Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Việt Trì, Phú Thọ

  1. Top 1 Vuông Tròn Cake
  2. Top 2 Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
  3. Top 3 Phương Anh Bakery
  4. Top 4 Tiệm Bánh Xian
  5. Top 5 Paolo Bakery
  6. Top 6 Tiệm Bánh Chị Đẹp

Top 6 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất tại Việt Trì, Phú Thọ

Thai Ha 8158 1 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên cạnh người thân yêu và bạn bè của mình. Vậy ở ... xem thêm...

  1. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Vuông Tròn Cake ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.


    Với phương châm khách hàng là thượng đế, cửa hàng bánh kem Vuông Tròn Cake luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ như: Bánh kem hương vị bắp, Bánh kem hương vị chocolate, Bánh kem hương vị sữa tươi, Bánh kem hương vị trái cây… đều chuẩn hương vị châu Âu từ Pháp. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 510 Châu Phong, Gia Cẩm, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0987 011 220
    Website: https://vuongtroncake.koc.asia/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vuongtroncake
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00
    Gọi điện
    Vuông Tròn Cake
    Vuông Tròn Cake
    Vuông Tròn Cake
    Vuông Tròn Cake

  2. Tiếp theo, chúng ta không thể không nhắc đến Tiệm Bánh ngọt Pháp Bảo Yến. Đây cũng là một địa chỉ để các bạn có thể thoải mái lựa chọn một chiếc bánh sinh nhật thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật của mình hoặc người thân.


    Rất nhiều khách hàng đã từng mua bánh ở Bánh ngọt Pháp Bảo Yến và nhận xét rằng bánh ở đây rất ngon, cắn miếng bánh thấy rất thơm và mềm, không quá ngấy. Bánh được người thợ trang trí rất đẹp mắt, từng chi tiết trên bánh được tạo hình vô cùng cầu kì. Nói chung, bánh được đánh giá là có chất lượng tốt với giá cả ổn. Còn gì tuyệt vời hơn khi lựa chọn được chiếc bánh ngon mà giá cả rất phải chăng? Bánh ngọt Pháp Bảo Yến luôn gửi gắm vào những chiếc bánh của mình tất cả những tâm huyết, tình cảm của người làm bánh để hi vọng sẽ mang lại cho khách hàng những giây phút sinh nhật tuyệt vời bên người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2227 Hùng Vương, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
    Điện thoại: 0376 200 513
    Email: havietbac9192@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/baoyen.2015
    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00
      Gọi điện
      Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
      Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
      Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
      Bánh ngọt Pháp Bảo Yến
    • Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Phương Anh Bakery ở 17 Nguyễn Du phố ẩm thực, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ. Phương Anh Bakery là tiệm bánh kem uy tín được nhiều người yêu thích bởi chất lượng bánh vừa thơm ngon, hình thức rất bắt mắt.


      Phương Anh Bakery chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh kem theo yêu cầu...Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút một lượng lớn khách hàng. Đến với Phương Anh Bakery bạn sẽ có được những chiếc bánh ngon và đảm bảo chất lượng nhé. Bạn có thể đặt trước 1, 2 ngày bên shop thiết kế theo mẫu cả nhà mong muốn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 17 Nguyễn Du phố ẩm thực, Nông Trang, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0973 686 802
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100086521329646
      Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
      Gọi điện
      Phương Anh Bakery
      Phương Anh Bakery
      Phương Anh Bakery
      Phương Anh Bakery
    • Tiệm Bánh Xian là một tiệm bánh kem nằm ở Việt Trì, Phú Thọ. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, Tiệm Bánh Xian mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất. Tiệm Bánh Xian luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng mang đến sự tin tưởng và đồng hành của quý khách hàng.


      Tiệm Bánh Xian chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Việt Trì. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Giá cả hợp lí cũng là lí do khiến tiệm trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều khách hàng. Nếu bạn muốn tìm cho mình một chiếc bánh sinh nhật ngon và chất lượng thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Tiệm Bánh Xian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 56A Phù Đổng, Dữu Lâu, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại: 0858 585 651
      Fanpage: https://www.facebook.com/xian.bakery
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Xian
      Tiệm Bánh Xian
      Tiệm Bánh Xian
      Tiệm Bánh Xian
    • Paolo Bakery là một địa chỉ bánh sinh nhật ngon và đẹp mắt không thể bỏ qua tại Việt Trì, Phú Thọ. Paolo Bakery có đa dạng loại bánh như bánh mì, bánh ngọt, bánh trung thu,…nhưng bánh sinh nhật vẫn là loại bánh được nhiều khách hàng lựa chọn. Bánh sinh nhật của Paolo Bakery là sự tỉ mỉ và chăm chút của người nghệ nhân, mỗi chiếc bánh làm ra đều mang đến sự hài lòng cho thực khách. Chiếc bánh là sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp bánh bông lan mềm mịn và kem mềm. Nó tùy thuộc vào sở thích và sự lựa chọn của khách hàng Paolo Bakery linh hoạt trong thiết kế bánh. Có khi sẽ là chiếc bánh kem socola sữa đăng đắng ngọt ngào, có khi lại là chiếc bánh kem ngọt ngào hương dâu quen thuộc, có khi lại được trang trí bằng những bông hồng xinh xắn, có khi lại là hình ảnh trẻ thơ, những điều buồn cười.


      Tại đây bạn có thể đặt bánh online theo yêu cầu và sở thích của mình, bánh của bạn sẽ được ưu tiên làm trước, sau đó cửa hàng sẽ ship tận nơi đúng giờ đã hẹn, đúng mẫu mã và hương vị bạn đã chọn. Paolo Bakery với nhiều năm kinh nghiệm làm bánh chắc chắn sẽ mang đến những chiếc bánh thật tuyệt vời. Ở Việt Trì, Phú Thọ, bạn tuyệt đối đừng bỏ qua cửa hàng bánh này nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      chợ Minh Phương, Việt Trì, Phú Thọ
      Điện thoại:
      0379 299 487 - 016 7929 9487
      Facebook:
      https://www.facebook.com/paolo.viettri

      Gọi điện
      Paolo Bakery
      Paolo Bakery
      Paolo Bakery
      Paolo Bakery
    • Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, Tiệm bánh Chị Đẹp luôn đáp ứng được các mẫu bánh kem với bất kì yêu cầu tạo hình, trang trí nào cho những khách hàng khó tính nhất. Vì vậy, đây là một địa chỉ được lòng rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua bánh gato sinh nhật, bánh ngọt.


      Bánh kem của Tiệm Chị Đẹp được trang trí rất xinh, mọi chi tiết đều rất ưng mắt và hài hòa. Bánh rất ngon, đã níu giữ chân của rất nhiều khách hàng sau lần mua đầu tiên. Tiệm bánh có không gian nhỏ nhắn với bức tường trắng rất nhẹ nhàng, gợi vẻ tinh khiết, gợi ấn tượng ngay từ lần đầu khách đến mua. Ngoài bánh kem tuyệt vời, tiệm còn có các món bánh ăn vặt cũng rất thu hút các bạn trẻ như:

      1. Bánh chuối
      2. Bông lan ruốc gà
      3. Bông lan trứng muối
      4. Bông lan nho sấy
      5. Tam giác CHOCOLATE
      6. Sukem
      7. Tiramisu
      8. Cuộn Matcha trà xanh & bí đỏ


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: A06 Trầm Sào, Gia Cẩm,Việt Trì, Phú Thọ

      Điện thoại: 0984 871 992

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhchidep

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Chị Đẹp
        Tiệm Bánh Chị Đẹp
        Tiệm Bánh Chị Đẹp
        Tiệm Bánh Chị Đẹp




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy