Top 11 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Phương Kem 25761 0 Báo lỗi

Bánh kem sinh nhật là món quà không thể thiếu trong dịp sinh nhật của mỗi người với mong muốn thêm tuổi mới được mạnh khỏe, may mắn và hạnh phúc. Đảm bảo chiếc ... xem thêm...

  1. Bánh tại Paris Gâteaux được làm từ các nguyên liệu ngoại nhập và sản xuất trên dây truyền hiện đại, đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Paris Gâteaux có đủ chủng loại bánh gato, bánh mì, bánh bỏ lò, pizza, café, fast-food,… do các chuyên gia đến từ Đài Loan đảm nhiệm chế biến. Giá thành bánh sinh nhật tùy vào từng kích cỡ khác nhau sẽ có giá phù hợp. Các cơ sở của tiệm nằm ở những địa điểm trung tâm sẽ rất dễ tìm vì các tiệm đều khá nổi bật với phong cách trang trí châu Âu sang trọng, cổ điển bao phủ.


    Menu thì rất đa dạng tha hồ cho bạn lựa chọn, từ các loại bánh mặn, bánh ngọt, bánh to, bánh nhỏ, gato, tart, su kem... hình thức bánh thì miễn chê, xinh đẹp, sang chảnh vô cùng. Hệ thống cửa hàng Paris Gâteaux phủ sóng mạnh mẽ tại Hà Nội, các cửa hàng nằm ở mặt đường trung tâm nên rất dễ tìm. Quán được thiết kế mang phong cách hiện đại, không gian bên trong rộng rãi thoáng mát. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3839 8931
    • Ngã 3 Nguyễn Thị Định & Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3555 3567
    • G4 Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3200 7377
    • TTTM Discovery Complex, 302 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3371 9988

    Điện thoại: 0832 323 886 - 0936 336 806

    Email: parisgateauxcom@gmail.com
    Website
    : http://parisgateaux.vn
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/parisgateaux.vn/ Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux

  2. Fresh Garden là một trong những quán bánh nổi tiếng nhất Hà Thành, khởi nguồn từ năm 2011 và là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Tiệm bánh nổi tiếng với một thực đơn dài những món bánh Mousse cake với nhiều hương vị phong phú như matcha của trà xanh kết hợp socola trắng; hay vị ngọt của xoài tươi hòa quyện với vị mousse mát lạnh. Nói đến bánh kem tươi thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới.


    Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut, nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 136 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 89 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 183 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Chi tiết tại: https://freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 024 3856 3856

    Email: info@freshgarden.vn

    Website: http://freshgarden.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
  3. Nói đến các cửa hàng bánh ngọt lớn, sao có thể bỏ qua Nguyễn Sơn Bakery. Nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Công Ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand-made. Điểm hút khách của cửa hàng này là mẫu mã bánh đa dạng, phù hợp với nhiều hoàn cảnh khác nhau từ sinh nhật đến dịp lễ kỉ niệm quan trọng.


    Bánh kem với cốt bánh mềm mịn, vàng óng, đẹp mắt và lớp kem không bị ngọt quá mà thơm ngậy mùi bơ sữa. Đến Nguyễn Sơn Bakery, bạn có thể lựa chọn cho mình nhiều phong cách bánh khác nhau từ Hàn Quốc, Nhật Bản đến Pháp, Ý. Mỗi phong cách bánh có một hình thức trang trí riêng, loại bơ kem riêng và giá cả riêng. Giá cả tuy khá cao nhưng phù hợp với chất lượng mà cửa hàng mang lại. Không gian quán được bày biện khá ấm cúng, gần gũi, thêm vào đó là cách phục vụ lịch sự, chuyên nghiệp nên thương hiệu ngày càng được khẳng định được giá trị trên thị thị trường bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 369 Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3632 0304
    • 196 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3783 2905
    • 21 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3632 1486

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn

    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  4. Thu Hường Bakery đã có cho mình rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh kem, bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích tìm đến. Đây là thương hiệu bánh sinh nhật Á Âu lâu đời tại Hà Nội và có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Á Âu không còn xa lạ. Thu Hường Bakery chuyên cung cấp các dịch vụ bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh hội nghị, các loại bánh ăn bánh tráng miệng,... phong phú đa dạng các loại bánh cho khách hàng lựa chọn.


    Giá thành các sản phẩm tại Thu Hường Bakery đều rất phải chăng phù hợp cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Bánh tại Thu Hường Bakery cung ứng ra thị trường đều đảm bảo chất lượng lên hàng đầu và đã có giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm mà cơ quan chức năng đã cấp phép. Với mẫu bánh bắt mắt, các mẫu bánh tại tiệm trang trí rất tinh tế, bánh lại rất mềm, mịn và thơm mùi kem tươi, rất hấp dẫn. Hiện tại Thu Hường Bakery có hai cơ sở tại Cầu Giấy, Hà Nội, khách hàng có thể đến tại cửa hàng để đặt hàng theo nhu cầu hoặc có thể đặt hàng online qua fanpage Thu Hường Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 11A Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội - 0982 811 096
    • 22 Quan Nhân, Cầu Giấy, Hà Nội - 0965 688 385
    Email: Quanly@thuhuongcake.vn

    Website: https://thuhuongcake.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongcake

    Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

      Gọi điện
      Thu Hường Bakery
      Thu Hường Bakery
      Mẫu bánh đẹp tại tiệm
      Mẫu bánh đẹp tại tiệm
    • Tiếp tục là một thương hiệu bánh ngọt Pháp nhưng là đến từ Hàn Quốc. Tous les Jours Vietnam theo tiếng Pháp nghĩa là “Mỗi ngày”. Cái tên này chắc hẳn được xuất phát từ việc bánh mì hay bánh ngọt Pháp đã từng là một món ăn bình dân quen thuộc hàng ngày đối với người dân nước Pháp nói riêng và châu Âu nói chung. Và với thương hiệu bánh như vậy khác với Paris Gateaux, Tous les Jours Vietnam hằng mong muốn sẽ trở thành nơi đến hàng ngày của các tín đồ bánh ngọt Pháp, và chắc chắn đem đến những chiếc bánh sinh nhật tuyệt vời.


      Những chiếc bánh của Tous les Jours Vietnam luôn được chăm chút khá cẩn thận và điểm đặc biệt nữa chính là phong cách trang trí các cửa hàng Tous les Jours Vietnam luôn sang chảnh đậm chất Pháp. Sản phẩm tại đây được làm từ những nguyên liệu tốt nhất, công đoạn chế biến tỉ mỉ và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Tous les Jours cung cấp hơn 300 loại hàng bánh khác nhau, bao gồm bánh mì, bánh ngọt, món tráng miệng và đồ uống. Chính vì vậy, tuy được thành lập từ năm 2007 với xuất phát điểm ở Hồ Chí Minh nhưng đã nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường ở Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 25C Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6254 1889
      • Tầng 1, Tòa 24T1 KĐT Trung Hòa, Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội, 024 6253 1339
      • Chi tiết tại: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Điện thoại: 028 3827 2772

      Fanpage: https://www.facebook.com/touslesjoursvietnam/

      Gọi điện
      Tous les Jours Vietnam
      Tous les Jours Vietnam
      Tous les Jours Vietnam
      Tous les Jours Vietnam
    • Top 6

      Origato

      Gọi điện

      Origato đã quá quen thuộc với chúng ta, được khẳng định bởi độ ngon và chất lượng trên từng sản phẩm mà thương hiệu làm ra. Là một trong chuỗi cửa hàng bánh kem nổi tiếng nhất Hà Nội hiện nay, Origato sẽ chiều lòng bất kì thực khách khách khó tính nào khi ghé ngang đây. Cốt bánh mềm mịn, được nướng thơm ngon, phớt lên trên là lớp bơ kem sánh, ăn một miếng cảm giác như tan chảy trong miệng. Thương hiệu luôn đổi mới và đa dạng các loại bánh ngọt để bạn có thể thoái mái chọn cho mình một chiếc bánh ưng ý: bánh gato moka, bánh socola sữa oval, bánh socola sữa, caramen,… Với sự tinh tế của người làm bánh, mỗi chiếc bánh ở đây đều mang hương vị khó quên. Đặc biệt, với sự du nhập giao lưu văn hóa hiện nay, hãng còn có những mẫu bánh mới mang phong cách nhật bản, châu âu rất thứ vị.


      Bên cạnh đó, Origato không ngừng nỗ lực trong sản xuất, kinh doanh nhằm mang tới khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao và các dịch vụ gia tăng đầy tiện ích. Tên gọi và kiểu chữ Origato thể hiện rõ nét đặc trưng sản phẩm đến từ Nhật Bản là Chất Lượng và sự Tinh Tế. Sắc màu “hồng cẩm” độc đáo và sang trọng không những thể hiện được tính cách và đẳng cấp thương hiệu mà còn đảm bảo tính liên hệ với màu hồng của thương hiệu, tạo được sự gần gũi, thân thuộc với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 4 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3784 8023
      • 45 Lạc Long Quân, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 1906

      Điện thoại: 024 3863 2514 - 0911 638 166

      Email: marketing@haiha-kotobuki.com.vn

      Website: http://origato.com.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/origatocake/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Origato
      Origato
      Origato
      Origato
    • Top 7

      C'est Si Bon

      Gọi điện

      C'est Si Bon là mô hình cafe dessert hiện đại. C'est Si Bon phục vụ những món đồ ngọt ngon nhất, được nướng mới mỗi ngày với những sự kết hợp hương vị độc đáo, nguyên liệu chất lượng tốt nhất. Hiện nay, C'est Si Bon có 3 cơ sở tại Hà Nội, đến đây bạn sẽ cảm nhận được hương thơm của bánh ngập tràn, không gian thoáng đãng với ánh sáng và cây xanh, cùng những tone màu trung tính tươi sáng. Đó là “happy place” mà bạn sẽ thấy thật “chill”, thoải mái và háo hức cho điều tươi mới.


      Những chiếc bánh tại C'est Si Bon luôn mang một phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế. Hương vị của những chiếc bánh cũng thanh nhẹ, mịn màng đủ ngọt ngào cũng đủ sự béo ngậy để cuốn hút thực khách. Với phương trâm luôn mong muốn làm hài lòng tất cả những thực khách, C'est Si Bon đã không ngừng đổi mới, sáng tạo mang đến những hương vị đặc trưng nhưng không mất đi phong cách đơn giản, tinh tế quen thuộc. Đội ngũ nhân viên của C'est Si Bon trẻ trung, nhiệt tình luôn mang đến cho khách hàng sự ân cần, chu đáo nhất, tất cả đã tạo nên một C'est Si Bon đầy ấm cúng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 35 Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0982 596 393

      Email: info@cestsibondessertcafe.com

      Website: https://cestsibon.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/cestsibonvn/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:30

      Gọi điện
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
      C'est Si Bon
    • Top 8

      Anh Hòa Bakery

      Gọi điện

      Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Trải qua hơn nhiều năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có nhiều cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội trong đó có Cầu Giấy. Là một trong những thương hiệu Bánh ngọt Pháp xuất hiện đầu tiên ở Hà Nội, Anh Hòa Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích hương vị bánh Pháp. Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ. Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate,... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm.


      Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm. Với những sản phẩm được làm từ nguyên liệu ngoại nhập và được trang trí bằng Socola và bằng hoa quả tươi tự nhiên theo mùa. Anh Hòa Bakery cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với tình cảm yêu mến của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 9 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 6269 7623 - 024 6269 7632 - 0865 932 466

      Email: anhhoabakery1@gmail.com

      Website: https://anhhoabakery.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/anhhoabakery.vn/

      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

        Gọi điện
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
        Anh Hòa Bakery
      • Bánh Sinh Nhật Như Ý là thương hiệu bánh gato, bánh ngọt được nhiều sự yêu mến của thực khách. Bên cạnh những chiếc bánh sinh nhật, Như Ý còn có các mẫu cupcake dễ thương để bữa tiệc của gia đình bạn trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Nếu bạn muốn mua một chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ôtô hay thậm chí là gương mặt của chủ nhân chiếc bánh thì các bạn có thể đặt bánh tại Bánh Sinh Nhật Như Ý ở quận Cầu Giấy.


        Bánh tại đây ngon, bùi, béo ngậy, mùi thơm hấp dẫn và khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Vị bánh đa dạng, thơm ngon là điểm mạnh tuyệt đối của Bánh Sinh Nhật Như Ý. Điểm cộng cho các món bánh của Bánh Sinh Nhật Như Ý chính là không quá ngọt nên ăn hoài không chán chút nào. Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Mỗi chiếc bánh ra lò từ Bánh Sinh Nhật Như Ý là một sự kết hợp tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu an toàn được nhào nặn dưới đôi bàn tay tài hoa để rồi được nướng với tất cả đam mê của người thợ làm bánh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 187 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0356 559 467

        Fanpage: https://www.facebook.com/nhuybakery187/

        Giờ mở cửa: Luôn mở cửa

        Gọi điện
        Như Ý Bakery
        Như Ý Bakery
        Như Ý Bakery
        Như Ý Bakery
      • Tuyết Korea Bakery là tiệm bánh có tiếng ở Cầu Giấy, Hà Nội được biết đến nhiều năm kinh nghiệm, tiệm bánh luôn nhận được rất nhiều lời khen từ khách hàng. Những chiếc bánh có kiểu dáng ấn tượng và độc đáo với các hình công chúa, siêu nhân, ô tô, bánh sinh nhật su kem,... là thế mạnh của Tuyết Korea Bakery. Bánh tại đây khá mới lạ do chủ quán có bí quyết làm bánh riêng nên rất thu hút khách. Chính vì vậy, nếu các bạn muốn mua bánh theo ý thích của riêng mình thì phải đặt bánh trước khoảng 2 - 3 ngày.


        Nói về chất lượng thì lớp bánh bông lan phía dưới tươi, xốp, nhẹ dịu, ăn có mùi thơm của sữa và trứng. Lớp kem phía trên ngọt dịu mà không bị ngán. Decor bánh đủ màu sắc, đa dạng các vật trang trí, kiểu chữ, kiểu sắp xếp vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt Tuyết Korea Bakery mỗi ngày đều cập nhật các mẫu mới, bắt trend và luôn hợp thời. Dù bạn yêu cầu thế nào, tiệm cũng sẽ thực hiện và làm hài lòng khách hàng nhất có thể. Chính vì thế, nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua bánh sinh nhật thì Tuyết Korea Bakery cũng sẽ là một gợi ý không tồi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 39 Ngõ 75 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0978 500 814

        Fanpage: https://www.facebook.com/tuyetkoreabakery/

            Gọi điện
            Tuyết Korea Bakery
            Tuyết Korea Bakery
            Mẫu bánh đẹp tại tiệm
            Mẫu bánh đẹp tại tiệm
          • Top 11

            Paris Baguette

            Gọi điện

            Paris Baguette là thương hiệu con của tập đoàn SPC Hàn Quốc, tập đoàn có hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm. Thương hiệu Paris Baguette ra đời từ năm 1986, kể từ đó đến nay với sự phát triển của văn hóa bánh tươi, Paris Baguette đã đi tiên phong và dẫn đầu trong các thương hiệu nhượng quyền tại Hàn Quốc. Paris Baguette đã không ngừng lớn mạnh, sở hữu mạng lưới cửa hàng rộng lớn trên toàn thế giới.Bánh ở đây có vị ngọt không quá đậm, vị béo thanh nhẹ hơn các loại bánh khác nên không hề gây ngán đối với người thưởng thức. Bạn cũng không thể thấy sự trùng lặp nào trong cách trang trí bánh từ Paris Baguette, luôn có sự thống nhất riêng dành cho mỗi loại bánh. Bánh của Paris Baguette được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như dâu tây, chanh leo, cam, xoài… không pha tạp các chất phụ gia. Ngoài ra, bánh được trang trí bởi kem tươi và socola trắng, đen, mang hương vị châu Âu.


            Paris Baguette chắc chắn là sẽ là trải nghiệm thú vị. Đặc biệt tiệm bánh còn gói và trang trí quà rất đẹp, vậy nên một chiếc bánh kem làm quà sinh nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Các vị bánh được cập nhật thường xuyên và khá phong phú về chủng loại, có thể mix nhiều vị với nhau.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 17T5 Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, Hà Nội
            Điện thoại:
            024 6284 5845
            Fanpage:
            www.facebook.com/PARISBAGUETTEVN/ Gọi điện
            Paris Baguette
            Paris Baguette
            Paris Baguette
            Paris Baguette




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy