Bakery để có những chiếc bánh thơm ngon, đẹp mắt để làm quà nhỉ?


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    386 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0782 091 569

    Email: dangthuan000@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/socolabakerychuyenbanhngot

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Socola Bakery
    Socola Bakery
    Socola Bakery
    Socola Bakery
  6. Top 6

    Quỳnh Bakery

    Gọi điện

    Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Quảng Nam. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt. Vậy thì hãy đến ngay với Quỳnh Bakery đây thực sự là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Quảng Nam. Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Và sản phẩm tại Quỳnh Bakery luôn được trau chuốt về hình thức và chú trọng về chất lượng bánh bên trong, nên chắc chắn sẽ khiến các bạn hài lòng.


    Quỳnh Bakery
    là nơi chuyên cung cấp các loại bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh mừng đầy tháng, bánh dành cho các ngày lễ khác, với hàng trăm mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn hoặc đặt bánh theo yêu cầu của mình. Mỗi chiếc bánh tại đây đều mang rất nhiều tâm huyết của chủ quán, nên nó không những ngon mà còn vô cùng đẹp mắt. Hãy đến ngay Quỳnh Bakery để mang lại niềm vui cho người thân, bạn bè trong ngày đặc biệt ý nghĩa này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Phạm Văn Đồng, Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0979 653 401
    Email: kieutrinh1010@gmail.com
    Website: quynhbakery.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quynhbakery.hoian
    Gọi điện
    Quỳnh Bakery
    Quỳnh Bakery
    Quỳnh Bakery
    Quỳnh Bakery
  7. Tiệm Bánh Kem Bích là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích tại thành phố Quảng Nam, bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt. Tiệm chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu... Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng.


    Tiệm Bánh Kem Bích luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sự tiện lợi trong khâu đặt bánh kem và lựa chọn bánh sinh nhật phù hợp. Những mẫu bánh kem tươi giá rẻ luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng đặt hàng. Tiệm Bánh Kem Bích cam kết bán hàng uy tín chất lượng, đem chất lượng sản phẩm bánh kem sinh nhật hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm, để quý khách đặt niềm tin đến với từng chiếc bánh gato sinh nhật ngon và hấp dẫn nhất, tuyệt vời nhất. Các bạn có những ý tưởng độc đáo, muốn tạo các mẫu tại Tiệm Bánh Kem Bích “độc nhất vô nhị” cho riêng mình, Tiệm Bánh Kem Bích sẽ tạo bánh theo ý tưởng của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Tiểu La, Thị trấnHà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam
    Điện thoại: 0905 628 468
    Email: bichbanhkem@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bichbakery/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30
    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Bích
    Tiệm Bánh Kem Bích
    Tiệm Bánh Kem Bích
    Tiệm Bánh Kem Bích
  8. Ở Quảng Nam, nhắc đến địa chỉ nhận làm bánh sinh nhật rau câu chắc hẳn không ai không biết đến Tiệm bánh Na's Jelly. Đây là một địa chỉ làm bánh sinh nhật vô cùng uy tín và chất lượng, đã nhận được sự tin tưởng và yêu mến của mọi khách hàng.


    Tiệm bánh Na's Jelly mang đến cho khách hàng vô vàn những mẫu bánh đa dạng về mẫu mã, phong phú về kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, hấp dẫn. Đến với Tiệm bánh Na's Jelly quý khách hoàn toàn an tâm lựa chọn cho mình những chiếc bánh sinh nhật sang trọng, ngộ nghĩnh cho ngày trọng đại của mình, hay những ngày vui của mình cùng gia đình và bạn bè.


    Nếu bạn muốn thử sức làm cho mình hay người thân những chiếc bánh sinh nhật do chính bạn sáng tác Tiệm bánh Na's Jelly cũng giúp bạn thực hiện niềm đam mê của bạn.... Các mẫu bánh luôn được cập nhật trên facebook Na's Jelly một cách đầy đủ nhất và nhanh nhất để các bạn tiện tham khảo và lựa chọn theo ý muốn của mình. Vui lòng đặt bánh trước để cửa hàng có thể chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo cho khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 499 Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0905 402 412/ 0768 402 412

    Email: nguyenanhvuniit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuanh.nguyen.38/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
    Tiệm bánh Na's Jelly
  9. Tính đến thời điểm hiện nay tại Quảng Nam có vô vàn các tiệm bánh sinh nhật với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy. Và Bánh Kem Kim Thương chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

    Bánh Kem Kim Thương
    tự hào là địa chỉ đáng tin cậy hứa hẹn mang đến cho quý khách hàng những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt. Bánh Kem Kim Thương nhận đặt bánh sinh nhật theo yêu cầu, bạn có thể thoải mái lên ý tưởng cho chiếc bánh của mình, và tiệm sẽ biến những ý tưởng đó làm nên chiếc bánh thật ý nghĩa mang đến dành tặng người thân yêu và bạn bè, chắc chắn đây sẽ là món quà không thể ý nghĩa hơn phải không nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 36 QL1A, Bồ Mưng, Điện Bàn, Quảng Nam
    Điện thoại: 0934 960 578
    Fanpage: https://www.facebook.com/BanhKemKimThuongGiaoHangTannoi/
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Bánh Kem Kim Thương
    Bánh Kem Kim Thương
    Bánh Kem Kim Thương
    Bánh Kem Kim Thương
  10. Top 10

    Huy Hoàng Bakery

    Gọi điện

    Những chiếc bánh sinh nhật với nhiều kiểu trang trí đẹp mắt, đa hương vị, đa sắc màu luôn là thứ làm cho biết bao tín đồ mê bánh ngọt chẳng thể cưỡng lại được phải không nào. Và Huy Hoàng Bakery là một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Quảng Nam mà Toplist muốn nhắc đến.


    Những chiếc bánh sinh nhật tại đây đều trang trí theo phong cách đáng yêu, dễ thương nhưng không kém ngọt ngào đầy tinh tế. Phần bánh bên trong kết hợp cùng kem phủ bên ngoài luôn tạo ra cảm giác tan chảy mỗi khi cho vào trong miệng mang đậm phong cách của Huy Hoàng Bakery. Ngoài bánh gato đặc trưng thì Huy Hoàng Bakery còn có nhiều loại bánh sinh nhật khác với nhiều hương vị và mãu mã hấp dẫn không kém như: bánh bông lan trứng muối, bánh Red Velvet, bánh Tiramisu, ...


    Thêm vào đó, Huy Hoàng Bakery luôn cập nhật những mẫu mã mới, những xu hướng trong việc đổi mới hình dáng, nghiên cứu những hương vị mới lạ nhằm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất. Huy Hoàng Bakery với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh chắc chắn sẽ đem đến những chiếc bánh tuyệt vời, ở Quảng Nam mà các bạn tuyệt đối đừng bỏ lỡ.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:
    Địa chỉ:
    178 Trần Cao Vân, Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại:
    0929 290 789
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Huy-Hoàng-Bakery-483219428759900

    Gọi điện
    Huy Hoàng Bakery
    Huy Hoàng Bakery
    Huy Hoàng Bakery
    Huy Hoàng Bakery
  11. Sinh nhật luôn là ngày tuyệt nhất của bất cứ ai. Sở hữu một chiếc bánh kem ngon trong ngày đặc biệt này quả là một điều tuyệt vời. Sau đây, Toplist sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán bánh kem ngon đó là Bánh Kem Hồng Vân. Chuyên cung cấp các loại bánh dành cho tiệc sinh nhật, tiệc cưới hỏi, lễ kỷ niệm...Đa dạng về hình thức mẫu mã, cung cấp các loại bánh độc đáo theo xu hướng hiện nay.


    Bánh Kem Hồng Vân cam kết chất lượng sản phẩm theo như mong muốn của khách hàng, uy tín đảm bảo và đúng thời gian là nguyên tắc tắc làm việc của tiệm. Bạn chắc chắn sẽ bất ngờ với những chiếc bánh sinh nhật tại đây, lý do chính là nhờ những chiếc bánh kem hình độc, lạ, dễ thương. Với cách trang trí sáng tạo mới lạ, kết hợp cùng công thức làm bánh độc nhất. Những chiếc bánh kem ra lò vừa đẹp mắt vừa ngon miệng.


    Bánh kem ở Hồng Vân có đầy đủ kích cỡ cho bạn lựa chọn, từ nhỏ đến to với đầy đủ kiểu dáng, màu sắc, kích thước rất bắt mắt. Vị bánh kem ngon, ngọt vừa phải, không ngán, kem mềm và xốp, socola thơm và ngọt thanh.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 07 Trần Cao Vân, Hội An, Quảng Nam

    Điện thoại: 0985 686 324

    Fanpage: https://www.facebook.com/hongvan.hoang.94

    Gọi điện
    Bánh Kem Hồng Vân
    Bánh Kem Hồng Vân
    Bánh Kem Hồng Vân
    Bánh Kem Hồng Vân
  12. Tiệm Bánh Kem Yến Khanh là địa chỉ có rất nhiều sự lựa chọn cho khách hàng bởi kỹ thuật làm bánh tốt, sáng tạo nên các mẫu bánh kem của Yến Khanh đặc biệt đẹp và hút mắt người nhìn. Bánh kem Yến Khanh có được quy trình đánh bột tốt vậy nên bông lan Yến Khanh nướng lên lại rất ngon và thơm cùng với sự kết hợp với lớp kem dày ngọt, béo đã không thể cưỡng lại ánh nhìn cũng như sự thưởng thức của khách hàng đối với bánh kem Yến Khanh.


    Tiệm Bánh Kem Yến Khanh luôn luôn đảm bảo khu vực làm bánh là khu vực sạch sẽ, hạn chế các loại côn trùng, vi khuẩn sinh sôi. Thực phẩm phải sạch Yến Khanh hiểu được điều đó vậy nên rất quan tâm và đảm bảo một quy trình sản xuất có quy chuẩn, có điều kiện để an toàn hơn cho thực khách. Đồng thời, tiệm còn có kinh doanh các loại bánh sinh nhật làm từ rau câu flan dừa đem đến sự mới lạ cho khách hàng. Bánh kem Yến Khanh nhận đặt và làm bánh theo yêu cầu của khách hàng, đồng thời còn có dịch vụ giao bánh đến tận tay khách hàng.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: Thành phố Tam Kỳ, Tỉnh Quảng Nam

    Điện thoại: 0982 700 138

    Fanpage: https://www.facebook.com/yenkhanh.nguyen.3

    Gọi điện
    Bánh kem Yến Khanh
    Bánh kem Yến Khanh
    Bánh kem Yến Khanh
    Bánh kem Yến Khanh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy