Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc sinh nhật lý tưởng tại Thái Nguyên

Tâm Thanh 54 0 Báo lỗi

Vào những ngày lễ, những dịp quan trọng như ngày sinh nhật bạn tất bật tìm kiếm một quán ăn để tổ chức tiệc cho mình, cho người thân. Bạn thích một bữa tiệc ấm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hải sản Biển Đông

    Gọi điện

    Hải sản Biển Đông Thái Nguyên ra đời nhằm mang đến những giá trị gắn kết, vượt xa nhu cầu ẩm thực dành cho các thực khách. Hải sản Biển Đông có vị trí siêu đẹp khi nằm ngay chân cầu Bến Tượng, với 3 mặt tiền rộng, thoáng, thực khách sẽ có một không gian thoáng đãng, phù hợp cho những buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật,... tạo ra những phút giây gắn kết quý giá bên gia đình, bạn bè, người thân hoặc khách hàng, đối tác.


    Không chỉ dừng ở đó, nhà hàng hải sản Biển Đông đã đặc biệt lựa chọn nguồn nguyên liệu hải sản tươi, ngon được chế biến dưới bằng tay tài ba của các đầu bếp đã được tuyển chọn kỹ lưỡng. Điều này khiến mỗi món thực khách ăn, mỗi buổi thực khách tới đều trở nên thăng hoa, tuyệt hảo. Đây có lẽ mà hiếm có nhà hàng hải sản nào tại Thái Nguyên có thể mang tới cho các khách hàng.


    Tới nhà hàng hải sản Biển Đông việc gắn kết và thưởng thức ẩm thực của thực khách chưa bao giờ dễ dàng hơn thế, chưa bao giờ thuận lợi và hài hoà hơn thế. Với hải sản Biển Đông, “ẩm thực” không đơn giản là khái niệm chỉ ăn uống, “ẩm thực” là khái niệm chỉ sự gắn kết đến từ trái tim, được tận hưởng bằng mọi vị giác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Đô Thị Picenza, Phường Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0971 507 999
    Email: nhahanghaisanbiendongtn@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/haisanbiendongthainguyen/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hải sản Biển Đông
    Hải sản Biển Đông
    Hải sản Biển Đông
    Hải sản Biển Đông

  2. Top 2

    Nhà Hàng Hạ Long Thái Nguyên

    Gọi điện

    Nhà hàng Hạ Long Thái Nguyên là điểm đến lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm nhà hàng ngon, sang trọng, giá thành hợp lý tại Thái Nguyên. Không gian thoáng đãng rộng rãi, phù hợp với tổ chức tiệc sinh nhật hay liên hoan. Nhân viên đông, nhanh nhẹn, được đào tạo bài bản chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


    Đồng thời menu vô cùng phong phú, bạn có thể thỏa sức lựa chọn. Các món ăn chính ở đây là hải sản từ tôm, cua, mực ghẹ, đảm bảo tươi ngon. Đến với Hạ Long các bạn có thể thoải mái chọn món ăn theo sở thích hoặc có thể đặt bàn ăn để có một bữa tiệc với đầy đủ các món ăn đậm đà hương vị tươi ngon. Công thức chế biến, tẩm ướp khiến bạn khó có thể cưỡng lại được, ăn một lần là nhớ mãi. Đây thực sự là gợi ý lý tưởng cho bạn.


    Không gian đẹp, ấm áp, và món ăn ngon, lại được phục vụ tận tình chuyên nghiệp làm cho bạn sẽ vui, hạnh phúc, và yêu đời hơn bao giờ hết khi đến nhà hàng Hạ Long Thái Nguyên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KĐT Hồ Xương Rồng, Phan Đình Phùng, Thái Nguyên
    Điện thoại: 0975 857 968
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghalongtaithainguyen
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hạ Long Thái Nguyên
    Nhà Hàng Hạ Long Thái Nguyên
    Nhà Hàng Hạ Long Thái Nguyên
    Nhà Hàng Hạ Long Thái Nguyên
  3. Top 3

    GoGi House

    Gọi điện

    Đến với GoGi House Thái Nguyên, bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước buổi đại tiệc Buffet có 150 món vô cùng hoành tráng. Sử dụng nguồn nguyên liệu chất lượng và cao cấp, GoGi House sẽ đem đến cho bạn một bữa ăn thật sự đẳng cấp cùng bạn bè và người thân. Bạn sẽ được thưởng thức những món nướng vô cùng hấp dẫn: Bạch tuột nướng, tôm sú nướng, sò nướng, ba chỉ heo nướng, thịt gà nướng, cá nục nướng...Các món mì lạnh, cơm trộn, mì đen, súp tương đậu Hàn Quốc, canh rong biển,… Tại đây vẫn giữ trọn vẹn hương vị nguyên bản, khiến bạn tưởng chừng như mình vừa được ăn món này tại Hàn Quốc vậy. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên ăn thử những vị lẩu thơm ngon tại Gogi như lẩu kim chi chua cay, lẩu hải sản, lẩu Bulgogi thanh ngọt.


    Dưới bàn tay tài hoa cùng công thức tẩm ướp đặc biệt hứa hẹn sẽ chinh phục tất cả khẩu vị của khách hàng hay cả những người khó tính nhất. Tiếp đến, bạn cũng sẽ không thể từ chối sức hấp dẫn từ những món hải sản tươi ngon, được tuyển chọn một cách kĩ càng. Đặc biệt, nhà hàng GoGi House Thái Nguyên có phong cách trang trí hiện đại, đậm chất Hàn. GoGi House còn mang đến một không gian thoải mái để cùng nhau tụ tập, bàn chuyện, sinh nhật, liên hoan,...Cùng cách phục vụ đẳng cấp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể quên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 404-405/01, Khu dân cư số 5, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 020 8730 0800
    Website: https://gogi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/gogihouse.phanboichau.thainguyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
    GoGi House
  4. Top 4

    Nhà hàng B52

    Gọi điện

    Nhà hàng B52 mang đến cho thực khách Thái Nguyên những món ăn mang hương vị đặc trưng, gần gũi mà không kém phần đặc săc. Cùng với đội ngũ nhân viên tận tình chu đáo, giá cả hợp lý, chắc chắn sẽ mang đến cho các thực khách khi đến với B52 được tận hưởng theo cách chọn vẹn nhất. Không chỉ đáp ứng được yêu cầu tiệc sang, nhà hàng B52 còn mang đến thực đơn đặc biệt và cung cách chế biến hấp dẫn, không nhà hàng nào có được.


    Phong cách kiến trúc sang trọng và không gian thoáng mát, nhà hàng B52 còn có phòng VIP cho tổ chức tiệc cuối năm, liên hoan, sinh nhật,.... Thực phẩm tươi sống, được lựa chọn kĩ càng đảm bảo an toàn thực phẩm. Các đĩa thức ăn được trang trí cầu kì, bắt mắt sẽ khiến bạn thấy được tâm huyết người đầu bếp khi chế biến nó. Đặc biệt nếu bạn muốn tạo một không gian xinh đẹp để tổ chức buổi kỉ niệm ngày đặc biệt thì hãy liên hệ trước với nhà hàng. Đảm bảo một bữa tiệc lãng mạn, lung linh sẽ được nhân viên ở đây chuẩn bị chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu Hoàng Gia, Phường Tân Thịnh, TP. Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Điện thoại: 0332 352 352‬
    Fanpage: https://www.facebook.com/B52.0332352352
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng B52
    Nhà hàng B52
    Nhà hàng B52
    Nhà hàng B52
  5. Top 5

    Nhà Hàng Minh Nguyệt

    Gọi điện

    Minh Nguyệt Restaurant là một trong những nhà hàng nổi tiếng tại Thái Nguyên với không gian thơ mộng, bạn sẽ được cùng nhau thưởng thức những món ăn vô cùng thơm ngon, hương vị đặc trưng. Bên cạnh đó, nhà hàng còn có không gian riêng để tổ chức sinh nhật. Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức một sinh nhật đáng nhớ cho người mình, người thân thì liên hệ ngay để lập kế hoạch nhé. Đảm bảo bạn sẽ có một bữa tiệc ấm ap với những cách bài trí theo phong cách sang trọng. Menu đa dạng với thực đơn hàng trăm món ẩm thực Việt và Trung Hoa.


    Những món ngon đặc sắc cùng không gian tiệc ấm áp, sang trọng và đặc biệt cùng chụp hình với không gian Decor tiệc của riêng bạn sẽ tạo nên một bữa tiệc đáng nhớ đánh dấu khoảnh khắc ý nghĩa này. Menu hàng trăm món ăn đa dạng phong phú mang đậm nét tinh hoa ẩm thực Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất. Từng món ăn được trau chuốt sắc hương mỹ vị bởi các đầu bếp chuyên nghiệp. Nguồn nguyên liệu tươi ngon tuyển chọn kĩ càng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên chu đáo, chuyên nghiệp mang lại cho bạn những giây phút thoải mái nhất đúng với phương châm: "Nụ cười của bạn là hạnh phúc của chúng tôi".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 63 Bắc Sơn, Phường Hoàng Văn Thu, TP. Thái Nguyên
    Điện thoại: 0985 503 313
    Fanpage: https://www.facebook.com/minhnguyetrestaurant
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Minh Nguyệt
    Nhà Hàng Minh Nguyệt
    Nhà Hàng Minh Nguyệt
    Nhà Hàng Minh Nguyệt
  6. Top 6

    Nhà Hàng Thái Việt

    Gọi điện

    Sinh nhật là dịp cực kỳ quan trọng của mỗi người. Bạn tâm huyết muốn tổ chức tiệc sao cho chu toàn và thật ấn tượng nhất nhưng không biết chọn ở đâu. Nhà hàng Thái Việt là một trong những nhà hàng có tiếng tại Thái Nguyên chuyên tổ chức sinh nhật, sự kiện, liên hoan được rất nhiều thực khách tin tưởng và lựa chọn suốt thời gian qua.


    Nhà hàng Thái Việt không chỉ nổi bật khi sở hữu không gian rộng lớn sức lên đến 500 khách, sang trọng hiện đại, hệ thống âm thanh và dàn loa hiện đại thoả sức karaoke mà còn mang đến sự hài lòng và thõa mãn khách hàng khi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sáng tạo từng ngày và có đôi bàn tay khéo cùng với đó là sự tư vấn nhiệt tình sẽ đảm bảo mang đến cho bạn và những người thân một bữa tiệc sinh nhật thật ấn tượng và khó quên góp phần tạo nên những concept trang trí đẹp, đa dạng phù hợp với từng nhu cầu, sở thích của khách hàng.


    Nhà hàng Thái Việt còn mang đến cho khách menu đa dạng phong phú với hơn 80 món từ Á sang Âu cho khách hàng lựa chọn. Các nguyên liệu được chế biến tại nhà hàng Thái Việt được lựa chọn đúng theo tiêu chí tươi, sạch, ngon để đảm bảo món ăn tròn vị, giữ được sự tươi ngon đặc trưng của từng món ăn. Và tất cả đều được chế biến theo công thức riêng bởi các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu có phần tinh tế và cầu kỳ, việc nêm nếm gia vị được thực hiện một cách bàn bản, chăm chút, chỉ để mong mang đến cho thực khách thưởng thức được trọn vẹn hương vị của từng món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 99 Nguyễn Công Hoan, Tổ 7, P. Đồng Quang, TP. Thái Nguyên
    Điện thoại: 0775 376 888
    Email: Palacethaiviet@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thaivietplace.vn/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thái Việt
    Nhà Hàng Thái Việt
    Nhà Hàng Thái Việt
    Nhà Hàng Thái Việt
  7. Top 7

    Nhà hàng Buffet Thành Công

    Gọi điện

    Nhà hàng Buffet Thành Công là một địa chỉ ẩm thực cao cấp đầu tiên trên địa bàn thành phố Thái Nguyên với mô hình Buffet ẩm thực Âu – Á, đáp ứng nhu cầu khắt khe của mọi thực khách. Với cách bài trí phòng ăn sang trọng, lịch sự, ấm cúng. Không gian 30 bàn tiệc rộng thoáng, phù hợp liên hoan họp nhóm, sum vầy gia đình, tiệc sinh nhật. Cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, Nhà hàng Buffet Thành Công luôn cam kết đem tới cho thực khách một cảm giác ngon miệng, hào hứng.

    Đến thưởng thức tiệc buffet tại nhà hàng Thành Công, khách hàng không chỉ được tận hưởng trọn vẹn hương vị Việt mà còn được thưởng thức ẩm thực đến từ các nước phương đông hay phương tây đậm vị, như: Sườn bò mỹ, ba chỉ bò mỹ, ba ba thuốc bắc. Các loại hải sản tươi sống: Hàu, cá hồi, tôm, ... cùng các loại sa lát và các loại chè ngon nổi tiếng từ Bắc vào Nam. Với nguồn hải sản tươi, ngon được cung cấp hàng ngày, qua bàn tay khéo léo của những bếp trưởng tài ba nhà Thành Công sẽ níu giữ bạn thật lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phố Phan Bội Châu, Phường Phan Đình Phùng, TP. Thái Nguyên
    Điện thoại: 0913 349 828
    Email: mainguyen7986.ttc@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/thanhcongbbq
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà hàng Buffet Thành Công
    Nhà hàng Buffet Thành Công
    Nhà hàng Buffet Thành Công
    Nhà hàng Buffet Thành Công
  8. Top 8

    Maxx Beer Restaurant

    Gọi điện

    Bạn đang tìm một nơi để tổ chức sinh nhật đáng nhớ đáp ứng đủ các yêu cầu sang, xịn, chất lượng thì Maxx Beer Restaurant chắc chắn là nơi lý tưởng dành cho bạn. Với việc sở hữu vị trí thuận lợi giữa trung tâm thành phố cùng nhiều không gian đa dạng âm nhạc cực chill, menu phong phú các món từ Âu đến Á đảm bảo dù là những bữa private party hay bữa tiệc nhỏ khuấy động không khí thì Maxx Beer Restaurant tự tin có thể đáp ứng hết toàn cũng đều rất chỉnh chu từ trang trí đến phục vụ để mang đến cho thực khách sự hài lòng.


    Maxx Beer Restaurant mang đến cho thực khách nhiều không gian khác nhau cho thực khách lựa chọn. Nếu bạn thích sự riêng tư, ấm cúng có thể chọn ngay cho mình phòng riêng của Maxx Beer Restaurant mang phong cách kiến trúc châu Âu cổ điển. Cùng với nến, hoa, những bức họa và ánh đèn sẽ khiến thực khách ấn tượng bởi vẻ sang trọng này. Hay không gian rộng rãi, thoải mái, sang trọng ở bên ngoài. Dù ở bất kỳ không gian nào Maxx Beer Restauran cũng đều rất chỉnh chu từ trang trí đến phong cách phục vụ để mang đến cho thực khách sự hài lòng.


    Không chỉ được yêu thích bởi không gian Maxx Beer Restaurant còn được đánh giá cao khi có menu đồ ăn cực ngon với hơn 100 món ăn khác nhau, các món ăn là sự kết hợp ẩm thực mang phong cách Á - Âu dưới bàn tay điêu luyện của đầu bếp hàng đầu đảm bảo sẽ mang đến cho một bữa ăn ngon, chất lượng. Đặc biệt, nơi này còn phục vụ rất đa dạng các loại rượu, bia nhập khẩu và trong nước để bạn chill cùng bạn bè nữa đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 515 Phan Đình Phùng, Đồng Quang, TP. Thái Nguyên
    Điện thoại: 0987 575 515
    Email: goquangtuanqtm@ngmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MaxxBeerRestaurant

    Gọi điện
    Maxx Beer Restaurant
    Maxx Beer Restaurant
    Maxx Beer Restaurant
    Maxx Beer Restaurant




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy