Top 8 Tiệm bánh sinh nhật ngon, chất lượng nhất Kon Tum

Phạm Thy 5055 0 Báo lỗi

Ngày sinh nhật của những người bạn yêu quý đang đến gần. Bạn đang tìm kiếm địa chỉ đặt bánh gato chất lượng? Cùng Toplist điểm danh những địa điểm bán bánh ... xem thêm...

  1. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Shop Bánh Kem Việt ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.


    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Shop Bánh Kem Việt luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sa Thầy, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0776 287 252 - 0343 655 173
    Email: banhkemanytime@gmail.com

    Website: https://topbanhkem.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100070317792172

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Shop Bánh Kem Việt
    Shop Bánh Kem Việt
    Shop Bánh Kem Việt
    Shop Bánh Kem Việt

  2. Mini Cakes - Homemade Bakery là tiệm bánh mới xuất hiện ở Kon Tum nhưng thu hút rất đông khách bởi không gian vô cùng thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ và hiện đại. Tiệm bánh nằm ở trung tâm thành phố nên rất dễ được khách chú ý tới. Nhân viên ở tiệm bánh thì rất thân thiện và dễ thương, tư vấn và phục vụ rất nhiệt tình đối với khách hàng. Ngoài bánh kem, ở Mini Cakes - Homemade Bakery còn phục vụ các loại nước và các món điểm tâm sáng. Và đây cũng có view chụp hình cực xịn thu hút các tín đồ mê sống ảo.


    Nói về bánh kem, Mini Cakes - Homemade Bakery làm hài lòng khách hàng bởi cách trang trí bánh kem vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Còn về hương vị bánh kem ở đây thì thơm ngon, bánh bông lan mềm xốp cùng với lớp nhân mứt ngọt nhẹ. Còn phần bánh bông lan trứng muối ở đây phải nói là tuyệt đỉnh bởi lớp phô mai ở đây béo vừa, bánh mềm nhẹ, chà bông mặn vừa tạo nên sự hài hoà. Hãy đến với Mini Cakes - Homemade Bakery nếu muốn có một chiếc bánh kem tuyệt vời cho ngày sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 273 Lạc Long Quân, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0962 048 468
    Email: Skymilano1412@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/NeonHouse94
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Mini Cakes - Homemade Bakery
    Mini Cakes - Homemade Bakery
    Mini Cakes - Homemade Bakery
    Mini Cakes - Homemade Bakery
  3. Công Nguyên bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về ở tỉnh Kon Tum. Ở tiệm Công Nguyên bakery, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt, dù đơn giản nhưng rất sang. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Công Nguyên bakery đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Công Nguyên bakery trong lòng khách hàng.


    Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và sự nhiệt tình từ tiệm bánh. Ở Công Nguyên bakery luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài bánh kem, Công Nguyên bakery còn làm nhiều loại bánh ngọt khác nhau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã tư Chu Văn An, Nguyễn Văn Cừ, Đắk Tô, Kon Tum
    Điện thoại: 0972 457 499
    Email: congnguyen092016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/congnguyenbakery
    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa
    Gọi điện
    Công Nguyên bakery
    Công Nguyên bakery
    Công Nguyên bakery
    Công Nguyên bakery
  4. Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Kon Tum cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Mesa Bakery & Coffee sẽ mang đến cho bạn.


    Mesa Bakery & Coffee chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Kon Tum. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của Mesa Bakery & Coffee rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 510 Nguyễn Huệ, Thống Nhất, Kon Tum
    Điện thoại: 026 0655 3579
    Email: mesa.bakerycoffee@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/mesakontum
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Gọi điện
    Mesa Bakery & Coffee
    Mesa Bakery & Coffee
    Mesa Bakery & Coffee
    Mesa Bakery & Coffee
  5. Shop Bánh Kem Ngon là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Thành Phố Kon Tum. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Shop Bánh Kem Ngon được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.


    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của Shop Bánh Kem Ngon cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đặc biệt, tiệm còn có dịch vụ ship bánh kem tận nhà miễn phí vô cùng tiện lợi cho khách hàng, Shop Bánh Kem Ngon luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0899 544 024 - 0896 456 235

    Email: giaobanhsinhnhat@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TiemBanhSinhNhatKonTum

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Gọi điện
    Shop Bánh Kem Ngon
    Shop Bánh Kem Ngon
    Shop Bánh Kem Ngon
    Shop Bánh Kem Ngon
  6. Tiệm Bánh Kem Anh Khoa là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em như: ô tô, người nhện, siêu nhân,... phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng.


    Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Tiệm Bánh Kem Anh Khoa cũng chiều chuộng được những khách hàng khó tính với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Tại đây, bạn cũng có thể đặt bánh cho tiệc tùng, đám cưới, các buổi khai trương,... với nhiều kích thước mẫu mã khác nhau với chất lượng đảm bảo, đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Broong Mẹt, Đắk Môn, Đắkglei, Kon Tum
    Điện thoại: 0843 576 605

    Email: tunt.windland@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Anhkhoabakery

    Giờ mở cửa: Luôn mửo cửa

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Kem Anh Khoa
    Tiệm Bánh Kem Anh Khoa
    Tiệm Bánh Kem Anh Khoa
    Tiệm Bánh Kem Anh Khoa
  7. Không ít những anh chồng tâm lý đã phân vân trong đầu khi vài ngày tới là sinh nhật vợ “không biết nên tặng vợ thứ gì đây?” hay sắp kỉ niệm ngày cưới, nên dành cho một nửa của mình điều gì để thể hiện sự yêu thương, lời cảm ơn, sự chia sẻ với những gì cô ấy đã hy sinh cho mình? Có lẽ những dịp như vậy một bó hoa tươi thắm và một chiếc bánh kem thật đẹp là món quà động viên và ý nghĩa hơn bao giờ hết. Và để chọn được nơi giúp bạn làm điều này đừng quên ghé qua Bali - Tiệm Kem Trứng.


    Tại Bali - Tiệm Kem Trứng vị bánh thơm nhẹ nhàng, khi ăn không quá ngán so với các loại bánh kem thông thường, độ béo ngậy vừa phải, có thể bảo quản được lâu. Bánh được tạo và trang trí rất đẹp, nhiều kiểu dáng khác nhau. Nếu bánh dành cho người yêu hay người vợ thì những chiếc bánh gắn những hình trái tim bằng socola đỏ rực rỡ như tình yêu nồng cháy của bạn dành cho người mình thương yêu . Còn nếu bạn muốn dành bất ngờ cho cha mẹ mình thì đừng quên chọn mẫu bánh độc đáo cùng lời chúc ý nghĩa, biết ơn với người sinh thành ra mình. Không chỉ có vậy Bali - Tiệm Kem Trứng còn rất nhiều mẫu bánh đẹp, dễ thương dành cho các em nhỏ, trong đó tạo hình trang trí nàng tiên cá của tiệm rất đẹp, sinh động và độc đáo. Với chất lượng bánh cũng như tạo hình nơi đây thực sự là tiệm bánh bạn không nên bỏ lỡ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 119 Ngô Đức Kế, TP. Kon Tum, Kon Tum
    Điện thoại: 0909 042 371
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bali.TiemKemTrung

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bali - Tiệm Kem Trứng
    Bali - Tiệm Kem Trứng
    Bali - Tiệm Kem Trứng
    Bali - Tiệm Kem Trứng
  8. Nhắc đến tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Kon Tum, Trúc Phượng Bakery xứng đáng là cái tên được vinh danh tiếp theo. Sở dĩ Trúc Phượng Bakery nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng nhiều như vậy, đó là nhờ tiệm bán các loại bánh sinh nhật ngon, trang trí bánh đẹp, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn có giá thành hợp lý. Đến đây, chắc chắn bạn bị “choáng ngợp” bởi sự đa dạng về kiểu mẫu của bánh sinh nhật: bánh trang trí hình hoa, hình trái tim, hình thú ngộ nghĩnh,... Về độ ngon của bánh sinh nhật thì không thể tìm ra điểm nào để chê. Phần kem của bánh mềm mịn, beo béo và ngọt vừa phải nên ăn không bị ngán. Phần lõi bên trong là bánh bông lan mềm mại, không bị khô cứng như một số nơi khác. Ngoài ra Trúc Phượng Bakery còn có dịch vụ cung cấp nguyên vật liệu làm bánh cho khách hàng.


    Ngoài ra, những chiếc bánh sinh nhật bông lan trứng muối hiện đang rất được ưa chuộng tại Trúc Phượng Bakery vì sự mềm mại, thơm ngon và đẹp mắt. Bởi vậy, nếu bạn chưa một lần thưởng thức bánh tại Trúc Phượng Bakery thì quả là điều quá đáng tiếc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 85 Hoàng Thị Loan, Pleikan, Kon Tum
    Điện thoại: 0905 255 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063481935994

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

    Trúc Phượng Bakery
    Trúc Phượng Bakery
    Trúc Phượng Bakery
    Trúc Phượng Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy