Top 8 Nhà hàng tổ chức tiệc tất niên lý tưởng nhất tại Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Khánh Ly Nguyễn 877 1 Báo lỗi

Với người Việt, bữa tiệc tất niên cuối năm vô cùng ý nghĩa. Đó là khoảng thời gian họ quây quần bên gia đình, bên đồng nghiệp, bạn bè để nhớ lại những gì mình ... xem thêm...

  1. Kể từ khi ra đời, Nhà hàng Nam Sơn là cái tên đã khá quen thuộc với các công ty, văn phòng và nhiều gia đình tại Hà Thành. Nằm tại số 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Nhà hàng Nam Sơn là một gợi ý hấp dẫn nếu bạn đang tìm kiếm một nhà hàng về hải sản, có không gian trẻ trung, năng động cho buổi tất niên cuối năm. Với các thực khách của Nhà hàng Nam Sơn sau khi đến nhà hàng chắc chắn sẽ không thể bỏ qua một trong số món ăn được chế biến từ hải sản hấp dẫn: cá hồi sashimi, cá ngừ sashimi, tôm sú hấp...


    Ngoài ra, để thực khách có thêm nhiều lựa chọn, nhà hàng cũng phục vụ những món ăn từ hải sản với nhiều cách chế beiesn đa dạng như: nướng, hấp, chiên, vào, luộc... Đến với không gian của Nhà hàng Nam Sơn, thực khách sẽ vô cùng ấn tượng vởi không gian rộng rãi và sang trọng của nhà hàng, phù hợp với nhiều dịp sum họp quan trong. Một không gian rộng rãi với 6 phòng cùng sức chứa khoảng 1500 khách, nổi bật gam trắng tinh tế, với những bộ bàn ghế trải khắn tạo nên một không gian đậm chất Châu Âu sang trọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0824 103 333
    Email: namsoncuisine@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/namsonpalacehn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Nam Sơn
    Nhà hàng Nam Sơn
    Nhà hàng Nam Sơn
    Nhà hàng Nam Sơn

  2. Đúng như cái tên – Nhà hàng Hà Nội Phố đã đưa khách hàng vào miền ký ức về một Hà Nội rất xưa, rất cổ kính nhưng cũng rất đẹp. Nhà hàng Hà Nội Phố 2 không quá cầu kỳ trong trang trí. Những chi tiết rối mắt hầu như không có. Nhà hàng có tông vàng – trắng nhẹ nhàng, các đồ nội thất bằng gỗ sáng màu góp phần làm cho không gian trở nên thoáng hơn. Một trong những điểm quan trọng là nhà hàng đã tạo nên nét Hà Nội rất riêng qua những bức tranh vẽ trên tường. Những chi tiết hiện đại như đèn chùm cũng vô cùng hòa hợp với tổng thể chung. Nhà hàng có không gian 5 tầng với sức chứa lên đến 200 khách. Một không gian vô cùng rộng rãi, phù hợp cho mọi bữa tiệc sinh nhật, tiệc tất niên,….Nhà hàng đã khéo léo tạo nên những khu vực riêng tư, vô cùng phù hợp với những bữa ăn với khách hàng hay những bữa cơm thân mật với bạn bè, gia đình.


    Đến với Nhà hàng Hà Nội Phố, thực khách sẽ tìm lại được những hương vị xưa qua từng món ăn. Từ những nguyên tươi ngon đã không còn xa lạ như: cá lăng, cua đồng, thịt bò, thịt gà, thịt lợn… đủ món ăn hấp dẫn được tạo dựa trên nền tảng hương vị Việt thuần túy như: nướng, lẩu, xào, om, quay… bởi bàn tay khéo léo của đội ngũ đầu bếp tâm huyết và giàu kinh nghiệm. Có thể kể đến những món ăn như: Gà quay, cá lăng om chuối đậu, cá lăng xào hành nấm, cá lăng nướng dân tộc, gà ri hấp sen mềm ngon, thơm nức, gỏi nhệch Nga Sơn giòn ngọt, thanh mát,… Trong thời tiết mùa đông lạnh giá này thì một nồi lẩu là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Nhà hàng Hà Nội Phố 2 phục vụ đa dạng các món lẩu: lẩu bắp bò, lẩu riêu cua sườn sụn. Vị ngọt của cua sông (cua cà ra) thịt cua béo, vàng ruộm, gạch cua đặc và thơm kết hợp với vị chua thanh dịu của dấm bỗng làm nên một nồi lẩu cua sông thơm ngon, vàng óng khiến cho thực khách chỉ cần ăn một lần là muốn ăn mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: BT03-TT3B Tây Nam, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 384 384
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghanoipho.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
    Nhà Hàng Hà Nội Phố
  3. Nhà hàng Khói Bếp ra đời mang theo nghĩa vụ đem lại sự hài lòng trong thưởng thức và cảm nhận, sự thoải mái trong không gian mộc mạc, ấm cúng, nghĩa vụ khơi dậy cảm xúc. Đến Khói Bếp, thực khách sẽ được thưởng thức những hương vị ẩm thực đồng quê Việt hấp dẫn, có thể kể đến như: gà chiên mắm, lẩu cua đồng, rau mầm tóp mỡ, gỏi xoài cá trê, sườn nướng que, cá trê đồng nướng mắm gừng, cá suối chiên, lẩu gà rượu nếp, xôi chim, bún hến chấm gạch cua, baba om rượu vang, lợn mán đủ món.


    Khói Bếp 2 Linh Đàm sở hữu sức chứa 180 khách chia thành 03 tầng theo phong cách thiết kế không gian đồng quê mộc mạc, được thể hiện trong từng đường nét thiết kế, trong từng chi tiết bài trí. Nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến những buổi liên hoan, gặp mặt, sinh nhật, tiệc công ty, hội nghị khách hàng, tất niên. Khói Bếp tự hào vì đã lựa chọn phong cách ẩm thực đồng quê, dân dã. Đến nhà hàng Khói Bếp để thưởng thức và cảm nhận một không gian mới lạ, độc đáo, tận hưởng nét thi vị của ẩm thực Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 TT3D Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 956 783
    Email: Duonghadic@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/chuoinhahangkhoibep/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
    Nhà hàng Khói Bếp
  4. Mường Hoa Quán là nhà hàng chuyên Lợn bản và đặc sản núi rừng Tây Bắc với một menu vô cùng đặc sắc, được rất nhiều người yêu thích. Ai đã từng đặt chân đến vùng Tây Bắc xa xôi của tổ quốc khi ra về chắc chắn sẽ không thể quên mang theo những hình ảnh, ấn tượng tốt đẹp về miền đất núi non trùng điệp này. Và trong số đó, chắc hẳn cũng có nhiều người bị "quyến rũ" bởi những món ăn đặc sản nơi đây.


    Với không gian lịch sự, rộng rãi, thoáng mát và gần gũi, thực khách có có thể lựa chọn cho mình một địa điểm thích hợp để tổ chức tiệc, họp mặt gia đình bạn bè, đồng nghiệp tại Mường Hoa Quán. Nhà hàng nổi tiếng với nhiều món ăn Tây Bắc độc đáo mang hương vị riêng do các Đầu bếp nổi tiếng có kinh nghiệm trong làng ẩm thực chế biến. Nguyên liệu chế biến luôn tươi ngon, bảo quản và lựa chọn kỹ lưỡng giúp mang đến những món ăn ngon và bổ dưỡng cho sức khỏe. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình tại Mường Hoa Quán chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những thực khách khó tính nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Lô TT3C, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 329 395
    Fanpage: https://www.facebook.com/muonghoaquan/
    Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00

    Gọi điện
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
    Mường Hoa Quán
  5. Đúng như tên gọi, Nhà hàng Nét Việt chào đón thực khách bằng dáng hình bình dị và mộc mạc ngay từ vẻ bề ngoài. Từ những hình ảnh thân thương như mái nhà lợp lá cọ, tường mộc gạch thô, bàn ghế tre, chụp đèn dân gian cách điệu... Nét Việt mong muốn tái hiện một không gian quê giữa phố để thực khách đến dùng bữa còn được tận hưởng những giờ phút thư giãn, thảnh thơi sau một ngày làm việc căng thẳng. Gồm 4 tầng với tổng sức chứa 140 khách, được thiết kế gần gũi, thân thiện với không gian rộng mở, thoáng mát, Nét Việt thực sự là điểm đến lý tưởng cho những dịp tụ họp, liên hoan, tổ chức sinh nhật hay dùng bữa thân mật bên người thân, bạn bè...


    Bên cạnh không gian thú vị, thực khách đến với Nhà hàng Nét Việt còn có cơ hội khám phá và trải nghiệm thực đơn hấp dẫn lên đến gần 100 món ăn Việt Nam đặc sắc. Từ nguồn nguyên liệu đặc sản dân dã như: cua đồng, gà, ếch, cá quả, chim câu... dưới bàn tay tài hoa khéo léo của đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và tận tụy, bạn sẽ tìm lại được cho mình rất nhiều những hương vị đậm đà, thơm ngon. Nổi bật trong số đó nhất định phải nhắc tới: gà chiên mắm đặc biệt, gà hấp lá chanh, lẩu riêu cua, eesch xào măng cay, trâu nướng lá lốt, gà không lối thoát… Giờ thì mời bạn đến với Nhà hàng Nét Việt ngay thôi. Hãy để không gian mộc mạc và bình dị cùng bữa tiệc ẩm thực Việt Nam đa dạng, hấp dẫn, mang đến cho bạn những giờ phút thư giãn tuyệt vời bên bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TT2-40 KĐT Kim Văn - Kim Lũ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0971 679 246
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangnetviet.net/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 16:30 - 23:30

    Gọi điện
    Nhà Hàng Nét Việt
    Nhà Hàng Nét Việt
    Nhà Hàng Nét Việt
    Nhà Hàng Nét Việt
  6. Tại đây có một nét không gian thật khác biệt, nơi hội tụ đầy đủ những gì là tinh túy nhất của ẩm thực Trung Hoa. Bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn - đặc sản trứ danh mà còn được hòa mình vào không gian, văn hóa ẩm thực Trung Hoa số 1 tại Hà Nội. Những xửng dimsum từ lồng hấp nóng hổi, nghi ngút khói Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm luôn sẵn sàng để khách hàng được thưởng thức ngon và chuẩn vị nhất. Thêm vào đó là vị cay nồng của lẩu Tứ Xuyên, vị thanh ngọt của lẩu nấm, vị chua chua cay cay của lẩu Thái, vị thơm ngọt của lẩu bò. Các bạn thỏa sức lựa chọn theo khẩu vị của mình.


    Với menu 7749 món ăn từ các loại thịt heo, bò, gà ... hòa quyện cùng với các loại Dimsum, kết hợp với nhiều loại sốt ướp đậm đà khó cưỡng, các món ăn Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm sẽ không khỏi khiến bạn xiêu lòng. Không chỉ thế, các vị lẩu đậm chất trung hoa được chế biến bởi bàn tay đầy kinh nghiệm của bếp trưởng luôn sẵn sàng làm bữa ăn của bạn thêm phần hoàn hảo. List dimsum nóng hổi từ hấp đến chiên: Há cảo tôm, há cảo thanh cua, há cảo triều châu, tôm viên chiên giòn ... ăn rồi lại muốn ăn thêm mãi thôi. Lựa chọn nước lẩu thôi nào: Tứ xuyên, Nấm, hay Thái chua cay ... nồi lẩu 2 ngăn thoải mái lựa chọn một phe cay hoặc không cay vẫn tưng bừng nhúng đủ thứ tôm cá bò gà.... cùng bàn mà không hề lệch sóng nhỉ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô CX14, Khu Đô Thị Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 081 589 1199
    Email: marketing.basao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/FengHuangHaNoi
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:00 | 18:00 - 21:30
    Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm
    Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm
    Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm
    Nhà hàng Fenghuang Linh Đàm
  7. Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc mang đậm phong cách ẩm thực Hàn Quốc, nên khi đến đây thực khách cũng có cảm giác như ở Hàn Quốc, thưởng thức các món ăn của xứ sở kim chi. Quán có không gian rất đẹp, thoáng đãng và một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ thực khách. Các món ăn ở đây ngoài các món chủ đạo thì thức ăn kèm là một điểm cộng của quán, thức ăn kèm rất ngon kết hợp cùng những loại thức uống cũng tuyệt vời không kém do chính quán pha chế đã làm nên thương hiệu. Các món phổ biến: các món nướng và các món ăn mang đậm chất Hàn Quốc.


    Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc sẽ đưa bạn đến Seoul, nơi những con phố bình dị, những quán ăn dân dã đã trở nên quen thuộc và gắn bó với người dân xứ Hàn. Nếu đã một lần thưởng thức thịt nướng, bạn sẽ không thể quên được hương vị "ngất ngây" của những món sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi.... khi hòa quyện vào với các loại gia vị đặc trưng của xứ sở Kimchi đã trở nên hấp dẫn đến thế nào. Ngoài ra, những món ăn kèm không thể bỏ qua như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu cũng sẽ làm bạn ấn tượng thêm về nền ẩm thực Hàn Quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12, Lô TT3, Khu Đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0933 130 291
    Fanpage: https://www.facebook.com/myungbbqbuffet/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 14:30 | 17:00 - 22:30
    Gọi điện
    Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
    Myung BBQ - Buffet Nướng Lẩu Hàn Quốc
  8. Những món nướng lẩu đã và đang chinh phục ngày càng nhiều thực khách Việt bởi hương vị và phong cách vô cùng đặc trưng. Sở hữu vị trí thuận lợi; không gian trẻ trung, hiện đại cùng thực đơn món ăn chất lượng là điểm đến ẩm thực lý tưởng của mọi tín đồ sành ăn. Lật giở thực đơn của Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr. Shin, thực khách không khỏi bị choáng ngợp bởi số lượng các món ăn luôn đầy ắp. Với buffet thịt nướng của nhà hàng, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi chất lượng đồ ăn, bởi màu sắc vô cùng bắt mắt và hấp dẫn của những lát thịt được thái sẵn, ướp với từng loại sốt riêng biệt.,.. được trang trí đẹp mắt trên những chiếc đĩa nhỏ xinh, tất cả tạo nên một bức tranh ẩm thực vô cùng đẹp.


    Là những món thịt nướng được yêu thích nhất, thịt bò Mỹ và thịt heo được nhà hàng chuẩn bị và sơ chế riêng biệt tại Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr. Shin tạo cho thực khách những trải nghiệm hương vị đa dạng. Có thể kể ra một số cái tên nổi bật ở đây như: bắp bò ướp sốt mật ong, nạc vai bò tươi, ba chỉ heo xông khói, sườn heo sốt Galbi, dẻ sườn bò ướp dầu mè,… Chính việc sử dụng các loại sốt ướp chuẩn vị như mật ong, dầu mè, Galbi,… mà vị ngon của thịt như được tôn lên mà không làm mất đi hương vị tự nhiên vốn có.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ô số 10, Dãy C, Lô TT3 Khu Đô Thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 848 668
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063685474860
    Giờ mở cửa: 10:30 - 23:30
    Gọi điện
    Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr. Shin
    Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr. Shin
    Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr. Shin
    Quán Thịt Nướng 5 Cấp Độ Mr. Shin




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy