Top 10 Tiệm bánh sinh nhật chất lượng nhất tại Hưng Yên

Thai Ha 4736 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đại An Bakery

    Gọi điện

    Đại An Bakery tự hào là tiệm bánh uy tín hàng đầu Hưng Yên. Với bề dày kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sỉ lẻ các loại bánh kem, bánh cưới, bánh giáng sinh, tiệc sinh nhật, các loại bánh mặn ngọt cho tiệc trà, picnic, hội nghị,... Đại An Bakery đã và đang tạo được uy tín trong lòng khách hàng trong khu vực Hưng Yên. Những chiếc bánh kem của tiệm được trang trí vô cùng tỉ mỉ, tinh tế và độc đáo, không quá cầu kì nhưng lại toát lên sự sang trọng không lẫn vào đâu được. Phần bánh bông lan lại rất mềm mại chứ không hề bị khô cứng, phần kem bên ngoài lại beo béo, ngọt vừa nên ăn hết cả một ổ bánh vẫn không hề thấy ngán.


    Nguyên liệu làm bánh của tiệm được nhập từ nước ngoài vì thế bánh luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, hoàn toàn được bán trong ngày nên luôn đảm bảo sự tươi ngon. Đặc biệt, tại tiệm bánh Đại An Bakery có nhận làm bánh kem tiệc cưới, tiệc sinh nhật, tiệc công ty,... với những chiếc bánh kem nhiều màu sắc, trông thật bắt mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 271 Yên Mỹ, Hưng Yên - 0962 383 119
    • 201 Nguyễn Thiện Thuật, Mỹ Hào, Hưng Yên - 0978 683 683
    • 46A Nguyễn Khoái, Khoái Châu, Hưng Yên - 0344 617 020

    Email: daianfood123@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057649862982

    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Đại An Bakery
    Đại An Bakery
    Đại An Bakery
    Đại An Bakery

  2. Bánh kem luôn luôn là món quà tặng phổ biến ở trong những ngày tiệc sinh nhật, dù lớn hay nhỏ, dù là người thân hay người thương thì bánh kem sinh nhật cũng là món bánh tuyệt vời nhất, ẩn chứa yêu thương mỗi chiếc bánh kem đem tới. Không chỉ là một loại quà tặng độc đáo mà bên cạnh đó bánh kem còn là thực phẩm bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Việc lựa chọn và tìm mua những sản phẩm bánh đẹp và an toàn vệ sinh thực phẩm rất là quan trọng. Không nằm ngoài danh sách này, Thu Anh Bakery cũng là một cái tên nổi bật trong số các tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Văn Lâm và luôn nhận được sự tin yêu của đông đảo các khách hàng tại địa phương.

    Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Với menu phong phú như vậy, vào mỗi dịp sinh nhật của bản thân hay người thân trong gia đình, các bạn còn chần chừ gì nữa mà không đến với Thu Anh Bakery để lựa chọn cho mình một chiếc bánh kem xinh xắn và ngon mắt ở đây?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 3 Tổ 1, Như Quỳnh, Văn Lâm, Hưng Yên
    Điện thoại: 0968 855 388
    Email: haphuong19980924@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100075904674588
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Gọi điện
    Thu Anh Bakery
    Thu Anh Bakery
    Thu Anh Bakery
    Thu Anh Bakery
  3. Hà Phương Bakery từ lâu đã được nhiều người biết đến tại Hưng Yên. Tại tiệm bánh có tất cả các dòng bánh sinh nhật đa dạng cho các bạn lựa chọn với mẫu mã đa dạng phong phú và đặc biệt thơm ngon. Những chiếc bánh kem nhiều màu sắc với thiết kế tinh tế, đẹp và nhiều ý nghĩa luôn là món quà đắt giá nhất trong các dịp lễ. Hà Phương Bakery luôn giữ vững truyền thống chất lượng sản phẩm, bên cạnh đó không ngừng cải tiến phương pháp để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn.


    Khách hàng đã từng nhận xét rằng: "Mọi người ăn bánh thường khen bánh ngon hay giá tốt. Nhưng với tôi, một người biết rất rõ về cửa hàng, về ông bà chủ của nó, tôi thấu hiểu, trong vị bánh còn có cả cái "Tri thức" và đặc biệt là cả cái "Tâm" của người làm bánh. Tại sao ư? Vì thứ bánh bạn đang ăn được làm từ người từng là kĩ sư của 1 công ty bánh kẹo lớn, có hai bằng đại học, nhưng trước khi mở cửa hàng vẫn miệt mài ngày đêm học làm bánh từ những thợ lành nghề ở Hà Nội. Chị chủ mà tôi biết là một người rất cầu thị ham học hỏi và đặc biệt tâm huyết với nghề làm bánh đến mức bỏ cả công việc, bỏ cả chức vị để theo đuổi đam mê của mình. Giữa thời buổi thực phẩm bẩn tràn lan, chất bảo quản được sử dụng vô tội vạ thì bánh Hà Phương có thể coi là 1 địa chỉ hiếm mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 214 Điện Biên 2, Hưng Yên

    Điện thoại: 0982 215 661

    Email: tranthihahy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/haphuongbakery/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Hà Phương Bakery
    Hà Phương Bakery
    Hà Phương Bakery
    Hà Phương Bakery
  4. Dương Tokyo cũng là một tiệm bánh sinh nhật được nhiều người tại Hưng Yên biết đến. Những chiếc bánh tại đây được trang trí gây ấn tượng với màu sắc, hình dáng bắt mắt. Đặc biệt, những màu của kem tươi đều được làm từ màu thực phẩm nên đảm bảo an toàn. Bánh của Dương Tokyo được trang trí phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn. Ngoài ra, Dương Tokyo còn nhận đặt bánh theo yêu cầu.


    Tiệm bánh Dương Tokyo ghi điểm với khách hàng nhờ chính sách ưu đãi thường xuyên cùng với đó là chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã phong phú và giá thành khá “hạt dẻ”. Bánh tại đây có nhiều kích thước, hương vị khác nhau để bạn lựa chọn. Từ những vị quen thuộc như chocolate, vani, caramel cho đến những vị đặc biệt như American Chesse Cake, Capuchino, Black Velvet,… Ngoài bánh gato thì Dương Tokyo cũng có thêm rất nhiều các loại bánh như bánh mì, bánh bông lan...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 187 Điện Biên 1, TP Hưng Yên, Hưng Yên
    Điện thoại: 0982 066 694
    Email: duong_gato@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063625955762

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Dương Tokyo
    Dương Tokyo
    Dương Tokyo
    Dương Tokyo
  5. Bạn muốn mua một chiếc bánh kem mừng sinh nhật người thân nhưng chưa tìm được chỗ nào ưng ý? Bạn muốn thưởng thức bánh kem siêu ngon nhưng vẫn chưa tìm được cửa hàng bánh kem ở Hưng Yên nào ngon và chất lượng. Vậy thì hãy đến với 5 Sao Bakery - một trong những tiệm bánh sinh nhật ngon tại Hưng Yên mà Toplist muốn nhắc đến trong bài viết này.


    Tại đây có muôn vàn mẫu mã bánh kem đa dạng và độc đáo như bánh kem 12 con giáp, bánh sinh nhật vẽ hình, bánh kem 3D, bánh kem in hình,… Bánh kem tại đây được đầu tư kỹ lưỡng và công phu từ khâu lên ý tưởng, tạo hình đến chọn lựa nguyên liệu và làm bánh. Giá cả hợp lí cũng là lí do khiến tiệm trở thành điểm dừng chân ưa thích của nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, dịch vụ giao bánh kem tận nơi sẽ giúp bạn có thể tạo bất ngờ cho người ấy, hoặc đặt bánh kem tặng khi đang ở xa, cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng. Nếu bạn muốn đặt bánh để tặng cho người thân của mình thì hãy inbox với 5 Sao Bakery trước để không phải chờ đợi lâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Đối diện ủy ban xã Hồng Nam, Hưng Yên
    Điện thoại:
    0982 103 531

    Email: Banhmynamsao@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/banhmynamsao

      Gọi điện
      5 Sao Bakery
      5 Sao Bakery
      5 Sao Bakery
      5 Sao Bakery
    • Bạn đang muốn tìm một địa chỉ mua bánh sinh nhật, đẹp, chất lượng tại Hưng Yên. Bạn không biết tiệm bánh nào thực sự ngon và đẹp mắt, vậy thì hãy đến ngay với tiệm bánh Nguyên Vũ Bakery & Coffee. Đây chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn khi muốn lựa chọn tiệm bánh uy tín, chất lượng nhất tại Hưng Yên. Nguyên Vũ Bakery & Coffee chuyên nhận đặt bánh theo yêu cầu, bánh kem, bánh sinh nhật, bánh hội nghị, cưới hỏi,...với mẫu mã phong phú, đa dạng.


      Nguyên Vũ Bakery & Coffee mang đến cho bạn những chiếc bánh kem “một không hai" dành tặng riêng cho những người thân yêu trong gia đình để chuyển tải hết những lời yêu thương nhất vào chiếc bánh kem, ví như: hình ảnh bánh kem vẽ hình của các nhân vật trong truyện tranh, đồ chơi, những con vật như nhím, gấu, xe tăng…để dành tặng cho đứa con thân yêu của mình. Hay những đóa hồng tươi thắm, để dành tặng cho bà xã yêu thương hay hình tượng "những món nhậu" dành cho ông xã …tất cả những hình tượng ấy đều được Nguyên Vũ Bakery & Coffee thổi hồn vào chiếc bánh kem với nhiều kích thước khác nhau từ những kích thước nhỏ đến những kích thước lớn. Bánh kem Nguyên Vũ Bakery & Coffee rất đa dạng hình dáng, kiểu cách, rất ngon và mềm, đã làm hài lòng rất nhiều nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: B62 phố Trúc, Khu đô thị Ecopark Hưng Yên, Hưng Yên

      Điện thoại: 0916 292 584 - 0911 066 028

      Fanpage: www.facebook.com/yentri.ecopark/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 20:00

      Gọi điện
      Nguyên Vũ Bakery & Coffee
      Nguyên Vũ Bakery & Coffee
      Nguyên Vũ Bakery & Coffee
      Nguyên Vũ Bakery & Coffee
    • Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu bánh sinh nhật đẹp mắt, với ý tưởng sáng tạo độc đáo cùng hương vị bánh thơm ngon thì Sơn Nam Bakery chính là một nơi như vậy. Sơn Nam Bakery là một địa chỉ bán bánh ngon được người dân Hưng Yên yêu thích và ủng hộ thường xuyên trong suốt thời gian qua.

      Phần bánh gato được nướng kĩ, không quá ngọt, cùng lớp kem đánh mịn màng, kem không quá béo, sự đơn điệu của lớp kem trắng được khỏa lấp bằng những họa tiết trang trí bắt mắt. Tại đây bạn sẽ có thể chọn bánh sinh nhật cho mọi lứa tuổi, với đa dạng hình mẫu để trang trí, đơn giản có, phức tạp có, đa sắc màu có, màu sắc trang nhã, cổ điển cũng có nốt. Khi tìm đến tiệm, bánh đã thành phẩm được đặt trong một chiếc tủ lạnh cao để giữ cho lớp kem không bị chảy vì thời tiết. Bánh chỉ được làm khi nhận được yêu cầu từ khách hàng, Sơn Nam Bakery luôn sẵn sàng mang đến những chiếc bánh thơm ngon đẹp mắt cho bữa tiệc sinh nhật của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Chợ La Tiến, Nguyên Hòa, Phù Cừ, Hưng Yên

      Điện thoại: 0969 255 991

      Fanpage: www.facebook.com/sonnam991/

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Gọi điện
      Sơn Nam Bakery
      Sơn Nam Bakery
      Sơn Nam Bakery
      Sơn Nam Bakery
    • Thật tuyệt vời khi ngày sinh nhật được tặng một chiếc bánh kem thật ngon, thật đẹp, lại có hình của mình trên đó, lung linh và hấp dẫn đúng không nào? Nếu như bạn đang tìm một nơi giúp bạn thực hiện ước muốn đó thì đã có Tiệm bánh Linh Trà. Vì sao Tiệm bánh Linh Trà lại được yêu thích nhất trong thời gian gần đây và là sự lựa chọn tuyệt vời để tặng người thân yêu? Bởi vì chiếc bánh đã thay lời nói lên tất cả những tình cảm mà người tặng gửi đến cho người nhận đầy đủ ý nghĩa nhất. Mỗi chiếc bánh góp nên sự ấm cúng và hạnh phúc trong mỗi bữa tiệc sinh nhật, là sự tôn vinh & yêu thương vô bờ dành cho người nhận

      Bánh kem sinh nhật 100% là bánh tươi, được làm và bán hết trong ngày, gồm có vị Capuchino, kem sữa tươi, trà xanh...thơm ngon và nhiều lựa chọn cho quý khách. Tại sao không thử để Tiệm bánh Linh Trà có được vinh hạnh phục vụ bánh thơm ngon đến bạn?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
      Điện thoại: 0368 208 706
      Fanpage: https://www.facebook.com/Xa1984
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Linh Trà
      Tiệm Bánh Linh Trà
      Tiệm Bánh Linh Trà
      Tiệm Bánh Linh Trà
    • Với mong muốn mang lại những chiếc bánh gato ngon nhất, những món quà ý nghĩa, là những gì thân thương nhất đến tất cả mọi người, Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá đã được ra đời và trở thành điểm đến quen thuộc của nhiều người dân tại khu vực Văn Lâm, Hưng Yên. Tại Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá, bánh kem luôn làm từ những nguyên liệu chọn lọc kĩ càng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, tiệm cũng luôn cập nhật nhiều mẫu bánh kem đẹp, đặc biệt và sáng tạo nhiều mẫu bánh kem, hương vị mới và luôn làm trong ngày để giữ được hương vị ngon nhất của bánh.


      Với mỗi loại bánh, nếu bạn chọn nguyên liệu làm bánh khác nhau sẽ mang đến những hương vị khác nhau, vì thế muốn có bánh ngon bạn phải chọn những nguyên liệu chất lượng. Đến ngay Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá để chọn được hương vị bánh tuyệt vời nhất bạn nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tân Nhuế, Lạc Đạo, Văn Lâm, Hưng Yên
      Điện thoại: 0962 980 970
      Fanpage: https://www.facebook.com/nguyenhoahy
      Gọi điện
      Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá
      Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá
      Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá
      Tiệm Bánh Cỏ Ba Lá
    • Top 10

      Tài Lộc Bakery

      Gọi điện

      Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Hưng Yên để làm quà tặng, thì Tài Lộc Bakery là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại đây. Bánh sinh nhật ở Tài Lộc Bakery rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng.

      Những chiếc bánh gato, bánh kem được Tài Lộc Bakery trang trí rất nghệ thuật, trông đơn giản nhưng rất tinh tế, với những kỹ thuật tạo hoa, tạo hình bằng hương vị kem tươi, bằng socola, bằng hương vị trái cây theo mùa. Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy. Tài Lộc Bakery luôn tiên phong trong lĩnh vực trang trí bánh sinh nhật tại Hưng Yên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 110 Điện Biên, Lê Lợi, Hưng Yên

      Điện thoại: 0975 790 087 - 0962 651 089

      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhtailoc1/

      Gọi điện
      Tài Lộc Bakery
      Tài Lộc Bakery
      Tài Lộc Bakery
      Tài Lộc Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy