Top 9 Tiệm bánh sinh nhật ngon và chất lượng nhất Phú Yên

Vũ Minh Hoàng 8592 0 Báo lỗi

Sinh nhật được xem là một dịp đặc biệt của mỗi người hằng năm. Đây cũng là cơ hội để bạn có thể thoải mái bên người thân và bạn bè của mình. Cảm giác sẽ thật ... xem thêm...

  1. Top 1

    ACE Bakery

    Gọi điện
    Một trong những tiệm bánh không thể không kể đến trong danh sách này là ACE Bakery. Là tiệm bánh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã để lại ấn tượng cho khách hàng sau lần đặt bánh ở đây.

    Món quà thay lời muốn nói, ACE Bakey hiểu rằng, tình cảm dành cho người thân luôn có ý nghĩa lớn và trong những dịp đặc biệt ấy, để lựa chọn quà tặng tương xứng không phải dễ dàng. Chính vì thế, tiệm bánh luôn cho ra những chiếc bánh kem ngon nhất, mẫu đẹp nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng ngày càng cao. Và trong suốt thời gian qua, ACE Bakery đã chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Để tạo ra một chiếc bánh kem ngon, tiệm luôn lựa chọn nguồn nguyên liệu đầu vào từ những cửa hàng thực phẩm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Hãy để ACE Bakery là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bạn! Luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp và hoàn thiện mọi ý tưởng và niềm vui của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118 Nguyễn Thị Định, Phú Thạnh, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0375 766 039
    Email: acebakery.py@gmail.com
    Website: https://acebakery.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/acebakeryvn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    ACE Bakery
    ACE Bakery
    ACE Bakery
    ACE Bakery

  2. Top 2

    Ruby Bakery

    Ruby Bakery được biết đến với những chiếc bánh sinh nhật được trang trí công phu, tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất. Những chiếc bánh của Ruby Bakery luôn chứa đựng tấm lòng của người làm bánh. Bên ngoài phần trang trí lộng lẫy là lớp bánh thơm ngon, mềm mịn với hương vị đặc biệt của nhiều loại hương khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề làm bánh, Ruby Bakery luôn cho ra đời những mẫu bánh sinh nhật ngon và đầy chất lượng. Cùng với sự cầu kì trong mỗi chiếc bánh sẽ giúp cho khách hàng có được những cái bánh ngon nhất.

    Ruby Bakery
    đặc biệt nổi tiếng với những chiếc bánh sinh nhật trang trí hoa cầu kỳ, thoạt nhìn như những tác phẩm nghệ thuật đầy lôi cuốn. Chính những điều này đã làm nên một Ruby Bakery rất riêng, không lẫn vào đâu được. "Ruby Bakery không chỉ là bánh, Ruby Bakery giúp bạn bày tỏ yêu thương". Nếu bạn muốn cho mình một chiếc bánh sinh nhật thì còn đợi chờ gì nữa mà không ghé ngay Ruby Bakery.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92 Lương Tấn Thịnh, Tuy Hoà, Phú Yên
    Điện thoại: 0935 598 113
    Email: quannguyenvr@gmail.com
    Website: http://banhkemruby.com/
    Fanpage: www.facebook.com/banhkemtuyhoadep/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    RUBY BAKERY
    RUBY BAKERY
    RUBY BAKERY
    RUBY BAKERY
  3. Người dân sống ở Tuy Hoà đã vô cùng quen thuộc với những chiếc bánh sinh nhật đẹp mắt của Tiệm bánh Tuy Hòa. Đây là một cửa hàng bánh ngọt chuyên về bánh gato phục vụ sinh nhật, cưới hỏi, hội nghị,… rất đáng để bánh tham khảo cho mục đích sở hữu và thưởng thức những chiếc bánh thật ngon cùng cách thức trang trí độc đáo không kém phần tinh tế do người thợ làm bánh tâm huyết của Tiệm bánh Tuy Hòa thực hiện.

    Trái cây tươi ngon được đặt nhẹ nhàng trên nền kem, ẩn hiện làm nên một vẻ đẹp rất độc đáo. Vừa có bánh gato ngon vừa có trái cây mọng nước như kiwi, dâu, nho, cam,… ai mà chẳng xiêu lòng bởi bánh kem của Tiệm bánh Tuy Hòa. Ngoài loại bánh đặc trưng theo phong cách truyền thống thì có nhiều cốt bánh châu Âu để bạn đổi vị, điển hình là red velvet. Tiệm bánh Tuy Hòa còn có nhiều mẫu mã trang trí được đăng tại fanpage giúp bạn thuận tiện chọn lựa, bạn có thể yêu cầu về phong cách trang trí cũng như cốt bánh và kích thước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 77 Ngô Quyền, Tuy Hòa, Phú Yên

    Điện thoại: 0935 685 190

    Email: vuongthaothao88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhtuyhoa/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 21:30

    Gọi điện
    TIỆM BÁNH TUY HOÀ
    TIỆM BÁNH TUY HOÀ
    TIỆM BÁNH TUY HOÀ
    TIỆM BÁNH TUY HOÀ
  4. Top 4

    Sweet Taste Cake

    Gọi điện
    Sweet Taste Cake là một tiệm bánh kem sinh nhật nhỏ, nằm khiêm nhường trên cung đường 74 Nguyễn Công Trứ ở thành phố Tuy Hòa, Phú Yên. Cùng sự chia sẻ đam mê chân thành, niềm tin và sự ủng hộ mạnh mẽ, tiệm mong muốn mang đến quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt giá trị hiệu quả cao nhất.

    Sweet Taste Cake
    luôn tin rằng, từ những nguyên liệu tốt nhất đảm bảo sức khỏe, thợ bánh giỏi có tâm sẽ tạo nên những “Chiếc bánh kem hoàn hảo” thật sự xứng đáng. Tất cả các sản phẩm nguyên liệu của tiệm đều được nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, có giấy tờ rõ ràng. Các thiết bị máy móc có đầy đủ linh kiện, phụ kiện thay thế, nguyên liệu sạch được tuyển chọn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và bảo quản ở điều kiện tiêu chuẩn nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Nguyễn Công Trứ, Tuy Hòa, Phú Yên
    Điện thoại: 0965 015 020 - 0935 221 202
    Email: sweettastepy@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sweettastepy/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00
    Gọi điện
    Sweet Taste Cake
    Sweet Taste Cake
    Sweet Taste Cake
    Sweet Taste Cake
  5. Bạch Ngọc Bakery được thành lập với một tâm niệm rất đặc biệt "Bánh kem ngon cho mọi người Việt". Trong thực đơn vô cùng phong phú của Bạch Ngọc Bakery có đầy đủ những món bánh Âu nổi tiếng như Brioche (hay còn gọi là bánh mì hoa cúc), Tiramisu… hay cả những ly kem Ý ngọt ngào. Bạch Ngọc Bakery luôn giữ vững tâm niệm “Không có gì bằng trung thực, chỉ có nguyên liệu tốt mới làm được chiếc bánh ngon” nên những người thợ của tiệm dù cho kinh nghiệm ít hay nhiều đều đặt cái tâm của mình vào từng chiếc bánh. Chính vì vậy, tuy chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng Bạch Ngọc Bakery đã nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng.


    Toàn bộ bánh của Bạch Ngọc Bakery đều được bán trong ngày và được đảm bảo về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm theo những tiêu chí nghiêm ngặt nhất - tiêu chuẩn khắt khe của châu Âu. Thêm vào đó, nguyên liệu tươi ngon gồm bơ, pho mai, hạt óc chó… được nhào trộn theo công thức đặc biệt của cửa hàng, sẽ đảm bảo chất lượng và hương vị cho bánh, đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18-20 Trần Hưng Đạo, TP. Tuy Hoà, Phú Yên

    Điện thoại: 025 7382 5377 - 0914 217 992

    Fanpage: www.facebook.com/bachngocbakery

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bạch Ngọc Bakery
      Bạch Ngọc Bakery
      Bạch Ngọc Bakery
      Bạch Ngọc Bakery
    • Thương Trần Bakery là một tiệm bánh kem đã hoạt động được 5 năm với một vị trí vững chắc giữa hàng loạt những tiệm bánh được mở ra mỗi năm. Thương Trần Bakery đã dũng cảm đi một hướng đi rất riêng so với những tiệm bánh khác, không phải là những chiếc bánh với phần kem phủ ngoài ổ bánh bông lan quen thuộc mà là bánh kem lạnh hay còn lại là bánh cheesecake cỡ lớn.


      Với nhiều hương vị cũng như kích cỡ khác nhau đã giúp cho thực đơn của Thương Trần Bakery trở nên đa dạng. Những ổ cheese cake tuy beo béo, ngọt nhưng lại không hề ngán như tưởng tượng. Cộng thêm cách trang trí bánh vô cùng dễ thương và tinh tế với một mức giá phải chăng, đây hẳn là một lựa chọn tuyệt vời, đầy mới lạ cho chiếc bánh sinh nhật của bạn. Chuyên dòng bánh kem lạnh và các dòng bánh phong cách Châu Âu, không phụ gia, tạo xốp và chất bảo quản. Hương vị tươi ngon tự nhiên từ nguyên liệu cao cấp và trái cây tươi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 549 Trần Hưng Đạo, Tuy Hoà, Phú Yên

      Điện thoại: 0914 646 936 - 0911 946 417

      Fanpage: www.facebook.com/Thuongtran.bakery549/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

        Gọi điện
        Thương Trần Bakery
        Thương Trần Bakery
        Thương Trần Bakery
        Thương Trần Bakery
      • Bánh kem Phương Ngân cũng là một địa chỉ để bạn lựa chọn những chiếc bánh sinh nhật vừa ngon vừa đẹp mắt cho bản thân hoặc người thân mỗi dịp sinh nhật. Bánh của tiệm rất mềm mịn, kem béo ngậy không đắng, những loại nhân bánh dâu dây, chanh dây hay chocola đều khiến người mua mê mẩn. Về phần trình bày, bánh không màu mè, đơn giản nhưng vẫn rất sang, đóng gói bánh cũng rất ấn tượng. Người dùng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của nguyên liệu làm bánh.

        Bánh kem Phương Ngân là điểm đến lí tưởng cho những ai muốn bữa tiệc sinh nhật của mình có thêm những chiếc bánh xinh lung linh, ăn vào thì phải trầm trồ bởi hương vị vừa quen vừa lạ. Bánh sinh nhật do tiệm bánh làm được đánh giá là trọn vẹn về hương vị và vẻ ngoài. Với màu sắc phong phú và cách bài trí bắt mắt, đã lấy lòng được từ những em nhỏ đến những người lớn tuổi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu phố 3, Đường Hoà Hiệp, Hoà Hiệp Trung, Đông Hòa, Phú Yên
        Điện thoại: 0972 524 243
        Fanpage: https://www.facebook.com/pages/Bánh-kem-Phương-Ngân/107969877295035
        Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
        Gọi điện
        Bánh kem Phương Ngân
        Bánh kem Phương Ngân
        Bánh kem Phương Ngân
        Bánh kem Phương Ngân
      • Tiệm Bánh Tâm Nam là một trong những tiệm bánh kem nổi tiếng tại Tuy Hoà. Tại đây có nhiều dòng bánh kem nào hot với mẫu mã và hương vị được nhiều thực khách lựa chọn. Những ai đã từng thưởng thức bánh kem tại đây đều khó có thể quên hương vị thơm nhẹ xốp mềm của bánh bông lan quyện cùng lớp kem béo nhẹ. Đặc biệt là không chứa các chất phụ gia hay chất bảo quản có hại cho sức khỏe. Không chỉ với vị ngon và hấp dẫn của bánh mà hình thức họa tiết cũng là một phần làm nên sự yêu thích đặt biệt trong lòng của thực khách khi chọn mua bánh kem tại đây.

        Bánh được decor đủ màu sắc và đẹp mắt với hình thú, hình búp bê, hình bông hoa, hình vương miện,... tất cả đều mới mẻ và không kém phần thu hút, thú vị, đủ để khiến những ai đến với Tiệm Bánh Tâm Nam đều thích thú. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 47 Lê Thành Phương, Tuy Hoà, Phú Yên

        Điện thoại: 0963 210 542 - 0905 766 014

        Fanpage: www.facebook.com/Tiệm-Bánh-Tâm-Nam-100202402162058

        Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

        Gọi điện
        Tiệm Bánh Tâm Nam
        Tiệm Bánh Tâm Nam
        Tiệm Bánh Tâm Nam
        Tiệm Bánh Tâm Nam
      • Tiệm bánh Pé Xíu là địa chỉ được nhiều người biết đến và là nơi đặt bánh sinh nhật vô cùng lý tưởng tại Phú Yên. Tiệm bánh Pé Xíu chuyên nhận đặt bánh sinh nhật, tiệc cưới, hội nghị, sự kiện... với đa dạng mẫu mã, kích thước, kiểu dáng khiến bạn tha hồ lựa chọn và lên ý tưởng. Bánh ở đây được đánh giá là rất thơm ngon, mềm mịn và không bị ngấy.

        Đến với Tiệm bánh Pé Xíu bạn sẽ vô cùng thích thú với các mẫu bánh đa dạng tại đây như: mẫu bánh tuổi của 12 con giáp, mẫu bánh sinh nhật dành cho bé trai, bé gái, mẫu bánh tặng mẹ, mẫu bánh tặng gia đình, mẫu bánh các nhân vật hoạt hình, mẫu bánh dành tặng bạn gái... rất hấp dẫn đang chờ bạn đến khám phá đấy. Ngoài các dòng bánh truyền thống thì ở Tiệm bánh Pé Xíu còn cho ra đời dòng bánh bông lan trứng rất được nhiều người ưa chuộng. Tiệm bánh Pé Xíu luôn dành sự chăm chút và quan tâm cho những ổ bánh một cách hoàn hảo nhất. Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà còn chú trọng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Đường Bạch Đằng, Tuy Hoà, Phú Yên

        Điện thoại: 0347 435 906

        Fanpage: www.facebook.com/tiembanhpexiu/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        Tiệm bánh Pé Xíu
        Tiệm bánh Pé Xíu
        Tiệm bánh Pé Xíu
        Tiệm bánh Pé Xíu




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy