Top 10 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật chất lượng nhất tại Đà Lạt

Phương Trinh 5299 0 Báo lỗi

Sinh nhật là sự kiện đặc biệt trong năm của mỗi người, đây là dịp gia đình, bạn bè quây quần bên nhau, cùng ăn bữa cơm ngon, chia sẻ, chuyện trò với nhau. Hãy ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hôtel Colline

    Gọi điện

    Hôtel Colline được biết đến là một trong những địa điểm phù hợp để tổ chức sinh nhật với không gian sang trọng, ấm cúng, trang trí tiệc lung linh cùng thực đơn món ăn ngon, đa dạng. Tới đây thực khách sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng dịch vụ của nhà hàng với đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đối với các bậc phụ huynh thì việc chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật của con mình thật chu đáo và nổi bật là điều không thể bỏ qua, đặc biệt là tiệc thôi nôi- mừng con được 1 tuổi. Hiểu được tâm lý đó, Hôtel Colline luôn sẵn sàng đồng hành cùng các bậc phụ huynh chuẩn bị một không gian rộng rãi, sang trọng để có một buổi tiệc đáng nhớ cho các bạn nhỏ. Hôtel Colline có thiết kế nhiều khu vực riêng để tổ chức các bữa tiệc theo yêu cầu và hỗ trợ công tác chuẩn bị, trang trí, giúp thực khách tiết kiệm thời gian khi quá bận rộn.


    Với thực đơn hội tụ tất cả những gì tinh hoa nhất trong ẩm thực Á - Âu, đa dạng từ các món lẩu, nướng cho đến món ăn chơi, món tráng miệng, Hôtel Colline sẽ là địa điểm tổ chức sinh nhật vô cùng lý tưởng cho bạn. Không gian hiện đại, trẻ trung cực kì phù hợp cho những buổi tiệc sinh nhật vui chất ngất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 10 đường Phan Bội Châu, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3366 5588
    Email: info@hotelcolline.com

    Website: https://hotelcolline.com

    Fanpage: www.facebook.com/HotelColline

    Gọi điện
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline
    Hôtel Colline

  2. Top 2

    YAM - Chiangmai in Dalat

    Gọi điện
    Với mong muốn truyền tải trọn vẹn những tinh hoa ẩm thực của đất nước Thái Lan đến với thực khách, nhà hàng YAM - Chiangmai in Dalat đã ra đời và được rất nhiều người yêu thích. Bên cạnh đó, nhà hàng còn gây ấn tượng bởi thiết kế không gian đầy trẻ trung và cá tính phù hợp với những bữa tiệc đầm ấm, quây quần bên gia đình và bè bạn. Lật mở từng trang thực đơn của YAM - Chiangmai in Dalat, thực khách cứ ngỡ như mình đang lạc vào một quán nhỏ nào đấy trên đường phố Chiang Mai sầm uất. Không chỉ phục vụ những món ăn Thái Lan truyền thống nhà hàng còn đem tới cho thực khách các món ăn mới lạ có sự kết hợp nhuần nhị tinh hoa ẩm thực của các quốc gia, vùng miền khác.

    Nhà hàng YAM - Chiangmai in Dalat đặc biệt chú trọng đến chất lượng cũng như dinh dưỡng các món ăn nên nguồn nguyên liệu ở đây được chọn lựa vô cùng kĩ càng từ các nhà cung cấp uy tín. Cùng với đội ngũ đầu bếp tài năng nhiều kinh nghiệm, chắc chắn những bữa tiệc ở đây sẽ khiến bạn không thể không hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Hai Bà Trưng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 026 3354 0282
    Email: yamthai.chiangmai@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Yam.nhahangThai/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 15:00 & 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    YAM - Chiangmai in Dalat
    YAM - Chiangmai in Dalat
    YAM - Chiangmai in Dalat
    YAM - Chiangmai in Dalat
  3. Top 3

    Cút Kít BBQ & Beer

    Gọi điện

    Cút Kít BBQ & Beer chính là địa chỉ được mệnh danh là chén đã đời rượu thịt say sưa trong cái tiết trời lạnh lạnh của Đà Lạt,điểm hẹn lý tưởng cho sự đồng tình để rủ nhau đi ăn đồ nướng tại thành phố Đà Lạt. Với thực đơn đủ loại từ: heo, bò, gà và hải sản,... và bia Craft tươi ngon từ tròn tiệc nướng Cút Kít BBQ & Beer trở thành chốn dừng chân quen thuộc lý tưởng của biết bao thực khách.


    Cút Kít BBQ & Beer nhận được không ít những đánh giá rằng đồ ăn bao rẻ mà chất lượng bao ngon, nhân viên thì vui tính, nhanh nhẹn, nhiệt tình... đó chính là những điểm cộng của quán. Ngoài ra đây còn là địa điểm lý tưởng với không gian ấm cúng và ngập tràn siêu ưu đãi khi tổ chức tiệc sinh nhật. Không chỉ trang trí đẹp mà còn có món mà không tín đồ ẩm thực nào chối từ được - “Bánh Kem Thịt Bò“ vô cùng hảo hạng đã được Cút Kít BBQ & Beer, món quà cho fan cuồng muốn phủ phê no nê quên lối về. Thêm vào đó tại đây còn có khu riêng cho những buổi tiệc nhỏ từ 10-15 người đảm bảo đón tuổi mới thật vui nhưng cũng an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Mai Anh Đào, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Điện thoại: 0785 549 440 & 0932 449 440

    Email: cutkitbbq@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/cutkitbbqbeer/

    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
    Cút Kít BBQ & Beer
  4. Top 4

    Hilly Garden Restaurant

    Gọi điện
    Chọn lọc và kế thừa những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới - của châu Á và châu Âu, Hilly Garden Restaurant đã sáng tạo nên phong cách ẩm thực vừa độc đáo vừa riêng biệt. Giữa phố phường nhộn nhịp và cuộc sống hối hả, ai ai cũng mong muốn có được một bữa ăn nhẹ nhàng và yên tĩnh, mang cho mình sự thư thái và thoải mái sau một ngày làm việc vất vả. Mang trong mình một không gian xanh tươi với âm hưởng đồng quê thật trong lành và yên ả nằm ngay giữa thủ đô hiện đại, nhộn nhịp, thực khách đến nhà hàngHilly Garden Restaurant để tìm về hương vị ẩm thực đồng quê và sự bình yên trong tâm hồn.


    Nhằm mang đến những gì là tinh túy nhất trong ẩm thực Việt, Hilly Garden Restaurant đã chắt lọc và sáng tạo nên hàng trăm món ăn đặc sắc với hương vị truyền thống cho bạn tha hồ khám phá khi đến đây. Những món ăn ngỡ quen mà lạ, ngỡ lạ mà vẫn giữ được hương vị Việt truyền thống. Chính sự sáng tạo, kết hợp hoàn hảo đó đã làm cho các món ăn ở Hilly Garden Restaurant trở nên độc đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14C hẻm 22 Khe Sanh, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0906 705 023
    Email: contact@hillygarden.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hillyrestaurant/
    Giờ mở cửa: 17:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hilly Garden Restaurant
    Hilly Garden Restaurant
    Hilly Garden Restaurant
    Hilly Garden Restaurant
  5. Top 5

    HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club

    Gọi điện

    HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club tọa lạc tại địa chỉ 91 Hùng Vương, bao gồm các phòng riêng với mỗi phong cách khác nhau. Bước vào nhà hàng, thực khách sẽ không khỏi bất ngờ bởi sắc tím bao trùm toàn bộ không gian. Những ánh đèn vàng nhẹ nhàng được đặt xen kẽ tạo nên một không gian lung linh. Là sự kết hợp giữa cổ điển và hiện đại nơi đây chắc chắn là một nhà hàng lý tưởng dành cho những buổi gặp mặt hay các cuộc hội họp quan trọng.


    HTV mang đến cho thực khách một phong cách ẩm thực kết hợp, “lai tạo” nhưng vẫn có nét đặc trưng riêng. Có khi là sự giao thoa của ẩm thực vùng miền, cũng có khi là sự hài hòa của phương pháp chế biến. Hoặc thay đổi một chút nguyên liệu cho những món ăn vốn đã quen thuộc trở nên độc lạ hơn. Đến với nhà hàng là trải nghiệm ẩm thực đầy thi vị mà không ai có thể bỏ qua. Thực khách sẽ được trải nghiệm hơn 30 món ăn thượng hạng trong không gian sang trọng, ấm cúng. Bên cạnh đó HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn, còn chờ gì mà không đến đây trải nghiệm ngay thôi!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 91 Hùng Vương, T.P Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0796 166 966
    Fanpage: www.facebook.com/htvdalat1111

    Gọi điện
    HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club
    HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club
    HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club
    HTV ĐÀ LẠT Restaurant & Beer Club
  6. Top 6

    Haochi Haochi

    Gọi điện
    Haochi Haochi là quán nướng yêu thích của rất nhiều thực khách ở Đà Lạt. Không gian quán rất rộng rãi, có sức chứa lớn, là địa điểm quen thuộc của những buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, gia đình. Quán Haochi Haochi cũng rất chu đáo trong việc tặng thêm pháo và bong bóng trang trí cho những buổi tiệc được tổ chức tại đây. Hãy ghé tới đây để thưởng thức những ly bia mát lạnh cùng những bữa tiệc thịt nướng tuyệt vời với menu hơn 200 món ăn cực kỳ hấp dẫn.


    Haochi Haochi luôn sử dụng nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo hương vị cho từng món ăn. Thực đơn các món nướng tại đây vô cùng hấp dẫn, đa dạng: Ba rọi heo cuộn nấm kim châm, dê sườn non sốt kalbi, ba rọi bò Mỹ sốt bulgogi, đà điểu sốt sa tế... và rất nhiều loại hải sản tươi sống như: Nghêu, tôm, hàu, sò, cá và các loại ốc. Ngoài ra, quán còn có lẩu với mức giá khá hợp lý với rất nhiều sự lựa chọn. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Haochi Haochi để đặt tiệc sinh nhật cùng với gia đình và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0905 061 151
    Email: hotro.haochihaochi@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghaochihaochi/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 23:00
    Gọi điện
    Haochi Haochi
    Haochi Haochi
    Haochi Haochi
    Haochi Haochi
  7. “Ấm Cúng - Sang Trọng – Chuyên Nghiệp – Thoải Mái” đó chính là những lời khen mà các khách hàng thân thương đã dành tặng cho Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant sau khi tổ chức xong một buổi Liên Hoan – Tất Niên – tiệc sinh nhật tại đây. Chẳng cần phải đi đâu xa để thưởng thức những món đồ ăn hảo hạng trong một không gian lãng mạn! Ngay khi bước vào khuôn viên của The Memory Restaurant, bạn sẽ cảm nhận được như mình đang đắm chìm trong một khu vườn châu Âu đích thực Tuyệt đẹp, yên tĩnh và thơ mộng là những mỹ từ mà thực khách dành cho The Memory Restaurant.


    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant với mong muốn mang đến cho quý thực khách những bữa ăn tuyệt vời trong một không gian ấm cúng sang trọng để bạn có thể dành trọn sự nghỉ ngơi và thưởng thức tinh hoa ẩm thực đích thực với mức giá hợp lý cùng những người thân yêu trong dịp sinh nhật. Vì thế nhà hàng luôn chăm chút cho từng chiếc ly, tách, thìa, nĩa… trong nhà hàng vì The Memory Restaurant hiểu bạn xứng đáng nhận được những điều như thế, bạn không chỉ cần ăn ngon, bạn cần một nơi tuyệt đẹp để thả mình trong từng món ăn, để thư thái cảm nhận từng phút giây trong dịp quan trọng nhất của cuộc đời mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 24B đường Hùng Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
    Điện thoại: 0898 931 199
    Email: memory@dalat24h.vn
    Website: http://nhahangdalat.info/
    Fanpage: www.facebook.com/nhahangmemorydalat.memoryrestaurant
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
    Nhà Hàng Memory Đà Lạt - The Memory Restaurant
  8. Top 8

    Nhà Hàng Kim Gia

    Gọi điện

    Nhà Hàng Kim Gia mang đến cho thực khách khoảng không gian đầy sang trọng nhưng không kém phần tinh tế, lãng mạn. Nếu bạn tìm kiếm một nơi tổ chức sinh nhật lý tưởng ở Đà Lạt thì đây sẽ là một gợi ý rất hay ho đấy. Chính sự đa dạng và ấn tượng của không gian mà nhà hàng Nhà Hàng Kim Gia luôn được thực khách dành cho một sự chiều chuộng nhất định. Thực khách tới đây trong những buổi hẹn hò lãng mạn, để tận hưởng sự ấm cúng, bình an bên người thân, gia đình, để đón tiếp vài người bạn Tây phương muốn khám phá Á Đông, hay cả khi tiếp khách thân tình, đặt tiệc sinh nhật cùng với bạn bè.


    Nhà hàng Kim Gia chuyên tổ chức tổ chức các dạng tiệc thôi nôi, sinh nhật. Nhà hàng tự hào phục vụ những món ăn ngon, hấp dẫn. Không gian rộng rãi, thoáng mát. Được trang trí theo yêu cầu khách hàng, phù hợp với bữa tiệc. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, năng động. Những món ngon hoàn hảo sẽ dẫn bạn vào cuộc phiêu lưu nhẹ nhàng với dư âm ngọt ngào cùng hải sản, thịt bò, gà quen thuộc và thơm nồng hương sả chanh cùng chút ớt tươi – vừa có lợi cho tiêu hóa, vừa đánh thức sự sảng khoái của vị giác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 65 đường Quang Trung, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
      Điện thoại: 0903 100 107
      Email: luuthaipharm@gmail.com
      Website: http://www.nhahangkimgiadalat.com/
      Fanpage: www.facebook.com/nhahangngondalat/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

      Gọi điện
      Nhà Hàng Kim Gia
      Nhà Hàng Kim Gia
      Nhà Hàng Kim Gia
      Nhà Hàng Kim Gia
    • Top 9

      Nhà hàng Nguyên Khang Đà Lạt

      Gọi điện

      Bạn muốn tìm nơi tổ chức tiệc sinh nhật – thôi nôi cho con em mình? Bạn muốn thiên thần nhỏ của mình có buổi tiệc đáng nhớ? Nhà hàng Nguyên Khang sẽ mang lại những dịch vụ tốt nhất đển các thiên thần nhỏ có một buổi tiệc sinh nhật tuyệt vời! Đặt tiệc sinh nhật tại Nguyên Khang có gì đặc biệt? Nhà hàng có dịch vụ tặng bánh kem sinh nhật, miễn phí gói trang trí phòng tiệc, miễn phí hoa tươi và bóng bay, decor sân khấu, bàn gallery, tặng thiệp mời dự tiệc. Không gian nơi đây ấm cúng, sang trọng, có dịch vụ tặng Video chạy hình màn Led. Thực đơn của Nhà hàng Nguyên Khang đa dạng, món ăn ngon, giá hợp lý.


        Nhà hàng Nguyên Khang là địa chỉ phù hợp với những bữa tiệc liên hoan, tiếp khách, sinh nhật, hay đơn giản là những bữa ăn thân mật cùng gia đình, bạn bè. Chắc chắn sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhà hàng cùng sự thơm ngon, hấp dẫn của ẩm thực tại đây sẽ cho bạn một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ! Vậy thì còn chần chờ gì mà không đến ngay nhà hàng Nguyên Khang để tổ chức ngay bữa tiệc đáng nhớ cho người thân và bạn bè.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 253 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 0975 079 887 & 0975 026 350
        Email: nhahangnguyenkhang@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/Nhà-hàng-Nguyên-Khang-Đà-Lạt-Phục-vụ-ăn-uống-112725373765779

        Gọi điện
        Nhà hàng Nguyên Khang Đà Lạt
        Nhà hàng Nguyên Khang Đà Lạt
        Nhà hàng Nguyên Khang Đà Lạt
        Nhà hàng Nguyên Khang Đà Lạt
      • Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf với đội ngũ đầu bếp lành nghề, không gian sang trọng chính là điểm đến đầy thú vị để bạn tổ chức những buổi tiệc sinh nhật, buổi gặp mặt bạn bè, người thân. Ngoài ra Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf còn miễn phí trang trí sinh nhật đầy tháng thôi nôi... các lễ kỉ niệm dưới yêu cầu của khách hàng mong muốn với không gian ấm cúng và có phòng riêng cho những gia đình thích sự riêng tư.


        Vậy nên nếu bạn đang suy nghĩ để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, họp mặt gia đình thì Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf chính là nơi đáp ứng mọi nhu cầu bạn cần cho những bữa tiệc. Đến đây bạn sẽ thực sự ấn tượng với không gian rộng rãi và ấm cúng ở sảnh chính, hệ thống phòng víp kín đáo sang trọng. Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf cùng những thực đơn đa dạng phong phú, những món ăn được chế biến công phu, đặc sắc chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thêm vào đó đội ngũ nhân viên thân thiện, chuyên nghiệp cũng là điểm cộng tại nhà hàng này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: B6-5 Golf Valley, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
        Điện thoại: 026 3398 8880
        Fanpage: www.facebook.com/haisandalatgolf/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf
        Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf
        Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf
        Nhà Hàng Hải sản Đà Lạt Golf




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy